คู่มือดูแลผิวด้วย Glory Collagen ให้ผิวสวยจากภายในสู่ภายนอก – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

คู่มือดูแลผิวด้วย Glory Collagen ให้ผิวสวยจากภายในสู่ภายนอก

Glory Collagen เชื่อว่า การมีผิวสวย สุขภาพดี เป็นปัจจัยหนึ่งที่จะทำให้คุณรู้สึกรักตัวเอง และมีความมั่นใจได้มากขึ้น แน่นอนว่าเมื่อคุณรักตัวเองและมีความมั่นใจ ก็จะทำให้คุณกล้าออกไปลองทำสิ่งใหม่ๆ และมีความแข็งแกร่งในแบบของคุณได้ ซึ่งทั้ง 2 สิ่งนี้ ถือเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้ Glory มุ่งมั่นคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เพื่อให้หนุ่มๆ สาวๆ ในทุกวัย สามารถ Glow Your Ordinary ได้อย่างมั่นใจในแบบของตัวเอง โดยในวันนี้ Glory จะขอมาแนะนำ 5 Step การดูแลผิวฉบับ ผิวโกลว์ใสด้วยผลิตภัณฑ์จาก Glory ที่ได้รับการไว้วางใจจากเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ และบล็อกเกอร์ทั่วประเทศไทยอย่างล้นหลาม หากคุณอยากมีผิวโกลว์ สุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก ก็อย่ารอช้า ไปดูกันต่อเลย   

 

5 Step ดูแลผิวใส สุขภาพดี ด้วย Glory Collagen

Skin Care Routine ถือเป็นรายละเอียดเล็กๆ ในการดูแลตัวเอง ที่มีส่วนทำให้ผิวของคุณดูสุขภาพดีได้ ซึ่งแน่นอนว่า ผลิตภัณฑ์ของแต่ละแบรนด์ ก็จะมีลำดับการใช้ที่แตกต่างกันอยู่บ้างเล็กน้อย ทำให้ Glory จึงจะมาแนะนำ 5 Step ดูแลผิวใส ด้วยผลิตภัณฑ์ Glory Collagen ให้เหล่าสาวก Glory ได้ไปลองทำตามกันดู จะมีขั้นตอนอะไร และผลิตภัณฑ์อะไรบ้าง ไปดูกันเลย!

 

Step 1: ทาน Glory Collagen Di-Peptide และ Glory Tomato Vit-C ทันทีหลังตื่นนอน

การรับประทาน Glory Collagen Di-Peptide หลังจากตื่นนอนทันที เพราะช่วงเวลาหลังจากตื่นนอน จะเป็นช่วงที่ท้องว่างที่สุด ซึ่งร่างกายของเราจะไม่มีสารอาหารอื่นๆ มารบกวนกระบวนการดูดซึมคอลลาเจน ทำให้มีประสิทธิภาพในการดูดซึมดีขึ้น และสามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ ยิ่งเมื่อทานคู่กับ Glory Tomato Vit-C วิตามินซีเข้มข้นจากมะเขือเทศ ก็จะยิ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึมให้ดียิ่งขึ้น ทำให้ผิวใสเร็วขึ้นอีกขั้น สำหรับคนที่ผิวพรรณดูสุขภาพดีอยู่แล้ว หรือรับประทาน Glory Collagen และ Glory Vit-C มาอย่างต่อเนื่อง ก็สามารถทานเพียงอย่างละ 1 แคปซูลได้ แต่หากคุณยังไม่เคยทาน หรือต้องให้ผิวสวยไว ก็สามารถเพิ่มเป็นอย่างละ 2 แคปซูล ซึ่งจะยิ่งเข้าไปช่วยเสริมการทำงานของกันและกัน ทำให้เห็นผลเร็วขึ้นนั่นเอง  *ปริมาณคอลลาเจนต่อแคปซูล เป็นปริมาณที่เราคำนวนมาแล้วว่า สามารถทานได้ 4 แคปซูลต่อวันได้ (2 แคปซูล/มื้อ) โดยไม่เกินปริมาณคอลลาเจนที่ร่างกายต้องการในแต่ละวันคือ 10,000 มิลลิกรัม/วัน  

 

Step 2: บำรุงผิวหน้าด้วย Glory Advanced Glow Skin Booster Serum

เมื่ออาบน้ำ และทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว ก็ได้เวลาของการบำรุงผิว กับ Glory Advanced Glow Skin Booster Serum หรือเซรั่มแก้มใส ที่ใช้มาส์กหน้าก็ได้ หรือเป็น Pre-Skin Care ก็ปัง ซึ่งในเซรั่มของเรา อัดแน่นไปด้วยสารสกัดถึง 8 ชนิด ที่จะเข้าไปเปิด Spotlight, กำจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้าง และสร้างเกราะป้องกันผิวได้ในตัวเดียว ช่วยเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวหน้าของคุณพร้อมสำหรับการลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ  และก่อนที่จะลงไปสกินแคร์ตัวอื่นๆ ก็อย่าลืมให้ความสำคัญกับการทาครีมกันแดดทุกครั้ง เพื่อสร้างเกราะป้องกัน และปกป้องผิวจากรังสียูวีในแสงแดด ซึ่งเป็นตัวการสำคัญที่เข้าไปทำลายคอลลาเจนในผิว ทำให้ผิวของเราดูหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส และเกิดฝ้า กระได้ง่ายขึ้น  

 

Step 3: บำรุงผิวกายด้วย Judy Charlotte Collagen Brightening Serum 

การบำรุงผิวกาย เป็นสิ่งที่หลายคนอาจจะมองข้ามไป ลองคิดดูว่า หากผิวหน้าของเราดูสุขภาพดี ขาวกระจ่างใสมาก แต่ผิวกายกลับแห้งกร้าน ดูหมองคล้ำ ก็คงจะไม่ได้ เพราะฉะนั้นมาบำรุงผิวกายด้วย Judy Charlotte Collagen Brightening Serum เซรั่มบำรุงผิวกายที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนอัดแน่น นอกจากนี้ยังสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใครที่ไม่ชอบทาครีมบำรุงผิว เพราะไม่ชอบความรู้สึกเหนอะหนะจากครีม บอกเลยว่า ตัวนี้ตอบโจทย์มากๆ  

 

Step 4: ผลัดเซลล์ผิวเสียจากมลภาวะที่เจอมาตลอดวันด้วย Glory Collagen Glowy Scrub

ไม่ว่าคุณจะอยู่แต่บ้าน หรือออกไปทำกิจกรรมข้างนอก ผิวของคุณล้วนถูกทำร้ายจากปัจจัยต่างๆ โดยไม่รู้ตัว ไม่ว่าจะเป็น ฝุ่นในห้องนอน แสงแดด ควันรถยนต์ การนอนหลับที่ไม่เพียงพอ หรือแม้แต่การทานอาหารที่ไม่มีประโยชน์ ซึ่งปัจจัยเหล่านี้จะเข้าไปรบกวนกระบวนการผลัดเซลล์ผิวเสีย ทำให้สิ่งสกปรกต่างๆ เข้าไปอุดตันในรูขุมขน จนเกิดสิวในที่สุด โดย Glory Collagen Glowy Scrub เป็นสครับจากเม็ดเกลือขนาดเล็ก ที่จะเข้าไปช่วยผลัดเซลล์ผิว พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวกายของเราพร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นต่อไปอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ สครับของเรายังช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส และเนียนนุ่มน่าสัมผัสมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ใครที่รู้สึกว่าผิวกายหมองคล้ำ ต้องลองตัวนี้เลย! โดยควรสครับผิวเป็นประจำ อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งในช่วงกลางคืน เพื่อให้ผิวมีเวลาซ่อมแซม และฟื้นฟูตัวเอง  

 

Step 5: ให้ผิวได้พักผ่อน พร้อมฟื้นบำรุงตลอดคืนด้วย Glory Collagen Di-Peptide และ Glory Tomato Vit-C

ก่อนที่จะเข้านอนหลังจากการใช้ชีวิตในวันที่เหนื่อยล้าไปแล้ว ก็อย่าลืมทาน Glory Collagen Di-Peptide และ Glory Tomato Vit-C ก่อนนอน เพื่อให้ร่างกายดูดซึมคอลลาเจน และวิตามินซีไปซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ โดยปริมาณการรับประทานก็เหมือนกันกับการทานในช่วงเช้าคือ 1-2 แคปซูล  

 

ได้ทราบเคล็ดลับดูแลผิวฉบับ Glory กันไปแล้ว ก็อย่าลืมเอาไปลองทำตามกันดู รับรองว่า ผิวของคุณจะดูกระจ่างใส สุขภาพดีขึ้นภายใน 1 สัปดาห์อย่างแน่นอน และสำหรับคนที่เป็นสาวก Glory Collagen ก็อย่าลืมแอด 

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

Glory บอกต่อวิธีกิน Vit C ให้ได้ผลดีที่สุด ควรกินตอนไหน วิตามินซีมีกี่ประเภท แต่ละแบบเหมาะกับใครบ้าง พร้อมข้อควรรู้ก่อนเริ่มรับประทานวิตามินซีเพื่อให้ได้ผลลัพธ์เต็มประสิทธิภาพ

Glory จะมาบอกว่ากลุ่มคนใดบ้างที่เสี่ยงต่อการขาด Vit C และข้อเสีย พร้อมทั้งบอกสัญญาณเตือนว่าร่างกายขาดวิตามินซี

Glory จะอธิบายข้อมูลเกี่ยวกับวิตามินซี พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามินซีเข้มข้น สกัดจากมะเขือเทศเข้มข้น ปลอดภัย และให้คุณประโยชน์สูง

สาระผิวสวยวันนี้ Glory ก็ได้นำสูตรบูสต์ผิวใสด้วยคอลลาเจนผิวขาว มาเสิร์ฟให้กับสาว ๆ เพื่อการดูแลผิวอย่างล้ำลึก พร้อมเผยเทคนิคทานคอลลาเจนให้ปลอดภัย และเห็นผลในระยะยาว

กลับหน้าแรก