Glory Collagen ตัวช่วยชะลอวัย ยืดเวลาหน้าเด็ก เห็นผลได้ชัด – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

Glory Collagen ตัวช่วยชะลอวัย ยืดเวลาหน้าเด็ก เห็นผลได้ชัด

หนึ่งในปัญหากวนใจของสาววัย 30 เกือบทุกคน คือ สุขภาพร่างกาย และผิวหน้าที่เปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าที่อาจทำให้ผิวพรรณของสาว ๆ แลดูเหี่ยวย่น และหย่อนคล้อยเมื่อถ่ายรูปออกมาก็ดูไม่สวยเหมือนเดิม ดังนั้น ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Glory Collagen Dipeptide จึงเป็นตัวช่วยสำคัญในการบำรุงผิว เพื่อบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าได้อย่างถาวร 

บทความในวันนี้ Glory จะมาบอกความลับของการรับประทานอาหารเสริมคอลลาเจน Glory Collagen Dipeptide ให้เห็นผลมาฝากสาววัยเลขสามกันด้วย ขอบอกเลยว่าสามารถทำตามได้ด้วยตัวเอง พร้อมบอกลาปัญหาริ้วรอยของใบหน้าได้อย่างตรงจุด และดูแลผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง ดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ จะมีเคล็ดลับอะไรบ้าง ไปติดตามอ่านกันได้เลย

เผยคำตอบ Glory Collagen ช่วยชะลอวัย เผยผิวอ่อนเยาว์ จริงหรือโม้

เชื่อว่าสาว ๆ ทุกคนคงรู้ดีกันอยู่แล้วว่าคอลลาเจน คือ ส่วนประกอบ สามารถพบได้ในชั้นผิวหนัง เส้นเอ็น หลอดเลือด และกล้ามเนื้อ ซึ่งมีหน้าที่ให้ความแข็งแรง และความยืดหยุ่น ทั้งยังช่วยพยุงโครงสร้างของผิวหนัง และมีส่วนในการซ่อมแซมผิวหนังเวลาเกิดบาดแผล ทั้งนี้ เมื่อผู้หญิงอายุมากขึ้น อัตราการสร้างคอลลาเจนในผิวหนังก็จะลดลง และไม่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย ส่งผลให้ผิวหนังดูหย่อนคล้อย และเกิดริ้วรอยตามมา

ซึ่งริ้วรอย หรือความหย่อนคล้อยบนใบหน้า เกิดมาจากสาเหตุหลายปัจจัย เช่น อายุ พันธุกรรม แสงแดด มลภาวะ และความแห้งของผิว ทั้งยังมีปัจจัยภายนอกอื่น ๆ โดยเฉพาะการสูบบุหรี่ ดื่มสุรา และความเครียด ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ผิวขาดน้ำ รวมถึงสูญเสียความยืดหยุ่น จนเกิดริ้วรอยตื้น ๆ ตามมาได้

ดังนั้น การรับประทานคอลลาเจนจากสารอาหารในธรรมชาติ รวมถึงอาหารเสริมที่ผ่านการรับรองสินค้าจากคณะกรรมการอาหารและยา มาตรฐาน GMP และเครื่องหมายฮาลาล อย่าง Glory Collagen Dipeptide คอลลาเจนไดเปปไทด์นำเข้าจากญี่ปุ่น ล้วนมีส่วนช่วยบำรุงให้ผิวมีความแข็งแรง ออร่าจับ ทั้งยังช่วยให้ผิวเต่งตึง ไม่เหี่ยวย่นง่าย พร้อมให้สาว ๆ มีผิวที่สวยใสแลดูอ่อนเยาว์จากภายในสู่ภายนอก

 

เช็กให้ดี ! อาการต่าง ๆ ที่เกิดจากการขาดคอลลาเจนในร่างกาย

แม้ว่าเราจะได้รับคอลลาเจนจากการรับประทานอาหารที่เหมาะสม และใช้สกินแคร์บำรุงผิว เพื่อช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าอยู่เสมอ แต่ร่างกายอาจเริ่มแสดงเอฟเฟกต์ต่าง ๆ ได้ เมื่อเกิดการขาดคอลลาเจนเป็นระยะเวลานาน ทำให้หลายคนหันมาเลือกรับประทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกันมากขึ้น ซึ่งอาการที่เกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจน มีดังนี้

 

  • ผิวพรรณ

อาการแรกที่เห็นได้ชัดจากการขาดคอลลาเจนในร่างกาย คือ เกิดริ้วรอยบนผิวหนัง ผิวบอบบาง ไม่เต่งตึง เหี่ยวย่น ผิวบริเวณใต้ตาลึกลง และเกิดร่องแก้ม ซึ่งเป็นผลโดยตรงจากการสูญเสียคอลลาเจน เนื่องจาก ผิวหนังประกอบไปด้วยคอลลาเจนถึง 90% ดังนั้น หากขาดคอลลาเจนก็อาจทำให้ร่างกายไม่สามารถซ่อมแซมตัวเองได้เร็ว

 

  • กระดูก และข้อต่อ

เชื่อว่าสาว ๆ วัยทำงานต้องเผชิญกับปัญหาปวดเข่า และปวดข้อต่ออยู่บ่อยครั้ง จากการเดินไปทำงานในแต่ละวัน ซึ่งต้นตอของสาเหตุนี้มาจากอายุที่มากขึ้น และร่างกายขาดคอลลาเจน เนื่องจาก กระดูกอ่อนในข้อต่อจะถูกสร้างขึ้นใหม่ และถูกซ่อมแซมโดยการใช้คอลลาเจน

 

  • กล้ามเนื้อ

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า คอลลาเจนมีบทบาทสำคัญในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง ดังนั้น หากร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน ก็จะไม่สามารถซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของกล้ามเนื้อได้ ทำให้การทำงานลดลง ส่งผลต่อการเคลื่อนไหว และการทรงตัว 

 

  • เส้นผม

สำหรับใครที่มีปัญหาเส้นผมลีบแบน ปลายผมแห้ง และไม่มีน้ำหนัก ส่วนหนึ่งก็มาจากการที่ร่างกายขาดคอลลาเจน เนื่องจาก คอลลาเจนคอยบำรุงให้เส้นผมดูสุขภาพดี นุ่มสลวยเงางาม ดังนั้น หากร่างกายขาดคอลลาเจน ก็จะทำให้รากผม และหนังศีรษะไม่แข็งแรง จึงไม่สามารถสร้างผมใหม่ให้มีประสิทธิภาพดีเท่าเดิมได้ ทำให้ผมอ่อนแอ และหลุดร่วงง่าย

 

  • หลอดเลือด

คอลลาเจน เป็นส่วนหนึ่งของหลอดเลือด ทั้งยังมีส่วนช่วยป้องกันการแข็งตัวของหลอดเลือด ช่วยให้การไหลเวียนของเลือดในร่างกายเป็นไปอย่างราบรื่น ทั้งนี้ หากร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน ความแข็งแรงของผนังหลอดเลือดก็จะลดลง ส่งผลให้เกิดโรคเกี่ยวกับหลอดเลือดตามมามากมาย

 

5 เทคนิคทาน Glory Collagen ให้ผิวสวยใส แลดูอ่อนเยาว์

หลังจากที่ได้รู้อาการต่าง ๆ ที่เกิดจากการขาดคอลลาเจนกันไปแล้ว ซึ่งปัญหาเหล่านี้สามารถจบได้ด้วยการรับประทานอาหารเสริม Glory Collagen Dipeptide ขั้นตอนต่อมาคือการทานคอลลาเจนให้เห็นผลในระยะยาว ซึ่งหลายคนอาจมีงบประมาณ และเวลาที่จำกัดในการดูแลตัวเอง แต่ไม่ต้องกังวลกันไป เพียงแค่ทำตามเทคนิค 5 ข้อที่ทาง Glory แนะนำ ผิวของคุณก็จะดูอ่อนเยาว์ เตรียมบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าอย่างถาวร ดังนี้

 

  • กินโปรตีนต่อวันให้เพียงพอ

เทคนิคแรกที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด คือ การรับประทานโปรตีนต่อวันให้เพียงพอ เพื่อให้ร่างกายนำคอลลาเจนไปใช้ประโยชน์กับผิวพรรณ ข้อเข่า และมวลกระดูก แทนการนำไปปรับสมดุลของโปรตีนในร่างกาย ซึ่งโปรตีนที่เหมาะกับการรับประทานในแต่ละวัน ได้แก่ เนื้อไก่ เนื้อสันใน เนื้อสันนอก และไข่ขาว เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ควรรับประทานโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอต่อความต้องการ หรือประมาณ 1 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม เช่น หากมีน้ำหนักตัว 48 กิโลกรัมแสดงว่าต้องทานโปรตีนให้ได้ 48 กรัมต่อวัน ทั้งนี้ หากรับประทานโปรตีนมากเกินไป ก็อาจทำให้ร่างกายกักเก็บโปรตีนเป็นไขมัน ด้วยเหตุนี้น้ำหนักตัวของสาว ๆ ก็อาจเพิ่มขึ้นได้

 

  • รับประทานควบคู่กับวิตามินซี

เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงเคยได้ยินทริคการรับประทานคอลลาเจนควบคู่กับวิตามินซี ล้วนมีส่วนช่วยให้เห็นผลลัพธ์ได้รวดเร็วขึ้น เพราะวิตามินซีช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนในร่างกาย เพื่อให้ผิวหนังไม่ถูกทำลายด้วยเซลล์ผิว ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย 

ทั้งนี้ ถ้าอยากรับประทานคอลลาเจนให้เห็นผลเร็ว แนะนำให้ทานควบคู่กับอาหารที่เป็นแหล่งวิตามินซี คือ ผัก และผลไม้ต่าง ๆ เช่น ส้ม สตรอว์เบอร์รี บลูเบอร์รี กีวี มะเขือเทศ แอปเปิลแดง ผักคะน้า บรอกโคลี และมะละกอ รวมถึงอาหารเสริมที่มีวิตามินซีสูง

 

  • อย่าลืมทานอาหารที่มีวิตามินอี

นอกจากการรับประทานโปรตีน และอาหารที่มีวิตามินซีสูงแล้ว อย่าลืมทานอาหารที่เป็นแหล่งวิตามินอีควบคู่ไปด้วย เพราะวิตามินอีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ทำงานควบคู่กับวิตามินซี ซึ่งการได้รับวิตามินอีในปริมาณที่เหมาะสม จะช่วยป้องกัน และซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของเส้นผม ผิว เล็บ ทั้งยังช่วยยับยั้งการเสื่อมสภาพของผิว และช่วยชะลอความแก่ได้เป็นอย่างดี โดยแหล่งของวิตามินอี คือ น้ำมันพืชต่าง ๆ ถั่วอัลมอนด์ เฮเซลนัท อะโวคาโด มะม่วง กีวี และมะเขือเทศ 

 

  • หลีกเลี่ยงแสงแดด

อีกหนึ่งเทคนิคที่ช่วยให้การรับประทานอาหารเสริม Glory Collagen เห็นผลเรื่องริ้วรอยในระยะยาว คือ การหลีกเลี่ยงแสงแดด เพราะการได้รับแสงแดดมากเกินไป ก็สามารถทำลายชั้นของเส้นใยคอลลาเจน และอิลาสตินในชั้นผิวหนังได้ ดังนั้น สาว ๆ อย่าลืมทาครีมกันแดดทั้งใบหน้า และลำตัวให้เรียบร้อย เพื่อดูแลผิวให้เปล่งปลั่ง แลดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

 

  • ดื่มน้ำให้เพียงพอวันละ 8-10 แก้ว

ทริคที่ช่วยรักษาคอลลาเจนในร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ และทำได้ง่าย คงเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกจาก การดื่มน้ำให้เพียงพอวันละ 2 ลิตร หรือ 8-10 แก้วต่อวัน เพราะร่างกายที่มีความชุ่มชื่น จะช่วยให้ผิว และร่างกายสามารถสังเคราะห์คอลลาเจนได้ดีขึ้น ทั้งยังช่วยให้หน้าเด็กขึ้น ไม่เกิดริ้วรอยง่ายอีกด้วย

หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้สาว ๆ วัยเลข 3 ทั้งหลายได้รู้ถึงความดีงามของคอลลาเจน ซึ่งเป็นเหมือนตัวการสำคัญที่จะช่วยให้ผิวของคุณเปล่งปลั่ง เนียนนุ่มน่าสัมผัส และบอกลาริ้วรอยที่เกิดขึ้นก่อนวัยได้อย่างตรงจุด สำหรับใครที่กำลังสนใจอยากรับประทาน Glory Collagen Dipeptide อาหารเสริมคอลลาเจนไดเปปไทด์ตัวดัง รีวิวหลักหมื่น เพื่อฟื้นฟูปัญหาผิว และบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งดูอ่อนเยาว์จากภายใน ก็สามารถติดต่อสอบถามข้อมูล และดูผลิตภัณฑ์ของ Glory เพิ่มเติมได้ที่

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory

Glory จะมาบอกถึงคุณประโยชน์ของวิตามินซี ตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใส และช่วยให้ร่างกายแข็งแรง เรียกว่าทานแค่ 1 ได้ประโยชน์ถึง 2

Glory เผยวิธีรับประทานวิตามินซีอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย หรือเกิดอาการข้างเคียงตามมาในภายหลัง

Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

กลับหน้าแรก