Glory Vit C เคล็ดลับผิวใสจากวิตามินซีที่สาว ๆ ควรมีติดกระเป๋า – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

Glory Vit C เคล็ดลับผิวใสจากวิตามินซีที่สาว ๆ ควรมีติดกระเป๋า

เชื่อว่าสาว ๆ ในวงการบิวตี้ทุกคนต้องรู้จัก Vit C หรือวิตามินซีกันอยู่แล้ว เพราะวิตามินซีมีประโยชน์ในการช่วยเสริมภูมิต้านทาน เสริมความแข็งแรงให้กับร่างกาย ทั้งยังช่วยให้ผิวพรรณของคุณผู้หญิงเปล่งปลั่ง ขาวกระจ่างใส และเผยผิวดูขาวเนียนสม่ำเสมอ ทำให้ Vit C ได้กลายเป็นสารสกัดยอดนิยมทั้งในสกินแคร์ และวงการอาหารเสริม

จากความฮิตของ Vit C ทำให้อาหารเสริม อย่าง Glory Tomato Vit C กลายเป็นอาหารเสริมตัวดัง ด้วยรีวิวในโลกออนไลน์อย่างท่วมท้น ดังนั้น ในบทความสาระผิวสวยวันนี้ Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C อาหารเสริมวิตามินซีที่ได้รับความนิยมในวงการบิวตี้ พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น ถ้าพร้อมแล้วก็ตามเรามาดูกันเลย

 

บอกประโยชน์เน้น ๆ ของ Vit C ช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างใส 

เมื่อต้องการให้ผิวขาวกระจ่างใส นอกจากการดูแลสุขภาพผิวด้วยการมาส์กหน้าเป็นประจำ ใช้มอยส์เจอไรเซอร์ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นบนใบหน้า รวมถึงทากันแดดทุกเช้าก่อนเผชิญกับแสงแดดแล้ว

Vit C ก็เป็นอีกตัวช่วยสำคัญ ที่ทำให้ผิวพรรณของคุณดูขาวใส และเปล่งปลั่ง เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาสิว รอยดำรอยแดง ฝ้ากระ ริ้วรอยบนใบหน้า และสีผิวไม่สม่ำเสมอ ซึ่งประโยชน์สำคัญของวิตามินซีที่ผู้หญิงทุกคนต้องรู้ มีดังต่อไปนี้

 

  • ชะลอการเกิดริ้วรอย

เมื่ออายุมากขึ้น กระบวนการสร้างคอลลาเจนก็จะลดลง ทำให้ริ้วรอยบนใบหน้าเพิ่มขึ้นไปด้วย ซึ่งปัญหานี้สามารถแก้ได้ด้วยการรับประทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีส่วนประกอบของวิตามินซี เพื่อช่วยชะลอความแก่ ลดการเกิดริ้วรอยแห่งวัย และป้องกันการเสื่อมของเซลล์ก่อนวัยอันควร ทั้งยังเพิ่มฤทธิ์ต้านสารอนุมูลอิสระของวิตามินอี และเบต้าแคโรทีนได้

 

  • ช่วยบูสต์ผิวให้กระจ่างใสขึ้น

วิตามินซี มีคุณสมบัติช่วยขัดขวางการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนส (Tyrosinase enzyme) ซึ่งเป็นเอนไซม์สำคัญที่ช่วยต่อต้านเมลานิน (Melanin) จึงช่วยลดการเกิดจุดด่างดำ กระ ฝ้า และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ดังนั้น การรับประทานวิตามินซีเป็นประจำ จะช่วยปรับผิวที่หมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสเปล่งปลั่งมากขึ้น

  

  • ช่วยรักษาสิวได้อย่างตรงจุด

สิว เป็นวงการที่เข้าแล้วออกยาก เมื่อสิวหายไป รอยแดงจากสิว และจุดด่างดำบนใบหน้าก็ตามมาด้วย ทำให้ Vit C ได้กลายเป็นวิตามินตัวแรก ๆ ที่ช่วยแก้ปัญหาผิว และลดรอยดำรอยแดงต่าง ๆ ได้อย่างตรงจุด ทั้งยังช่วยให้ผิวดูเรียบเรียน และลดเลือนหลุมสิวให้ดูจางลง

ทั้งนี้ สำหรับคนที่กำลังรักษาสิวอยู่ ควรหลีกเลี่ยงการใช้วิตามินซีร่วมกับครีมรักษาสิวที่มีฤทธิ์เป็นกรดเหมือนกัน เช่น ยาแต้มสิว หรือผลิตภัณฑ์รักษาสิว เพราะนอกจากจะไม่ช่วยรักษาสิวแล้ว อาจทำให้สิวขึ้นมากกว่าเดิม ดังนั้น ควรใช้ครีมรักษาสิวกับ Vit C คนละช่วงเวลา เพื่อการรักษาสิวที่เห็นผลได้จริงในระยะยาว

 

  • ป้องกันผิวถูกทำร้ายจากแสงแดด

นอกจากความสวยงาม และบำรุงผิวพรรณแล้ว วิตามินซียังมีผลต่อการปกป้องผิวจากแสงแดดอีกด้วย เนื่องจาก UV ในแสงแดดมีผลต่อการเสื่อมสภาพของคอลลาเจนในผิว ทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และต่อต้านอนุมูลอิสระ โดยวิตามินซีจะซึมผ่านเส้นเลือดฝอยนำเลือดไปหล่อเลี้ยง บริเวณที่ถูกเผาไหม้ได้เป็นอย่างดี

 

เทคนิคกิน Glory Vit C ให้ผิวขาวกระจ่างใส ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส

การรับประทาน Glory Tomato Vit C ให้เห็นผล และบำรุงผิวให้เปล่งปลั่งอย่างมีประสิทธิภาพ ควรทานติดต่อกันเป็นระยะเวลา 8-12 สัปดาห์ เพื่อช่วยให้ผิวหน้ามีความกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยได้เห็นผล นอกจากนี้ อาหารเสริม Vit C ของ Glory ยังช่วยให้ผิวพรรณของคุณดูเรียบเนียน ขาวใส และฉ่ำวาวเหมือนสาวเกาหลี

เนื่องจาก ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Glory Tomato Vit C เป็นอาหารผิวที่สกัดมาจากมะเขือเทศสวิตเซอร์แลนด์ที่มีความเข้มข้นสูงถึง 80 เท่า ทั้งยังมีไลโคปีน สารต้านอนุมูลอิสระ สามารถลดรอยดำได้ดีกว่าวิตามินอี 100 เท่า พร้อมทั้งช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย และฟื้นฟูคอลลาเจนในผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยทาง Glory ได้นำเทคนิคการรับประทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Glory Tomato Vit C ให้เห็นผล พร้อมเผยผิวให้ขาวใสได้รวดเร็ว มีดังนี้

 

  • ทานหลังอาหารมื้อเช้า และมื้อเย็น

เทคนิคแรกที่ช่วยให้การรับประทาน Glory Tomato Vit C เห็นผลเร็วขึ้น คือการทานหลังอาหารมื้อเช้า หรือมื้อเย็นภายใน 2-3 ชั่วโมง ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ร่างกายสามารถซึมซับวิตามินซีได้มากที่สุด เพราะวิตามินซีมีฤทธิ์เป็นกรด ทั้งยังช่วยให้ระดับฮิสตามีนในร่างกายลดลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

  • รับประทานควบคู่กับคอลลาเจน

การรับประทานที่มีสารสกัดของวิตามินซี หรือทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริมวิตามินซี ควบคู่กับคอลลาเจน จะเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวหน้า และลดริ้วรอยได้อย่างเห็นผล นอกจากนี้ การกินวิตามินซีควบคู่กับคอลลาเจน จะช่วยให้คอลลาเจนทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมบูสต์ผิวให้เปล่งปลั่ง แลดูมีออร่าสมใจ

 

  • หลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่

รู้หรือไม่? คนที่สูบบุหรี่เป็นประจำทุกวัน มักมีผิวพรรณที่ดูไม่ผ่องใส เต็มไปด้วยริ้วรอย ผิวแห้งกร้าน และดูสูงวัยมากกว่าคนรุ่นเดียวกัน เพราะบุหรี่มีสารอนุมูลอิสระที่ส่งผลให้วิตามินซีในร่างกายลดลง ดังนั้น หากต้องการรับประทาน Glory Tomato Vit C ให้เห็นผล ควรเลี่ยงบุหรี่ เพื่อให้อาหารเสริมที่ทานเข้าไปเห็นผลลัพธ์ที่ดี และช่วยเสริมภูมิต้านทานให้แข็งแรงขึ้นอีกด้วย

 

  • ทานอาหารเสริมวิตามินซีคู่กับซิงค์

ซิงค์ เป็นธาตุที่มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นให้ร่างกายสร้าง และซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ กระตุ้นคอลลาเจน รวมถึงกระตุ้นการทำงานของเอนไซม์ เช่นเดียวกับวิตามิน C ดังนั้น การรับประทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Glory Tomato Vit C เป็นประจำ จะช่วยเสริมภูมิคุ้มกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังช่วยรักษาสิวอย่างปลอดภัย โดยไม่จำเป็นต้องเสียเงินทำหัตถการในคลินิก

 

  • รับประทานอาหารเสริมอย่างพอดี

เคล็ดลับสุดท้ายที่ช่วยให้การทานอาหารเสริมวิตามินซีเห็นผล พร้อมบูสต์ผิวให้ผิวสวย เสริมสร้างคอลลาเจนให้แข็งแรง ผิวขาวใส ควรทานวิตามินซีในปริมาณ 1,000 มิลลิกรัมขึ้นไปต่อวัน ทั้งนี้ หากรับประทานอาหารเสริม Vit C ในปริมาณที่มากเกินไป อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพได้ ไม่ว่าจะเป็น ท้องร่วง ระคายเคืองกระเพาะอาหาร ปัสสาวะบ่อย และผื่นขึ้น เป็นต้น

ทั้งนี้ หากใครกำลังมองหาตัวช่วยดี ๆ ที่สามารถช่วยบำรุงผิวพรรณให้เงางามเหมือนสาวเกาหลี และเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงยิ่งขึ้น อย่าลืมเลือก Glory Tomato Vit C อาหารเสริมวิตามินตัวดัง ที่สามารถช่วยบำรุงผิวได้อย่างตรงจุด หากสนใจ หรือต้องการปรึกษาปัญหาผิว สามารถติดต่อเราได้ที่

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory

Glory จะมาบอกถึงคุณประโยชน์ของวิตามินซี ตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใส และช่วยให้ร่างกายแข็งแรง เรียกว่าทานแค่ 1 ได้ประโยชน์ถึง 2

Glory เผยวิธีรับประทานวิตามินซีอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย หรือเกิดอาการข้างเคียงตามมาในภายหลัง

Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

กลับหน้าแรก