ทำไมไฮโดรไลซ์คอลลาเจน ถึงดูดซึมได้ดีที่สุด – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

ทำไมไฮโดรไลซ์คอลลาเจน ถึงดูดซึมได้ดีที่สุด

หลายคนอาจจะพบเจอกับปัญหาที่ว่ากินคอลลาเจนเข้าไปเท่าไร ผิวก็ไม่ใส ดูไม่ค่อยได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นสักที อาจเป็นเพราะร่างกายไม่สามารถดูดซึมคอลลาเจนเข้าไปใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

Glory จึงอยากจะมาแนะนำ ไฮโดรไลซ์คอลลาเจน คอลลาเจนที่ดีที่สุด และมีประสิทธิภาพในการดูดซึมดีกว่าคอลลาเจนทุกชนิด มาเป็นตัวช่วยที่จะบำรุงให้ผิวกลับมาสวย สุขภาพดีได้อีกครั้ง

ไฮโดรไลซ์คอลลาเจน คืออะไร ทำไมถึงน่าสนใจ

โดยปกติแล้วคอลลาเจนเป็นสิ่งที่ร่างกายสร้างขึ้นมาได้ตามธรรมชาติ แต่หากผ่านวัย 25 ปี ไปแล้ว กลไกการสร้างคอลลาเจนจะลดลง รวมไปถึงการทำงานของอวัยวะต่าง ๆ ในร่างกายด้วย ส่งผลทำให้ร่างกายไม่สามารถดูดซึมคอลลาเจนได้ไม่ดีพอ 

ดังนั้นร่างกายจึงต้องการคอลลาเจน ที่มีอนุภาคเล็กเพื่อการดูดซึมได้ไวมากขึ้น ซึ่งนั่นก็คือ ไฮโดรไลซ์คอลลาเจน ที่เป็นตัวเด่นของเราในวันนี้ เนื่องจากมีขนาดที่เล็กลง ส่งผลดีเป็นอย่างมากต่อระบบย่อยอาหารของมนุษย์ ที่พยายามย่อยสลายโมเลกุลคอลลาเจนขนาดใหญ่ แต่ ไฮโดรไลซ์คอลลาเจน จะแบ่งโมเลกุลคอลลาเจนออกเป็นชิ้นเล็ก ๆ ทําให้ร่างกายย่อย และดูดซึมได้ง่ายขึ้น 

ซึ่งหมายความว่าร่างกายสามารถใช้ไดเปปไทด์จาก ไฮโดรไลซ์คอลลาเจน ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นเพื่อสนับสนุนสุขภาพของผิวหนังผมเล็บกระดูกและข้อต่อได้ในระยะยาวนั่นเอง

 

ไฮโดรไลซ์คอลลาเจน คอลลาเจนที่ดีที่สุดเพื่อคุณ

โดยปกติแล้วคอลลาเจนที่สกัดจากปลาทะเลน้ำลึก จะมีลักษณะโครงสร้างของเส้นใยที่คล้ายกับในผิวหนังของมนุษย์ ทำให้คอลลาเจนจากปลาเป็นคอลลาเจนที่มีประสิทธิภาพสูง โดยคอลลาเจนที่ Glory นำมาใช้สกัดมาจากเกล็ดของปลาทิลาเพีย ทำให้ดูดซึมได้มากกว่าคอลลาเจนทั่วไป 166 เท่า ซึ่งปลาทิลาเพียให้ประโยชน์ที่น่าทึ่ง ดังนี้

 

  • ปริมาณโปรตีนถึง 95% 

  • อุดมไปด้วยปริมาณโพรลีน ทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ 

  • ไฮดรอกซีโพรลีน เป็นอนุพันธ์ของโพรลีน ซึ่งจะทำหน้าที่ร่วมกับวิตามิน C ในร่างกายเพื่อบำรุงผิวพรรณ ลดการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว ป้องกันการเกิดโรคเลือดออกตามไรฟัน และดูแลเส้นผมไม่ให้ขาดหลุดร่วง  จึงเป็นสาเหตุที่ควรรับประทานคอลลาเจนควบคู่ไปกับ วิตามินซี

  • มีปริมาณสารอาหารสูงมากกว่าปลาทะเลทั่วไปที่นิยมนำมาสกัดคอลลาเจนในปัจจุบัน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ทำให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม  

นอกจากจะดูดซึมได้ง่ายขึ้นแล้ว ไฮโดรไลซ์คอลลาเจน ยังมีประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย เช่น รสชาติ และกลิ่นที่เป็นกลาง ทำให้ง่ายต่อการผสมลงไปในอาหาร หรือเครื่องดื่ม ตอบโจทย์การรับประทานในทุกช่วงวัย

นอกจากนี้ยังสามารถเลี่ยงการเกิดปัญหาทางเดินอาหาร เนื่องจากคอลลาเจนไดเปปไทด์ มีโอกาสน้อยที่จะระคายเคืองระบบย่อยอาหารได้นั่นเอง ด้วยคุณประโยชน์ข้างต้นที่น่ามหัศจรรย์ ทำให้ Glory เล็งเห็นความสำคัญ จึงได้รวบรวมมาไว้ในแคปซูลของ Glory Collagen Di-Peptide ตัวช่วยเรื่องผิวใส และการสร้างพื้นฐานผิวที่แข็งแรงให้กับคุณ


หวังว่าบทความนี้จะช่วยทำให้ใครหลาย ๆ คน เข้าใจถึงประโยชน์ของไฮโดรไลซ์คอลลาเจน ที่ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้ได้รวดเร็ว แถมยังหมดปัญหาเรื่องการไม่เห็นผลลัพธ์ หลังจากทานคอลลาเจน หากยิ่งเป็นคอลลาเจนของทาง Glory ที่อัดแน่นมาด้วยสรรพคุณเรื่องผิวพรรณ ทำให้ผิวสวยเนียนในฝันของคุณเป็นจริงได้ โดยหากสนใจเพิ่มเติมสามารถขอข้อมูลได้ที่

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory



Glory จะมาบอกถึงคุณประโยชน์ของวิตามินซี ตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใส และช่วยให้ร่างกายแข็งแรง เรียกว่าทานแค่ 1 ได้ประโยชน์ถึง 2

Glory เผยวิธีรับประทานวิตามินซีอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย หรือเกิดอาการข้างเคียงตามมาในภายหลัง

Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

กลับหน้าแรก