บอกลาสิว เผยผิวสวย ด้วย คอลลาเจน สิว Glory – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

บอกลาสิว เผยผิวสวย ด้วย คอลลาเจน สิว Glory

สิว เป็นปัญหาที่ส่งผลกระทบต่อผู้คนจำนวนมาก ทำให้คนหลายคนไม่กล้าที่จะเผยความสวยของผิวตัวเอง แต่ปัญหาสิวจะหมดไปถ้าได้รู้จักกับ คอลลาเจน สิว จาก Glory 

เพราะเรื่องผิว เป็นปัญหาที่ละเอียดอ่อนสำหรับหลายคน Glory จึงอยากแนะนำตัวช่วย เพื่อแก้ไขปัญหาสิวกวนใจ ด้วยคอลลาเจน กลอรี่ คุณภาพดีที่ประกอบไปด้วย คอลลาเจนชนิดที่ 1 และ 3 ซึ่งจะช่วยเผยผิวสวยได้อย่างไร ตาม Glory ไปดูกันได้เลย

 

คอลลาเจนชนิด 1&3 กุญแจสำคัญสำหรับผิว

  • คอลลาเจนชนิดที่ 1 
  • เป็นคอลลาเจนชนิดที่มีมากที่สุดในร่างกายของเรา โดยคิดเป็นประมาณ 90% ของคอลลาเจนในผิวของเรา และยังพบได้ตามข้อกระดูก และเส้นเอ็น ซึ่งคอลลาเจนชนิดนี้ มีหน้าที่ในการสร้างความแข็งแรง และความยืดหยุ่นต่อผิวหนัง 


    คอลลาเจนชนิดที่ 3

    คอลลาเจนชนิดที่ 3 พบได้ในเนื้อเยื่อเดียวกับคอลลาเจนชนิดที่ 1 ทํางานร่วมกับคอลลาเจนชนิดที่ 1 ในการเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิว คอลลาเจนชนิดที่ 3 ยังมีอยู่ในหลอดเลือด และอวัยวะภายใน ซึ่งมีหน้าที่ช่วยรักษาโครงสร้างภายในให้สมบูรณ์

     

    คอลลาเจนชนิดที่ 1 และชนิดที่ 3 มีส่วนช่วยในการแก้ไขปัญหาผิว ดังนี้


    • ลดการอักเสบ

      การอักเสบเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดสิว ซึ่งคอลลาเจนสามารถช่วยลดการอักเสบได้ โดยส่งเสริมการเติบโตของเซลล์ผิวใหม่ และลดผลกระทบของสารเคมีที่อาจทำให้ผิวอ่อนแอ

    • ปรับปรุงความยืดหยุ่นของผิว

      คอลลาเจนเป็นสิ่งจําเป็น สําหรับการรักษาความยืดหยุ่นของผิว เมื่อผิวมีความยืดหยุ่น จะมีโอกาสน้อยที่ผิวจะระคายเคือง และนำไปสู่การอักเสบ ซึ่งก่อให้เกิดปัญหาสิว

    • ส่งเสริมการรักษาบาดแผล

      ปัญหากวนใจที่ตามมาเมื่อเป็นสิว คือรอยดำ รอยแดงจากสิว ซึ่งคอลลาเจนทั้งสองชนิด จะช่วยสมานแผลให้ผิวกลับมาเต่งตึง ความเข้มของรอยสิวจะดูจางลง และร่องลึกก็ดูตื้นขึ้น

    • เสริมสร้างการกักเก็บความชุ่มชื้น

      คอลลาเจนช่วยรักษาความชุ่มชื้นในผิว เพราะพื้นฐานผิวสุขภาพดีนั้นต้องมีความชุ่มชื้นในปริมาณที่พอเหมาะเสียก่อน และเมื่อผิวชุ่มชื่นพอจนทำให้ผิวแข็งแรงก็จะช่วยลดการระคายเคืองที่นำไปสู่ปัญหาสิวได้

     

    เพิ่มความแข็งแรงให้ผิวด้วยคอลลาเจน อย่าง Glory  คอลลาเจน


    เมื่อได้ทราบถึงประโยชน์ของคอลลาเจนทั้งสองชนิด ที่จะช่วยลดปัญหาสิว กวนใจได้แล้ว หลายคนก็คงอยากที่จะหาคอลลาเจนทั้งสองชนิดนี้มารับประทาน เพื่อเสริมความแข็งแรงให้กับผิวกัน แต่การที่ร่างกายจะได้รับคอลลาเจนทั้ง 2 ชนิดนี้ จะทำได้อย่างไรบ้าง วันนี้ Glory มีเคล็ดลับมาบอก

     

    • รับประทานอาหารที่อุดมไปด้วยคอลลาเจน

      อาหารที่มีคอลลาเจนสูง ได้แก่ น้ำซุปกระดูก หนังไก่ และหนังปลา การรับประทานอาหารประเภทนี้จะช่วยให้ร่างกายของคุณได้รับ คอลลาเจนทั้งสองชนิดเข้าไป เพื่อรับมือกับปัญหาผิว และสิว แต่ก็อาจจะใช้เวลานาน หากต้องทานอาหารเหล่านี้อย่างเดียว

    • หลีกเลี่ยงปัจจัยที่ทําลายผิวหนัง

      พฤติกรรมบางอย่าง เช่น การสูบบุหรี่ และการสัมผัสกับแสงแดดที่มากเกินไป สามารถทําลายคอลลาเจนในร่างกายได้ ซึ่งการหลีกเลี่ยงพฤติกรรมเหล่านี้ สามารถช่วยให้ร่างกายฟื้นฟูระดับคอลลาเจนได้ แต่กระบวนการทางธรรมชาติของร่างกายนั้น ต้องใช้เวลาประมาณหนึ่งถึงจะฟื้นฟูได้กลับมาเหมือนเดิม

    • การใช้ผลิตภัณฑ์บํารุงผิวที่ช่วยเพิ่มคอลลาเจน

      ผลิตภัณฑ์บํารุงผิวบางชนิด มีส่วนผสมที่สามารถช่วยเพิ่มการผลิตคอลลาเจนในผิวหนัง ควรมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสม เช่น วิตามินซี เรตินอล และเปปไทด์ แต่การบำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์นั้นช่วยฟื้นฟูผิวหนังภายนอกได้ประมาณหนึ่งเท่านั้น เพราะร่างกายไม่สามารถดูดซึมไปใช้ได้ทั้งหมด

    เมื่ออ่านมาถึงตรงนี้หลายคน อาจจะสงสัยว่า วิธีไหนจะช่วยตอบโจทย์การเพิ่มคอลลาเจนเข้าไปในร่างกายได้ดีที่สุด?  


    ซึ่งวิธีการเพิ่มคอลลาเจนให้ร่างกายได้ดีที่สุดนั่นก็คือการ “กินอาหารเสริม” อาหารเสริมที่มีคอลลาเจนสูงจะสามารถช่วยในเรื่องของปัญหาผิว และปัญหาสิว ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับพื้นฐานของผิว โดย คอลลาเจน กลอรี่ โดดเด่นกว่าคอลลาเจนธรรมดาทั่วไป เนื่องจาก Glory Collagen Di-peptide นั้น สกัดจากเกล็ดปลาทิลาเพีย ที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้ดีกว่าคอลลาเจนทั่วไปซึ่งสกัดจากหนังปลา โดยดูดซึมได้ดีกว่าปกติถึง 166 เท่า ตอบโจทย์อย่างยิ่งสำหรับการเป็น คอลลาเจน สิว คอลลาเจนที่แก้ปัญหาเรื่องผิวของคุณได้ตรงจุด ช่วยให้คุณเผยผิวใส ออร่าจับ ได้มากกว่าใคร


    หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้ใครหลายคน เข้าใจถึงความสำคัญของคอลลาเจนทั้งสองชนิด ที่ส่งผลโดยตรงต่อสุขภาพผิว พร้อมทั้งเลือกตัวช่วยที่จะเพิ่มคอลลาเจนทั้งสองชนิดให้ผิวคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ โบกมือลาปัญหาสิว พร้อมเผยผิวสวยของคุณได้ หากสนใจข้อมูลเพิ่มเติมของ Glory Collagen Di-peptide สามารถติดต่อได้ที่

    Line: @GloryofficialTH

    Shopee: Glory Official TH

    Lazada: Glory

    Glory เผยวิธีรับประทานวิตามินซีอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย หรือเกิดอาการข้างเคียงตามมาในภายหลัง

    Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

    Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

    สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

    Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

    Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

    Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

    Glory บอกต่อวิธีกิน Vit C ให้ได้ผลดีที่สุด ควรกินตอนไหน วิตามินซีมีกี่ประเภท แต่ละแบบเหมาะกับใครบ้าง พร้อมข้อควรรู้ก่อนเริ่มรับประทานวิตามินซีเพื่อให้ได้ผลลัพธ์เต็มประสิทธิภาพ

    กลับหน้าแรก