ประโยชน์เน้น ๆ อัดแน่น! จัดเต็ม! จาก Glory มะเขือเทศ – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

ประโยชน์เน้น ๆ อัดแน่น! จัดเต็ม! จาก Glory มะเขือเทศ

Glory มะเขือเทศ อัดเม็ดทานแล้วผิวขาวใส สาว ๆ ทุกคนน่าจะรู้จักมะเขือเทศกันเป็นอย่างดีอยู่แล้วว่าทานแล้วดี มีประโยชน์ที่ช่วยเรื่องผิวมากมาย เพราะมะเขือเทศอุดมไปด้วยแร่ธาตุ วิตามินที่หลากหลาย เช่น วิตามิน C วิตามิน A แคลเซียม ฟอสฟอรัส และอื่น ๆ อีกมากมาย แต่บางคนก็ไม่ชอบทานเพราะกลิ่นบ้าง รสชาติบ้าง แต่ Glory มะเขือเทศ อัดเม็ดทำมาเพื่อให้รับประทานง่าย ไม่มีกลิ่น โดยประโยชน์ยังมีจัดเต็มเหมือนเดิม เพิ่มเติมเข้าไปคือวิตามินซีที่เข้มข้นนั่นเอง บอกเลยว่าทานแล้วมีแต่ปังกับปัง อย่าได้หยุดสวยค่ะสาว

 

Glory มะเขือเทศ วิตามินซี มีดียังไง

Glory มะเขือเทศ วิตามินซี ทานแล้วดีได้ประโยชน์เต็ม ๆ ซึ่งวิตามินซีจากนวัตกรรมสารสกัดมะเขือเทศสวิตเซอร์แลนด์ มีสารต้านอนุมูลอิสระ อุดมไปด้วยวิตามินซี พร้อมบอกลารอยดำรอยแดง ด้วยการสกัดเข้มข้น 1 แคปซูล เทียบเท่ามะเขือเทศถึง 34 ผล วิตามินซีเข้มข้น 80 เท่า! มีสรรพคุณอัดแน่น ดังนี้

  • ช่วยรักษาสิวได้ดี โดยเฉพาะสิวผดและสิวอักเสบ
  • ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสแข็งแรง
  • ลดเลือนจุดด่างดำอย่างถาวร
  • ปกป้องแสงแดดจากภายใน 
  • ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันและมีไลโคปีนที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ 
  • ลดรอยดำได้ดีกว่าวิตามินอี 100 เท่า
  • บำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื้นสดใส ไม่แห้งกร้าน
  • ช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย
  • ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ
  • ช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพในการดูดซึมของคอลลาเจนได้เป็นอย่างดี

 

ซึ่ง Glory มะเขือเทศ วิตามินซีแตกต่างจากมะเขือเทศอัดเม็ดทั่วไปเพราะมี

  1. ไลโคปีน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส อมชมพูแลดูสุขภาพดี
  2. เบต้าแคโรทีน ไม่ทำให้ตัวเหลือง มีผิวที่ขาวอมชมพู
  3. Acerola Cherry วิตามินซีที่เป็นธรรมชาติ ช่วยดูแลสุขภาพให้แข็งแรงด้วยการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกาย และบำรุงผิวของสาว ๆ ให้ขาวเนียนกระจ่างใส กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นใต้ผิวหนัง
  4. วิตามินซี Ascorbic Acid ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันและช่วยต้านอนุมูลอิสระ

 

วิธีดูแลตัวเองให้ผิวดูดี มีออร่าด้วยมะเขือเทศกัน

  • สูตรแรก กระชับรูขุมขน

น้ำมะเขือเทศ 1 ช้อนโต๊ะผสมกับน้ำมะนาวสด 2-4 หยด ใช้สำลีชุบทาทั่วหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที แล้วใช้น้ำอุ่นเกือบเย็นล้างออกทำให้รูขุมขนหดตัวลง

  • สูตรที่ 2 รักษาสิว

บดมะเขือเทศสดแล้วทาให้ทั่วใบหน้า หลับตาพักผ่อนได้เลยค่ะโดยทิ้งให้มะเขือเทศอยู่บนใบหน้าประมาณ 1 ชั่วโมง แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่นเกือบเย็น ใช้วิธีนี้ทุกวันเป็นเวลาอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์ก็จะเห็นผล

  • สูตรที่ 3 ใช้ล้างหน้าลดความมัน

หั่นมะเขือเทศครึ่งลูกแล้วนำมาถูทั่วใบหน้าทิ้งไว้ประมาณ 2-3 นาที พยายามถูบริเวณที่เป็นสิวหัวดำมากกว่าที่อื่น ล้างออกด้วยน้ำอุ่นเกือบเย็น ช่วยกระชับรูขุมขนและลดความมันได้ด้วย

  • สูตรที่ 4 กระชับรูขุมขนแบบเย็นและอ่อนโยน

ใช้น้ำมะเขือเทศสดผสมน้ำแตงกวา คนให้เข้ากัน แล้วใช้สำลีทาให้ทั่วใบหน้า จากนั้นล้างออกด้วยน้ำอุ่น ควรใช้วันละหนึ่งครั้งเพื่อให้ได้ผลดี

  • สูตรที่ 5 สำหรับพอกหน้า

นำมะเขือเทศสดปั่นให้ละเอียด (หรือคั้นสด ๆ ก็ได้ หากไม่มีเครื่องปั่นผลไม้) นำมาพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ทำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ทำให้ใบหน้าแลดูสดใสเปล่งปลั่งขึ้นทันตา

  

Glory มะเขือเทศ ช่วยทำให้ได้ผิวที่แข็งแรง ผิวสวย สุขภาพดี แต่ถ้าหากอยากมีผิวที่ชุ่มชื้น เรียบเนียน กระจ่างใส เราแนะนำให้ทานอาหารผิว Glory คอลลาเจนไดเปปไทด์สกัดจากจากปลาทะเลนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น มีส่วนช่วยในการบำรุงให้ผิวมีความชุ่มชื้น ยืดหยุ่น ขาว กระจ่างใส และ Glory มะเขือเทศ อัดเม็ดที่เต็มไปด้วยวิตามินซีนำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์ ช่วยลดรอยดำรอยรอยแดงจากสิว ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ทานคู่กันยิ่งเห็นผลไว ผิวใสคูณ 2 เป็นสารสกัดจากธรรมชาติแท้ 100% ไม่มีสารเคมี สามารถทานติดกันอย่างต่อเนื่องโดยไม่มีอันตรายต่อร่างกาย หากใครสนใจสั่งซื้อสินค้าหรือต้องการปรึกษาเพิ่มเติมติดต่อได้ที่

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory

 

Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

Glory บอกต่อวิธีกิน Vit C ให้ได้ผลดีที่สุด ควรกินตอนไหน วิตามินซีมีกี่ประเภท แต่ละแบบเหมาะกับใครบ้าง พร้อมข้อควรรู้ก่อนเริ่มรับประทานวิตามินซีเพื่อให้ได้ผลลัพธ์เต็มประสิทธิภาพ

Glory จะมาบอกว่ากลุ่มคนใดบ้างที่เสี่ยงต่อการขาด Vit C และข้อเสีย พร้อมทั้งบอกสัญญาณเตือนว่าร่างกายขาดวิตามินซี

กลับหน้าแรก