มัดรวมไอเทม Glory Set กินคู่กัน สวยปังกว่า – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

มัดรวมไอเทม Glory Set กินคู่กัน สวยปังกว่า

Glory Set จับเซทตัวช่วยผิวสวย ที่จะช่วยบำรุงผิวพรรณของคุณให้ดูกระจ่างใส สุขภาพดีทั้งภายในและภายนอก ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่เราจับเซทมา มีทั้ง Collagen, Vit-C, Scrub, Lotion และ Serum ที่ช่วยเรื่องการบำรุงผิวแบบเน้น ๆ ใครอยากมีผิวสวย กำเงินให้พร้อมแล้วไปซื้อตุนกันเลย! แค่คลิก: (ลิงก์ไปหน้า Promotion)

ซึ่งในวันนี้ Glory ก็จะขอพาคุณมาทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ของเราทั้ง 5 ตัวว่า แต่ละตัวมีคุณสมบัติ และช่วยบำรุงผิวในด้านใดบ้าง เพื่อให้คุณเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กับปัญหาผิวของคุณได้อย่างตรงจุด จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่า

 Top 5 ตัวช่วยผิวสวยทั้งภายในและภายนอกจาก Glory

ถ้าพูดถึง Glory สินค้าตัวแรกที่ทุกคนนึกถึงก็คงจะเป็น Glory Collagen Di-Peptide และ Glory Tomato Vit-C ที่ได้รับความนิยมและเป็น Must have ไอเทมสำหรับหนุ่ม ๆ สาว ๆ ที่อยากดูแลผิวพรรณจากภายใน ซึ่งนอกจากผลิตภัณฑ์คอลลาเจนและวิตามินซีที่ขึ้นชื่อของเราแล้ว ยังมีสินค้าอีกหลายตัวที่จะช่วยบำรุงผิวพรรณของคุณจากภายนอก โดยในวันนี้เราได้รวบรวมมาให้คุณทำความรู้จักกันแบบไม่กั๊กถึง 5 ตัว ดังนี้

  • Glory Collagen Di-Peptide

อย่างที่บอกว่า คอลลาเจนจาก Glory ถือเป็น Must have ไอเทมที่เหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่นชอบ และบอกต่อกันมากมาย ซึ่งสาเหตุที่ทำให้คอลลาเจนของเราได้รับความนิยมเป็นอย่างมากก็เพราะทานแล้วผิวดูกระจ่างใสขึ้นจริง และเห็นผลลัพธ์ไวใน 14 วันเท่านั้น แน่นอนว่าส่วนผสมที่คัดสรรและจัดเต็มไว้ในแต่ละแคปซูลนั้น Glory ได้ทำการคัดสรรมาเป็นอย่างดี 

โดยเราเลือกใช้คอลลาเจนได-เปปไทด์ ซึ่งเป็นคอลลาเจนที่มีขนาดโมเลกุลเล็กมาก เมื่อเทียบกับคอลลาเจนชนิดอื่น และได้รับการจดสิทธิบัตรจากประเทศญี่ปุ่นว่าเป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด เพราะเป็นการจับคู่กันของกรดอะมิโนที่ดีที่สุด (PO-OG) นอกจากนี้ คอลลาเจนของเรายังสกัดจากปลาในแหล่งน้ำสะอาดที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ทำให้แน่ใจได้ว่า จะไม่มีโลหะหนักหรือสารปนเปื้อนอื่น ๆ ปะปนอยู่ในคอลลาเจน และปลอดภัยต่อร่างกายอย่างแน่นอน ซึ่งงานวิจัยที่เรามุ่งมั่นศึกษา มีข้อมูลที่ระบุถึงประสิทธิภาพการเห็นผลไว้อย่างชัดเจน ดังนี้

  • เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว 198% หรือมากกว่าคอลลาเจนทั่วไป 30 เท่า
  • เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว 172%
  • ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้งานได้ดีกว่าคอลลาเจนทั่วไป 166 เท่า
  • สามารถเพิ่มยีนส์ที่มีผลต่อกระบวนการผลัดเซลล์ผิว ซึ่งจะช่วยลดความหมองคล้ำได้เป็นอย่างดี

ดังนั้น หากรับประทานเป็นประจำ ก็จะช่วยให้ผิวพรรณดูกระจ่างใส และดูสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความแข็งแรงและเกราะป้องกัน เพื่อปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะต่าง ๆ ได้อีกด้วย

  • Glory Tomato Vit-C

อีกหนึ่ง Must have ไอเทมที่ได้รับความนิยมและถูกแนะนำจากเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ โดย Glory Tomato Vit-C เป็นไอเทมที่ได้รับความนิยมในการซื้อและทานคู่กับ Glory Collagen Di-Peptide เนื่องจากวิตามินซีมีส่วนช่วยกระตุ้นกระบวนการผลิตคอลลาเจนในร่างกายให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ส่วนผสมที่อัดแน่นอยู่ในแต่ละแคปซูล ยังให้ปริมาณวิตามินซีเข้มข้นถึง 80 เท่า ซึ่งเทียบเท่าได้กับการทานมะเขือเทศ 34 ผลเลยทีเดียว โดยมีส่วนผสมดังนี้

  • สารสกัดมะเขือเทศ จากประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยลดริ้วรอย มีเบต้าแคโรทีนที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และวิตามินซีที่เข้าไปกระตุ้นกระบวนการผลิตคอลลาเจนในร่างกาย นอกจากนี้ ในมะเขือเทศยังอุดมไปด้วยวิตามินเอและวิตามินเค ที่ช่วยลดการเกิดสิว พร้อมกระตุ้นให้ระบบไหลเวียนเลือดทำงานได้คล่องตัวมากยิ่งขึ้น
  • ไลโคปีน เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่พบได้มากในมะเขือเทศ ซึ่งมีประโยชน์ในการช่วยปกป้องผิวจากการถูกรังสียูวีในแสงแดดทำร้าย ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นมากขึ้น ที่สำคัญคือ สามารถลดรอยดำรอยแดงจากสิวได้ไวกว่าวิตามินอี ถึง 100 เท่า
  • เบต้าแคโรทีน จัดเป็นโปรวิตามินเอ และสารต้านอนุมูลอิสระในกลุ่มแคโรทีนอยด์ ที่มีส่วนช่วยในการปกป้องผิวจากแสงแดด ทำให้ผิวพรรณมีสุขภาพดี ไม่มีริ้วรอยก่อนวัยอันควร และดูสดใสอยู่เสมอ
  • Acerola Cherry ผลไม้เมืองร้อนที่ทั่วโลกให้การยอมรับว่า เป็นแหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระ มีวิตามินซีสูง อุดมไปด้วยโปรตีนและแร่ธาตุมากมาย ซึ่งวิตามินซีในอะเซโรลาเชอร์รี่ มีส่วนช่วยในการบำรุงผิวพรรณให้ดูขาวกระจ่างใส ดูเปล่งปลั่ง และยังช่วยส่งเสริมกระบวนการผลิตคอลลาเจนในร่างกายให้มากขึ้นอีกด้วย 

และนอกจาก Glory Tomato Vit-C จะมีส่วนช่วยในการบำรุงและดูแลผิวพรรณ ยังมีส่วนช่วยในการเสริมและกระตุ้นภูมิต้านทานในร่างกายให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นได้อีกด้วย เรียกได้ว่า ทาน 1 แคปซูล แต่ได้ประโยชน์ถึง 2 อย่าง

  • Glory Collagen Glowy Scrub

ได้ทำความรู้จักไอเทมดูแลผิวจากภายในกันไปแล้ว ก็ต้องมาทำความรู้จักกับไอเทมดูแลผิวจากภายนอกกันบ้าง โดย Glory Collagen Glowy Scrub ตัวนี้ จะเข้าไปผลัดเซลล์ผิวเสีย หรือเซลล์ผิวที่ตายแล้วไม่ให้ไปอุดตันอยู่ตามรูขุมขน และล็อกความชุ่มชื้นเอาไว้เพื่อให้ผิวพร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นต่อไป โดยมีสารสกัดที่ช่วยเรื่องผิวอัดแน่นอยู่ถึง 5 ชนิด ดังนี้

  • มะเขือเทศ มีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยลดริ้วรอย พร้อมเบต้าแคโรทีนที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และวิตามินซีที่เข้าไปกระตุ้นกระบวนการผลิตคอลลาเจนในร่างกาย
  • น้ำมันอัลมอนด์ อุดมไปด้วยวิตามินอี เอ และบี ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป นอกจากนี้ยังช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัยอันควรได้อีกด้วย
  • เกลือเม็ดเล็ก ที่เข้าไปขจัดเซลล์ผิวเก่าและสิ่งสกปรกได้ดีกว่าเม็ดสครับชนิดอื่น ทำให้ช่วยลดการเกิดสิว รวมถึงลดการอุดตันของสิ่งสกปรกได้ดี
  • น้ำนม มีโปรตีนที่เข้าไปกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนในชั้นเซลล์ผิวให้เพิ่มมากขึ้น ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น นุ่มนวลน่าสัมผัส พร้อมปรับผิวให้ดูกระจ่างใส
  • คอลลาเจน เพิ่มความแข็งแรง ยืดหยุ่น และนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

โดยหากใช้ Glory Collagen Glowy Scrub สครับผิวเป็นประจำ สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ก็จะช่วยให้ผิวของคุณดูเนียนนุ่ม และชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งถ้าทำควบคู่ไปกับการทานคอลลาเจนก็จะยิ่งเห็นผลชัดเจนยิ่งขึ้น

  • Judy Charlotte Collagen Brightening Serum

เป็นไอเทมที่หลายคนอาจจะยังไม่คุ้นเคยกันสักเท่าไหร่ กับครีมบำรุงผิวที่มาในรูปแบบของเนื้อเซรั่ม ซึมซับเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึ่งสาเหตุที่ Glory ผลิตครีมบำรุงผิวที่เป็นเนื้อเซรั่มออกมาวางขาย เพราะเราเข้าใจเป็นอย่างดีว่า สภาพอากาศที่ร้อนชื้นของประเทศไทย ทำให้การทาครีมบำรุงผิวที่เหนียวเหนอะหนะ จะสร้างความไม่สบายตัว โดย Judy Charlotte Collagen Brightening Serum ตัวนี้ อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมของคอลลาเจนอยู่เต็มขวด พร้อมสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส และดูนุ่มชุ่มชื้น หากใช้เป็นประจำทุกวัน หรือหลังสครับผิวก็จะช่วยให้ผิวดูเนียนนุ่ม และกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้เป็นอย่างดี

  • Glory Advanced Glow Skin Booster Serum

นอกจาก Glory จะมีไอเทมบำรุงผิวกายแล้ว เรายังมีไอเทมบำรุงผิวหน้า ที่สามารถใช้งานได้อย่างหลากหลาย ตามความเหมาะสม กับ Glory Advanced Glow Skin Booster Serum หรือเซรั่มแก้มใส ที่สามารถนำมาใช้เป็น Pre-Skin Care หรือจะนำมามาส์กหน้าก็ได้ แล้วแต่ความชอบหรือความต้องการของแต่ละคน โดยในเซรั่มของเรา อัดแน่นไปด้วยสารสกัดที่จะเข้าไปเปิด Spotlight ให้ผิวดูสว่าง กระจ่างใส นอกจากนี้ ยังช่วยสร้างเกราะป้องกันผิวและเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ในตัวเดียว หากได้ลองใช้ รับรองว่าจะต้องขึ้นแท่นเป็นสกินแคร์ตัวโปรดอย่างแน่นอน

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับผลิตภัณฑ์ทั้ง 5 ตัวจาก Glory เรียกได้ว่ามีให้เลือกครบครัน พร้อมบำรุงผิวพรรณทั้งภายในและภายนอกเลยทีเดียว สำหรับใครที่อยากได้สินค้าราคาดี ๆ ไปบำรุงผิวพรรณให้ดูสุขภาพดี และดูกระจ่างใส ก็อย่าลืมเตรียมเงินให้พร้อมแล้วรีบไปซื้อ Glory Set ที่จับคู่ไว้ เรารับรองเลยว่า หากคุณได้ทานหรือใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา ผิวของคุณจะดูสุขภาพดีขึ้นได้อย่างแน่นอน 

และสำหรับคนที่สนใจอยากสั่งซื้อสินค้าของเรา หรือต้องการปรึกษาปัญหาผิว ก็สามารถติดต่อเราได้ที่

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory



Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

Glory บอกต่อวิธีกิน Vit C ให้ได้ผลดีที่สุด ควรกินตอนไหน วิตามินซีมีกี่ประเภท แต่ละแบบเหมาะกับใครบ้าง พร้อมข้อควรรู้ก่อนเริ่มรับประทานวิตามินซีเพื่อให้ได้ผลลัพธ์เต็มประสิทธิภาพ

Glory จะมาบอกว่ากลุ่มคนใดบ้างที่เสี่ยงต่อการขาด Vit C และข้อเสีย พร้อมทั้งบอกสัญญาณเตือนว่าร่างกายขาดวิตามินซี

กลับหน้าแรก