รีวิวคอลลาเจน การันตีจากผู้ใช้จริง! ผิวใสไว เห็นผลชัวร์ – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

รีวิวคอลลาเจน การันตีจากผู้ใช้จริง! ผิวใสไว เห็นผลชัวร์

รีวิวคอลลาเจน การันตีจากผู้ใช้จริง! ผิวใสไว เห็นผลชัวร์
รีวิวคอลลาเจน ตัวช่วยสำหรับคนที่อยากได้ความมั่นใจกับสินค้าของเราเพิ่มเติม โดยในวันนี้ Glory จะพาคุณมาชมรีวิวจากลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ Glory Collagen Di-Peptide และ Glory Tomato Vit-C ของเราไปทานจริง ๆ กัน นอกจากนี้ เราจะพาคุณไปทำความเข้าใจเกี่ยวกับปัจจัยต่าง ๆ ที่ทำให้การทานคอลลาเจนไม่เห็นผล เพื่อให้คุณมีเช็กลิสต์ไปสำรวจตัวเอง
จะมีปัจจัยอะไรที่คุณเผลอทำอยู่โดยไม่รู้ตัวบ้าง แล้วรีวิวจากลูกค้าของเราจะปังแค่ไหน อย่ารอช้า ไปดูกันเลยดีกว่า!


ปัจจัยที่ทำให้การทานคอลลาเจนไม่เห็นผล

การจะทานคอลลาเจนให้เห็นผล ส่วนหนึ่งมาจากคุณภาพของแบรนด์คอลลาเจนที่คุณเลือกซื้อมาทาน และอีกส่วนที่มีความสำคัญก็คือ ปัจจัยแวดล้อมต่าง ๆ ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของคอลลาเจนที่ทานเข้าไป ซึ่งปัจจัยเหล่านี้ อาจเป็นสิ่งที่เราทำเป็นประจำ หรือได้รับโดยไม่รู้ตัว ดังนี้

  1. ความเครียดสะสม

    “เครียดบ่อย หน้าแก่ไม่รู้ตัว” ประโยคที่เหล่านักศึกษา และคนวัยทำงานมักจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ซึ่งประโยคนี้ก็ไม่ได้พูดอะไรผิดไป เพราะเวลาที่เรารู้สึกเครียด คิ้วของเราก็จะขมวดเข้าหาโดยอัตโนมัติ จนทำให้เกิดริ้วรอย หรือตีนกาบนใบหน้าได้
    และอีกปัจจัยสำคัญก็คือ ร่างกายของเรา จะหลั่งฮอร์โมนคอร์ติซอล ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่มีส่วนทำลายคอลลาเจนบนชั้นผิว และลดการผลิตคอลลาเจนตามธรรมชาติออกมา ทำให้ใบหน้าและผิวพรรณของเรา ดูหมองคล้ำ และมีริ้วรอยก่อนวัยอันควรได้ ดังนั้น คุณจึงควรหาวิธีผ่อนคลายตัวเองจากความเครียด เพื่อสุขภาพจิต และสุขภาพผิวที่ดี

  2. คิดว่าการทาครีมกันแดดไม่สำคัญ

    การทาครีมกันแดด ถือเป็นสิ่งที่ไม่ว่าจะเพศ หรือวัยไหน ๆ ก็ควรจะให้ความใส่ใจ เพราะอย่างที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า แสงแดดเป็นปัจจัยที่เราต้องพบเจออยู่ตลอดเวลา ซึ่งรังสี UV ในแสงแดด เป็นตัวการสำคัญที่จะเข้าไปทำลายชั้นผิว และรบกวนกระบวนการผลิตคอลลาเจนในร่างกาย ทำให้ผิวไม่แข็งแรง ดูหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส
    ดังนั้น การทาครีมกันแดดสามารถป้องกันรังสี UV จากแสงแดดได้ จะช่วยปกป้องผิวไม่ให้ถูกทำร้าย และทำให้กระบวนการผลิตคอลลาเจนในร่างกายสามารถทำงานได้ปกติ

  3. ไม่ทานผัก-ผลไม้ที่มีวิตามินซี

    เชื่อว่าทุกคนคงจะรู้กันดีอยู่แล้วว่า การทานผัก-ผลไม้ที่มีวิตามินซีสูง เช่น มะเขือเทศ ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ส้ม ผักคะน้า บรอกโคลี พริกหวาน เป็นต้น มีส่วนช่วยในการบำรุงผิวพรรณให้ดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติได้ โดยการทานผัก-ผลไม้วิตามินซีสูง จะเข้าไปกระตุ้นระบบการไหลเวียนโลหิต เสริมสร้างคอลลาเจน และต่อต้านอนุมูลอิสระ
    ใครที่ไม่ชอบทานผัก-ผลไม้ แต่อยากมีผิวสวย ดูสุขภาพดี ก็ต้องเริ่มเปิดใจให้กับการทานผัก-ผลไม้ให้มากขึ้นแล้วล่ะ แต่ถ้าหากไม่ชอบทานจริง ๆ ก็สามารถทานอาหารเสริมที่มีวิตามินซีสูงอย่าง Glory Tomato Vit-C ทดแทนได้เช่นกัน

  4. ทานอาหารที่มีน้ำตาลมากเกินไป

    หากจะให้พูดถึงเมนูที่มีปริมาณน้ำตาลสูง แต่เป็นเมนูโปรดของใครหลาย ๆ คน ก็คงไม่พ้น “ชานมไข่มุก” เครื่องดื่มรสชาติหวาน ๆ กับไข่มุกหนึบ ๆ ที่ทำให้ใครหลายคนติดงอมแงม แต่รู้หรือไม่ว่า การทานชานมไข่มุก หรืออาหารที่มีปริมาณน้ำตาลสูงเป็นประจำ ไม่เพียงแต่จะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดโรคอ้วน แต่ยังทำให้ผิวพรรณของเราดูหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใสได้อีกด้วย!
    เพราะน้ำตาลที่เราทานเข้าไปเป้นประจำ จะเข้าไปลดประสิทธิภาพ และขัดขวางการซ่อมแซมตัวเองของคอลลาเจน ทำให้ปริมาณคอลลาเจนในร่างกายลดน้อยลง ทางที่ดี เพื่อผิวสวย ๆ และสุขภาพร่างกายของเรา ควรทานเพียงสัปดาห์ละ 1-2 ครั้งจะดีกว่า
  5. ทานคอลลาเจนในปริมาณมากเกินไป

    แม้ว่าการทานอาหารเสริมคอลลาเจน จะมีส่วนช่วยให้ผิวพรรณดูสุขภาพดียิ่งขึ้น แต่หากรับประทานในปริมาณมากเกินความต้องการ ก็จะทำให้คอลลาเจนส่วนเกินเหล่านั้น ถูกขับออกจากร่างกาย หรือหากไม่สามารถขับออกจากร่างกายได้ ก็จะเกิดการสะสมในร่างกาย จนก่อให้เกิดโรคต่าง ๆ ตามมาได้
    ดังนั้น จึงควรรับประทานคอลลาเจนในปริมาณที่พอดีและเพียงพอต่อร่างกาย คือ ไม่เกิน 10,000 มิลลิกรัม/วัน ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่มีโรคประจำตัว ก็ควรจะเข้าไปปรึกษาแพทย์ เพื่อขอคำแนะนำเกี่ยวกับการรับประทานคอลลาเจนก่อนเริ่มทาน

รีวิวคอลลาเจน จากลูกค้าจริง ผลลัพธ์จริง ไม่มีโม้

สำหรับ รีวิวคอลลาเจน ที่ Glory รวบรวมมาในวันนี้ บอกเลยว่าเป็นแค่ส่วนเล็ก ๆ เท่านั้น เพราะถ้าจะให้รวมมาทั้งหมดก็คงจะยาวเกินไป แต่สำหรับใครที่อยากดูรีวิวเพิ่มเติม ก็สามารถคลิกเข้าไปดูต่อในหน้าเว็บไซต์ของเราได้เล้ย! ไม่พูดเยอะให้เสียเวลาดีกว่า ไปดูรีวิวจากลูกค้าของเรากันเลย!

 


โดนป้ายย้าจนได้ กลอรี่ คอลลาเจนและมะเขือเทศอัดเม็ด ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ อย่างชอบผิวตัวเองตอนนี้
รู้สึกได้คือ ปกติผิวแห้ง ทานมา 2 วีคแล้ว ผิวนิ่มขึ้น มันลื่น ๆ เนียนใสเห็นชัดนะ
สูตรบูสต์ผิว ชมพู 2 ส้ม 2 ใส่ในเครื่องดื่ม รสชาติไม่เปลี่ยนมาคาว
เป็นอาหารผิวที่คุ้มมากกกจริง ๆ ลองเองแล้วจะรู้เลย
ไม่ช่วยบำรุงแค่ผิวหน้า ผิวตัวก็อย่างที่เห็น ลื่น และเนียนเวอร์ ชอบสุดด”

 


ขออัพเดตผิวตอนนี้หน่อยจ้า เพราะช่วงก่อนหน้านี้ลุยงานเยอะ โทรมมาก
แต่หลังจากหมวยได้ทานอาหารผิวของ Glory ไป 7 วัน แล้วคือว้าวมาก
พึ่งสัมผัสคำว่าผิวใสจนเห็นเส้นเลือดก็คราวนี้เลย ผิวสวยใสขึ้นมากก ยกให้เป็นอาหารผิวที่เลิฟที่สุดตอนนี้เลย"

 


ผิวเว่อไปมากกกก! กินอาหารผิวกลอรี่อยู่ ตอนนี้ขึ้นเซท 2 เอง กินแบบบูสต์ผิวอย่าง
ละ 2 แคปซูลทั้งเช้า-ก่อนนอน ผิวใส ๆ ฉ่ำ ๆ จริง แล้วผิวนุ่มมาก ดีสมคำร่ำลือมากกก ผิวมันสวยจริง ๆ อ่ะพวกเธอ
คืออาหารผิวกลอรี่หน้าฉ่ำแบบมงลงไปเลยยย ตอนนี้คือถ่ายรูปมันส์มากก
วันนี้แอบเห็นมีโปร คือสั่งเรียบร้อยกับตัวแทนแถวบ้าน 5555555 ไม่เชื่อก็คือต้องเชื่อแล้วจริง“

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ รีวิวคอลลาเจน จากลูกค้าที่ไว้ใจอุดหนุน Glory Collagen Di-Peptide ไป เรียกได้ว่าผลลัพธ์ดี คุ้มค่าสุด ๆ สำหรับใครที่รู้สึกไม่มั่นใจกับผิวพรรณของตัวเอง ก็อย่าลืมไปลองทาน และกลับมารีวิวกับพวกเรานะ
แต่สำหรับคนที่ทานแล้วไม่เห็นผล หรือเห็นผลช้า ก็อย่าลืมนำเช็กลิสต์ปัจจัยที่ทำให้การทานคอลลาเจนไม่เห็นผลที่ Glory รวบรวมมาให้ไปลองสำรวจตัวเอง และลองปรับดู รับรองว่า ผิวสวยใส เห็นผลไวแน่นอน! หากต้องการปรึกษาปัญหาผิว หรือสั่งซื้อสินค้าเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory

Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

Glory บอกต่อวิธีกิน Vit C ให้ได้ผลดีที่สุด ควรกินตอนไหน วิตามินซีมีกี่ประเภท แต่ละแบบเหมาะกับใครบ้าง พร้อมข้อควรรู้ก่อนเริ่มรับประทานวิตามินซีเพื่อให้ได้ผลลัพธ์เต็มประสิทธิภาพ

Glory จะมาบอกว่ากลุ่มคนใดบ้างที่เสี่ยงต่อการขาด Vit C และข้อเสีย พร้อมทั้งบอกสัญญาณเตือนว่าร่างกายขาดวิตามินซี

กลับหน้าแรก