วิตามินผิวต้อง Glory Collagen ผิวใสได้ใน 14 วัน – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

วิตามินผิวต้อง Glory Collagen ผิวใสได้ใน 14 วัน

 วิตามินผิวต้อง Glory Collagen ให้คุณมีผิวใสท้าแดดได้อย่างรวดเร็วใน 14 วัน ด้วยสารสกัดสุดพรีเมียมคัดสรรและส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมกระบวนการผลิตที่รักษาคุณภาพของคอลลาเจนให้อัดแน่นในทุกเม็ด สำหรับคนที่ยังสงสัยกันอยู่ว่า ทำไมทาน Glory Collagen แล้วเห็นผลไว วันนี้ Glory จะมาเปิดส่วนผสม และเคล็ดลับดูแลผิวใสใน 14 วัน ให้ทุกคนได้รู้เอง! ใครอยากมีผิวสวยใส ต้องห้ามพลาด!!

 ทำไม วิตามินผิวต้อง Glory Collagen ? 

หากสงสัยว่าทำไม วิตามินผิวต้อง Glory Collagen ก็คงต้องพาไปชมส่วนผสมและสารสกัดที่ Glory คัดสรรมาเป็นอย่างดีกันแล้วล่ะ ใครอยากรู้ว่าสารสกัดที่ช่วยให้ผิวใสใน 14 วันมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!

  1. คอลลาเจนสายพันธุ์เดียวกับผิว

    Glory เลือกใช้คอลลาเจน Di-Peptide ซึ่งเป็นคอลลาเจนสายพันธุ์เดียวกับผิว ทำให้ไม่เป็นอันตราย และร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้งานได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เมื่อร่างกายดูดซึมได้ไวและบำรุงลึกถึงชั้นเซลล์ผิว ก็จะทำให้สามารถซ่อมแซมและกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวได้อย่างรวดเร็ว 
    หากรับประทานเป็นประจำ ก็จะช่วยกระตุ้นกระบวนการผลิตคอลลาเจนในร่างกายให้รวดเร็วขึ้น รวมถึงช่วยบำรุงและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ส่งผลให้ผิวขาวกระจ่างใส ดูสุขภาพดี


  2. สกัดจากปลาทิลาเพีย

    นอกจาก Glory จะเลือกใช้คอลลาเจนสายพันธุ์เดียวกับผิวแล้ว คอลลาเจนเหล่านี้ยังถูกสกัดมาจากเกล็ดปลาทิลาเพีย ซึ่งเป็นปลาที่ให้ปริมาณโปรตีนถึง 95% นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยปริมาณโพรลีน และไฮดรอกซีโพรลีน ที่มีส่วนช่วยกระตุ้นกระบวนการผลิตคอลลาเจนในร่างกายให้สามารถทำงานให้รวดเร็วขึ้น รวมถึงเข้าไปบำรุงผิวพรรณให้ดูกระจ่างใส ในปริมาณมากกว่าปลาทะเลทั่วไปอีกด้วย


  3. Collagen Type I และ Type II

นอกจากคอลลาเจนที่เลือกใช้จะเป็นสายพันธุ์เดียวกับผิว และสกัดจากเกล็ดปลาทิลาเพียแล้ว Glory Collagen ยังเป็น Collagen Type I ที่มีส่วนช่วยเรื่องผิวพรรณ และ Type II ที่มีส่วนช่วยบำรุงกระดูก และข้อต่อ อีกด้วย

คอลลาเจนประเภทที่ 1 (Collagen Type I)

เป็นคอลลาเจนที่พบได้มากถึง 90% ของคอลลาเจนทั้งหมดในร่างกาย โดยคอลลาเจนประเภทนี้ จะมีส่วนช่วยในการเสริมสร้างกระดูกเอ็น ผิวหนัง และเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน รวมถึงเพิ่มความยืดหยุ่นของเนื้อเยื่อไม่ให้เกิดการฉีกขาด และสมานแผลบนผิวหนัง ทำให้ผู้ที่มีคอลลาเจนประเภทนี้อยู่ในร่างกายอย่างเพียงพอ จะมีผิวที่สวย เนียน ไร้ริ้วรอย

คอลลาเจนประเภทที่ 2 (Collagen Type II)

เป็นคอลลาเจนที่พบได้มากในกระดูกอ่อน เช่น จมูก หลอดลม หมอนรองกระดูกสันหลัง และกระดูกซี่โครง เป็นต้น โดยคอลลาเจนประเภทนี้ จะทำหน้าที่กระตุ้นให้เกิดการสังเคราะห์ของเซลล์ให้มีจำนวนมากขึ้น เพื่อลดอัตราการเสื่อมของกระดูกอ่อนบริเวณข้อต่อต่าง ๆ 

การทานคอลลาเจนประเภทที่ 2 (Collagen Type II) จึงเหมาะกับผู้สูงอายุ ผู้ที่มีน้ำหนักตัวมาก และผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับกระดูกข้อต่อ เพราะคอลลาเจนประเภทนี้ จะเข้าไปบรรเทาอาการ และรักษากระดูกข้อต่อต่าง ๆ ให้กลับมาทำงานได้ดีขึ้น


วิตามินผิวต้อง Glory Collagen กับเคล็ดลับผิวใสเร็วใน 14 วัน

 ได้ทราบส่วนผสมใน Glory Collagen กันไปแล้ว เชื่อว่าหลายคนก็คงจะหายสงสัยกันแล้วล่ะว่าทำไม วิตามินผิวต้อง Glory Collagen อันดับต่อไป Glory ก็จะขอมาแนะนำเคล็ดลับการทานคอลลาเจน ให้ผิวใสเร็วใน 14 วันให้คุณทราบกัน

  1. ดื่มน้ำตามเยอะ ๆ

    เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า การดื่มน้ำในปริมาณที่เพียงพอ จะเข้าไปกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือดให้สามารถทำงานได้ดีขึ้น ส่งผลให้ผิวพรรณดูสุขภาพดี และเปล่งปลั่งจากภายในสู่ภายนอก ยิ่งถ้าดื่มน้ำตามเยอะ ๆ หลังจากรับประทานคอลลาเจน น้ำที่เราดื่มเข้าไปก็จะไปละลายคอลลาเจน และทำให้ร่างกายของเราดูดซึมได้เร็วขึ้น ส่งผลให้ผิวสวย ดูกระจ่างใสเร็วขึ้น


  2. ทาครีมกันแดดป้องกันรังสี UV เป็นประจำ

    รังสี UV ในแสงแดด เป็นปัจจัยสำคัญที่จะเข้ามาทำลายคอลลาเจนในชั้นผิวโดยที่คุณไม่รู้ตัว นอกจากนี้ ยังทำให้ผิวเสีย และดูหมองคล้ำได้อีกด้วย ดังนั้น การทาครีมกันแดดที่มี SPF เป็นประจำ จะช่วยปกป้องผิวและคอลลาเจนในชั้นผิวไม่ให้ถูกทำร้ายจากรังสี UV ในแสงแดดได้


  3. ทานคอลลาเจนตอนท้องว่าง

    การทานคอลลาเจนในช่วงที่ท้องว่าง เช่น หลังตื่นนอนทันที หลังจากทานอาหารอย่างน้อย 2-3 ชั่วโมง จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึมคอลลาเจนให้ดีและรวดเร็วยิ่งขึ้น เนื่องจากร่างกายไม่ต้องแบ่งดูดซึมสารอาหารอื่น ๆ ทำให้สามารดูดซึมคอลลาเจนและในไปใช้งานได้อย่างเต็มที่


  4. ทานคู่กับวิตามินซี

    นอกจากการดื่มน้ำจะมีส่วนช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีแล้ว การทานผัก-ผลไม้ ที่มีวิตามินซีสูง ก็จะช่วยให้ผิวพรรณดูสุขภาพดีได้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ วิตามินซียังช่วยเสริมประสิทธิภาพการผลิตคอลลาเจนในร่างกายให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

    สำหรับคนที่ไม่ชอบทานผัก-ผลไม้ หรือไม่มีเวลาเตรียมผลไม้ให้พร้อมทาน ก็สามารถเลือกทาน Glory Vit-C วิตามินซีจากมะเขือเทศ และอะเซโรล่าเชอร์รี่ ที่คัดสรรมาอย่างดี โดยวิตามินซีใน 1 แคปซูล เทียบเท่ากับการทานมะเขือเทศ 34 ลูก เหมาะกับคนที่อยากมีผิวสวย แต่ไม่ชอบทานผัก-ผลไม้ หรือมะเขือเทศเป็นอย่างมาก


  5. พักผ่อนให้เพียงพอ

    ในแต่ละวัน ร่างกายของเราต้องใช้พลังงานในการทำสิ่งต่าง ๆ มากมาย เช่นเดียวกับระบบต่าง ๆ ในร่างกายที่ต้องทำงานหนักตลอดทั้งวัน ดังนั้น การพักผ่อนที่เพียงพอ จะทำให้ระบบการทำงานของร่างกาย รวมถึงกระบวนการผลิตคอลลาเจนในร่างกายสามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ โดยควรจะพักผ่อนอย่างน้อย 6-8 ชั่วโมง เพื่อให้ร่างกายสามารถฟื้นฟู และซ่อมแซมตัวเอง 

 

ได้ทราบส่วนผสม และสารสกัดที่อัดแน่นอยู่ใน Glory Collagen Di-Peptide กันไปแล้ว เชื่อว่าหลายคนคงจะเข้าใจแล้วว่าทำไม วิตามินต้อง Glory Collagen เท่านั้น สำหรับผู้ที่ทานแล้วยังไม่เห็นผล หรือเห็นผลช้า ก็อย่าลืมนำเคล็ดลับการทานคอลลาเจนให้เห็นผลไว ที่เรารวบรวมมาไปลองใช้กันได้เลย

สุดท้ายนี้ สำหรับผู้ที่สนใจสั่งซื้อสินค้า หรือต้องการปรึกษาปัญหาผิว สามารถเข้ามาพูดคุยและสอบถามข้อมูลกับเราได้ที่

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory

 

Glory บอกต่อวิธีกิน Vit C ให้ได้ผลดีที่สุด ควรกินตอนไหน วิตามินซีมีกี่ประเภท แต่ละแบบเหมาะกับใครบ้าง พร้อมข้อควรรู้ก่อนเริ่มรับประทานวิตามินซีเพื่อให้ได้ผลลัพธ์เต็มประสิทธิภาพ

Glory จะมาบอกว่ากลุ่มคนใดบ้างที่เสี่ยงต่อการขาด Vit C และข้อเสีย พร้อมทั้งบอกสัญญาณเตือนว่าร่างกายขาดวิตามินซี

Glory จะอธิบายข้อมูลเกี่ยวกับวิตามินซี พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามินซีเข้มข้น สกัดจากมะเขือเทศเข้มข้น ปลอดภัย และให้คุณประโยชน์สูง

สาระผิวสวยวันนี้ Glory ก็ได้นำสูตรบูสต์ผิวใสด้วยคอลลาเจนผิวขาว มาเสิร์ฟให้กับสาว ๆ เพื่อการดูแลผิวอย่างล้ำลึก พร้อมเผยเทคนิคทานคอลลาเจนให้ปลอดภัย และเห็นผลในระยะยาว

Glory จะมาแนะนำเคล็ดลับกู้ผิวคล้ำเสียสะสมจากแดดให้กลับมาขาวกระจ่างใสด้วยตัวเอง พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ Glory Collagen Di-peptide คอลลาเจนผิวขาว

Glory จะพาไปหาคำตอบว่า ทำไมคอลลาเจนลดสิวถึงเป็นตัวช่วยในการกู้ผิวให้ดูกระจ่างใส พร้อมแชร์สารอาหารที่อุดมไปด้วยคอลลาเจน ที่มีส่วนช่วยบำรุงผิวให้หายขาดจากสิว

 Glory มีเคล็ดลับผิวหน้าสวยใสไร้สิวด้วยคอลลาเจนลดสิวมาฝากสาว ๆ บอกเลยว่าสามารถปฏิบัติตามได้ด้วยตัวเอง แล้วเรื่องสิว ๆ จะไม่เป็นปัญหากวนใจคุณผู้หญิงอีกต่อไป

เมื่ออายุมากขึ้น การรักษารอยดำรอยแดงให้หายใช้เวลานานกว่าปกติ เพราะประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวลดลง บทความนี้ Glory จะมาแชร์วิธีลดรอยสิวจุดด่างดำให้ดีขึ้นได้ด้วยคอลลาเจนลดสิว 

กลับหน้าแรก