วิธีลดรอยสิว เผยผิวสวยแบบเร่งด่วน – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

วิธีลดรอยสิว เผยผิวสวยแบบเร่งด่วน

คอลลาเจนช่วยลดรอยสิวได้จริงหรือไม่? แล้วมันมีประสิทธิภาพมากแค่ไหน วันนี้ Glory จะพาทุกคนไปรู้จักกับการทำงานของคอลลาเจนให้มากขึ้น ถ้าพูดถึงปัญหาผิว สิว และรอยสิว คงเป็นปัญหากวนใจของใครหลาย ๆ คน ทำให้บางคนอาจมีความรู้สึกสนใจที่จะหันไปใช้คอลลาเจนในการบำรุงผิว เพื่อให้รอยสิวลดลง 

ซึ่งปัญหาเรื่องผิวจะหมดไป เพราะ Glory จะช่วยทำให้ทุกคนกระจ่างว่าคอลลาเจนคืออะไร แล้วมันจะเข้าไปจัดการกับรอยสิวเจ้าปัญหาที่คอยกวนใจคุณได้จริงหรือไม่? ผิวจะกลับมาสวยใสแบบเร่งด่วนเลยหรือเปล่า? ตาม Glory มาดูกันเลย

 

ปัญหารอยสิวกวนใจมาจากไหน?

หากมองให้ลึกลงไปถึงต้นตอของปัญหารอยสิว นั้นเกิดจากการที่เราเป็นสิวนั่นเอง ซึ่งสาเหตุจริง ๆ ของการเกิดสิวหละเกิดจากอะไร? คอลลาเจนจะสามารถเข้าไปช่วยแก้ปัญหาของสิว และรอยสิวได้อย่างไร

โดยปัจจัยในการเกิดสิวนั้นเป็นไปได้หลากหลายสาเหตุ ดังนี้

  • ความสะอาด 

  • สภาพอากาศ 

  • ฮอร์โมน 

    แม้ว่าปัจจัยด้านบนจะเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงได้ค่อนข้างยาก แต่ถ้าหากร่างกายได้รับคอลลาเจนที่เพียงพอต่อความต้องการ ก็สามารถช่วยให้ผิวได้รับผลกระทบจากปัจจัยดังกล่าวน้อยลง

    เนื่องจากคอลลาเจนเป็นส่วนประกอบสำคัญของผิว ที่จะช่วยให้ผิวมีความแข็งแรง ยืดหยุ่น และยังช่วยซ่อมแซมถึงระดับเซลล์อีกด้วย เพราะฉะนั้นโอกาสในการเกิดสิวและรอยสิวนั้นลดลง แต่ถ้าหากมีรอยสิวอยู่แล้วหละ คอลลาเจนจะเข้าไปจัดการกับรอยสิวที่กวนใจเหล่านั้นอย่างไร

     

    คอลลาเจนเข้าไปช่วยลดรอยสิวได้อย่างไร

    หากต้องการบอกลาเจ้าปัญหารอยสิวที่มักจะเป็นอุปสรรคในการอวดผิวของคุณ การหันมาทานคอลลาเจนถือว่าตอบโจทย์มาก เนื่องจากคอลลาเจนมีหน้าที่ในการสมานรอยแผล และปลอบประโลมผิว จึงสามารถเข้าไปช่วยทำให้รอยสิวที่เป็นเสมือนรอยแผลจากสิวนั้นดูจางลง อีกทั้งคอลลาเจนยังช่วยเสริมสร้างให้ผิวกลับมาแข็งแรง เปล่งปลั่งได้อีกครั้ง

    Glory เลยอยากแนะนำตัวช่วยลดรอยสิว ด้วย Glory Collagen Di-Peptide ซึ่งเป็นคอลลาเจนไดเปปไทด์แบบแคปซูล ที่สกัดมาจากเกล็ดของปลาทิลาเพีย โมเลกุลขนาดเล็ก และเป็นคอลลาเจนแบบเดียวกับผิวของมนุษย์เรา ที่ดูดซึมได้ดีถึง 166 เท่า จะเป็นตัวช่วยบำรุงผิว และช่วยลดรอยสิวได้อย่างรวดเร็ว

     

    กู้ผิวสวย ลดรอยสิวแบบเร่งด่วนด้วย  กลอรี่ คอลลาเจน

    การใช้กลอรี่ คอลลาเจน ลดรอยสิวถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้การกู้ผิวสวยใสแบบเร่งด่วนเห็นผลได้อย่างรวดเร็ว เนื่องด้วยคอลลาเจนที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ในหนึ่งแคปซูลประกอบไปด้วยประเภทของคอลลาเจนถึง 2 ชนิดด้วยกัน ก็คือ 

    1. คอลลาเจน Type 1

      ที่ช่วยเรื่องของความยืดหยุ่น และการสมานแผลให้กับผิวหนังทำให้รอยสิวดูจางลง ผิวดูใสขึ้น

    2. คอลลาเจน Type 3

       จะช่วยในเรื่องการสร้างกล้ามเนื้อ อวัยวะ และหลอดเลือด  ทำให้การช้ำของเส้นเลือดข้างใต้รอยสิวมีขนาดลดลง

    ยิ่งหากได้รับประทานคู่กับ Glory Tomato Vit C ที่เป็นสารสกัดจากวิตามินซีเทียบเท่ามะเขือเทศ 34 ลูก เข้มข้นถึง 80 เท่า ด้วยวิตามินซีที่เข้มข้นขนาดนี้จะช่วยให้การดูดซึมคอลลาเจนในร่างกายมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ทำให้ผิวกระจ่างใส รอยดำ รอยแดงจากสิวก็ลดลง หากพูดให้เห็นภาพ คือคอลลาเจนทำหน้าที่ป้องกัน ส่วนวิตามินซีทำหน้าที่รักษา เมื่อได้รับประทานคู่กันจึงจะช่วยให้เห็นผลลัพธ์ที่ดีมากขึ้น 

    เรื่องสิวเป็นปัญหาผิวที่มีอยู่มาอย่างยาวนาน แต่ Glory สามารถช่วยแก้ไขปัญหาผิว รอยสิวด่างพร้อย ได้อย่างตรงจุด ด้วยคอลลาเจน กลอรี่ โมเลกุลขนาดเล็กที่มีทั้ง Type 1 & 3  ทาง Glory หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้ความรู้เรื่องของคอลลาเจนสำหรับลดรอยสิว และสามารถตอบโจทย์ใครหลาย ๆ คน ให้ผิวสวยเปล่งประกายได้สำหรับใครที่ต้องการสอบถามข้อมูลหรือต้องการดูรีวิวเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ Glory สามารถติดต่อมาได้ที่

    Line: @GloryofficialTH

    Shopee: Glory Official TH

    Lazada: Glory

     

     

    Glory จะมาบอกถึงคุณประโยชน์ของวิตามินซี ตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใส และช่วยให้ร่างกายแข็งแรง เรียกว่าทานแค่ 1 ได้ประโยชน์ถึง 2

    Glory เผยวิธีรับประทานวิตามินซีอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย หรือเกิดอาการข้างเคียงตามมาในภายหลัง

    Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

    Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

    สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

    Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

    Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

    Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

    กลับหน้าแรก