เคลียร์ปัญหาผิว หน้าสิว ด้วย คอลลาเจนลดสิว สุดปัง – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

เคลียร์ปัญหาผิว หน้าสิว ด้วย คอลลาเจนลดสิว สุดปัง

หลายคนน่าจะพอทราบกันดีอยู่แล้วว่า “คอลลาเจน” คือ โปรตีนชนิดหนึ่งในร่างกาย ที่ช่วยให้ผิวหนังมีความชุ่มชื้น ยืดหยุ่น กระชับ เรียบเนียน และยังช่วยบำรุงกระดูก เส้นผม และเล็บให้แข็งแรง แต่เชื่อว่ามีหลายคนที่ไม่ทราบว่า คอลลาเจนนั้นสามารถช่วยลดสิว และรอยแผลเป็นจากสิวได้อีกด้วย 

ซึ่งบทความในวันนี้ Glory จะพาทุกคนมาเจาะลึกเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อาหารผิว อย่าง คอลลาเจน กันว่าแท้จริงแล้ว คอลลาเจนลดสิว ได้จริงหรือไม่ ? แล้วสาเหตุของการเกิดสิวเกิดจากอะไร มารับชมไปพร้อม ๆ กันเลย 

 

สาเหตุของการเกิดสิว ที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ 

หนึ่งในปัญหาผิวหน้าที่ทุกคนประสบปัญหากัน คือ ปัญหาของการเกิดสิว ที่ไม่ว่าจะดูแลผิวหน้าดีมากแค่ไหน ทาครีมบำรุงแพงขนาดไหน สิวก็มักขึ้นบนใบหน้าของเรา ซึ่งสิวเป็นการอักเสบของรูขุมขน มีลักษณะเป็นจุดเล็ก ๆ นูนขึ้นมา ทำให้ผิวหน้าเกิดความไม่เรียบเนียน และอาจมีการอักเสบ โดยสาเหตุของการเกิดสิวนั้น เกิดขึ้นจากหลายสาเหตุด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น 

 

  • เกิดจากฮอร์โมน

หนึ่งในสาเหตุสำคัญที่สุดของการเกิดสิว คือ ฮอร์โมนที่มีการเปลี่ยนแปลงตามช่วงวัย ซึ่งจะพบได้มากที่สุดในกลุ่มวัยรุ่นผู้ชายประมาณ 95% และในกลุ่มวัยรุ่นผู้หญิง 85% โดยเกิดจากการที่ต่อมน้ำมันผลิตน้ำมันมากเกินไป และเกิดจากการที่เซลล์ผิวหนังบริเวณรูขุมขนหนาตัวขึ้น จนทำให้เกิดการสะสมของเซลล์ผิวที่ตาย และนำไปสู่การเกิดสิวอุดตันนั่นเอง

 

  • เกิดจากอาหาร และเครื่องดื่มที่บริโภค 

การรับประทานอาหาร และเครื่องดื่ม ก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าหากทานอาหาร หรือเครื่องดื่มที่มีน้ำตาลสูง และมีไขมันเยอะมากจนเกินไป ก็อาจทำให้เกิดสิวขึ้นได้ง่าย เพราะฉะนั้นการเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ ก็จะช่วยลดการเกิดสิวได้ 

 

  • เกิดจากมลภาวะ และสิ่งแวดล้อม 

นอกจากฮอร์โมน การรับประทานอาหาร หรือเครื่องดื่ม จะเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดสิวแล้ว สิ่งแวดล้อม และมลภาวะต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ความร้อน ความชื้น ฝุ่น หรือควัน ก็เป็นสาเหตุของการเกิดสิวเช่นเดียวกัน 

 

ไขข้อสงสัย คอลลาเจนลดสิว ได้อย่างไร?

คอลลาเจน คือ เส้นใยโปรตีนชนิดหนึ่งที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติของร่างกาย ทั้งยังเป็นองค์ประกอบสำคัญของผิว เส้นผม เล็บ และกระดูก ที่ทำหน้าที่คล้ายกับกาวคอยยึดเกาะโครงสร้างต่าง ๆ ของร่างกายให้มีความยืดหยุ่น แข็งแรง และยังคอยมอบความชุ่มชื้น และความกระชับให้กับผิวพรรณได้อีกด้วย

แต่หลายคนอาจจะสงสัยว่าคอลลาเจนจะช่วยลดสิวได้อย่างไร โดยคอลลาเจนจะสามารถลดสิว และรอยสิว ได้จากการที่ร่างกายดูดซึม และเสริมสร้างคอลลาเจนเข้าสู่ร่างกายในปริมาณที่เพียงพอ จากนั้นคอลลาเจนก็จะทำหน้าที่ซ่อมแซม และเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ผิวหนังให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง เพื่อให้สิวยุบลงอย่างรวดเร็ว 

อีกทั้งคอลลาเจนยังมีหน้าที่ช่วยสมานแผลที่เกิดจากสิว โดยการที่หลอดเลือดใหม่จะเคลื่อนที่เข้ามาในบริเวณสิว หรือรอยสิว ซึ่งจะช่วยให้สารอาหารที่จำเป็นมากในการรักษารอยสิว พร้อมปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียน และกระชับมากขึ้น

 

Glory Collagen Di-peptide อาหารผิวลดสิว 

คอลลาเจน กลอรี่ คือ คอลลาเจนไดเปปไทด์ ซึ่งเป็นคอลลาเจนที่มีขนาดโมเลกุลเล็กที่สุดในบรรดาคอลลาเจนทั้งหมด โดยจะมีขนาดเพียง 200 ดาลตัน อีกทั้งยังมีสารสกัดจากเกล็ดปลาทิลาเพีย ที่นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่นแหล่งรวมคอลลาเจนที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งสารสกัดจากปลาทิลาเพียนั้นอุดมไปด้วยโปรตีนบริสุทธิ์มากถึง 95% เป็นปริมาณโปรตีนที่มากกว่าปลาทั่วไป


นอกจากนี้คอลลาเจน กลอรี่ ยังเป็นคอลลาเจนสายพันธุ์เดียวกับผิวสามารถดูดซึมได้ดีกว่าคอลลาเจนทั่วไปถึง 166 เท่า ทำให้สามารถเข้าไปปรับโครงสร้างชั้นใต้ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เผยผิวกระจ่างใส ลดการเกิดสิว รอยดำ รอยแดงจากสิว และยังช่วยลดเลือนริ้วรอย ความเหี่ยวย่นบนใบหน้าให้คุณได้เผยผิวที่สวย สุขภาพดี และเรียบเนียนเหมือนผิวเด็ก


สำหรับใครที่กำลังมองหาอาหารผิวที่ช่วยเคลียร์ปัญหาผิว สิวกวนใจ Glory Collagen Di-Peptide คอลลาเจนลดสิว ถือเป็นหนึ่งในตัวช่วยที่คุณไม่ควรมองข้าม เพราะกลอรี่ คอลลาเจน เป็นคอลลาเจนไดเปปไทด์เพียว ที่สกัดจากปลาน้ำลึก สารสกัดนำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น เป็นคอลลาเจน 100 % ไร้สารเคมี ปลอดภัยต่อร่างกาย หากใครมีข้อสงสัย หรือต้องการปรึกษาปัญหาผิว สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory

Glory จะมาบอกถึงคุณประโยชน์ของวิตามินซี ตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใส และช่วยให้ร่างกายแข็งแรง เรียกว่าทานแค่ 1 ได้ประโยชน์ถึง 2

Glory เผยวิธีรับประทานวิตามินซีอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย หรือเกิดอาการข้างเคียงตามมาในภายหลัง

Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

กลับหน้าแรก