เคล็ดลับหน้าเด็ก สไตล์สาวญี่ปุ่น – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

เคล็ดลับหน้าเด็ก สไตล์สาวญี่ปุ่น

สาว ๆ เคยสังเกตไหมคะว่าสาวญี่ปุ่นส่วนมาก หน้าเด็กกว่าอายุกันแทบทุกคนเลย แถมยังมีผิวหน้าที่ขาว เนียนสวย มีออร่ากันทุกคน แม้แต่คนที่อายุประมาณ 40 ขึ้นไป ก็ยังดูหน้าเด็กกว่าคนที่อายุน้อยกว่า หรือรุ่นเดียวกันด้วย Glory จึงนำทริคเล็ก ๆ น้อย ๆ มาฝากว่าสาวญี่ปุ่นเขาดูแลผิวยังไงกันนะ ถึงได้ดูเด็กขนาดนี้ จะมีทริคอะไรน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย

3 เคล็ดลับผิวสวย แบบสาวญี่ปุ่น

 

  • บำรุงจากภายใน

เวลาคนเราแสดงอารมณ์ สีหน้า นี่แหละเป็นหนึ่งในสาเหตุแห่งริ้วรอยที่ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นตอนไหน ยิ้มไปยิ้มมา หัวเราะ และร้องไห้ รู้ตัวอีกทีทั้งรอยย่นบนหน้าผาก ตีนกา และร่องแก้มก็มาเยือนแล้ว จนทำให้บางคนขาดความมั่นใจไปง่าย ๆ และนอกจากการแสดงอารมณ์สีหน้า 

อีกสาเหตุหนึ่งสำคัญก็คือ “อนุมูลอิสระ” ที่มาจากควันรถ ควันจากการปิ้งย่าง ควันบุหรี่ ความเครียด และรังสี UV สิ่งเหล่านี้เป็นอะไรที่เราต้องเผชิญทุกวันทำให้ร่างกายดูเสื่อมโทรม แก่กว่าวัย ผิวแห้ง และขาดน้ำ

ซึ่งวิธีแก้ปัญหาด้วยการทาครีมคงไม่พอ ต้องอาศัยการบำรุงผิวจากภายในสู่ภายนอก ทั้งการกิน การพักผ่อน และดื่มน้ำให้มาก ๆ เพราะน้ำจะช่วยขับสารพิษ และเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ นอกจากนี้ตัวช่วยสำคัญอีกอย่างที่ไม่ควรพลาดเลยก็คือ การทานคอลลาเจนหน้าใส เพราะคอลลาเจนหน้าใสมีคุณสมบัติที่ช่วยในเรื่องของผิว ดังนี้

 

  • ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ความชุ่มชื้น ความฟูของผิว

  • ช่วยลดความหยาบกร้านของผิว

  • ช่วยทำให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น

  • ช่วยทำให้รอยดำ รอยแดงจากสิวดูจางลง

  • ช่วยลดการเปราะแตกของเล็บ และเส้นผม


Glory Collagen Di-peptide เป็นคอลลาเจนไดเปปไทด์ ที่ผ่านกระบวนการไฮโดรไลซ์ช่วยย่อขนาดโมเลกุล ทำให้ร่างกายสามารถนำไปใช้ได้เลย โดยไม่ต้องผ่านกระบวนการย่อย ที่สำคัญยังเป็นคอลลาเจนเพียว ที่ไม่มีส่วนผสมของสารสกัดอื่น ๆ ที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย สามารถรับประทานได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อผิวที่สวย และสุขภาพดีของทุกคน

 

  • คลีนซิ่งเจลหรือบาล์มกับมืออุ่น ๆ

เชื่อว่าหลายคนต้องเคยใช้ คลีนซิ่งเจล หรือคลีนซิ่งบาล์มกันแน่ ๆ แต่การที่จะทำให้เราล้างหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด ต้องทำให้คลีนซิ่งมีความอุ่นก่อน จึงจะสามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก เพราะเมื่อคราบเครื่องสำอาง และไขมันบนหน้าโดนอากาศเย็นจะทำให้แข็งตัว จับเป็นก้อน ทำให้เกิดสิวอุดตัน และขัดขวางการซึมซับวิตามินในครีมบำรุงต่าง ๆ 


เคล็ดลับของขั้นตอนการใช้คลีนซิ่งทำความสะอาด ใบหน้าคือ บีบคลีนซิ่งเจลลงบนมือที่แห้ง นวดให้รู้สึกอุ่นเท่ากับอุณหภูมิของร่างกาย ซึ่งความอุ่นจะช่วยละลายคราบไขมันให้หลุดได้ง่ายขึ้น และล้างหน้าได้สะอาดมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้การใช้คลีนซิ่งเจล หรือคลีนซิ่งบาล์มนั้น ยังช่วยลดการเสียดสีกับผิวโดยไม่จำเป็น ทำให้หน้าเหี่ยวช้าลง และไม่เสี่ยงเป็นรอยตีนกาอีกด้วย

 

  • สครับเพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป

สครับผิวใครว่าไม่สำคัญ เพราะเซลล์ผิวที่ตายแล้วไม่สามารถล้างออกด้วยการล้างหน้าธรรมดา ทำให้เกิดการสะสม ตกค้างอยู่บนหน้า ส่งผลให้หน้าของคุณหมองคล้ำ เกิดปัญหาผิวอุดตัน เป็นสาเหตุให้ครีมบำรุงซึมยากขึ้น จึงเป็นเรื่องจำเป็นที่ต้องสครับ เพื่อกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป ควรทำอย่างน้อย 1-2 ครั้งต่ออาทิตย์

ซึ่ง Glory มีผลิตภัณฑ์สำหรับสครับผิว อย่าง Glory Collagen Glowy Scrub มีสารสกัดเข้มข้นจาก มะเขือเทศ น้ำมันอัลมอนด์ คอลลาเจน นม และเกลือที่เม็ดละเอียดที่สุด สารสกัดเหล่านี้นอกจากช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ยังช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวเรียบเนียน มีสัมผัสที่นุ่ม แถมยังมีกลิ่นหอมเบา ๆ ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายขณะใช้อีกด้วย 

หลังจากที่สครับเสร็จแนะนำให้ทาครีมบำรุงผิวตามทันที อย่าง Judy Charlotte Collagen Brightening Serum ช่วยให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวดูเรียบเนียน และเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ เคล็ดลับผิวสวย หน้าเด็กแบบสาวญี่ปุ่น ที่สามารถทำตามได้ง่าย ๆ เพียงแค่ต้องอาศัยวินัยในการดูแลตัวเองที่มากขึ้น และการทานคอลลาเจนหน้าใส เพื่อเป็นการทดแทนที่คอลลาเจนที่เสียไปตามอายุที่มากขึ้น ทำให้สาว ๆ มีผิวที่ดูอ่อนกว่าวัย ห่างไกลจากริ้วรอย ร่องลึกต่าง ๆ สำหรับใครที่สนใจอยากปรึกษาปัญหาผิว หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อเราได้ที่

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory





Glory จะมาบอกถึงคุณประโยชน์ของวิตามินซี ตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใส และช่วยให้ร่างกายแข็งแรง เรียกว่าทานแค่ 1 ได้ประโยชน์ถึง 2

Glory เผยวิธีรับประทานวิตามินซีอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย หรือเกิดอาการข้างเคียงตามมาในภายหลัง

Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

กลับหน้าแรก