เคล็ด (ไม่) ลับ ผิวสวย สุขภาพดีแบบสาวเกาหลี – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

เคล็ด (ไม่) ลับ ผิวสวย สุขภาพดีแบบสาวเกาหลี

สาว ๆ เคยสงสัยกันไหมคะว่าทำไมสาวเกาหลีถึงมีผิวที่สุขภาพดี ขาวใส ดูมีออร่าอยู่ตลอดเวลา สำหรับใครที่อยากมีผิวดีแบบสาวเกาหลี วันนี้ Glory จะมาบอกเคล็ด (ไม่) ลับการดูแลผิวฉบับสาวเกาหลีให้ฟังกันค่ะ บอกเลยว่าทำตามได้ง่าย ๆ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

 

How to ดูแลผิวสวยมีออร่าสไตล์สาวเกาหลี

ด้วยสภาพอากาศประเทศไทยที่ทำให้สาว ๆ ต้องพบเจอกับมลภาวะต่าง ๆ ทั้งสิ่งสกปรกและฝุ่นควัน หากปล่อยให้ผิวต้องถูกทำร้ายอยู่เป็นประจำ ก็จะทำให้ผิวแห้งเสีย เกิดริ้วรอยก่อนวัย ซึ่งสาว ๆ อย่างเราก็ต้องหาวิธีดูแลผิวสารพัด เพื่อให้ผิวมีสุขภาพดี เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และก็ถึงฤกษ์ดีที่ Glory จะมาแชร์เทคนิคผิวขาวใส แบบสาวเกาหลี ที่ด้านล่างนี้เลย

 

  • สครับผิวอย่างสม่ำเสมอ

การจะเริ่มต้นมีสุขภาพผิวที่ดี ดูมีออร่า เราก็ต้องหมั่นสครับผิวอยู่เสมอ เพราะการสครับผิวจะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วของเราหลุดออกไป และยังช่วยลดรอยดำบนชั้นผิว พร้อมกระตุ้นให้เกิดเซลล์ผิวใหม่ที่ดูชุ่มชื้นขึ้นมาแทน ทำให้ผิวดูกระจ่างใส โดยอาจจะเลือกใช้สบู่ที่มีเม็ดสครับ เกลือขัดผิว ใยบวบ หรือถ้าหากใครต้องการความสะดวก ขอแนะนำ Glory Collagen Glowy Scrub ทำจากเกลือธรรมชาติเม็ดเล็กไม่บาดผิว แถมยังมีส่วนผสมของคอลลาเจน มะเขือเทศ และอัลมอนด์ออย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่มน่าสัมผัส

ซึ่งการสครับผิวควรทำเป็นประจำอย่างน้อย 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์ เพราะถ้าหากสครับผิวบ่อยครั้งมากเกินไปผิวของคุณอาจถูกรบกวน ทำให้ผิวแห้งกร้าน เกิดความหมองคล้ำได้

 

  • บำรุงผิวด้วยโลชั่นเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

ควรบำรุงผิวด้วยโลชั่นเป็นประจำทุกวัน เพื่อให้ผิวได้รับการบำรุงและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอยู่ตลอดเวลา แต่ถ้าหากผิวไม่ได้รับการบำรุงจากโลชั่น จะส่งผลให้ผิวเกิดความแห้งกร้านและหมองคล้ำ หากสาว ๆ คนไหนที่ไม่ชอบการทาโลชั่น เพราะเหนียว เหนอะหนะ Glory อยากแนะนำให้ลองใช้ Judy Charlotte Collagen Brightening Serum เป็นเซรั่มทาผิวที่เบาบาง ไม่เหนียวเหนอะหนะ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมคอลลาเจนช่วยบำรุงผิวให้ขาว กระจ่างใส แถมยังมีกลิ่นที่หอมดูแพงสุด ๆ แอดบอกเลยว่าใช้แล้วติดใจแน่นอน แนะนำให้ทาตอนเช้า และก่อนนอน เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น

 

  • หลีกเลี่ยงแสงแดดและทากันแดดอยู่เสมอ

นอกจากการสครับและทาครีมบำรุผิวแล้ว เรายังต้องปกป้องผิวของเราจากแสงแดดอีกด้วย เพราะแสงแดดและรังสี UV ตัวร้ายจะทำให้ผิวของเราดูหมองคล้ำ ไม่สดใส ดังนั้นจึงควรทาครีมกันแดดทุกวัน และหลีกเลี่ยงการโดนแสงแดดโดยตรง เช่น การใส่เสื้อแขนยาวที่มีคุณสมบัติช่วยกันรังสี UV เพราะหากเราปล่อยปะละเลย การที่จะฟื้นฟูผิวให้กลับมาขาวใส สุขภาพดี ค่อนข้างใช้เวลาพอสมควร ดังนั้นการป้องกันผิวของเราตั้งแต่เนิ่น ๆ จะดีที่สุด

 

  • นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ

อีกสิ่งสำคัญที่ช่วยให้ผิวเรามีสุขภาพดี คือ การพักผ่อนให้เพียงพอ เพราะการพักผ่อนที่เพียงพอจะช่วยให้ร่างกายได้ซ่อมแซมและฟื้นฟูจากภายในสู่ภายนอก นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวสุขภาพดีแล้ว ยังช่วยให้จิตใจเราแจ่มใส ดูสดชื่นขึ้นอีกด้วย

 

  • ทานอาหารเสริมเพื่อบำรุงผิวจากภายใน

หนึ่งสิ่งที่สาว ๆ ไม่ควรพลาดเลยนั่นก็คือ การมีตัวช่วยดี ๆ อย่าง อาหารเสริมกลอรี่ Collagen Di-Peptide เป็นคอลลาเจนไดเปปไทด์ ที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก ซึ่งร่างกายของเราสามารถดูดซึมผ่านลำไส้เล็กและนำไปใช้ได้ทันที มีหน้าที่ช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูผิว ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังเป็นคอลลาเจนที่สกัดจากปลาทะเล ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

หากสาว ๆ คนไหนอยากได้ผิวสุขภาพดี กระจ่างใสแบบ X2 แนะนำให้ทานคู่กับ Glory Tomato Vit C เป็นวิตามินซีเข้มข้นสกัดจากมะเขือเทศนิวซีแลนด์ โดย 1 แคปซูลมีคุณสมบัติเทียบเท่ากับมะเขือเทศถึง 34 ลูก เลยทีเดียว

ซึ่งเซทอาหารเสริมกลอรี่ เป็นเซทที่เราขายดีและได้ผลตอบรับดีเยี่ยม เมื่อทานคู่กันยิ่งช่วยให้ผิวแข็งแรง กระจ่างใส ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ไม่หมองคล้ำ ไม่แห้งกร้าน แถมยังช่วยสร้างเกราะป้องกันผิวจากแสงแดดได้อีกด้วย ที่สำคัญหากรับประทานติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง ก็ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย เพราะส่วนผสมนั้นมาจากธรรมชาติแท้ ปราศจากสารเคมี ทานง่าย สามารถทานได้ทั้งแบบเม็ดหรือจะเทผสมทานคู่กับน้ำเปล่า หรือน้ำผลไม้ได้ตามต้องการเลยล่ะ

 

  • ทานอาหารที่มีประโยชน์

การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ เช่น ผัก ผลไม้ จะช่วยบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสดใส ซึ่งผักและผลไม้ที่มีวิตามินซี อย่าง ส้ม องุ่น แอปเปิ้ล มะเขือเทศ หรืออะโวคาโด จะช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระมีประโยชน์ต่อผิวพรรณ ช่วยให้คุณมีระบบขับถ่ายที่ดี พร้อมบอกลาปัญหาสิว ผิวหมองคล้ำไปได้เลย

 

  • ดื่มน้ำเปล่าให้มาก ๆ

ข้อสุดท้ายเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้เด็ดขาด นั่นก็คือการดื่มน้ำเปล่าอย่างน้อยวันละ 8-10 แก้ว หรือวันละ 1.5-2 ลิตร เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเซลล์ผิว ชะลอความเหี่ยวย่น ลดความแห้งกร้าน ทั้งยังช่วยดีท็อกซ์ ขับสารพิษออกจากร่างกายได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

 

จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ เคล็ด (ไม่) ลับผิวสวย สุขภาพดีแบบสาวเกาหลี ที่ใคร ๆ ก็สามารถทำตามได้ไม่ยาก การที่เราเลือกจะดูแลบำรุงผิวอยู่เสมอถือเป็นเรื่องที่ดี นอกจากจะได้ผิวที่ขาว สุขภาพดีแล้ว ยังทำให้คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์ บุคลิกดี น่าดึงดูดอีกด้วย สำหรับใครที่สนใจอาหารเสริมกลอรี่ หรือสนใจอยากสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory 

 



Glory เผยวิธีรับประทานวิตามินซีอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย หรือเกิดอาการข้างเคียงตามมาในภายหลัง

Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

Glory บอกต่อวิธีกิน Vit C ให้ได้ผลดีที่สุด ควรกินตอนไหน วิตามินซีมีกี่ประเภท แต่ละแบบเหมาะกับใครบ้าง พร้อมข้อควรรู้ก่อนเริ่มรับประทานวิตามินซีเพื่อให้ได้ผลลัพธ์เต็มประสิทธิภาพ

กลับหน้าแรก