BAOBAOCOCOA พรีไบโอติก ไฟเบอร์ ทาน 1 ได้ถึง 3 – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

BAOBAOCOCOA พรีไบโอติก ไฟเบอร์ ทาน 1 ได้ถึง 3

พรีไบโอติก ไฟเบอร์ คือ อาหารของจุลินทรีย์ที่มีชีวิตในลำไส้ ซึ่งเป็นแบคทีเรียดีที่ช่วยในเรื่องของการปรับสมดุลในร่างกาย โดยถ้าหากร่างกายได้รับพรีไบโอติกอย่างเหมาะสม ก็จะทำให้โพรไบโอติกได้รับอาหาร และเจริญเติบโตได้อย่างเหมาะสม นอกจากนี้ ยังมีส่วนช่วยเกี่ยวกับการทำงานของระบบต่าง ๆ ให้เป็นปกติ 

สำหรับ BAOBAOCOCOA เป็นโกโก้พรีไบโอติก ผสมคอลลาเจนไดเปปไทด์ และไฟเบอร์ ซึ่งเป็นส่วนผสม 3 อย่างที่มีประโยชน์โดดเด่น ที่ช่วยดูแลทั้งระบบภายใน และระบบภายนอก ดังนั้น วันนี้ Glory จะพาไปดูคุณประโยชน์จากส่วนผสม 3 อย่าง ที่รวมอยู่ใน พรีไบโอติก ไฟเบอร์ หากพร้อมแล้ว เราไปดูได้เลย

 

3 ส่วนผสมนำประโยชน์สู่ร่างกาย ด้วย พรีไบโอติก ไฟเบอร์

เป็นที่ทราบกันว่า พรีไบโอติก ไฟเบอร์ นั้นมีประโยชน์ต่อลำไส้ แต่สิ่งที่หลายคนยังไม่รู้คือ ลำไส้เป็นอวัยวะที่มีความสำคัญ และเชื่อมต่อกับระบบอื่น ๆ ในร่างกาย ดังนั้นการดูแลลำไส้จึงเป็นเรื่องที่ควรทำ

เพราะหากเกิดการผิดปกติที่ลำไส้ อาจจะส่งผลกระทบให้ร่างกายทำงานผิดปกติ ซึ่งอาจรุนแรงถึงขั้นระบบอวัยวะบกพร่อง และเสียชีวิตได้ในที่สุด ดังนั้นการรับประทานพรีไบโอติก และไฟเบอร์ จึงมีส่วนช่วยเสริมสร้างการทำงานของลำไส้ให้เป็นปกติ 

สำหรับ BAOBAOCOCOA ซึ่งมีส่วนผสมของพรีไบโอติก คอลลาเจนไดเปปไทด์ และไฟเบอร์ ซึ่งมีส่วนช่วยอย่างมากในการทำงานของร่างกาย โดยเราจะพามาดูประโยชน์ของสารอาหารแต่ละประเภทที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรง และภาพลักษณ์ที่ดีให้กับร่างกาย

 

1. พรีไบโอติก

พรีไบโอติก ไฟเบอร์ มีส่วนผสมของพรีไบโอติก ที่เป็นอาหารโดยตรงของโพรไบโอติกในร่างกาย นอกจากจะมีประโยชน์ต่อการขับถ่ายแล้ว ยังมีประโยชน์ด้านอื่น ๆ เพราะลำไส้เป็นอวัยวะหลักที่เชื่อมต่อกับอวัยวะอื่น ๆ ซึ่งทำหน้าที่เป็นทั้งจุดเริ่มต้น ทางผ่าน และจุดสิ้นสุด จึงมีความสำคัญอย่างมาก โดยประโยชน์หลัก ๆ ของพรีไบโอติก มีดังต่อไปนี้

 

  • แก้ปัญหาท้องผูก 

ส่วนผสมหลักของ BAOBAOCOCOA พรีไบโอติก ผสมไฟเบอร์ มีหน้าที่ในการเป็นสารอาหารของจุลินทรีย์ที่มีส่วนช่วยในการปรับสมดุลของลำไส้ และเมื่อลำไส้ทำงานอย่างเป็นปกติ ก็ส่งผลให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้ดี และขับถ่ายออกมาอย่างเป็นปกติ หมดปัญหาเรื่องท้องผูกขับถ่ายยาก 

อีกทั้งพรีไบโอติกนั้น เป็นน้ำตาลโมเลกุลเดี่ยวที่มีลักษณะเป็นเส้นใยน้ำตาลสั้น ๆ ที่ร่างกายไม่สามารถย่อยได้ ด้วยคุณสมบัติการเป็นเส้นใยนี้ จึงทำให้มีพื้นที่ว่างในลำไส้เพิ่มขึ้น และมีส่วนช่วยเรื่องการเคลื่อนไหวของลำไส้ได้ดีขึ้นอีกด้วย

 

  • ป้องกัน และยับยั้งจุลินทรีย์ก่อโรค

พรีไบโอติก ช่วยเพิ่มจุลินทรีย์ดีภายในลำไส้ และช่วยลดจุลินทรีย์ที่เป็นพิษ และจุลินทรีย์ก่อโรคต่าง ๆ โดยจุลินทรีย์ร้ายเหล่านี้จะทำการสร้างพิษที่ไปทำลายเนื้อเยื่อลำไส้ และทำให้เกิดอาการระคายเคืองไปจนถึงท้องเสีย และอาเจียนได้ 

ซึ่งสิ่งที่จะยับยั้งจุลินทรีย์เหล่านี้ ก็คือพรีไบโอติก ที่มีส่วนช่วยให้โพรไบโอติกเจริญเติบโตได้ดี และมาสู้กับเหล่าจุลินทรีย์ที่เป็นพิษ โดยโพรไบโอติกจะสู้กลับด้วยการสร้างกรดไขมันสายสั้น ที่ช่วยลดค่า PH ในลำไส้ ซึ่งเป็นสภาพที่จุลินทรีย์ก่อพิษไม่สามารถเจริญเติบโตได้ และจะลดลงไปในที่สุด 

 

  • กำจัดแบคที่เรียที่รบกวนสารสื่อประสาท

ลำไส้ เป็นแหล่งผลิตสารสื่อประสาทเซโรโทนิน ที่มีผลต่ออารมณ์ และความเครียด โดยทำหน้าที่ในการควบคุมอารมณ์ หากร่างกายมีสารเซโรโทนินในจำนวนที่เหมาะสมก็จะทำสุขภาพจิตดี

ดังนั้น พรีไบโอติก จึงมีความสำคัญ เพราะไปส่งเสริมให้โพรไบโอติกเจริญเติบโต เมื่อโพรไบโอติกทำงานได้สมบูรณ์ก็จะช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่มารบกวนการสร้างสารสื่อประสาทในลำไส้ อีกทั้งโพรไบโอติกยังทำหน้าที่ดูดซึมสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อการสร้างสื่อประสาทอีกด้วย  

 

2. คอลลาเจนไดเปปไทด์

พรีไบโอติก มีส่วนผสมของคอลลาเจนไดเปปไทด์ ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ผ่านการไฮโดรไลซ์จนมีโมเลกุลที่เล็กลง และเป็นประโยชน์ต่อร่างกาย เพราะร่างกายสามารถดูดซึมโมเลกุลขนาดเล็กได้ดีกว่า

อีกทั้งยังเป็นโมเลกุลที่ถูกสกัดออกมาเฉพาะสารที่ร่างกายต้องการ และยังมีการเคลือบป้องกันกรดอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งคอลลาเจนไดเปปไทด์ ในพรีโบโอติก ไฟเบอร์ มีประโยชน์ดังต่อไปนี้

 

  • บำรุงผิวพรรณ

คอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นส่วนผสมของพรีไบโอติกผสมไฟเบอร์ มีส่วนช่วยในการเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวหนัง จึงมีคุณสมบัติช่วยลดเลือนริ้วรอย อีกทั้งยังช่วยป้องกันเนื้อเยื่อผิวหนัง และรักษารอยแผลบริเวณผิวได้อีกด้วย จึงมีประโยชน์ต่อผิวหน้า เพราะช่วยให้ผิวเนียนใส ไร้ริ้วรอย

 

  • บำรุงเส้นผม 

คอลลาเจน มักพบในเซลล์เยื่อบุต่าง ๆ รวมถึงบริเวณเส้นผม ซึ่งหากเพิ่มคอลลาเจนเข้าไปในร่างกาย จะช่วยส่งเสริมให้ผมมีสุขภาพแข็ง ไม่ร่วงหรือขาดง่าย เพราะการที่ผมร่วงมักเป็นปัญหากวนใจของหลาย ๆ คนทั้งต้องทำความสะอาดเศษผม และทำให้ขาดความมั่นใจ ดังนั้นวิธีที่จะช่วยกำจัดปัญหานี้ได้ก็ คือ การเพิ่มคอลลาเจนไดเปปไทด์ด้วย พรีไบโอติก และไฟเบอร์

 

  • บำรุงข้อต่อกระดูก

นอกจากจะมีประโยชน์ในเรื่องภาพลักษณ์แล้ว คอลลาเจนจากพรีไบโอติกยังมีส่วนช่วยเรื่องกระดูก และข้อต่อ โดยจะมีสารเอพพิโทพส์ (Epitopes) ที่ช่วยต้านการอักเสบ นอกจากนี้คอลลาเจนยังช่วยเพิ่มปริมาณน้ำบริเวณข้อต่อ เพื่อลดการเสียดสีของกระดูก และทำให้บริเวณข้อต่อเคลื่อนไหวได้ดีขึ้น และมีประโยชน์ต่อผู้ป่วยที่มีอาการข้อเสื่อม

 

3. ไฟเบอร์ 

ไฟเบอร์ คือ กากใยอาหารที่มีส่วนช่วยร่างกายให้มีการขับถ่ายที่ดี และสามารถป้องกันโรคต่าง ๆ ได้ รวมถึงคุณสำคัญที่ช่วยในเรื่องการลดน้ำหนัก โดยไฟเบอร์มักพบได้ตามผักใบเขียว และในผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่มไฟเบอร์ อย่าง พรีไบโอติก ผสมไฟเบอร์ BAOBAOCOCOA โดยไฟเบอร์มีคุณสมบัติ ดังนี้

 

  • ควบคุมความหิว

พรีไบโอติก จะถูกหมักด้วยจุลินทรีย์ในลำไส้ และเกิดเป็นกรดไขมันสายสั้น ซึ่งไปกระตุ้นการหลั่งสาร GLP-1 ในกระแสเลือด ทำให้สมองรับรู้ถึงความอิ่ม จึงมีประโยชน์ในการควบคุมความหิว ทำให้ร่างกายไม่ต้องการอาหารมากเกินไป 

ซึ่งเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนัก และมีปัญหาด้านการกิน เมื่อได้ทานอาหารอย่างพอดี ก็จะทำให้ร่างกายทำงานได้ปกติ และห่างไกลจากโรคภัยต่าง ๆ ที่มีสาเหตุมาจากความอ้วน

 

  • ช่วยลดความเสี่ยงเป็นโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ 

ไฟเบอร์ มีส่วนช่วยให้ขับถ่ายคล่อง และทำให้ลำไส้ไม่ต้องทำงานหนัก เพราะไม่มีอุจจาระตกค้าง อีกทั้งยังช่วยลดอาการลำไส้แปรปรวน และโรคริดสีดวง ซึ่งเมื่อขับถ่ายได้ง่ายก็จะช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่ได้อีกด้วย

 

  • ลดการดูดซึมน้ำตาล

สุดท้ายนี้ พรีไบโอติก มีส่วนช่วยในการลดการดูดซึมของน้ำตาล และไขมัน ทำให้ร่างกายดูดซึมน้ำตาล และไขมันได้ช้าลง โดยไม่เพิ่มระดับน้ำตาลในเลือด ซึ่งเป็นผลดีต่อผู้ป่วยเบาหวาน และช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคเบาหวานในคนปกติ

และทั้งหมดนี้คือคุณประโยชน์ของทั้ง 3 ส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ BAOBAOCOCOA ซึ่งเป็น พรีไบโอติก ไฟเบอร์ ที่เป็นโกโก้พรีไบโอติก ผสมคอลลาเจนไดเปปไทด์ และไฟเบอร์ รับประทานได้ง่าย และช่วยเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรงทั้งภายนอก และภายใน ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อราคาพิเศษคลิก และสามารถติดต่อเราได้ที่ 

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory

Glory จะมาบอกถึงคุณประโยชน์ของวิตามินซี ตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใส และช่วยให้ร่างกายแข็งแรง เรียกว่าทานแค่ 1 ได้ประโยชน์ถึง 2

Glory เผยวิธีรับประทานวิตามินซีอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย หรือเกิดอาการข้างเคียงตามมาในภายหลัง

Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

กลับหน้าแรก