เริ่มต้นความสวยด้วย Glory Collagen เผยผิวสวยได้ง่าย ๆ – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

เริ่มต้นความสวยด้วย Glory Collagen เผยผิวสวยได้

“ความสวย” คำนี้เมื่อข้ามเวลาย้อนกลับไปสมัยก่อน จะพบว่าคนที่สวย ต้องเป็นตามค่านิยม Beauty Standard ของประเทศไทย ได้แก่ ผู้หญิงตัวเล็ก ผมยาว ผิวขาว หน้าเรียว แต่ปัจจุบันนี้คำดังกล่าวยากจะนิยามให้ตายตัว ในยุคซึ่งเรายอมรับความต่างของมนุษย์ ทุกคนย่อมล้วนมีความสวยในแบบฉบับของตัวเอง อย่างไรก็ตามไม่ว่าคุณจะมีความสวยแบบไหน แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้เลย คือ “ความมั่นใจ” ที่พาให้ทุกคนสวยได้ในแบบคุณ วันนี้ Glory อยากจะให้เพื่อน ๆ ทุกคนเสริมความมั่นใจด้วย Glory Collagen เผยผิวสวยได้โดยไม่ต้องกลัวสายตาคนมอง ทำได้อย่างไรไปดูกัน

 

สาเหตุที่ Collagen มีส่วนให้คุณเผยผิวได้อย่างมั่นใจ

Collagen คือ โปรตีนชนิดหนึ่งที่เป็นส่วนประกอบหลักของผิวหนัง โดยมีสัดส่วนมากถึง 80% ทำหน้าที่คล้ายกับกาว อีกทั้งเป็นโครงสร้างของเนื้อเยื่อต่าง ๆ ในร่างกาย ซึ่งร่างกายคนเรามี Collagen ถึง 16 ชนิด แต่จะพบได้หลัก ๆ อยู่ 4 ชนิดด้วยกัน ดังนี้

 

  • คอลลาเจนชนิดที่ 1 (Collagen Type I)

เป็นชนิดที่มีมากที่สุดในร่างกายคนเรา ซึ่งพบได้มากถึง 90% ของคอลลาเจนทั้งหมดในร่างกาย มีส่วนช่วยเสริมสร้างกระดูก ความยืดหยุ่น การสมานแผลบนผิวหนัง กระจกตา เนื้อเยื่อเกี่ยวพัน และการรักษาความสมบูรณ์ของผิวหนัง โดยคอลลาเจนชนิดนี้มีความเหนียว และแข็งแรงมากที่สุด ช่วยป้องกันเนื้อเยื่อไม่ให้ฉีกขาด ด้วยเหตุนี้ ผิวของผู้ที่มีคอลลาเจนอย่างเพียงพอจึงสวย เนียน ไร้ริ้วรอย โดยสามารถพบคอลลาเจนชนิดที่ 1 ได้ในผิวหนัง เส้นผม กระดูก เนื้อเยื่อ และผนังหลอดเลือด

 

  • คอลลาเจนชนิดที่ 2 (Collagen Type II)

เป็นชนิดที่มีความยืดหยุ่นมากกว่าคอลเจนชนิดที่ 1 มีหน้าที่แตกต่างจากคอลลาเจนชนิดที่ 1 อย่างสิ้นเชิง โดยจะช่วยกระตุ้นให้เกิดการสังเคราะห์ของเซลล์ให้มีจำนวนมากขึ้น เพื่อการลดอัตราการเสื่อมของกระดูกอ่อนบริเวณข้อต่อ อีกทั้งยังสามารถพบคอลลาเจนชนิดที่ 2 ได้ในกระดูกอ่อน เช่น ส่วนประกอบของหู จมูก หลอดลม และกระดูกซี่โครง รวมไปถึงหมอนรองกระดูกสันหลัง ซึ่งทั้งกระดูกอ่อน และหมอนรองกระดูกสันหลัง เป็นส่วนช่วยสำคัญในการรองรับน้ำหนัก และให้ความแข็งแรงแก่ข้อต่อในขณะที่มีการเคลื่อนไหว 

 

  • คอลลาเจนชนิดที่ 3 (Collagen Type III)

เป็นชนิดที่นับเป็น 5-20% ของปริมาณคอลลาเจนในร่างกาย มีส่วนช่วยเสริมความสมบูรณ์ของโครงสร้างของอวัยวะกลวง และเนื้อเยื่อต่าง ๆ มักพบคอลลาเจนชนิดที่ 3 ในผิวหนังที่มีการสร้างใหม่ กล้ามเนื้อ และหลอดเลือด แต่ปริมาณจะลดลงเมื่ออายุมากขึ้น ซึ่งคาดว่าคอลลาเจนในผิวหนังของผู้ใหญ่นั้นมีคอลลาเจนชนิดที่ 3 อยู่น้อยกว่า 20%

 

  • คอลลาเจนชนิดที่ 5 (Collagen Type V)

เป็นชนิดที่เป็นองค์ประกอบของเยื่อบุเซลล์ต่าง ๆ มีส่วนช่วยควบคุมการเจริญเติบโตของเส้นใยภายในชั้นผิว และจัดเรียงเซลล์ให้เป็นระเบียบ โดยสามารถพบคอลลาเจนชนิดที่ 5 ได้ในบริเวณเดียวกันกับคอลลาเจนชนิดที่ 1 ได้แก่ ผิวของเซลล์ เส้นผม เนื้อเยื่อของทารกในระหว่างตั้งครรภ์ และรก เป็นต้น

 

ทำไมต้องเลือกทาน Glory Collagen?

เพราะ เราเลือก Glory Collagen Di-Peptide ที่สุดของคอลลาเจน ซึ่งเป็นสายพันธุ์เดียวกับผิวอัดแน่นมาใน 1 แคปซูล นอกจากนี้ Collagen เราเลือกใช้เป็น Collagen Di-Peptide เพียว 100% สายพันธุ์ที่ดีที่สุดของโลก พร้อมปรับโครงสร้างชั้นผิวให้ผิวใสอย่างมีออร่า สามารถเห็นผลได้ใน 1 สัปดาห์อย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ Glory Collagen Di-peptide ยังได้รับรางวัลส่วนผสมยอดเยี่ยมจาก USA อีกทั้งมีคุณสมบัติ และสรรพคุณอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

 

  • Glory Collagen สกัดจาก ‘เกล็ดปลา’

เราใช้สายพันธุ์ปลาที่ดีที่สุดอันดับ 1 นั่นคือ ปลาทิลาเพีย เป็นปลาที่มาจากแหล่งน้ำที่สะอาดที่สุดของโลก จากงานวิจัยพบว่า คอลลาเจนจากเกล็ดปลาชนิดนี้ สามารถดูดซึมได้ดีกว่าคอลลาเจนจากหนังปลามากถึง 166 เท่า

 

  • นำเข้าจากญี่ปุ่น

เราเลือกสรรวัตถุดิบด้วยความใส่ใจ เพื่อคุณภาพสูงสุด โดยผู้เชี่ยวชาญด้านคอลลาเจน

 

  • มีปริมาณโดสต่อแคปซูลสูงที่สุด

เราใช้คอลลาเจนเพียว 100% ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น และไม่มีสารเจือปน

 

  • ช่วยดูแลผิว ผม เล็บ กระดูก

ในคอลลาเจนของเราเป็น Collagen Type I และ Type III หรือ Hydrolyzed Collagen มีส่วนช่วยในเรื่องของการบำรุงผิว เล็บ และการบำรุงข้อต่อ ข้อเข่าให้แข็งแรง

 

Glory Collagen ช่วยขับผิวให้สวยอย่างมั่นใจ ได้ถึงชั้นเซลล์ผิวไหน?

Glory Collagen เป็นคอลลาเจนที่มีโมเลกุลเล็กที่สุด สามารถดูดซึมเข้าสู่ผิวได้มากกว่าคอลลาเจนทั่วไปถึง 166 เท่า เปรียบเสมือนสายพันธุ์เดียวกับผิว จึงทำให้เห็นผลลัพธ์ภายใน 3-7 วัน โดยจะดูดซึมผ่านผิวหนังทั้ง 3 ชั้น ไม่ว่าจะเป็น หนังกำพร้า หนังแท้ และชั้นไขมัน บำรุงลึกถึงต้นตอของปัญหา ให้คุณมั่นใจ พร้อมเผยผิวสวยในแบบ(ฉบับ)ของคุณ

 

ทาน Glory Collagen ให้ได้คุณประโยชน์สูงสุด 

  • สูตรปกติ บำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอ

ทานคอลลาเจนคู่กับ Tomato Vit C จาก Glory อย่างละ 1 แคปซูล ทั้งเช้า และก่อนนอน ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้แข็งแรง ไม่หย่อนคล้อย ปกป้องผิวจากแสงแดด และเสริมภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย

 

  • สูตรบูสต์ผิว จัดหนัก ประโยชน์เต็มแม็กซ์

ทานคอลลาเจนคู่กับ Glory Tomato Vit C จาก Glory อย่างละ 2 แคปซูล ทั้งเช้า และก่อนนอน เหมาะสำหรับใครที่ต้องการกู้ผิวเสียอย่างเร่งด่วน หรือบำรุงผิวอย่างเต็มขั้น จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวอิ่มน้ำไม่แห้งกร้าน อีกทั้งช่วยลดเลือนรอยดำ และรอยแดงจากสิวได้ดีกว่าวิตามิน E 100 เท่า


ถึงแม้ “ความสวย” จะเป็นมุมมองของแต่ละคน ที่ไม่ได้มีตัวชี้วัดชัดเจนว่าแบบไหนที่เรียกว่า “สวย” หรือแบบไหนที่เรียกว่า “ดูดี” เพียงแค่เรามีความมั่นใจ จะเห็นได้เลยว่าจะมีบางสิ่งบางอย่าง ที่มากกว่าความสวยเผยออกมา หากใครอยากเผยผิวสวยที่เปล่งปลั่งอย่างมั่นใจ ให้ Glory Collagen เป็นตัวช่วยขับความมั่นใจที่หลับใหลในตัวคุณ สำหรับใครที่สนใจ หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเราได้ที่

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory

Glory จะมาบอกถึงคุณประโยชน์ของวิตามินซี ตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใส และช่วยให้ร่างกายแข็งแรง เรียกว่าทานแค่ 1 ได้ประโยชน์ถึง 2

Glory เผยวิธีรับประทานวิตามินซีอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย หรือเกิดอาการข้างเคียงตามมาในภายหลัง

Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

กลับหน้าแรก