Glory Probiotic Veggy Plus ดีท็อกลดพุง ได้ภายใน 1 คืน – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

Glory Probiotic Veggy Plus ดีท็อกลดพุง ภายใน 1 คืน

ในปีนี้เทรนด์ออกกำลังกาย และสายสุขภาพกำลังมาแรง เพราะการที่คุณมีหุ่นที่มั่นใจ จะใส่อะไรก็สวยดูมีเสน่ห์ และถ้ายิ่งมีสุขภาพที่แข็งแรงด้วยแล้วล่ะก็ ยิ่งทำให้การใช้ชีวิตดีขึ้นเข้าไปอีก ไม่ว่าจะทำกิจกรรมอะไรก็รู้สึกเฟรช รู้สึกสดชื่น และไม่เหนื่อยง่าย 

แน่นอนว่าการที่จะมีหุ่นดีตามนางแบบ Victoria Secret นั้น คุณจะต้องมีวินัยในการออกกำลังกาย และการคุมอาหาร งดหวาน มัน เค็ม รวมถึงโซเดียมต่าง ๆ ที่เป็นต้นเหตุของอาการตัวบวม

แต่วันนี้เราจะมาแนะนำอีก 1 วิธี เป็นวิธีธรรมชาติที่ทำให้คุณมีหุ่นที่ดี คือการดีท็อกลดพุง ซึ่งนอกจากจะทำให้พุงยุบได้ภายใน 1 คืนแล้ว ยังช่วยให้ลำไส้ดูดซึมสารอาหารได้อย่างเต็มที่ และการออกกำลังกายก็มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นอีกด้วย 

ซึ่งการดีท็อกซ์ลำไส้มีหลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานไฟเบอร์ หรือการทำดีท็อกซ์ที่โรงพยาบาล แต่วันนี้เราจะมาแนะนำการทำดีท็อกที่สะดวก ง่าย และราคาประหยัดมากที่สุด นั่นก็คือ การดีท็อกลำไส้ ด้วยอาหารหุ่น Glory Probiotic Veggy Plus หรือที่เรียกว่า “เวจจี้ แคปเขียว” ตัวช่วยปั้นหุ่นสวยพุงยุบได้ภายใน 1 คืน วันนี้เราจะมาทำความรู้จักน้องเวจจี้ให้มากขึ้นกัน จะน่าสนใจแค่ไหน ตามเรามาดูกันได้เลย
 

ดีท็อกลดพุง คืออะไรมาทำความรู้จักกัน 

การดีท็อกซ์ (Detoxification) คือ กระบวนการกำจัดสารพิษ และสารอันตรายออกจากร่างกาย ที่ในทุกวันร่างกายของคนเราต่างก็ได้รับสารพิษมาจากแหล่งต่าง ๆ ทั้งอากาศที่ใช้หายใจ การทานอาหาร รวมไปถึงน้ำดื่ม ซึ่งสารพิษจะเข้าไปสะสมอยู่ในร่างกายของเรา ทำให้เมื่อร่างกายได้รับสารพิษ หรือของเสียเข้าไปมาก ๆ ก็ส่งผลทำให้เกิดปัญหาสุขภาพตามมา 

ไม่ว่าจะเป็นอาการของภาวะได้รับสารพิษเกินไป อาจมีตั้งแต่ความเหนื่อยล้า ปวดศีรษะ และปัญหาผิวหนัง ไปจนถึงสภาวะที่รุนแรงกว่า เช่น มะเร็ง โรคหัวใจ หลอดเลือด และภูมิต้านทานผิดปกติ 

ซึ่งหลายคนอาจจะสงสัยว่าร่างกายของเราไม่สามารถกำจัดสารพิษ หรือของเสียได้เองหรอ? โดยปกติแล้วในร่างกายของทุกคนล้วนแต่มีระบบกำจัดสารพิษออกจากร่างกาย แต่การดีท็อกซ์เป็นกระบวนการที่ช่วยทำให้การกำจัดสารพิษในร่างกายดีขึ้น และทำให้ร่างกายลดปริมาณของเสียที่สะสมได้ดี ทั้งยังช่วยลดโอกาสที่จะเกิดปัญหาสุขภาพตามมาได้อีกด้วย

 

การดีท็อกซ์มีด้วยกันทั้งหมดกี่วิธี 

สำหรับการดีท็อกซ์ของเสียออกจากร่างกาย มีด้วยกันทั้งหมด 5 วิธี และมีความแตกต่างกันออกไป เรามาดูกันดีกว่าว่าวิธีการดีท็อกซ์มีแบบไหนบ้าง

 

  • ดีท็อกซ์ด้วยการทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ

การดีท็อกซ์ด้วยการทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ เป็นวิธีการกำจัดสารพิษออกจากร่างกายที่ดีที่สุด และมีความปลอดภัย แถมไม่ต้องกังวลเรื่องผลข้างเคียง

โดยอาหารที่ช่วยดีท็อกซ์ของเสียออกได้ดี ได้แก่ ผัก ผลไม้ ธัญพืชที่ไม่ขัดสี และอาหารที่ทำมาจากวัตถุดิบธรรมชาติ ก็จะช่วยขับของเสียออกได้ดี  

แต่ทั้งนี้ต้องหลีกเลี่ยงอาหารแปรรูป อาหารหมักดอง หรืออาหารที่มีสารฟอกสี เพราะอาหารจำพวกนี้ล้วนแต่จะเป็นอาหารที่ก่อให้เกิดการสะสมสารพิษในร่างกายได้

 

  • ดีท็อกซ์ด้วยการออกกำลังกาย 

การออกกำลังกาย ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยดีท็อกซ์ของเสียออกจากร่างกายได้ เพราะการออกกำลังกายจะช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด และเสริมการขับเหงื่อให้ออกมาตามรูขุมขน ทำให้สารพิษที่ตกค้างอยู่ในร่างกายออกมาตามเหงื่อ

 

  • ดีท็อกซ์ด้วยการสวนล้างลำไส้ 

การดีท็อกซ์ด้วยการสวนล้างลำไส้ เป็นวิธีที่แพทย์ส่วนใหญ่ให้คำแนะนำ และได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากการสวนล้างลำไส้จะช่วยกระตุ้นให้ระบบขับถ่ายนั้นทำงานดีขึ้น

แต่การสวนล้างลำไส้ไม่สามารถทำได้ด้วยตัวเอง แต่จะต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้ เพราะถ้าหากทำด้วยตัวเองอาจเสี่ยงต่อการติดเชื้อได้

 

  • ดีท็อกซ์ด้วยการอดอาหาร 

การอดอาหาร ก็เป็นวิธีการดีท็อกซ์ที่ดีเหมือนกัน เพราะการอดอาหารจะทำให้ระบบย่อยอาหารหยุดทำงาน ช่วยลดการสะสมของสารพิษ และของเสียต่าง ๆ จากอาหารที่ทานเข้าไป ซึ่งการอดอาหารเพื่อช่วยลดปริมาณสารพิษในร่างกาย ควรอดอาหารอย่างน้อย 1-2 วัน ถึงจะเห็นผล 

 

  • ดีท็อกซ์ด้วยผลิตภัณฑ์อาหารเสริม 

การดีท็อกซ์ด้วยผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ในปัจจุบันได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากผลิตภัณฑ์อาหารเสริมดีท็อกซ์ส่วนใหญ่ไม่ได้ช่วยขับสารพิษ หรือกำจัดของเสียออกจากร่างกายเพียงอย่างเดียว

ต่ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมดีท็อกซ์ส่วนใหญ่ ยังช่วยบำรุงร่างกายให้แข็งแรง ช่วยปรับสมดุลลำไส้ให้ดีขึ้น และช่วยลดโอกาสเกิดโรคต่าง ๆ ได้

 

Glory Probiotic Veggy Plus วิตามินผักดีท็อกซ์ลำไส้ พุงยุบใน 1 คืน 

สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารหุ่น Glory Probiotic Veggy Plus เป็นผลิตภัณฑ์ดีท็อกซ์วิตามินเสริมด้วย Probiotic แบคทีเรียที่มีประโยชน์ต่อลำไส้ผสมไฟเบอร์ ช่วยดีท็อกซ์ของเสียออกจากร่างกายได้ดี ช่วยปรับสมดุลของลำไส้ เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน และเสริมประสิทธิภาพของระบบย่อยอาหารให้สามารถทำงานได้ดีขึ้น 

นอกจากนี้ Glory Probiotic Veggy Plus ยังมีส่วนผสมของคอลลาเจนไดเปปไทด์, แอล-ธีอะนีน, แอปเปิ้ลไซเดอร์ เวนิกา, ลูกพรุน, สับปะรด, ดอกคาโมมายล์, ว่านห่างจระเข้, ชาเขียว, ไซเลี่ยมฮักส์, สารสกัดเมล็ดกาแฟไม่คั่ว, ผลส้มแขก, มะขามป้อม, ไฮโดรไลซด์กัวร์กัม และ GOS หรือ กาแลตโต-โอลิโกแซคคาไรท์

โดยส่วนผสมเหล่านี้จะช่วยป้องกันการเกิดโรคต่าง ๆ ในลำไส้ ช่วยดูดซึมสารอาหารที่มีประโยชน์ ช่วยในเรื่องของระบบขับถ่าย ลดการสะสมของไขมัน ลดความมันบนผิว และลดโอกาสการเกิดสิวน้อยลง ทำให้คุณมีผิวพรรณที่สดใส และสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก

 

ใครบ้างที่สามารถทาน Probiotic Veggy Plus ได้

แล้วใครบ้างที่สามารถทานผลิตภัณฑ์ Glory Probiotic Veggy Plus ได้ คำตอบคือทุกคนสามารถทานอาหารเสริมตัวนี้ได้ เพราะ Glory Probiotic Veggy Plus เป็นดีท็อกซ์ที่สกัดมาจากธรรมชาติ 100% มั่นใจได้ว่าไม่มีผลข้างเคียง ทั้งยังได้มาตรฐาน GMP และ FDA 

แต่จะตอบโจทย์กับคนที่ไม่ชอบทานผัก ชอบกินของทอด อาหารปิ้งย่าง คนที่ขับถ่ายยาก มีปัญหาท้องผูกบ่อย ๆ หรือคนที่มีภาวะอ้วนลงพุง รวมไปถึงคนที่มีปัญหาผิวพรรณที่ไม่สดใส หรือผิวหมองคล้ำ การทาน Glory Probiotic Veggy Plus จะตอบโจทย์คนในกลุ่มนี้มากที่สุด 

 

วิธีทาน Probiotic Veggy Plus ดีท็อกลดพุง ให้เห็นผลไวที่สุด 

สำหรับใครที่อยากทานผลิตภัณฑ์ดีท็อกซ์ Glory Probiotic Veggy Plus ให้เห็นผล แนะนำให้ทานติดต่อกัน 5-7 วันก่อนนอน หรือขณะที่ท้องว่าง ทานวันละ 1-2 เม็ด และเมื่อทานครบ 1 อาทิตย์ ให้ทานอาทิตย์ละ 4-5 วัน วันละ 1-2 เม็ด ก่อนนอน หรือขณะที่ท้องว่างเช่นเดิม 

เพราะในขณะที่ท้องว่าง และตอนก่อนนอนจะเป็นช่วงเวลาที่เห็นผลดีที่สุด เนื่องจากร่างกายสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ทาน Glory Probiotic Veggy Plus แล้วเห็นผลไวไม่ต้องรอถึง 7 วัน พุงก็ยุบได้ภายใน 1 คืน 

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับสาระน่ารู้ดี ๆ เกี่ยวกับ ดีท็อกลดพุง Glory Probiotic Veggy Plus ที่เรานำมาแนะนำทุกคนได้รู้จักกันในวันนี้ ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์คนที่อยากลดพุง อยากมีหุ่นที่ผอมเพรียวแต่ยังดูสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และมีผิวพรรณดูสดใสอยู่เสมอ 

เพราะ Glory Probiotic Veggy Plus เป็นวิตามินผักเสริมด้วยโพรไบโอติก และไฟเบอร์ ที่จะช่วยปรับสมดุลลำไส้ ดีท็อกซ์ของเสียออกจากร่างกาย เสริมภูมิคุ้มกัน และช่วยบำรุงผิวให้สวยด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ เรียกได้ว่าทาน 1 แต่ได้มากกว่า 2 หากใครที่สนใจ Glory Probiotic Veggy Plus หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของ Glory ก็สามารถเข้ามาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือเลือกดูสินค้าได้ที่

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory



Glory จะมาบอกถึงคุณประโยชน์ของวิตามินซี ตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใส และช่วยให้ร่างกายแข็งแรง เรียกว่าทานแค่ 1 ได้ประโยชน์ถึง 2

Glory เผยวิธีรับประทานวิตามินซีอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย หรือเกิดอาการข้างเคียงตามมาในภายหลัง

Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

กลับหน้าแรก