ประโยชน์เน้น ๆ ของ Glory มะเขือเทศ – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

ประโยชน์เน้น ๆ ของ Glory มะเขือเทศ

หากพูดถึง “มะเขือเทศ” (Tomato) หลายคนคงจะนึกถึงรสชาติ และกลิ่นที่ทานแล้วไม่ถูกปาก แม้ว่ามะเขือเทศจะมีสรรพคุณ และประโยชน์มากมายที่ทำให้ผิวสวยงาม แต่หลายคนก็เลือกที่จะไม่รับประทาน เพียงเพราะกลิ่น และรสชาติ 

ซึ่งบทความในวันนี้ Glory จะมาแนะนำการรับประทานมะเขือเทศรูปแบบใหม่ คือ Glory มะเขือเทศ หรือที่รู้จักกันในนาม Glory Tomato Vit C ทานง่าย และไม่เหม็น ที่สำคัญยังได้รับคุณประโยชน์อย่างครบถ้วน ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูกันเลย

 

ทำความรู้จักกับ Glory มะเขือเทศ ผสมวิตามินซี

Glory Tomato Vit C หรือ Glory มะเขือเทศ อัดเม็ด นวัตกรรมสารสกัดจากมะเขือเทศสวิตเซอร์แลนด์ จุดจบปัญหารอยดำ รอยแดง ช่วยรักษาสิวจากต้นตอ ด้วยสารสกัดเข้มข้นใน 1 แคปซูลเทียบเท่ามะเขือเทศถึง 34 ผล และมีวิตามินซีเข้มข้นถึง 80 เท่า ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ผิวแข็งแรง ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน และมีไลโคปีนซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดรอยดำได้ดีกว่าวิตามิน E 100 เท่า

โดยสารสกัด Tomato Vit C ใน 1 แคปซูล ประกอบไปด้วยมะเขือเทศ ไลโคปีน เบตาแคโรทีน และ Acerola Cherry ช่วยให้ผิวขาวใส ดูอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ 

 

เคล็ดลับผิวสวย ด้วย Glory มะเขือเทศ

เมื่อพูดถึงความสวย และความงาม แน่นอนว่ามะเขือเทศเป็นผลไม้ที่ช่วยเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งเราได้คิดค้น และผลิต Glory มะเขือเทศ อัดเม็ดที่มีวิตามินซีผสม เพื่อให้ง่าย และสะดวกต่อการรับประทาน ไม่มีกลิ่นเหม็น แถมยังได้ประโยชน์อย่างครบถ้วน นอกจากนี้มะเขือเทศยังมีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างไรบ้าง ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

 

  • ทานมะเขือเทศ เพื่อเพิ่มความสดใสให้กับผิว

สาว ๆ หลายคนมักจะชอบทานมะเขือเทศ หรือน้ำมะเขือเทศ เพื่อเป็นตัวช่วยในการบำรุงผิวพรรณให้สว่างกระจ่างใส และช่วยลดเลือนปัญหาผิวหมองคล้ำ ซึ่งการรับประทาน Glory มะเขือเทศ อัดเม็ดเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุด คือ ควรทานตอนท้องว่างก่อนทานข้าว หรือทานหลังอาหารทันที เพราะไขมันในอาหารจะช่วยให้ร่างกายดูดซึมไลโคปีนได้ดีมากขึ้น

 

  • ใช้มะเขือเทศสด บำรุงผิวหน้า

มะเขือเทศสด อุดมไปด้วยวิตามินหลากหลายชนิด ทั้งวิตามินซี วิตามินเอ และวิตามินเค แถมยังมีใยอาหารสูง ช่วยในเรื่องระบบขับถ่าย และช่วยเสริมภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรง อีกทั้งยังสามารถนำมารับประทาน หรือนำมาใช้ประโยชน์ส่วนอื่นได้ อาทิเช่น การนำมาใช้บำรุงผิว และรักษาสิวได้ โดยนำมะเขือเทศสับละเอียดมาพอกบริเวณใบหน้า หรือหั่นเป็นแผ่นบาง ๆ แล้วนำมาแปะหน้าก็ได้เช่นกัน 

 

  • ทานมะเขือเทศสุก ได้ไลโคปีนสูง

การรับประทานมะเขือเทศ เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุด ควรนำมาปรุงผ่านความร้อนให้สุกก่อน เมื่อมะเขือเทศผ่านความร้อนจะทำให้ไลโคปีนหลุดออกมาจากเนื้อมะเขือเทศได้ง่าย ดังนั้นเมื่อรับประทานเข้าสู่ร่างกายก็สามารถนำสารไลโคปีนไปใช้ได้ดีกว่าการทานมะเขือเทศสด ๆ 

 นอกจากนี้ไลโคปีนยังเป็นสารที่สามารถละลายได้ดีในน้ำมัน ดังนั้นหากคุณใช้น้ำมันในการปรุงมะเขือเทศจะยิ่งทำให้ร่างกายดูดซึมไลโคปีนได้ดียิ่งขึ้น

 

คุณประโยชน์จาก Glory มะเขือเทศ อัดเม็ดผสมวิตามินซี

  1. ช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้า ช่วยดูแลให้ผิวเต่งตึง ป้องกันอันตรายจากรังสี UV จากแดด และช่วยให้เซลล์ผิวได้ปรับสภาพคอลลาเจน ทำให้ผิวหนังแข็งแรง ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน และสวยงาม

  2. เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความชรา และต้านความเสื่อมของร่างกาย นอกจากนี้ยังช่วยในเรื่องของการไหลเวียนของเลือด รวมไปถึงช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอย และกระชับผิวให้เนียนใส

  3. วิตามินซี ช่วยรักษาเหงือก และฟัน รวมถึงโรคเลือดออกตามไรฟัน นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันหลอดเลือดต่าง ๆ ที่สำคัญยังมีวิตามินเอ ทำให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่น ช่วยรักษาโรคตาแห้ง ตาฟาง และช่วยให้กระดูกเติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  4. กรดมาลิก และกรดซิตริกในมะเขือเทศ จะช่วยให้น้ำย่อยในกระเพาะอาหารย่อยอาหารจำพวกไขมัน เมื่อทานอาหารที่มีความมันแล้วเกิดอาการเลี่ยนให้ทานมะเขือเทศ เพราะนอกจากจะช่วยย่อยไขมันแล้ว ยังสามารถป้องกันอาการท้องอืด และอาหารไม่ย่อยได้อีกด้วย

  5. ช่วยรักษาโรคความดันโลหิตสูง และลดความเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจวายสำหรับผู้ที่สูบบุหรี่เป็นประจำ

สุดท้ายนี้หวังว่าทุกคนก็ได้ทราบคุณประโยชน์ของมะเขือเทศ ที่มีต่อผิวพรรณ และใบหน้าของคุณอย่างไรบ้าง สำหรับใครที่ไม่ชอบทานมะเขือเทศสด เราอยากให้ลอง Glory Tomato Vit C วิตามินซีสกัดเข้มข้นจากมะเขือเทศมาในรูปแบบแคปซูล สามารถรับประทานได้ทั้งแบบเม็ด หรือจะเทผสมกับน้ำเปล่า หรือน้ำผลไม้ก็ได้เช่นกัน สำหรับใครที่ต้องการดูรีวิว หรือสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อเราได้ที่

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory

Glory จะมาบอกถึงคุณประโยชน์ของวิตามินซี ตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใส และช่วยให้ร่างกายแข็งแรง เรียกว่าทานแค่ 1 ได้ประโยชน์ถึง 2

Glory เผยวิธีรับประทานวิตามินซีอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย หรือเกิดอาการข้างเคียงตามมาในภายหลัง

Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

กลับหน้าแรก