เปลี่ยนผิวเสียเป็นผิวใส ด้วยคอลลาเจนผิวขาวที่ดีที่สุด – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

เปลี่ยนผิวเสียเป็นผิวใส ด้วยคอลลาเจนผิวขาวที่ดีที่สุด

หนุ่มๆ สาวๆ คนไหนเจอปัญหานี้บ้าง? ทาครีมกันแดดหนาแค่ไหนผิวก็ยังดูคล้ำ แถมมลภาวะจากควันรถยนต์ที่ต้องเจอในแต่ละวันก็มาซ้ำเติมให้ผิวเสียเข้าไปอีก ซึ่งแท้จริงแล้ว การบำรุงผิวจากภายนอกเพียงอย่างเดียวอาจยังไม่พอ แต่ต้องควบคู่ไปกับการทานคอลลาเจน ที่เข้าไปช่วยบำรุงผิวให้ดูสุขภาพดีจากภายใน เมื่อได้ทราบอย่างนี้หลายคนก็คงจะรีบมองหา คอลลาเจนผิวขาวที่ดีที่สุดกันอยู่แน่ๆ แต่ก่อนอื่น เราจะขอพาคุณไปทำความรู้จักกับคอลลาเจน และประโยชน์ของคอลลาเจนอย่างคร่าวๆ กันก่อน ใครอยากผิวขาวใสดูสุขภาพดี ต้องห้ามพลาด  

 

คอลลาเจนผิวขาวที่ดีที่สุดคือ “คอลลาเจนที่ดูดซึมไว”

หลายคนอาจยังไม่รู้ว่า แท้จริงแล้ว คอลลาเจนผิวขาวที่ดีที่สุด ไม่ใช่คอลลาเจนที่มีส่วนผสมของสารสกัดมากมาย แต่เป็นคอลลาเจนที่มีประสิทธิภาพการดูดซึมได้ดีและไวที่สุดอย่าง “ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจนไดเปปไทด์” ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของคอลลาเจนที่ถูกสกัดจากปลาทะเลน้ำลึกที่มีลักษณะคล้ายโครงสร้างคอลลาเจนของผิวคน และผ่านกระบวนการไฮโดรไลซ์จนได้อนุภาคที่มีขนาดเล็กที่สุดเพียง 200 ดาลตัน จึงไม่จำเป็นต้องผ่านกระบวนการย่อยสลายของลำไส้เล็ก และสามารถตรงเข้าสู่กระแสเลือดได้ทันที ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมและนำไปใช้งานได้เร็วกว่าคอลลาเจนไตรเปปไทด์ถึง 55 เท่า 

 

ประโยชน์จากการทานคอลลาเจนที่ดีที่สุดอย่าง “ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจนไดเปปไทด์”

เมื่อร่างกายสามารถดูดซึมคอลลาเจนและนำไปใช้งานได้เร็ว ก็จะทำให้ร่างกายได้ประโยชน์จากการทานคอลลาเจนอย่างเต็มที่ โดยประโยชน์ที่จะได้รับจากการทานคอลลาเจนอย่างต่อเนื่อง มีดังนี้

 

  • เสริมสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนใต้ผิวหนัง

ช่วยเติมเต็มและลดริ้วรอยก่อนวัยอันควรได้เป็นอย่างดี รวมถึงลดความเหี่ยวย่นของผิวได้เป็นอย่างดี เนื่องจากคอลลาเจนจะเข้าไปเพิ่มความยืดหยุ่น และความชุ่มชื้นให้กับผิว

 

  • เสริมสร้างกระดูกและกล้ามเนื้อ

คอลลาเจนจะเข้าไปยึดเกาะส่วนต่างๆ และเข้าไปเสริมสร้างความแข็งแรงให้กระดูกและกล้ามเนื้อ ซึ่งจะช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของกระดูก กล้ามเนื้อ และข้อต่อได้เป็นอย่างดี

 

  • เพิ่มความแข็งแรงให้เล็บและเส้นผม

เคราติน เป็นส่วนประกอบของเล็บและเส้นผมที่ร่ายกายสามารถสังเคราะห์ขึ้นได้เองจากกรดอะมิโน ซึ่งในคอลลาเจนก็มีส่วนประกอบของกรดอะมิโนอยู่ เมื่อรับประทานคอลลาเจนเป็นประจำ ก็จะช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับเล็บ และช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมได้

 

  • ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว

ไม่ว่าคุณจะมีรอยสิว ผิวคล้ำจากแดด หรือผิวเสียจากมลภาวะ การทานคอลลาเจนจะเข้าไปช่วยเติมเต็มและซ่อมแซมโครงสร้างผิว ทำให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส และเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น  

 

คอลลาเจนที่ดีที่สุดต้อง “Glory Collagen Di-Peptide” จากปลาทะเลน้ำลึก

Glory Collagen Di-Peptide เป็นคอลลาเจนที่สกัดจากปลาทะเลน้ำลึกนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งคอลลาเจนจากปลาทะเล เป็นคอลลาเจนไดเปปไทด์ที่มีขนาดโมเลกุลเล็กที่สุด ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมและนำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างรวดเร็ว โดยผลลัพธ์ที่ได้จากการทานคอลลาเจนไดเปปไทด์เป็นประจำก็คือ

 

  • ผิวชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ ดูสุขภาพดี

  • ผิวขาวกระจ่างใส ดูมีออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ

  • ริ้วรอยก่อนวัยอันควร และรอยสิวดูจางลง

  • เพิ่มความแข็งแรงให้กระดูก กล้ามเนื้อ และข้อต่อ

แม้ว่าการทานคอลลาเจนเป็นประจำจะมีประโยชน์ต่อร่างกาย แต่หากทานในปริมาณที่มากจนเกินไป หรือเกิน 5,000 มิลลิกรัมต่อวันร่างกายก็จะขับคอลลาเจนส่วนเกินเหล่านี้ออกไป แล้วการทานคอลลาเจนที่ถูกต้องมีวิธีอะไรบ้าง Glory จะมาบอกเอง

 

  1. รับประทานคอลลาเจนไม่เกิน 5,000 มิลลิกรัมต่อวัน หากรับประทานมากกว่านี้ร่างกายจะขับออก

  2. ดื่มน้ำตามเยอะๆ หลังทานคอลลาเจน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึมคอลลาเจนให้มากขึ้น และช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น

  3. รับประทานช่วงเช้าในตอนที่ท้องว่าง และไม่รับประทานคู่กับอาหารอื่นๆ เพื่อการดูดซึมคอลลาเจนที่เต็มที่

  4. รับประทานทั้งช่วงเช้าและช่วงเย็น เพื่อให้เห็นผลได้รวดเร็วและชัดเจนมากยิ่งขึ้น

  5. สครับผิวเป็นประจำควบคู่ไปกับการทานคอลลาเจน เพื่อขจัดเซลล์ผิวที่คล้ำเสียออกไป และทำให้ผิวดูสว่าง กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

 

 อย่างที่ได้กล่าวไปว่า คอลลาเจนผิวขาวที่ดีที่สุด ไม่ใช่คอลลาเจนที่มีสารสกัดมากมาย แต่เป็นคอลลาเจนที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้ไว เพื่อเข้าไปซ่อมแซม บำรุง และดูแลผิวให้กระจ่างใส ดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ หากรับประทานคอลลาเจนเป็นประจำก็ยังสามารถช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้ข้อต่อกระดูก เล็บ และเส้นผมให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้นได้อีกด้วย  สำหรับผู้ที่กำลังมองหาคอลลาเจนที่ดีที่สุดอยู่ เราขอแนะนำ Glory Collagen Di-Peptide คอลลาเจนที่สกัดจากปลาทะเลน้ำลึก และมีอนุภาคเล็ก ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมและนำไปใช้งานได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ หากสนใจสั่งซื้อสินค้า หรือปรึกษาปัญหาผิว สามารถติดต่อได้ที่

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory

Glory จะมาบอกถึงคุณประโยชน์ของวิตามินซี ตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใส และช่วยให้ร่างกายแข็งแรง เรียกว่าทานแค่ 1 ได้ประโยชน์ถึง 2

Glory เผยวิธีรับประทานวิตามินซีอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย หรือเกิดอาการข้างเคียงตามมาในภายหลัง

Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

กลับหน้าแรก