คอลลาเจนตัวไหนดี เห็นผลไว ผิวใสจริง – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

คอลลาเจนตัวไหนดี เห็นผลไว ผิวใสจริง

คอลลาเจนตัวไหนดี ที่เห็นผลไว ผิวใสจริง เพราะในปัจจุบันมีคอลลาเจนในตลาดมากมายหลายแบบ มีทั้งแบบรับประทาน แบบฉีด แบบทา มากมายไปหมด แต่คอลลาเจนตัวไหนดี อันนี้คงต้องดูจากปัจจัยการผลิตหลาย ๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นกระบวนการผลิต ส่วนผสม สารสกัดต่าง ๆ ที่แต่ละแบรนด์ได้ระบุไว้หลังกล่อง

วันนี้ Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนตัวที่ดี เห็นผลไว ผิวขาวใสแน่นอน จะเป็นยังไงไปดูกัน

คอลลาเจนตัวไหนดี เลือกให้ดีผิวใสจริง

  1. คอลลาเจนเปปไทด์

    คอลลาเจนเปปไทด์ คือการสกัดคอลลาเจนให้อยู่ในรูปของสายกรดอะมิโนที่สั้นขึ้น โดยทั่วไปแล้วคอลลาเจนเปปไทด์จะมีขนาดที่ใหญ่ทำให้ร่างกายดูดซึมได้ค่อนข้างยาก มีขนาดโมเลกุลใหญ่ถึง 2,000 ดาลตัล

  2. คอลลาเจนไตรเปปไทด์

    คอลลาเจนไตรเปปไทด์ คือคอลลาเจนชนิดหนึ่ง มีอนุภาพขนาดเล็กมากกว่าคอลลาเจนทั่วไป ซึ่งทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมได้เป็นอย่างดี ซึ่งจากผลการทดสอบนั้นพบว่า ร่างกายสามารถดูดซึมได้ดีกว่าคอลลาเจนทั่วไปถึง 3 เท่าเลยทีเดียว โดยมีขนาดโมเลกุล 1,500 ดาลตัล

  3. คอลลาเจนไดเปปไทด์

    คอลลาเจนไดเปปไทด์ คือคอลลาเจนที่มีองค์ประกอบของกรดอะมิโน 2 หน่วยเชื่อมกันด้วยพันธะเปปไทด์ มีความแตกต่างจากคอลลาเจนไตรเปปไทด์ ซึ่งเกิดจากการต่อกันของกรดอะมิโนอย่างน้อย 3 หน่วย และต่างจากคอลลาเจนตามธรรมชาติ (Native collagen) ซึ่งมีโครงสร้างโมเลกุลขนาดใหญ่ทำให้ดูดซึมได้ยาก

    คอลลาเจนไดเปปไทด์มีขนาดโมเลกุลที่เล็กกว่าคอลลาเจนไตรเปปไทด์และคอลลาเจนตามธรรมชาติ อีกทั้งสามารถถูกดูดซึมได้ทั้งในรูปแบบกรดอะมิโนและไดเปปไทด์ ส่งผลให้คอลลาเจนไดเปปไทด์มีอัตราเร็วในการดูดซึมที่ลำไส้และชีวประสิทธิผล (Bioavailability) สูงกว่าคอลลาเจนชนิดอื่น

    Glory Collagen เป็นคอลลาเจนไดเปปไทด์สกัดจากปลาทิลาเพีย นำเข้าจากญี่ปุ่นและผ่านกระบวนการไฮโดรไลซ์เพื่อให้คอลลาเจนมีขนาดที่เล็กลง ร่างกายสามารถนำไปใช้ได้เลย ซึ่งมีประสิทธิภาพในการดูดซึมที่ดียิ่งขึ้น โดยไฮโดรไลซ์คอลลาเจนสามารถดูดซึมได้ดีกว่าคอลลาเจนปกติถึง 4-5 เท่าเลยทีเดียว ช่วยฟื้นฟูรอยเหี่ยวย่น เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว อีกทั้งเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวเรียบเนียน อ่อนกว่าวัย แถมยังช่วยเติมเต็มร่องลึก ลดรอยหมองคล้ำของฝ้า กระ รอยสิว ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น

คอลลาเจนกินแบบไหนถึงจะเห็นผลไว

จะว่าไปแล้ว การรับประทานคอลลาเจนเป็นอะไรที่ตอบโจทย์กับสาว ๆ ยุคนี้มาก เพราะนอกจากจะช่วยในเรื่องสุขภาพแล้ว ยังให้คุณประโยชน์ในเรื่องความงาม ความเต่งตึง และความอ่อนกว่าวัย ใครกินเป็นก็สามารถเห็นผลได้รวดเร็ว

แต่ในทางตรงกันข้ามก็ต้องบอกเลยว่า มีสาว ๆ จำนวนไม่น้อยที่ยังรับประทานคอลลาเจนไม่ถูกวิธีและไม่ได้ผล Glory มีเคล็ดลับการรับประทานมาบอก

  1. รับประทานคอลลาเจนตอนท้องว่าง

    การจะรับประทานคอลลาเจนผิวใสให้ได้ผลมากที่สุดนั้น ควรเลือกเวลาในการรับประทาน โดยเฉพาะในช่วงที่ท้องว่าง หรือหลังประทานอาหารไปแล้ว 3 - 4 ชั่วโมง สาเหตุก็เพราะว่าช่วงเวลาที่ท้องว่าง ร่างกายจะสามารถดูดซึมคอลลาเจนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และไม่ถูกกรดในกระเพาะทำลาย

    นอกจากนี้ยังมีอีกวิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลในช่วงเวลาที่ท้องว่างก็คือช่วงก่อนนอน ซึ่งบอกเลยว่าถ้ากินในช่วงเวลานี้จะเห็นผลมาก เพราะตอนที่เราหลับระบบในร่างกายและคอลลาเจนที่กินเข้าไปจะทำการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ และยังทำให้ร่างกายเอาสารสกัดจากคอลลาเจนมาใช้ได้อย่างเต็มที่อีกด้วย

  2. ดื่มน้ำตามมาก ๆ และทานคู่กับวิตามินซี

    เป็นอีกวิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลที่สาว ๆ ควรปฏิบัติตาม เพราะสารสกัดคอลลาเจนนั้นต้องการสารละลายเพื่อช่วยในการดูดซึมเข้าสู่ระบบต่าง ๆ ของร่างกาย ทั้งนี้เมื่อเรายิ่งดื่มน้ำมากนอกจากจะทำให้ร่างกายขับถ่ายของเสียได้ง่าย ดีต่อระบบต่าง ๆ ของร่างกายแล้ว ยังช่วยให้สามารถดูดซึมคอลลาเจนได้ดีมากกว่าการดื่มแบบปกติ เป็นแรงเสริมให้คอลลาเจนทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ

    และอีกวิธีกินคอลลาเจนที่อยากแนะนำเพิ่มเติมก็คือ การรับประทานวิตามินซีหรืออาหารที่มีวิตามินซีสูงควบคู่กัน เพราะวิตามินซีมีส่วนช่วยในกระบวนการดูดซึมคอลลาเจน ซึ่ง Glory ก็มีวิตามินซีหรือมะเขือเทศอัดเม็ดอย่าง Glory Tomato Vit C สกัดจากมะเขือเทศแท้นำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยมะเขือเทศแคปซูล 1 เม็ดมีผลเท่ากับมะเขือเทศถึง 34 ลูก ช่วยดับเบิ้ลผิวหน้าและผิวกายให้ประกายเปล่งปลั่งอีกด้วย

  3. พักผ่อนให้เพียงพอและหลีกเลี่ยงผิวจากแสงแดด

    การใส่ใจกับพฤติกรรมต่าง ๆ ที่อาจทำให้ร่างกายสูญเสียคอลลาเจน ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนให้เพียงพอ สมดุลกับช่วงเวลาการทำงานและการใช้ชีวิต การหลีกเลี่ยงแสงแดดและมลภาวะ โดยเฉพาะจากการเดินทางและในช่วงพักกลางวัน การรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ตลอดจนการลดความเครียดรวมทั้งการผ่อนคลายให้น้อยลง

  4. กินให้ได้ปริมาณที่พอดี

    ความเชื่อว่าต้องรับประทานคราวละมาก ๆ เพื่อให้สวยพริ้ง และดูดีในเวลาที่รวดเร็ว แต้ต้องบอกเลยว่า นั่นคือวิธีกินคอลลาเจนที่ผิด เพราะจริง ๆ แล้ววิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลควรอยู่ที่ 5,000 - 7,000 มิลลิกรัม นอกจากนี้ ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกกินเวลาไหนดี Glory ขอแนะนำเลยว่าให้รับประทานหลังตื่นนอนทันทีและตอนก่อนนอน ให้กินอีกครั้ง รับรองว่าตื่นมาสวยพริ้งแน่นอน

ซึ่ง Glory มีสูตรบูสผิวสวยฉบับเร่งด่วน โดยให้สาว ๆ รับประทานเช้า 2 เม็ด และก่อนนอน 2 เม็ด ปลอดภัยไม่เกินปริมาณที่ร่างกายรับได้แน่นอน ที่สำคัญการรับประทานคอลลาเจนหรืออาหารเสริมต่าง ๆ ล้วนต้องอาศัยวินัย ความสม่ำเสมอ และระยะเวลาในการรับประทาน ควรรับประทานอย่างต่อเนื่อง

รับรองว่าเพียงเท่านี้ สาว ๆ Glory มีผิวสวยทุกคนแน่นอนหากสนใจอยากปรึกษาหรือสั่งซื้อ สามารถติดต่อได้ที่

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory

Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

Glory บอกต่อวิธีกิน Vit C ให้ได้ผลดีที่สุด ควรกินตอนไหน วิตามินซีมีกี่ประเภท แต่ละแบบเหมาะกับใครบ้าง พร้อมข้อควรรู้ก่อนเริ่มรับประทานวิตามินซีเพื่อให้ได้ผลลัพธ์เต็มประสิทธิภาพ

Glory จะมาบอกว่ากลุ่มคนใดบ้างที่เสี่ยงต่อการขาด Vit C และข้อเสีย พร้อมทั้งบอกสัญญาณเตือนว่าร่างกายขาดวิตามินซี

กลับหน้าแรก