คอลลาเจนผิวขาว 3 ตัวช่วยผิวสวยจากภายในสู่ภายนอก – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

คอลลาเจนผิวขาว 3 ตัวช่วยผิวสวยจากภายในสู่ภายนอก

คอลลาเจนผิวขาว เป็นอาหารเสริมที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากการทานคอลลาเจน จะเข้าไปช่วยปกป้อง ดูแล และฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง และทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใสจากภายใน แต่เราเชื่อว่าต้องมีคนบางส่วนที่คิดว่า การทานคอลลาเจนเพื่อบำรุงจากภายในนั้นเพียงพอแล้ว จนไม่ได้ให้ความสำคัญกับการบำรุงผิวพรรณจากภายนอก ไม่ว่าจะเป็นการทาครีม หรือการสครับผิว

ซึ่ง Glory อยากให้ทุกคนให้ความใส่ใจกับการบำรุงผิวทั้งภายในและภายนอก  ในวันนี้เราเลยขอมาแนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทั้ง 3 ตัวของเรา รวมถึงความสำคัญของการทานคอลลาเจน การทาครีมหรือเซรั่มบำรุงผิว และการสครับผิว ซึ่งมีส่วนช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใส ให้คุณได้รู้ลึก และนำไปใช้ได้จริง   

 

ทาน คอลลาเจนผิวขาว ให้เห็นผล ต้องบำรุงทั้งภายในและภายนอก

  แม้ว่าการทาน คอลลาเจนผิวขาว จะเข้าไปบำรุงและดูแลผิวให้มีความแข็งแรง ชุ่มชื้น และดูกระชับมากยิ่งขึ้น แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ในชีวิตประจำวันของเรามีปัจจัยมากมายที่เข้าไปลดประสิทธิภาพในการทำงานของกระบวนการผลิตคอลลาเจนในร่างกายให้ลดลง ทำให้เราจำเป็นต้องบำรุงผิวหนังจากภายนอก เพื่อสร้างเกราะป้องกันให้กับผิวอีกชั้น

  การสครับผิว

บนผิวหนังของเรา มีเซลล์ผิวอยู่นับล้านเซลล์ ซึ่งจะมีการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวใหม่ทุก 21 วัน เพื่อให้ผิวดูสุขภาพดีอยู่เสมอ แต่หากมีปัจจัยที่ทำให้กลไกการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวของร่างไม่สามารถทำงานได้ปกติ เช่น อายุที่เพิ่มมากขึ้น หรือพฤติกรรมในการใช้ชีวิต ได้แก่ นอนดึก พักผ่อนไม่เพียงพอ ดื่มน้ำน้อย ฯลฯ ก็จะทำให้เซลล์ผิวเก่าและใหม่ทับซ้อนกัน จนทำให้เกิดการอุดตันตามรูขุมขน จนส่งผลให้ผิวดูหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส

ซึ่งการสครับผิว จะเข้าไปขจัดสิ่งสกปรกและกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป ทำให้ผิวกลับมาดูกระจ่างใสและเนียนนุ่มอีกครั้ง นอกจากนี้ การสครับผิวยังช่วยเปิดรูขุมขนของเราให้กว้าง เพื่อให้สามารถบำรุงผิวด้วยสกินแคร์ หรือบอดี้แคร์ต่างๆ ได้ล้ำลึกมากขึ้นอีกด้วย แต่ทั้งนี้ก็ไม่ควรสครับผิวบ่อยจนเกินไป เพราะอาจทำให้ผิวเสียหาย และแห้งกร้านได้

การทาครีมบำรุงผิว

ใครที่อยากมีผิวสวย ไม่ควรมองข้ามความสำคัญของการทาครีมบำรุงผิว เพราะการเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวถือเป็นหัวใจสำคัญของการมีผิวที่แข็งแรง และสุขภาพดี ซึ่งนอกจากครีมทาผิวจะเข้าไปช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวแล้ว ยังช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และฟื้นบำรุงผิวที่หยาบกร้านให้กลับมาเนียนนุ่มได้อีกด้วย โดยควรจะทาครีมบำรุงผิวหลังจากอาบน้ำเป็นประจำทั้งตอนเช้าและตอนกลางคืน 

การทานคอลลาเจน

เนื่องจากมลภาวะและปัจจัยต่างๆ ที่เราต้องพบเจอในแต่ละวันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ อาจทำให้กระบวนการผลิตคอลลาเจนในร่างกายเสื่อมเร็วขึ้น ซึ่งรวมถึงอายุที่เพิ่มขึ้น ที่มีส่วนทำให้กระบวนการผลิตคอลลาเจนในร่างกายมีประสิทธิภาพการทำงานที่ลดน้อยลง ทำให้ผิวดูแห้งกร้าน ไม่เต่งตึง มีริ้วรอยก่อนวัยอันควร และเกิดปัญหาผิวต่างๆ ได้

ซึ่งการรับประทานคอลลาเจนเป็นประจำ จะเข้าไปช่วยเสริมสร้างและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของกระบวนการผลิตคอลลาเจนในร่างกายให้ดียิ่งขึ้น ส่งผลให้ผิวแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ดูขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ และดูสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก 

 

ดูแลผิวจากภายในด้วย คอลลาเจนผิวขาว Glory Collagen Di-Peptide

  Glory Collagen Di-Peptide เป็นคอลลาเจนไดเปปไทด์ที่สกัดจากปลาทะเล และปลาน้ำจืดนานาชนิด ซึ่งอุดมไปด้วยคอลลาเจนบริสุทธิ์ 100% และผ่านกระบวนการไฮโดรไลซ์เพื่อให้คอลลาเจนมีขนาดเล็กที่สุด ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้ได้ดีและรวดเร็วกว่าคอลลาเจนปกติถึง 166 เท่าเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังเป็นคอลลาเจนสายพันธุ์เดียวกับผิว ทำให้เห็นผลลัพธ์ภายใน 3-7 วัน

โดยคอลลาเจนไดเปปไทด์นี้ จะถูกดูดซึมผ่านผิวหนังทั้ง 3 ชั้นได้แก่ ชั้นหนังกำพร้า ชั้นหนังแท้ และชั้นไขมัน ทำให้สามารถฟื้นฟูรอยเหี่ยวย่น เพิ่มความยืดหยุ่นและความชุ่มชื้นให้ผิว นอกจากนี้ยังช่วยลดรอยหมองคล้ำของฝ้า กระ และรอยสิว ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส และสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติได้อย่างเต็มที่  

 

ดูแลผิวจากภายนอกด้วย สครับและเซรั่มคอลลาเจน

  Glory ได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวด้วยความใส่ใจ เพื่อให้ทุกคนสามารถบำรุงผิวพรรณจากภายนอกได้อย่างเต็มที่ โดยในผลิตภัณฑ์ของเราอัดแน่นไปสารสกัดบำรุงผิวและคอลลาเจน ที่แม้ว่าจะไม่สามารถเข้าไปบำรุงผิวจากภายในได้เหมือนการรับประทาน แต่ก็จะช่วยปกป้องผิว ให้มีความชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีจากภายนอก Glory Collagen Glowy Scrub  สำหรับสาวๆ ที่รู้สึกว่าผิวดูหมองคล้ำ ไม่นุ่มเด้ง

 เราขอแนะนำให้ลองใช้ Glory Collagen Glowy Scrub ตัวนี้เลย เพราะในผลิตภัณฑ์นี้ อัดแน่นไปด้วยสารสกัดถึง 5 ชนิด คือ มะเขือเทศ, น้ำมันอัลมอนด์, เกลือเม็ดเล็ก, น้ำนม และคอลลาเจน เพียงแค่คุณสครับผิว 5-10 นาที ก็ได้ผิวที่นุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งกร้านแล้ว โดยสครับตัวนี้จะเข้าไป  

เปิดผิว/รูขุมขน > ผลัดเซลล์ผิวเสีย > เติมความชุ่มชื้น > ล็อกผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุง  

How to สครับผิวให้ขาวกระจ่างใส นุ่มชุ่มชื้นใน 5 ขั้นตอน

  1. ชโลมน้ำลงบนผิวให้ชุ่มชื้น
  2. บีบสครับลงบนผิวที่ชุ่มน้ำ
  3. พรมน้ำเล็กน้อย พร้อมถูวนเบาๆ จนสครับแตกตัวเป็นน้ำนม
  4. ขัดเบาๆ ให้ทั่วร่างกาย
  5. ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

Judy Charlotte Collagen Brightening Serum เมื่อสครับเปิดผิวกันไปเรียบร้อยแล้ว ก็ได้เวลาของการบำรุงด้วยคอลลาเจนเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นในผิวให้มากขึ้น โดยเซรั่มคอลลาเจนของเรา อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 4 ชนิด ได้แก่   
  • สารสกัดจากไทม์ป่า มีส่วนช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส และดูโดดเด่นอย่างมีออร่า
  • น้ำมันอัลมอนด์ ให้ผิวที่เนียนนุ่มน่าสัมผัส
  • Hydrolyzed Collagen เพิ่มความเรียบเนียน ชุ่มชื้น และกระชับให้กับผิว
  • HYA Lock Moisturizer กักเก็บความชุ่มชื้นไว้ที่ผิว ให้ผิวไม่แห้ง ไม่ลอกเป็นขุย

ซึ่งหากใช้เซรั่มคอลลาเจนนี้เป็นประจำ ก็จะทำให้ผิวแลดูกระชับ ชุ่มชื้น เรียบเนียน และเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติได้    แม้ว่าการรับประทานคอลลาเจนจะมีส่วนช่วยให้ผิวของคุณดูสุขภาพดี และกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติแล้ว Glory ก็ยังยืนยันว่า การดูแลผิวจากภายนอกก็เป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญไม่แพ้กัน เพราะการดูแลจากภายนอกทั้งการสครับผิวและการทาครีมบำรุง จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคอลลาเจนทั่บประทานเข้าไปให้มากขึ้นได้ด้วย 

 สุดท้ายนี้ Glory อยากให้ทุกคนกล้าเผยผิวใสด้วยความมั่นใจ เราจึงให้ความใส่ใจกับสารสกัดทุกตัวที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรา ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยผิวใส หรือต้องการปรึกษาปัญหาผิว ก็สามารถเข้าไปพูดคุยหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory

Glory เผยวิธีรับประทานวิตามินซีอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย หรือเกิดอาการข้างเคียงตามมาในภายหลัง

Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

Glory บอกต่อวิธีกิน Vit C ให้ได้ผลดีที่สุด ควรกินตอนไหน วิตามินซีมีกี่ประเภท แต่ละแบบเหมาะกับใครบ้าง พร้อมข้อควรรู้ก่อนเริ่มรับประทานวิตามินซีเพื่อให้ได้ผลลัพธ์เต็มประสิทธิภาพ

กลับหน้าแรก