ทำไมคอลลาเจนไดเปปไทด์ถึงเป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด - Glory Official – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

ทำไมคอลลาเจนไดเปปไทด์ถึงเป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด

เคยได้ยินไหมคะว่า “คอลลาเจนที่ดีที่สุด คือคอลลาเจนไดเปปไทด์” ซึ่งคอลลาเจนไดเปปไทด์ (Collagen Dipeptides) คือ คอลลาเจนที่มีองค์ประกอบของกรดอะมิโน 2 หน่วย เชื่อมกันด้วยพันธะเปปไทด์ โดยคอลลาเจนชนิดนี้จะสามารถดูดซึมได้ทั้งรูปแบบกรดอะมิโนและไดเปปไทด์ ส่งผลให้คอลลาเจนไดเปปไทด์มีอัตราเร็วในการถูกดูดซึมบริเวณลำไส้ได้ดีที่สุด โดยมีความแตกต่างจากคอลลาเจนไตรเปปไทด์ (Collagen Tripeptides) และคอลลาเจนจากธรรมชาติที่มีโครงสร้างโมเลกุลใหญ่ ทำให้สามารถดูดซึมได้ยาก

 

คอลลาเจนไดเปปไทด์ทานแล้วเห็นผลเร็วที่สุด

เพราะคอลลาเจนไดเปปไทด์ คือ นวัตกรรมใหม่ของคอลลาเจนที่ถูกพัฒนาให้อยู่ในรูปแบบของไดเปปไทด์ทำให้มีขนาดโมเลกุลเล็กที่สุด ซึ่งถือว่าเล็กกว่าคอลลาเจนไตรเปปไทด์ คอลลาเจนเปปไทด์ และคอลลาเจนตามธรรมชาติ ด้วยความที่คอลลาเจนไดเปปไทด์มีขนาดโมเลกุลเล็กที่สุด จึงทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมได้ไวกว่าคอลลาเจนชนิดอื่นๆ เมื่อร่างกายดูดซึมได้ไวและบำรุงลึกถึงชั้นเซลล์ผิว ก็จะทำให้สามารถซ่อมแซมและกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวได้อย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ผิวขาวกระจ่างใสเร็วขึ้นอีกด้วย ที่สำคัญ Glory Collagen Dipeptides ยังเป็นคอลลาเจนสายพันธุ์เดียวกันกับที่เซลล์ผิวของเราผลิตออกมา ทำให้ปลอดภัยและมีประโยชน์ต่อร่างกาย ดังนี้

 

  • ช่วยให้ผิวแข็งแรง ป้องกันการเกิดสิว มีผิวขาวใสในระยะยาว

  • ช่วยให้ผิวลื่นสวยและยังช่วยบำรุงผมกับเล็บให้แข็งแรง

  • ช่วยในเรื่องของกระดูกอ่อน กระดูกข้อต่อ

  • ช่วยลดความเสื่อมและช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์กระดูกอ่อนได้อีกด้วย

ร่างกายผลิตคอลลาเจนได้เอง แล้วเรายังต้องทานคอลลาเจนอยู่ไหม?

ถึงแม้ว่าร่างกายเราสามารถผลิตคอลลาเจนเองได้ จนบางคนอาจคิดว่า “การทานคอลลาเจนเสริมไม่จำเป็นกับร่างกาย” นับว่าเป็นความคิดที่ผิด เพราะร่างกายของเราจะสามารถผลิตคอลลาเจนได้น้อยลง เมื่ออายุเข้าสู่ช่วง 30 ปี โดยอัตราของคอลลาเจนในผิวที่ลดลงจะทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น ผิวที่เคยเต่งตึงจะเริ่มหย่อนคล้อยเกิดเป็นริ้วรอย ซึ่งการเริ่มรับประทานคอลลาเจนตั้งแต่อายุ 15 ปีขึ้นไป จะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของชั้นผิว ทำให้ผิวของคุณแข็งแรง และมีสุขภาพผิวที่ดียิ่งขึ้น

 

ทานคอลลาเจนคู่วิตามินซี เห็นผลดีขึ้นแบบคูณ 2

แค่รับประทานคอลลาเจนไดเปปไทด์อย่างเดียวก็ว่าดีมากแล้ว แต่หากได้รับประทานคู่กับวิตามินซีจะยิ่งทำให้ได้ประโยชน์มากขึ้นไปอีก เพราะวิตามินซี (Vitamin C) มีส่วนช่วยในการดูดซึมคอลลาเจน ทำให้ร่างกายได้รับประโยชน์เพิ่มขึ้นมากมาย ดังนี้

 

  • มีส่วนช่วยในการเสริมสร้างคอลลาเจนและซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่เสื่อมสภาพให้สมบูรณ์มากขึ้น ทำให้ผิวได้รับการฟื้นฟูและซ่อมแซม ซึ่งจะช่วยลดปัญหาสิว และรอยแดง

  • เสริมสร้างภูมิต้านทานและบำรุงผิวให้ดีขึ้น โดยวิตามินซีจะเข้าไปบำรุงให้ผิวเนียนใสดูสุขภาพดีแบบธรรมชาติ และทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นอีกด้วย

ซึ่ง Glory แนะนำให้รับประทาน Glory Collagen Dipeptide คอลลาเจนเพียวที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นควบคู่ไปกับ Glory Tomato Vit C วิตามินซีจากมะเขือเทศที่คุณภาพดีเทียบเท่ามะเขือเทศ 34 ผล นำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อให้การทานคอลลาเจนของคุณได้ผลอย่างชัดเจนแบบคูณ 2

คอลลาเจน

Glory อยากบอก! เคล็ดลับการทานคอลลาเจนไดเปปไทด์ให้ได้ผลสูงสุด

  1. ดื่มน้ำตามมากๆ เพราะน้ำจะช่วยให้ร่างกายดูดซึมคอลลาเจนได้ดียิ่งขึ้น

  2. ทานคู่กับวิตามินซี เพราะวิตามินซีมีส่วนช่วยในการดูดซึมคอลลาเจน

  3. รับประทานตอนท้องว่าง แนะนำให้ทานก่อนอาหาร 15-30 นาที หรือก่อนนอนเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

  4. เพิ่มโดสเพื่อผิวสวย X2 โดยทาน 2 เม็ดตอนเช้า และ 2 เม็ดก่อนนอน

  5. สครับผิวอย่างน้อยอาทิตย์ละครั้ง เพื่อผลัดเซลล์ผิวเก่าออกไปให้ผิวนุ่มลื่น กระจ่างใส

  6. ขยันทาโลชันบำรุงและโลชันกันแดดเพื่อผิวที่ชุ่มชื้นและปกป้องผิวจากแสงแดด

เพราะ Glory อยากให้สาวๆ ทุกคนมีผิวที่สวยและสุขภาพดีจากภายในด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ซึ่งมีส่วนช่วยในการปรับสภาพผิวให้แข็งแรง ไม่ไวต่อแสงแดด พร้อมผิวกระจ่างใสแบบธรรมชาติ ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้สาวๆ ได้มากขึ้น ที่สำคัญปลอดภัยต่อสุขภาพ หากต้องการปรึกษาปัญหาผิว หรือสนใจสั่งซื้อสินค้า แอดเลย

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory

Glory บอกต่อวิธีกิน Vit C ให้ได้ผลดีที่สุด ควรกินตอนไหน วิตามินซีมีกี่ประเภท แต่ละแบบเหมาะกับใครบ้าง พร้อมข้อควรรู้ก่อนเริ่มรับประทานวิตามินซีเพื่อให้ได้ผลลัพธ์เต็มประสิทธิภาพ

Glory จะมาบอกว่ากลุ่มคนใดบ้างที่เสี่ยงต่อการขาด Vit C และข้อเสีย พร้อมทั้งบอกสัญญาณเตือนว่าร่างกายขาดวิตามินซี

Glory จะอธิบายข้อมูลเกี่ยวกับวิตามินซี พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามินซีเข้มข้น สกัดจากมะเขือเทศเข้มข้น ปลอดภัย และให้คุณประโยชน์สูง

สาระผิวสวยวันนี้ Glory ก็ได้นำสูตรบูสต์ผิวใสด้วยคอลลาเจนผิวขาว มาเสิร์ฟให้กับสาว ๆ เพื่อการดูแลผิวอย่างล้ำลึก พร้อมเผยเทคนิคทานคอลลาเจนให้ปลอดภัย และเห็นผลในระยะยาว

Glory จะมาแนะนำเคล็ดลับกู้ผิวคล้ำเสียสะสมจากแดดให้กลับมาขาวกระจ่างใสด้วยตัวเอง พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ Glory Collagen Di-peptide คอลลาเจนผิวขาว

Glory จะพาไปหาคำตอบว่า ทำไมคอลลาเจนลดสิวถึงเป็นตัวช่วยในการกู้ผิวให้ดูกระจ่างใส พร้อมแชร์สารอาหารที่อุดมไปด้วยคอลลาเจน ที่มีส่วนช่วยบำรุงผิวให้หายขาดจากสิว

 Glory มีเคล็ดลับผิวหน้าสวยใสไร้สิวด้วยคอลลาเจนลดสิวมาฝากสาว ๆ บอกเลยว่าสามารถปฏิบัติตามได้ด้วยตัวเอง แล้วเรื่องสิว ๆ จะไม่เป็นปัญหากวนใจคุณผู้หญิงอีกต่อไป

เมื่ออายุมากขึ้น การรักษารอยดำรอยแดงให้หายใช้เวลานานกว่าปกติ เพราะประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวลดลง บทความนี้ Glory จะมาแชร์วิธีลดรอยสิวจุดด่างดำให้ดีขึ้นได้ด้วยคอลลาเจนลดสิว 

กลับหน้าแรก