วิธีทานคอลลาเจนลดสิว ให้เห็นผลเร็วที่สุด – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

วิธีทานคอลลาเจนลดสิว ให้เห็นผลเร็วที่สุด

คอลลาเจนลดสิว เป็นอาหารเสริมที่ใครหลาย ๆ คนรู้จักกันดีในเรื่องของการแก้ผิวหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส แต่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า คอลลาเจนลดสิวและรอยสิวได้อีกด้วย เราจะมาดูกันว่าจริง ๆ แล้วสิวและรอยแผลเป็นจากสิวนั้นคืออะไร และคอลลาเจนสามารถช่วยลดสิวและรอยสิวได้ได้จริงหรือไม่

 

ไขข้อสงสัยคอลลาเจนลดสิวได้จริงหรือ?! พร้อมเเนะนำคอลลาเจนลดสิวที่น่าลอง

ปัญหาสิวเกิดได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็น ฮอร์โมน ความเครียด แม้แต่ช่วงมีประจำเดือน ซึ่งวิธีการรักษาสิวส่วนใหญ่ที่ทำกันก็คือการใช้สกินเเคร์ที่ช่วยแก้ปัญหาสิว หรือ พบเเพทย์ เเต่รู้หรือไม่ว่าจริง ๆ เเล้ว ยังมีอาหารเสริมบางชนิดที่ทานเเล้วช่วยลดสิวได้ด้วย เเถมยังช่วยบำรุงผิวพรรณไปพร้อมกัน นั่นก็คือ คอลลาเจน (Collagen) นั่นเอง

วันนี้ Glory เลยมาพร้อมกับไอเทม 'คอลลาเจนลดสิว' ที่จะช่วยเราเคลียร์ปัญหาสิวให้หมดไป เปลี่ยนผิวให้เนียนใสเปล่งออร่าแทน

คอลลาเจน คือ เส้นใยโปรตีน ที่เป็นองค์ประกอบสำคัญของผิว เส้นผม เล็บ กระดูกอ่อน ช่วยให้ผิวหนังมีความชุ่มชื่น ยืดหยุ่น กระชับเเละเรียบเนียน ซึ่งจริง ๆ เเล้วร่างกายมนุษย์สามารถสร้างคอลลาเจนได้เองตามธรรมชาติ สร้างได้มากในช่วงที่อายุน้อย เเละเมื่ออายุขึ้นเลขสาม คอลลาเจนจะถูกผลิตลดลงเรื่อย ๆ การเติมคอลลาเจนให้ผิว สามารถเลือกรับประทานอาหารที่มีคอลลาเจนสูง เช่น โปรตีนจากเนื้อสัตว์ ปลา อาหารทะเล ผักผลไม้สีเเดง สีเขียว เป็นต้น และเพราะคอลลาเจนคือเส้นใยโปรตีนในร่างกาย เมื่อดูดซึมเเล้วเข้าสู่ผิวหนังจะช่วยซ่อมเเซมผิวหนังให้เเข็งเเรง พร้อมปรับสภาพให้ผิวดูเรียบเนียน เเละกระชับมากขึ้น

อีกทั้งในคอลลาเจนบางยี่ห้อยังมีส่วนผสมอื่น ๆ ที่ช่วยในเรื่องของผิวพรรณให้กระจ่างใส ลดรอยสิว อย่าง ทับทิม เปลือกสน หรือเมล็ดองุ่นที่ช่วยลดการเกิดสิวนั่นเอง

 

ประโยชน์อื่น ๆ จากคอลลาเจนลดสิว

1. ช่วยดูเเลข้อต่อกระดูก

2. ป้องกันข้อกระดูกเสื่อม

3. ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น จึงทำให้ลดริ้วรอย

4. ช่วยให้ผิวเต่งตึง กระชับ ดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น

5. ช่วยลดปัญหาสิว ลดรอยดำรอยเเดงจากสิว

6. ช่วยให้ผิวพรรณดูจ่างใสขึ้น

คอลลาเจนที่ออกเเบบมาสำหรับวัยรุ่นเบรนด์ Glory มีราคาที่ย่อมเยา จับต้องได้ ในส่วนของคอลลาเจนเป็น คอลลาเจนไดเปปไทด์ สกัดจากปลาทะเลสายพันธุ์ที่ดีที่สุด

เเนะนำว่าให้ทานคู่กับ Tomato Vitamin C สกัดจากมะเขือเทศเข้มข้นเท่ากับ 34 ลูก ทานคู่กันจะให้ผลลัพธ์ที่ดี ช่วยให้ผิวเเข็งเเรง ขาวใส และลดรอยสิว

 

รอยแผลเป็นและหลุมสิว คอลลาเจนลดสิวช่วยได้จริงหรอ ?!

รอยแผลเป็นจากสิวจะไม่หายไปเองทั้งหมด รอยดำบางรอยอาจจางลงเองได้ภายในเวลาหลายเดือน แต่อาจจะต้องใช้เวลาหลายปีกว่ารอยจะถูกรักษาและหายไปหมด แต่เมื่อได้รับประทานอาหารผิวคอลลาเจนเสริมเข้าไป ร่างกายจะค่อย ๆ ฟื้นฟูตัวเองช่วยให้หน้ากระจ่างใส อย่างสม่ำเสมอก็จะช่วยให้รอยแผลเป็นค่อย ๆ ตื้นขึ้นโดยใช้เวลาในการรักษาและฟื้นฟูเช่นกัน

หลุมสิวที่เกิดจากการความเสียหายต่อคอลลาเจนภายในผิว แบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวในตอนแรกทำลายเนื้อเยื่อผิวหนังของคุณ ซึ่งคอลลาเจนเป็นโปรตีนที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดในร่างกาย และมีบทบาทสำคัญในกระบวนการช่วยสมานแผล

เมื่อสิวของคุณได้เริ่มดีขึ้นแล้วจะใช้เวลาสองถึงสามสัปดาห์ในการสมานแผลโดยมีหลอดเลือดใหม่เข้ามาและให้สารอาหารที่จำเป็นต่อการรักษาผิว เมื่อรับประทานอย่างต่อเนื่องบริเวณที่เป็นแผลเป็นได้ถูกเติมเต็มด้วยผิวใหม่แทนที่ปริมาณผิวที่สูญเสียไปทำให้ผิวของคุณนั้นดูเรียบเนียนมากขึ้น ซึ่งการเพิ่มอาหารเสริมอย่าง คอลลาเจนลดสิว ลงไปในชีวิตประจำวันจะช่วยเร่งกระบวนการนี้ กระตุ้นในผิวของคุณหายเร็วขึ้นและเริ่มต้นกระบวนการบำบัดผิวใหม่ทำให้เห็น ผลลัพธ์ของผิวที่เรียบเนียน ผิวชุ่มชื้นขึ้น รอยแผลเป็นค่อย ๆ น้อยลงอย่างเห็นได้ชัด

อาหารผิวอย่าง Glory Collagen ที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติแท้ เป็นคอลลาเจนเพียว และยังเป็นไฮโดรไลซ์คอลลาเจนที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้ไวกว่าคอลลาเจนทั่วไปถึง 4 เท่าทำให้ยิ่งรับประทานยิ่งเห็นผลไวโดยไม่มีอันตรายหรือผลข้างเคียงตามมา

หากรับประทานคู่กับ Glory Tomato Vit C จะยิ่งทำให้ผิวแข็งแรง กระจ่างใสขึ้น ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด มีความชุ่มชื้นเรียบเนียนมากขึ้น ทั้งยังช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายได้อีกด้วย หากใครต้องการสอบถามหรือปรึกษาสามารถติดต่อได้ที่

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory

Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

Glory บอกต่อวิธีกิน Vit C ให้ได้ผลดีที่สุด ควรกินตอนไหน วิตามินซีมีกี่ประเภท แต่ละแบบเหมาะกับใครบ้าง พร้อมข้อควรรู้ก่อนเริ่มรับประทานวิตามินซีเพื่อให้ได้ผลลัพธ์เต็มประสิทธิภาพ

Glory จะมาบอกว่ากลุ่มคนใดบ้างที่เสี่ยงต่อการขาด Vit C และข้อเสีย พร้อมทั้งบอกสัญญาณเตือนว่าร่างกายขาดวิตามินซี

กลับหน้าแรก