แชร์สูตรดีท็อกซ์ลำไส้ ช่วยลดพุงหมดปัญหาท้องผูก – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

แชร์สูตรดีท็อกซ์ลำไส้ ช่วยลดพุงหมดปัญหาท้องผูก

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในแต่ละวันชีวิตเต็มไปด้วยความเร่งรีบ ทำให้ไม่มีเวลาเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย หลายคนจึงหันไปเลือกทานอาหารประเภทที่มีไขมันสูงแทน ซึ่งส่งผลให้เกิดผลเสียต่อร่างกายตามมามากมาย โดยเฉพาะ ปัญหาท้องผูก และท้องป่องที่ทำให้สาว ๆ หลายคนเสียความมั่นใจจนต้องมองหาวิธีลดพุงที่เห็นผลจริง เพื่อเสกหุ่นให้กลับมาเป๊ะปังทันใจอย่างปลอดภัย 

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาวิธีลดพุง และเคล็ดลับแก้ท้องผูกให้หายขาด เพราะวันนี้ Glory ได้รวบรวมสาระน่ารู้เกี่ยวกับการดีท็อกซ์ลำไส้ และสูตรดีท็อกซ์ลำไส้ที่สามารถทำเองได้ง่าย ๆ ที่บ้าน แถมยังเห็นผลได้จริง จะมีสูตรไหนที่น่านำไปทำตามบ้าง เราไปดูกัน

 

ดีท็อกซ์ลำไส้ ตัวช่วยยอดฮิตของสาว ๆ ท้องผูก

ดีท็อกซ์ (Detoxification) เป็นการจำกัดสารพิษ หรือสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่ในร่างกาย ซึ่งในแต่ละวันเรารับประทานอาหารเข้าไปมากมาย แม้ร่างกายสามารถขับของเสียได้ตามปกติ แต่สารอาหารบางอย่างยังคงตกค้างจนกลายเป็นของเสียสะสมในร่างกาย ทำให้มีปัญหาต่าง ๆ ตามมา เช่น ท้องผูก ท้องป่อง ลดน้ำหนักไม่ลง และมีสิวขึ้น เป็นต้น

สำหรับการดีท็อกซ์ลำไส้สามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่เลือกรับประทานอาหารที่มีกากใย ดื่มน้ำสะอาด และออกกำลังกายเป็นประจำ เพียงเท่านี้ลำไส้ก็ทำหน้าที่ขับของเสียออกจากร่างกายได้ดี ห่างไกลจากปัญหาท้องผูก ขับถ่ายไม่คล่อง และพุงป่องจนเสียความมั่นใจแล้ว

 

ตอบคำถาม! ดีท็อกซ์บ่อยเกินไปไม่ดีต่อร่างกายจริงไหม ?

เชื่อว่าสาว ๆ ส่วนใหญ่คงสงสัยกันอยู่ไม่น้อยว่า การดีท็อกซ์ลำไส้สามารถทำได้บ่อยขนาดไหน ขอบอกเลยว่าการทำดีท็อกซ์ด้วยวิธีธรรมชาติ หรือดื่มน้ำที่มีส่วนผสมของผัก และผลไม้ไฟเบอร์สูง สามารถทำได้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง หรืออย่างน้อยเดือนละ 2 ครั้ง เพื่อเป็นการเคลียร์ลำไส้ให้สะอาด โดยไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย 

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่มีอาการท้องผูกเรื้อรังควรดูแลตัวเองควบคู่ไปกับการเลือกทานอาหารที่มีกากใยสูง การออกกำลังกายสม่ำเสมอ และปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิต พร้อมเลือกทานผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ดีท็อกซ์ ตัวช่วยทำให้ระบบขับถ่ายฟื้นฟู และกลับมาทำงานได้ดีดังเดิม

 

แจกสูตรดีท็อกซ์ลำไส้พุงยุบไวใคร ๆ ก็ทำได้

หลังจากที่ได้รู้ถึงความสำคัญของการดีท็อกซ์ลำไส้กันไปแล้ว ต่อไปก็ถึงเวลาที่สาว ๆ หลายคนรอคอย คือ สูตรดีท็อกซ์ด้วยวัตถุดิบจากธรรมชาติ ซึ่ง Glory ได้รวบรวมมาให้แล้ว ดังนี้

 

  • มะนาว น้ำอุ่น

เปิดมาด้วยสูตรที่ใคร ๆ ก็ทำได้เพียงแค่ผสมน้ำอุ่น และมะนาวครึ่งลูกเข้าด้วยกัน หากดื่มเป็นประจำก่อนมื้ออาหารเช้า จะสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากมะนาวมีส่วนช่วยเรื่องระบบการขับถ่าย และช่วยล้างของเสียออกจากลำไส้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงช่วยบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

 

  • เม็ดแมงลัก น้ำอุ่น

สำหรับดีท็อกซ์สูตรนี้ เรียกได้ว่าเป็นสูตรยอดนิยมของคนลดน้ำหนักเลยก็ว่าได้ เนื่องจากเม็ดแมงลัก มีกากใยอาหารที่ช่วยกระตุ้นความรู้สึกอยากขับถ่าย และช่วยดูดซับไขมันไม่ดีให้ขับออกมาพร้อมกับอุจจาระ ทั้งยังมีสรรพคุณเป็นยาระบายอ่อน ๆ จึงช่วยขับของเสียจากร่างกายในตอนเช้าได้เป็นอย่างดี 

 

  • น้ำผึ้ง มะนาว โยเกิร์ต นมสด

สาว ๆ คนไหนที่กำลังลดน้ำหนักมาทางนี้ เพราะสูตรนี้นอกจากจะช่วยกระตุ้นการขับถ่าย และขับของเสียแล้ว ยังช่วยทำให้รู้สึกอิ่มได้อีกด้วย เพียงรับประทานเป็นอย่างแรกหลังตื่นนอน รับรองว่าพุงยุบทันใจแน่นอน อย่างไรก็ตาม หากใครยังไม่เคยลองทำ แนะนำให้ทำในช่วงวันหยุด เพื่อความสะดวกในการขับถ่าย โดยไม่รบกวนกิจวัตรยามเช้าในวันที่เร่งรีบ

 

  • นมจืด กล้วยน้ำว้า

เชื่อว่าหลายคนน่าจะคุ้นเคยกับสูตรนี้เป็นอย่างดี เพียงเตรียมนมสด 2 กล่อง และกล้วยน้ำว้า 2 ลูกมาปั่นให้ละเอียด และดื่มหลังจากตื่นนอนทันที เพราะในช่วงเช้าท้องของเรายังว่างอยู่จึงดูดซึม และนำไปใช้ได้เต็มประสิทธิภาพ สำหรับสูตรนมจืด และกล้วยน้ำว้า แนะนำให้ทำติดต่อกัน 3 วัน เพื่อการขับถ่ายช่วงเช้าตรงต่อเวลามากยิ่งขึ้น

 

  • น้ำขิง ว่านหางจระเข้

ขอบอกเลยว่าสูตรน้ำขิง กับว่านหางจระเข้เป็นสูตรที่ทำได้ง่าย เพียงแค่หั่นขิงเป็นแว่น และต้มกับน้ำร้อน จากนั้นใส่วุ้นว่านหางจระเข้ตามไป เพียงเท่านี้ก็จะได้เครื่องดื่มที่ช่วยปรับสมดุลแบคทีเรียในลำไส้ รวมถึงช่วยให้ระบบย่อยอาหาร และการขับถ่ายดีขึ้น ทั้งนี้หากใครไม่คุ้นรสชาติ สามารถเติมน้ำมะนาวลงไปได้ตามใจชอบ

 

  • น้ำแข็ง แก้วมังกร

สูตรนี้เหมาะกับสาว ๆ ที่อยากบำรุงผิวพรรณ สามารถรับประทานดีท็อกซ์สูตรนี้ได้เลย เพียงนำน้ำแก้วมังกร 1 ลูก และน้ำแข็ง 2 ช้อนโต๊ะ มาปั่นรวมกัน ดื่มเป็นประจำทุกวันก่อนนอน ก็จะช่วยกระตุ้นการขับถ่าย และป้องกันอาการท้องผูก เมื่อระบบขับถ่ายทำงานได้ดี ก็จะช่วยลดการเกิดสิว พร้อมปรับผิวให้สวยใสอย่างเป็นธรรมชาติ

 

  • แตงกวา เลมอน น้ำแร่ ใบมินต์

สำหรับสูตรนี้เหมาะกับการดื่มตอนเช้าอย่างยิ่ง โดยนำเลมอน และแตงกวามาฝานบาง ๆ จากนั้นใส่ใบมินต์ลงไปในน้ำแร่แช่ไว้ในตู้เย็นประมาณ 7-8 ชั่วโมง เพียงเท่านี้ก็จะได้น้ำดีท็อกซ์ที่มีช่วยชำระล้างของเสียออกจากร่างกาย พร้อมทั้งให้ความสดชื่นในช่วงเช้าได้ดีอีกด้วย

 

  • ใบโหระพา สตรอว์เบอร์รี แตงกวา

ปิดท้ายกันไปด้วยสูตรยอดฮิตที่ทำง่าย ๆ เพียงแค่ใส่ใบโหระพา สตรอว์เบอร์รี และแตงกวาลงไปในแก้ว จากนั้นเติมน้ำเปล่า และแช่ส่วนผสมทั้งหมดไว้ 5 นาที ก่อนน้ำมาดื่มในตอนเช้าหลังตื่นนอน สำหรับสูตรนี้ช่วยในเรื่องการขับไขมันส่วนเกิน และช่วยเรื่องของระบบย่อยอาหาร เหมาะกับสาว ๆ ที่อยากมีหุ่นเป๊ะ หน้าท้องแบนราบ และขับถ่ายเป็นเวลา

 

Glory Probiotic Veggy Plus ไฟเบอร์ดีท็อกซ์สำหรับคนท้องผูก  

แม้ว่าวิธีการดีท็อกซ์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด จะเป็นการดูแลตัวเองจากภายใน และเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย แต่วิธีนี้ก็อาจไม่ตอบโจทย์ต่อผู้ที่มีปัญหาท้องผูกเรื้อรังมากนัก เนื่องจากการดื่มเครื่องดื่มที่มีส่วนประกอบของไฟเบอร์ และกากใย รวมถึงการปรับเปลี่ยนวิธีการใช้ชีวิต ดูเหมือนจะไม่ช่วยบรรเทาอาการท้องผูกได้มีประสิทธิภาพเท่าที่ควร


Glory จึงอยากนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นไฟเบอร์ ดีท็อกซ์ ช่วยให้คุณหมดปัญหาเรื่องการขับถ่ายอีกต่อไป อย่าง Glory Probiotics Veggy Plus โพรไบโอติกคุณภาพที่อัดแน่นไปด้วยจุลินทรีย์ดีในลำไส้ผสมกับไฟเบอร์ และคอลลาเจนในรูปแบบแคปซูล ช่วยปรับสมดุลลำไส้ ล้างสารพิษตกค้าง และเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้ทำงานได้ดี

หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้ทุกคนเห็นถึงความจำเป็นของการทำดีท็อกซ์ให้กับร่างกาย และสูตรน้ำดีท็อกซ์ที่สามารถทำตามได้ง่าย ๆ แต่อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์ หากใครสนใจผลิตภัณฑ์ Glory Probiotic Veggy Plus ที่มีส่วนประกอบคุณภาพคับแน่นแคปซูล ก็สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory

Glory จะมาบอกถึงคุณประโยชน์ของวิตามินซี ตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใส และช่วยให้ร่างกายแข็งแรง เรียกว่าทานแค่ 1 ได้ประโยชน์ถึง 2

Glory เผยวิธีรับประทานวิตามินซีอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย หรือเกิดอาการข้างเคียงตามมาในภายหลัง

Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

กลับหน้าแรก