ขจัดสารพิษตกค้างให้หมดจดด้วย ดีท็อกซ์ลำไส้แบบกิน ที่คุณต้องลอง! – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

ขจัดสารพิษตกค้างให้หมดจดด้วย ดีท็อกซ์ลำไส้แบบกิน ที่คุณต้องลอง!

แน่นอนว่าร่างกายของคนเรา ต่างก็ต้องมีการกำจัดของเสียออกจากร่างกายอยู่เป็นประจำ ด้วยการขับถ่ายในทุก ๆ เช้า หรือขับถ่ายในช่วงเวลาอื่น เพื่อขับของเสียออกจากร่างกาย ทำให้ไม่เกิดอาการท้องผูก ปวดท้อง หรือช่วยลดอาการอึดอัดท้องได้

แต่รู้หรือไม่? ว่าการขับถ่ายในทุก ๆ วันไม่สามารถกำจัดของเสีย หรือกำจัดสารพิษที่ตกค้างอยู่ในร่างกายได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะฉะนั้นการดีท็อกซ์จึงเป็นทางออกที่ดีกว่าการขับถ่ายทั่วไป ซึ่งปัจจุบันเราจะเห็นได้ว่า การดีท็อกซ์นั้นมีหลากหลายกระบวนการ

ไม่ว่าจะเป็น การดีท็อกซ์ด้วยการสวนล้างลำไส้ การดีท็อกซ์ด้วยอาหาร หรือจะเป็นการ ดีท็อกซ์ ลำไส้แบบกิน อาหารเสริม ที่มีกระบวนการ และได้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันออกไป โดยวันนี้ Glory อยากจะมาแนะนำการ ดีท็อกซ์ลำไส้แบบกิน ให้ทุกคนได้รู้จักกัน ซึ่งจะน่าสนใจมากน้อยขนาดไหนตามมาดูกันเลย 

 

การดีท็อกซ์ล้างลำไส้ ช่วยปรับสมดุลลำไส้ให้แข็งแรง

การ ดีท็อกซ์ ล้างลำไส้ หรือ Detoxification คือ การขจัดสารพิษ และสารตกค้าง หรือสิ่งแปลกปลอมออกจากร่างกาย เพื่อช่วยป้องกันไม่ให้ร่างกายสูญเสียสมดุล จากการที่ร่างกายได้รับสิ่งแปลกปลอมมาจากสภาพแวดล้อมภายใน และสภาพแวดล้อมภายนอก รวมไปถึงอาหารการกินที่อาจก่อให้เกิดสารพิษตกค้างโดยที่ไม่รู้ตัว 

ซึ่งถ้าหากร่างกายได้รับสิ่งแปลกปลอม หรือมีสารพิษตกค้างในร่างกายเป็นจำนวนมาก ก็อาจนำไปสู่โรคร้ายต่าง ๆ ตามมาได้ ไม่ว่าจะเป็น โรคลำไส้อักเสบจากการติดเชื้อ โรคท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก หรือแม้แต่กระทั่งโรคมะเร็งที่อาจคร่าชีวิตของคุณได้

 

การดีท็อกซ์มีทั้งหมดกี่วิธี 

อย่างที่บอกไปในข้างต้น ว่าหลัก ๆ แล้วการดีท็อกซ์จะมีด้วยกันทั้งหมด 4 วิธี ซึ่งแต่ละวิธีก็จะมีกระบวนการที่แตกต่างกันออกไป ดังนี้ 

 

  • การดีท็อกซ์ล้างลำไส้ด้วยอาหาร 

วิธีที่ 1: เป็นการดีท็อกซ์ลำไส้กำจัดของเสียด้วยการกินอาหาร ซึ่งอาหารที่จะสามารถช่วยดีท็อกซ์ของเสียได้นั้นก็มีหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ผัก ผลไม้ หรืออาหารที่ทำมาจากวัตถุดิบธรรมชาติโดยไม่ผ่านการปรุงแต่งใด ๆ จะสามารถช่วยขับของเสียออกจากร่างกายได้เป็นอย่างดี 

 

  • การดีท็อกซ์ล้างลำไส้ด้วยการสวนลำไส้

วิธีที่ 2: เป็นวิธีทางการแพทย์ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย เนื่องจากสามารถกำจัดสารพิษ สารตกค้าง และสิ่งแปลกปลอมที่อยู่ในลำไส้ออกอย่างหมดจด ทำให้ระบบขับถ่ายสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

แต่การดีท็อกซ์สวนล้างลำไส้จะมาพร้อมข้อเสีย และข้อควรระวัง คือ อาจติดเชื้อได้ง่ายจากการสวนล้างลำไส้ และบางคนอาจมีอาการเจ็บแสบในขณะที่สวนล้างลำไส้ 

 

  • การ ดีท็อกซ์ลำไส้แบบกิน อาหารเสริม

วิธีที่ 3: เป็นการดีท็อกซ์ล้างลำไส้แบบกินอาหารเสริม ซึ่งวิธีนี้กำลังเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เพราะเป็นวิธีที่ไม่เสี่ยงติดเชื้อ และไม่เจ็บแสบขณะล้างลำไส้เหมือนวิธีการสวนล้างลำไส้

นอกจากนี้ วิธีการกินอาหารเสริม ยังสามารถช่วยกำจัดของเสีย และสิ่งตกค้างออกได้อย่างหมดจด และช่วยปรับสมดุลลำไส้ให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมอาหารเสริมบางชนิดยังมีประโยชน์ต่อร่างกายที่สามารถบำรุงส่วนอื่น ๆ ได้อีกด้วย 

 

  • การดีท็อกซ์ลำไส้ด้วยการอดอาหาร 

วิธีที่ 4: การดีท็อกซ์ลำไส้ด้วยการอดอาหาร วิธีนี้อาจไม่ได้เป็นวิธีที่นิยมมากนัก เนื่องจากเป็นวิธีที่ค่อนข้างจะทรมานร่างกายพอสมควรจากการอดอาหาร

แม้จะเป็นวิธีที่ทรมานร่างกายแต่วิธีนี้ก็สามารถช่วยลดการสะสมของเสียในลำไส้ได้ดี และยังกระตุ้นให้ร่างกายขับถ่ายของเสียออกมาจากการดื่มน้ำในปริมาณมาก ๆ 

 

การ ดีท็อกซ์ลำไส้แบบกิน ดีต่อร่างกายจริงหรือ? 

ในเมื่อร่างกายสามารถขับถ่ายของเสียออกมาเป็นประจำทุกวันอยู่แล้ว ทำไมการดีท็อกซ์ลำไส้แบบกินถึงมีความสำคัญ และมันส่งผลดีต่อร่างกายจริงหรือ? นี่คงเป็นคำถามที่หลายคนสงสัย ซึ่งเราขอตอบเลยว่า จริงอยู่ที่ร่างกายของคนเราสามารถขับถ่ายของเสีย หรือสารตกค้างในร่างกายได้ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าจะสามารถกำจัดของเสียได้ทั้งหมด 

ดังนั้น การดีท็อกซ์แบบกินจึงเป็นกระบวนการสำคัญที่หลายคนควรทำเป็นประจำ เพราะการ ดีท็อกซ์ จะช่วยกำจัดของเสียออกจากร่างกายได้อย่างหมดจด โดยไม่ทิ้งสารพิษ หรือสารตกค้างใด ๆ ไว้ในลำไส้ จนอาจทำให้เกิดโรคต่าง ๆ ตามมา

อีกทั้งยังช่วยปรับสมดุลลำไส้ให้สามารถทำงานได้ดีขึ้น ขับถ่ายคล่องมากขึ้น และที่สำคัญยังสามารถเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับคุณได้อีกด้วย เพราะฉะนั้น การดีท็อกซ์แบบกินจึงเป็นกระบวนการที่สำคัญที่สามารถช่วยจัดการของเสียออกจากร่างกายได้จริง!

 

ดีท็อกซ์ลำไส้แบบกิน ด้วย Probiotic Veggy Plus 

อย่างที่ทุกคนรู้ว่าการ ดีท็อกซ์ ลำไส้ด้วยการกินอาหารเสริม เป็นวิธีที่ได้รับความนิยม และกำลังมาแรงที่สุดในช่วงนี้ เพราะนอกจากจะไม่เสี่ยงติดเชื้อแล้ว ยังเป็นวิธีที่สามารถกำจัดสารพิษ และสารตกค้างออกจากร่างกายได้อย่างหมดจด โดยไม่หลงเหลือสิ่งแปลกปลอมใด ๆ ไว้ในร่างกาย 

ซึ่งในปัจจุบันมีผลิตอาหารเสริมหลายชนิดที่สามารถดีท็อกซ์ล้างลำไส้ได้ แต่ถ้าอยากจะให้เป็นมากกว่าดีท็อกซ์ที่กำจัดของเสียออกจากร่างกายต้อง Probiotic Veggy Plus ของ Glory เท่านั้น เพราะผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไม่ได้มีเพียงดีท็อกซ์เป็นองค์ประกอบหลักเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีสารสกัดอีกหลายชนิดที่สามารถช่วยบำรุงร่างกายได้อย่างล้ำลึก

ไม่ว่าจะเป็น โพรไบโอติก ไฟเบอร์ คอลลาเจนไดเปปไทด์ แอล-ธีอะนีน แอปเปิลไซเดอร์ เวนิกา ลูกพรุน สับปะรด ดอกคาโมมายล์ ว่านหางจระเข้ ชาเขียว ไซเลี่ยมฮักส์ สารสกัดเมล็ดกาแฟไม่คั่ว ผลส้มแขก มะขามป้อม ไฮโดรไลซ์กัวร์กัม และ GOS หรือ กาแลคโต-โอลิโกแซคคาไรด์

เรียกได้ว่ามีสารสกัดมากกว่า 17 ชนิด ที่ไม่ได้ช่วยขจัดสารพิษ สารตกค้างออกจากร่างกายเพียงอย่างเดียว แต่ยังช่วยปรับสมดุลของลำไส้ให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ทำให้สามารถขับถ่ายได้ดีขึ้น

นอกจากนี้ ยังช่วยป้องกันการเกิดโรคต่าง ๆ ในลำไส้ ช่วยดูดซึมสารอาหารที่มีประโยชน์ ช่วยลดการสะสมของไขมันในเส้นเลือด และที่สำคัญช่วยบำรุงผิวพรรณให้แข็งแรง สดใสอย่างเป็นธรรมชาติจากภายในสู่ภายนอก

ทั้งนี้จะเห็นได้ว่าในปัจจุบัน การ ดีท็อกซ์ ลำไส้กลายเป็นวิธีที่หลายคนให้ความสนใจ และหันมาดีท็อกซ์กันมากขึ้น ซึ่งวิธีที่เป็นที่นิยมมากที่สุดคงหนี้การกินอาหารเสริมเพื่อดีท็อกซ์ขับถ่ายของเสียออกจากร่างกายไปไม่ได้ เพราะวิธีนี้เป็นวิธีที่ปลอดภัย และขจัดของเสียออกจากร่างกายได้ง่าย แถมยังได้บำรุงร่างกายในส่วนต่าง ๆ ได้อีกด้วย  

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การกินอาหารเสริมเพื่อดีท็อกซ์ก็ควรทำควบคู่กับการกินอาหารที่มีประโยชน์ การพักผ่อนให้เพียงพอ และการออกกำลังกายเป็นประจำ เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ได้มีประสิทธิภาพมากที่สุด แต่สำหรับใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ Probiotic Veggy Plus หรือสินค้าตัวอื่น ๆ ของ Glory ก็สามารถเข้ามาชมสินค้า หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory

Glory จะมาบอกถึงคุณประโยชน์ของวิตามินซี ตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใส และช่วยให้ร่างกายแข็งแรง เรียกว่าทานแค่ 1 ได้ประโยชน์ถึง 2

Glory เผยวิธีรับประทานวิตามินซีอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย หรือเกิดอาการข้างเคียงตามมาในภายหลัง

Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

กลับหน้าแรก