Glory คอลลาเจนดีอย่างไร ทำไมถึงเป็นอาหารผิวที่ได้รับความนิยม – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

Glory คอลลาเจนดีอย่างไร ทำไมถึงเป็นอาหารผิวที่ได้รับความนิยม

คอลลาเจนดีอย่างไร เป็นคำถามที่หลายคนมักจะสงสัย เพราะด้วยภาพลักษณ์ของคอลลาเจนที่ดูเป็นเพียงแค่อาหารเสริมทั่วไป แต่จากการค้นคว้าข้อมูลและพัฒนาผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับคอลลาเจนมาตลอดระยะเวลา 2 ปี ทำให้ Glory ได้เรียนรู้และทำความเข้าใจเกี่ยวกับประโยชน์ของคอลลาเจน จนอยากบอกต่อให้กับทุกคนได้รับรู้กัน

นอกจากนี้ Glory ยังอยากให้ทุกคนได้ทานแต่คอลลาเจนที่มีคุณภาพและเห็นผลลัพธ์ได้จริง ในวันนี้เราจึงจะมาเปิดส่วนผสมและสรรพคุณสุดพรีเมียมที่เราจัดเต็มเอาไว้ในผลิตภัณฑ์ของเราให้คุณทราบแบบหมดเปลือก แต่ก่อนที่จะไปเปิดส่วนผสม เราจะขอพาคุณไปทำความเข้าใจให้กระจ่างเสียก่อนว่า คอลลาเจนดีอย่างไร

คอลลาเจนดีอย่างไร กับประโยชน์มากมายที่คุณไม่ควรพลาด

คอลลาเจนคือ โปรตีนที่เป็นส่วนประกอบหลักของผิวหนัง และทำหน้าที่คล้ายกาวที่ยึดเกาะส่วนต่างๆ ในร่างกายที่เป็นองค์ประกอบของผิวหนังเอาไว้ รวมถึงเข้าไปเพิ่มความแข็งแรงและความยืดหยุ่นให้แก่อวัยวะต่างๆ เช่น ทำให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่นและเรียบเนียน, ลดริ้วรอยก่อนวัยอันควรและป้องกันการเกิดสิว, เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับกระดูกอ่อน เป็นต้น

ซึ่งประโยชน์ของคอลลาเจน ไม่ได้มีเพียงแค่การบำรุงผิวพรรณให้ดูกระจ่างใส และสุขภาพดีเท่านั้น แต่ยังมีประโยชน์ต่อร่างกายในด้านอื่นๆ ดังนี้

 

  1. ช่วยบำรุงผิวพรรณ

    คอลลาเจนมีส่วนช่วยในการบำรุงผิวพรรณ ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน มีความนุ่มนวล ยืดหยุ่น และยังคงช่วยให้รูขุมขนกระชับเล็กลง ผิวเนียนละเอียดมากขึ้น

  2. ช่วยบำรุงเส้นผม

    ปกติแล้วเส้นผมของคนเราจะมีคอลลาเจนประกอบอยู่ด้วย หากรับประทานคอลลาเจนเสริมอย่างเป็นประจำและต่อเนื่อง จะช่วยทำให้เส้นผมมีความแข็งแรง เงางามเป็นเส้นผมที่สุขภาพดี ไม่ขาดหลุดร่วงง่าย

  3. ช่วยบำรุงและซ่อมแซมกระดูกข้อต่อต่างๆ

    เมื่อมีอายุมากขึ้น ความยืดหยุ่นของเอ็นและข้อต่อต่างๆ ก็จะลดน้อยลงจนทำให้เกิดอาการปวดข้อได้ การรับประทานคอลลาเจนจึงเป็นส่วนสำคัญในการเข้ามาช่วยซ่อมแซมและยึดเหนี่ยวข้อต่อ ให้สามารถยืดหยุ่นได้ดีขึ้น รวมถึงเพิ่มความแข็งแรง และป้องกันความเสี่ยงจากโรคกระดูกพรุนได้อีกด้วย

  4. ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของระบบไหลเวียนโลหิต

    ระบบไหลเวียนเลือด เป็นระบบที่ลำเลียงสารอาหารและออกซิเจนไปยังส่วนต่างๆ ของร่างกาย โดยคอลลาเจนจะเข้าไปช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบไหลเวียนเลือดให้ดียิ่งขึ้น ทำให้เลือดไหลเวียนได้คล่อง ไม่มีคั่งค้าง และทำให้สุขภาพดีขึ้นได้อีกด้วย

  5. ช่วยบำรุงเหงือกและฟัน

    ฟันของเราก็คือกระดูก ซึ่งมีส่วนประกอบหลักที่เป็นแคลเซียม คอลลาเจนจึงมีส่วนเข้าไปช่วยบำรุงฟันให้แข็งแรงรวมทั้งสุขภาพของเหงือกด้วยเช่นกัน

  6. คอลลาเจนลดตาแห้ง บำรุงกระจกตา

    คอลลาเจนคือส่วนประกอบใหญ่ที่อยู่ในชั้นกระจกตา และรวมทั้งเลนส์ในตา ทำให้เราสามารถมองเห็นสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างชัดเจน และยังเพิ่มความชุ่มชื้นในเลนส์ตาช่วยลดอาการตาแห้งได้เป็นอย่างดี

Glory คอลลาเจนดีอย่างไร ทำไมถึงเป็นอาหารผิวที่เหล่าบล็อกเกอร์เลือกทาน

หลายคนคงจะเห็นเหล่าบล็อกเกอร์หรืออินฟลูเอนเซอร์มากมาย ที่รีวิวว่า ทานคอลลาเจนของ Glory แล้วผิวใสขึ้นจริงภายใน 1 สัปดาห์ ซึ่งหากดูเพียงแค่รีวิว หลายคนก็คงจะยังไม่เข้าใจชัดเจนว่า Glory คอลลาเจนดีอย่างไร รวมถึงอาจจะยังไม่เห็นความพิเศษหรือความใส่ใจที่เราทุ่มเทให้กับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรา

ในวันนี้ Glory จึงจะมาเปิดส่วนผสมทั้งหมดให้คุณดูแบบหมดเปลือก รับรองว่า ถ้าได้รู้แล้ว คุณจะไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมคอลลาเจนจาก Glory ถึงได้รับความนิยมและความไว้วางใจจากเหล่าบล็อกเกอร์ขนาดนี้

สารสกัดที่คัดสรรจากปลาทะเลในแหล่งน้ำที่สะอาดที่สุดในโลก

หลายคนคงจะรู้กันดีอยู่แล้วว่า คอลลาเจนที่เรารับประทานกันทุกวันนี้ถูกสกัดมาจากปลานานาชนิด ซึ่ง Glory ก็ไม่หยุดเพียงแค่การนำปลาสายพันธุ์ใดก็ได้มาสกัดคอลลาเจน แต่เราเลือกปลาสายพันธุ์ดีที่สุดจากแหล่งน้ำที่สะอาดที่สุดของโลก เพื่อนำเกล็ดปลามาสกัดเป็นคอลลาเจน 100%

โดย Glory เลือก “ปลาทิลาเพีย” เป็นสารสกัดหลัก เนื่องจากปลาทิลาเพีย คือปลาน้ำจืดที่เป็นแหล่งรวมคอลลาเจนชั้นดี โดยบริเวณเกล็ดและผิวหนังที่นำมาสกัดเป็นคอลลาเจนนั้น จะอุดมไปด้วยโปรตีนบริสุทธิ์ถึง 95% ซึ่งเป็นปริมาณที่มากกว่าปลาทะเลทั่วไปที่นิยมนำมาสกัดเป็นคอลลาเจนในปัจจุบัน

นอกจากนี้ในปลาทิลาเพียยังมีสารต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าปลาทะเลชนิดอื่นๆ ทำให้หากรับประทานเป็นประจำ ก็จะช่วยกระตุ้นกระบวนการผลิตคอลลาเจนในร่างกายให้รวดเร็วขึ้น รวมถึงช่วยบำรุงและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และสร้างความแข็งแรงให้ข้อต่อ กล้ามเนื้อ กระดูกอ่อน เล็บ และเส้นผมได้อีกด้วย

คอลลาเจนที่ดีที่สุด ต้องคอลลาเจนไดเปปไทด์ ดูดซึมไว เห็นผลเร็ว

คอลลาเจนที่เราเลือกใช้ เป็น Collagen Di-Peptide ซึ่งจัดอยู่ในประเภท Collagen Type-II หรือ Hydrolyzed Collagen Type II คอลลาเจนสายพันธุ์เดียวกับผิว ที่สามารถดูดซึมได้ดีกว่าคอลลาเจนทั่วไปถึง 166 เท่า โดยคอลลาเจนไดเปปไทด์จะเข้าไปปรับโครงสร้างชั้นผิวให้ดูกระจ่างใสอย่างธรรมชาติ ทั้งยังช่วยบำรุงโครงสร้างชั้นผิวและช่วยเติมคอลลาเจน อิลาสติน และไฮยารูลอนิก-เอสิด

นอกจากนี้ คอลลาเจนประเภทนี้ยังสำคัญมากสำหรับกระดูกข้อต่อ เพราะจะช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ กระตุ้นให้มีการสร้างเซลล์ใหม่ และยังช่วยลดอาการปวดข้อ ทำให้ร่างกายเคลื่อนไหวได้สะดวกมากขึ้นอีกด้วย

 

ได้ทราบกันไปแล้วว่า คอลลาเจนดีอย่างไร รวมถึงสารสกัดที่ Glory คัดสรรมาด้วยความใส่ใจ ซึ่งหลายคนอาจจะมองว่า สารสกัดภายใน Glory Collagen Di-Peptide ของเรา ทำไมถึงมีเพียงแค่คอลลาเจนเพียงอย่างเดียวล่ะ? นั่นก็เพราะเราอยากให้คุณได้ทานคอลลาเจน 100% โดยไม่มีการเจือจางใดๆ เพื่อให้คุณได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และเห็นผลลัพธ์ไว ผิวใสเร็ว เพราะการดูแลตัวเองเป็นเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญ

เพราะความมั่นใจเป็นพื้นฐานของบุคลิกที่ดี Glory จึงอยากให้คุณ Glow Your Ordinary ด้วยความมั่นใจในแบบของคุณ สำหรับผู้ที่ต้องการปรึกษาปัญหาผิวหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory

Glory บอกต่อวิธีกิน Vit C ให้ได้ผลดีที่สุด ควรกินตอนไหน วิตามินซีมีกี่ประเภท แต่ละแบบเหมาะกับใครบ้าง พร้อมข้อควรรู้ก่อนเริ่มรับประทานวิตามินซีเพื่อให้ได้ผลลัพธ์เต็มประสิทธิภาพ

Glory จะมาบอกว่ากลุ่มคนใดบ้างที่เสี่ยงต่อการขาด Vit C และข้อเสีย พร้อมทั้งบอกสัญญาณเตือนว่าร่างกายขาดวิตามินซี

Glory จะอธิบายข้อมูลเกี่ยวกับวิตามินซี พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามินซีเข้มข้น สกัดจากมะเขือเทศเข้มข้น ปลอดภัย และให้คุณประโยชน์สูง

สาระผิวสวยวันนี้ Glory ก็ได้นำสูตรบูสต์ผิวใสด้วยคอลลาเจนผิวขาว มาเสิร์ฟให้กับสาว ๆ เพื่อการดูแลผิวอย่างล้ำลึก พร้อมเผยเทคนิคทานคอลลาเจนให้ปลอดภัย และเห็นผลในระยะยาว

Glory จะมาแนะนำเคล็ดลับกู้ผิวคล้ำเสียสะสมจากแดดให้กลับมาขาวกระจ่างใสด้วยตัวเอง พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ Glory Collagen Di-peptide คอลลาเจนผิวขาว

Glory จะพาไปหาคำตอบว่า ทำไมคอลลาเจนลดสิวถึงเป็นตัวช่วยในการกู้ผิวให้ดูกระจ่างใส พร้อมแชร์สารอาหารที่อุดมไปด้วยคอลลาเจน ที่มีส่วนช่วยบำรุงผิวให้หายขาดจากสิว

 Glory มีเคล็ดลับผิวหน้าสวยใสไร้สิวด้วยคอลลาเจนลดสิวมาฝากสาว ๆ บอกเลยว่าสามารถปฏิบัติตามได้ด้วยตัวเอง แล้วเรื่องสิว ๆ จะไม่เป็นปัญหากวนใจคุณผู้หญิงอีกต่อไป

เมื่ออายุมากขึ้น การรักษารอยดำรอยแดงให้หายใช้เวลานานกว่าปกติ เพราะประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวลดลง บทความนี้ Glory จะมาแชร์วิธีลดรอยสิวจุดด่างดำให้ดีขึ้นได้ด้วยคอลลาเจนลดสิว 

กลับหน้าแรก