Glory คอลลาเจน ผิวขาว ทานคู่ Tomato Vit C เผยผิวสวยแบบมีออร่า – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

Glory คอลลาเจน ผิวขาว ทานคู่ Tomato Vit C เผยผิวสวยแบบมีออร่า

เชื่อว่าทุกคนน่าจะรู้กันดีอยู่แล้วว่า คอลลาเจน กลอรี่ คือ คอลลาเจนไดเปปไทด์ ที่มีขนาดโมเลกุลเล็กที่สุด ถูกสกัดมาจากปลาทะเลน้ำลึก และปลาน้ำจืดนานาชนิดจากประเทศญี่ปุ่น ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งคอลลาเจนชั้นเลิศ มีหน้าที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ทำให้ผิวเนียนนุ่ม น่าสัมผัส และยังมีคุณสมบัติทำให้ผิวพรรณ และสุขภาพร่างกายของคุณแข็งแรงขึ้นอีกด้วย 


แต่รู้หรือไม่? ว่าการทานคอลลาเจนเพียงอย่างเดียว อาจจะยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของใครหลายคน ที่อยากจะมีผิวที่ขาว กระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ วันนี้ Glory เลยอยากจะมาแนะนำ เซตคู่ผิวสวย เผยผิวขาวกระจ่างใสแบบมีออร่า มาให้ทุกคนได้รู้จักกัน นั่นก็คือ การทาน Glory คอลลาเจน ผิวขาว คู่กับ Glory Tomato Vit C จะตอบโจทย์ความต้องการอยากมีผิวสวยได้อย่างไร ตามมาดูกันเลย!!!

 

ทำความรู้จัก Glory Collagen Di-Peptide และ Glory Tomato Vit C

ก่อนที่เราจะไปดูผลลัพธ์เมื่อทาน Glory Collagen Di-Peptide และ Glory Tomato Vit C ควบคู่กัน เรามาทำความรู้จักผลิตภัณฑ์อาหารผิวทั้ง 2 ชนิดนี้ให้มากขึ้นกันดีกว่า 


  
  • Glory Collagen Di-Peptide 

คือ คอลลาเจนไดเปปไทด์ ที่สกัดมากจากปลาทะเลน้ำลึก และปลาทะเลน้ำจืดนานาชนิด ที่มีขนาดโมเลกุลเล็กมาก เมื่อเทียบเท่ากับคอลลาเจนชนิดอื่น ๆ ทั้งยังเป็นคอลลาเจนที่ถูกจัดอยู่ใน Collagen Type I และ III เป็นคอลลาเจนสายพันธุ์เดียวกับผิว ที่สามารถดูดซึมได้ดีกว่าคอลลาเจนทั่วไปมากถึง 166 เท่า 


ทำให้ Glory Collagen Di-Peptide เข้าไปปรับโครงสร้างชั้นผิว ทำให้ผิวดูกระจ่างใสผิวดูชุ่มชื้น เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ และยังช่วยบำรุงโครงสร้างชั้นผิว ช่วยเติมเต็มคอลลาเจน อิลาสติน และไฮยารูลอนิก-เอสิดอีกด้วย 


นอกจากนี้ คอลลาเจน กลอรี่ ไดเปปไทด์ ยังมีความสำคัญต่อกระดูก ข้อต่อ โดยจะเข้าไปช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ กระตุ้นให้มีการสร้างเซลล์ใหม่ ทำให้อาการปวดข้อ ปวดกระดูกลดลง ทั้งนี้ยังช่วยทำให้ผม เล็บ และร่างกายแข็งแรงขึ้นอีกด้วย 

 

  • Glory Tomato Vit C

คือ วิตามินซีที่สกัดมาจากมะเขือเทศ โดย 1 แคปซูลเทียบเท่ามะเขือเทศถึง 34 ลูก และมีวิตามินซีสูงกว่า 80 เท่า โดยจะช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนในร่างกายให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังมีส่วนผสมจาก ไลโคปีน ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ สามารถพบได้มากในมะเขือเทศ มีประโยชน์ในการช่วยป้องกันผิวจากแสงแดด หรือรังสี UV ให้ผิวมีความชุ่มชื้น และสามารถช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิวได้ไวกว่าวิตามินอีถึง 100 เท่า 


อีกทั้งยังมีส่วนผสมจากเบตาแคโรทีน ที่เป็นสารสกัดที่ถูกจัดอยู่ในโปรวิตามินเอ (Provitamin A)  และสารต้านอนุมูลอิสระในกลุ่มแคโรทีนอยด์ ที่จะช่วยปกป้องแสงแดด ทำให้ผิวของคุณมีสุขภาพที่ดี ริ้วรอยแลดูอ่อนกว่าวัยอีกด้วย นอกจาก Glory Tomato Vit C จะช่วยบำรุงผิวพรรณให้ดูขาวกระจ่างใสแล้ว ยังมีส่วนช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทาน และภูมิคุ้มกันในร่างกายให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย 

 

กลอรี่ คอลลาเจน ผิวขาว กับ Tomato Vit C ช่วยให้ผิวสวย ขาวกระจ่างใสมีออร่าได้อย่างไร? 

เชื่อว่าหลายคนอาจสงสัยว่าการทาง Glory Collagen Di-Peptide กับ Glory Tomato Vit C นั้นช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ หรือส่งผลดีต่อผิวพรรณ และร่างกายอย่างไร? คำตอบก็คือ Tomato Vit C จะช่วยทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมคอลลาเจนได้ดีขึ้น ทั้งยังช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อใหม่ ซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่เสื่อมสภาพให้กลับมาสมบูรณ์มากขึ้น ทั้งนี้เมื่อรับประทาน Glory Tomato Vit C และ Glory Collagen Di-Peptide คู่กัน ยังช่วยทำให้ผิวพรรณขาวกระจ่างใส ผิวพรรณดูเปล่งปลั่ง ความหมองคล้ำแลดูจางลง และยังช่วยทำให้ผิวกลับมาเต่งตึงขึ้นอีกด้วย 


เพราะ Glory Tomato Vit C มีสารสกัดมาจากมะเขือเทศ ที่มีสารไลโคปีนและเบตาแคโรทีน ที่มีคุณสมบัติปกป้องผิวจากแสงแดด ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส และ Glory Collagen Di-Peptide ที่ถูกสกัดมาจากปลาทะเลน้ำลึก และปลาน้ำจืดนานาชนิด ยังเป็นคอลลาเจนสายพันธ์ุเดียวกับร่างกาย คือ  Collagen Type I และ III ที่มีคุณสมบัติทำให้ผิวกระจ่างใส ความหมองคล้ำแลดูจากลง ทำให้ผิวชุ่มชื้น และเรียบเนียนขึ้นนั่นเอง 


นอกจากนี้เมื่อทาน Glory Collagen Di-Peptide กับ Glory Tomato Vit C ควบคู่กันเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ จะช่วยทำให้ร่างกายลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวของคุณดูสุขภาพดี ผิวใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และทำให้คุณมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ไม่เจ็บป่วยหรือเป็นโรคบ่อยอีกด้วย 


และนี่ก็คือผลลัพธ์ที่ได้จากการทาน Glory Collagen Di-Peptide และ Glory Tomato Vit จะเห็นได้ชัดเลยว่าเมื่อทานผลิตภัณฑ์อาหารผิวทั้ง 2 ตัวนี้ควบคู่กันแล้ว จะทำให้ผิวของคุณขาวกระจ่างใส ผิวดูนุ่มชุ่มชื้น เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ สำหรับใครที่สนใจอยากสั่งซื้อสินค้าของเรา หรือต้องการปรึกษาปัญหาผิว ก็สามารถติดต่อเราได้ที่

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory

Glory จะมาบอกถึงคุณประโยชน์ของวิตามินซี ตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใส และช่วยให้ร่างกายแข็งแรง เรียกว่าทานแค่ 1 ได้ประโยชน์ถึง 2

Glory เผยวิธีรับประทานวิตามินซีอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย หรือเกิดอาการข้างเคียงตามมาในภายหลัง

Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

กลับหน้าแรก