Glory คอลลาเจนที่ดีที่สุด ที่สาว ๆ หลายคนไว้วางใจ – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

Glory คอลลาเจนที่ดีที่สุด ที่สาว ๆ หลายคนไว้วางใจ

ทุกคนทราบหรือไม่ว่า พอเราอายุมากขึ้น โปรตีนที่จำเป็นต่อผิวของเราอย่าง “คอลลาเจน” ก็จะยิ่งลดลงเรื่อย ๆ ทำให้ผิวของสาว ๆ เริ่มหย่อนคล้อย ไม่อ่อนเยาว์เหมือนแต่ก่อน วันนี้ Glory จะพาทุกคนมาทำความรู้จัก และความสำคัญของการทาน คอลลาเจนที่ดีที่สุด เพื่อให้ผิวกลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แลดูสุขภาพดี จะมีสาระน่ารู้อะไรบ้าง ไปดูกันเลย 

 

ทำความรู้จักกับ คอลลาเจนที่ดีที่สุด คืออะไร

คอลลาเจน คือ เส้นใยโปรตีนชนิดหนึ่งที่เป็นองค์ประกอบหลักของผิวหนัง เส้นผม และข้อกระดูกของร่างกาย มีหน้าที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรง ความยืดหยุ่น และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ซึ่งคุณประโยชน์ของคอลลาเจน มีดังนี้

  • เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว ลดเลือนริ้วรอย และชะลอวัย
  • ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน สาเหตุของผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ
  • ดูแลข้อกระดูก ทำให้ถูกนำไปใช้ทางการแพทย์เพื่อรักษาโรคข้อเสื่อม
  • บำรุงผม และเล็บให้แข็งแรง
  • กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด

 

คอลลาเจนที่ดีที่สุด มีความสำคัญต่อผิวคุณอย่างไร

โดยปกติแล้วร่างกายจะผลิตคอลลาเจนได้เอง แต่เมื่อเริ่มมีอายุที่มากขึ้นร่างกายก็จะเริ่มผลิตคอลลาเจนได้น้อยลง ทำให้มีการคิดค้นคอลลาเจนที่สกัดมาจากปลาทะเลน้ำลึก ออกมาเป็นอาหารผิวสำหรับบำรุงผิวของคุณโดยเฉพาะ อย่าง Glory Collagen Di-peptide เป็นคอลลาเจนไดเปปไทด์เพียว 100% นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น สกัดจากเกล็ดปลาพิลาเทีย ซึ่งเป็นสายพันธุ์ปลาที่เป็นแหล่งรวมคอลลาเจนชั้นดี มีคอลลาเจนสะสมอยู่มากตามเกล็ด และผิวหนัง โดยร่างกายสามารถดูดซึมไวได้ดีกว่าคอลลาเจนทั่วไปถึง 166 เท่า


ซึ่ง คอลลาเจน กลอรี่ เป็นโมเลกุลเดียวกับคอลลาเจนของผิว มีขนาดเล็ก และดูดซึมไวที่สุด และมีข้อดีต่าง ๆ ดังนี้

  • ทำให้ผิวขาว กระจ่างใส ดูเรียบเนียน ภายใน 1 สัปดาห์
  • สร้างผิวที่แข็งแรง และให้ผลในระยะยาวไม่กลับมาหมองคล้ำ
  • กระตุ้นการสร้างอีลาสติน และไฮยาลูรอนิก แอซิด (Hyaluronic Acid) ทำให้รูขุมขนกระชับ มีผิวเด้ง นุ่มลื่น น่าสัมผัส

โดย Glory จะมีสูตรแนะนำในการรับประทานเพื่อให้ผิวของคุณเห็นผลไวมากยิ่งขึ้น แบ่งเป็น 2 สูตร ดังนี้

  • สูตรปกติ ทานคอลลาเจน 1 แคปซูล ตอนเช้า และก่อนนอน
  • สูตรบู้สท์ผิว คอลลาเจน 2 แคปซูล ตอนเช้า และก่อนนอน
  • ซึ่งร่างกายคนเราสามารถรับคอลลาเจนได้สูงสุดไม่เกิน 5,000 มิลลิกรัมต่อวัน โดย คอลลาเจน กลอรี่ 1 แคปซูลมีปริมาณ 454 มิลลิกรัม สำหรับใครที่ไม่ชอบทานแบบเม็ดสามารถแกะแคปซูล และเทใส่น้ำผลไม้ได้ตามต้องการ

     

    คอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานคู่กับ Glory Tomato Vit C ผิวใสเร่งด่วน X2

    วิตามินซี นวัตกรรมสารสกัดจากมะเขือเทศ นำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์ ช่วยลดรอยดำ รอยแดง และรักษาสิวจากต้นตอ ด้วยสารสกัดเข้มข้นใน 1 แคปซูล มีคุณประโยชน์เทียบเท่ามะเขือเทศถึง 34 ลูก มีวิตามินซีเข้มข้น 80 เท่า นอกจากนี้ยังมีสารสกัดอื่นร่วมด้วย คือ

    • มะเขือเทศ
    • ไลโคปีน ช่วยให้ผิวอมชมพู ดูสุขภาพดี สามารถลดรอยดำ รอยแดงได้ไวกว่าวิตามิน E ถึง 100 เท่า
    • แบต้าแคโรทีน ไม่ทำให้ตัวเหลือง
    • Acerola Cherry

    ประโยชน์ของ Glory Tomato Vit C มีดีอะไรบ้าง

    • ผิวขาวใสอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ
    • ที่สุดของมะเขือเทศอัดเม็ด ทานง่ายไม่เหม็นเขียว
    • ปกป้องแสงแดดจากภายใน เผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

    เมื่อทาน Glory Collagen Di-peptide ควบคู่กับ Glory Tomato Vit C จะช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของกันและกันให้ดียิ่งขึ้น เพราะวิตามินซีมีส่วนช่วยในการกระตุ้นการนำกรดอะมิโนที่ได้จากการย่อยสลายคอลลาเจนไปใช้ใต้ชั้นผิวหนังได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยในการดูดซึมคอลลาเจนเข้าสู่ร่างกายอีกด้วย 


    เป็นอย่างไรกันบ้างกับ คอลลาเจนที่ดีที่สุด อย่าง คอลลาเจน กลอรี่ ซึ่งเป็นคอลลาเจนที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคหลายท่าน เพราะเราอยากให้ทุกคนได้มีผิวที่สวยงาม และสุขภาพดีในแบบของตัวเอง 


    ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นผิวที่ขาวเสมอไป แต่ควรเป็นผิวที่ชุ่มชื้น เรียบเนียน นุ่มลื่นน่าสัมผัส พร้อมกับใบหน้าที่เต่งตึง กระชับ ไม่แห้งกร้าน ไม่หย่อนคล้อย เพียงเท่านี้คุณก็สามารถ Glow your ordinary ในแบบของตัวเองได้


    สำหรับใครที่ต้องการสอบถาม หรือดูรีวิวเพิ่มเติม สามารถติดต่อเราได้ที่ 

    Line: @GloryofficialTH

    Shopee: Glory Official TH

    Lazada: Glory

     

    Glory จะมาบอกถึงคุณประโยชน์ของวิตามินซี ตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใส และช่วยให้ร่างกายแข็งแรง เรียกว่าทานแค่ 1 ได้ประโยชน์ถึง 2

    Glory เผยวิธีรับประทานวิตามินซีอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย หรือเกิดอาการข้างเคียงตามมาในภายหลัง

    Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

    Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

    สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

    Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

    Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

    Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

    กลับหน้าแรก