Glory Collagen ช่วยเรื่องผิวได้จริงหรือแค่กระแส? – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

Glory Collagen ช่วยเรื่องผิวได้จริงหรือแค่กระแส?

Glory Collagen เป็นคอลลาเจนที่ได้รับความนิยมไม่มีตกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสำหรับคนที่ไม่เคยทานก็อาจจะสงสัยว่า กลอรี่คอลลาเจน พิเศษกว่าคอลลาเจนแบรนด์อื่นอย่างไร ทำไมถึงได้รับความนิยมขนาดนี้ หรือแท้จริงแล้วเป็นแค่กระแสที่มาจากการรีวิวของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์

ซึ่ง Glory ก็พร้อมจะมาเปิดเผยเคล็ดลับที่ทำให้แบรนด์ของเราได้รับความนิยมและความเชื่อใจจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องให้กับผู้ที่ไม่เคยทานคอลลาเจนของเราได้รับรู้กัน บอกเลยว่า นอกจากจะได้ทำความรู้จักแบรนด์ Glory ของเราอย่างลึกซึ้งแล้ว ยังมีข้อมูลเกี่ยวกับคอลลาเจนที่มีประโยชน์ต่อคุณอีกมากมายเลยล่ะ

เผยความลับ! Glory Collagen ทำไมถึงฮิตไม่มีตก

Glory Collagen ขอมาเผยความลับที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้สาวๆ กล้าโชว์ผิวสวย ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ โดยปัจจัยหลักก็คือ “คอลลาเจนสายพันธุ์เดียวกับผิว” ที่เรามุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่องมาตลอด 2 ปีเต็ม จนได้ออกมาเป็น “คอลลาเจนได-เปปไทด์” ที่สกัดจากปลาทิลาเพียและปลาทะเลนานาชนิด

Collagen Di-Peptide คอลลาเจนสายพันธุ์ที่ดีที่สุดในโลก

คอลลาเจนได-เปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่มีขนาดโมเลกุลเล็กที่สุดในบรรดาคอลลาเจนทุกตัว คือมีขนาดเพียง 200 ดาลตัน รวมถึงเป็นคอลลาเจนสายพันธุ์เดียวกับผิว ที่สกัดมาจากปลาทิลาเพียเกล็ดและผิวหนังของปลาทิลาเพีย โดยบริเวณที่นำมาสกัดเป็นคอลลาเจนนั้น จะอุดมไปด้วยโปรตีนบริสุทธิ์ถึง 95% ซึ่งเป็นปริมาณที่มากกว่าปลาทะเลทั่วไปที่นิยมนำมาสกัดเป็นคอลลาเจนในปัจจุบัน

นอกจากนี้ในปลาทิลาเพียยังมีสารต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าปลาทะเลชนิดอื่นๆ ซึ่งคอลลาเจนที่สกัดจากปลาทิลาเพีย จะสามารถดูดซึมได้เร็วกว่าคอลลาเจนสกัดจากปลาทะเลชนิดอื่นถึง 166 เท่า เมื่อร่างกายดูดซึมได้ไวและบำรุงลึกถึงชั้นเซลล์ผิว ก็จะทำให้สามารถซ่อมแซมและกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวได้อย่างรวดเร็ว

หากรับประทานเป็นประจำ ก็จะช่วยกระตุ้นกระบวนการผลิตคอลลาเจนในร่างกายให้รวดเร็วขึ้น รวมถึงช่วยบำรุงและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ส่งผลให้ผิวขาวกระจ่างใสเร็วขึ้น และยังช่วยสร้างความแข็งแรงให้ข้อต่อ กล้ามเนื้อ กระดูกอ่อน เล็บ และเส้นผมได้อีกด้วย

Glory Collagen สร้างผิวแข็งแรง บำรุงลึกถึงชั้นเซลล์ผิว

เนื่องจาก Collagen Di-Peptide เป็นคอลลาเจนสายพันธุ์เดียวกับผิวที่สามารถดูดซึมได้ไว ทำให้สามารถเข้าไปบำรุงลึกถึงชั้นเซลล์ผิวได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ปริมาณโดสต่อแคปซูลยังเทียบเท่ากับปริมาณคอลลาเจนที่ผิวผลิตอีกด้วย ซึ่ง Glory ขอยืนยันว่า เห็นผลไวใน 2 สัปดาห์แน่นอน
  • 1 สัปดาห์: ผิวแข็งแรง มีความนุ่มชุ่มชื้น ดูเรียบเนียนขึ้น
  • 2 สัปดาห์: ผิวใสขึ้น ริ้วรอยดูจางลง
  • 3 สัปดาห์: ผิวแลดูขาวกระจ่างใสขึ้นจากภายในสู่ภายนอก
  • 4 สัปดาห์: ผิวแข็งแรง ดูฉ่ำ Glow มีออร่า รอยดำ-แดง และริ้วรอยต่างๆ ลดลง

เคล็ดลับรีบูสผิว ให้กระจ่างใสเร็วขึ้น

สำหรับคนที่อยากเห็นผลไวขึ้น Glory ก็มีเคล็ดลับรีบูสผิวที่สามารถทำตามได้ง่ายๆ มาแนะนำให้ไปลองทำตามกัน ดังนี้  
  • ดื่มน้ำตามมากๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมของคอลลาเจน และเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว
  • ทานคู่กับ Glory Tomato Vit-C ที่อัดแน่นไปด้วยวิตามินซีถึง 80 เท่า หรือเทียบเท่ากับมะเขือเทศ 34 ลูกโดยวิตามินซีจะเข้าไปช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึมคอลลาเจน ควบคู่ไปกับการบำรุงผิวพรรณให้ดูสดใสมากยิ่งขึ้น
  • ทานตอนท้องว่าง โดยให้เลือกทานก่อนอาหาร 15-20นาที หรือก่อนนอน หากทานหลังอาหารควรปล่อยให้ย่อยก่อนอย่างน้อย 2-3 ชั่วโมง เพื่อให้ร่างกายสามารถดูดซึมคอลลาเจนและนำไปใช้งานได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ถูกทำลายจากกรดในกระเพาะอาหาร
  • เพิ่มโดสเพื่อบูสผิว สำหรับคนที่อยากบูสผิวอย่างเร่งด่วน เราขอแนะนำให้เพิ่มโดสในการรับประทาน จาก 1 แคปซูล/มื้อ เป็น 2 แคปซูล/มื้อ (เช้า 2 แคปซูล เย็น 2 แคปซูล) หรือ 4 แคปซูลต่อวันนั่นเอง

ใครทาน Glory Collagen ได้บ้าง?

เนื่องจากคอลลาเจนที่เราเลือกใช้ เป็นคอลลาเจนที่สกัดจากปลาธรรมชาติ และเป็นคอลลาเจนสายพันธุ์เดียวกับผิว ทำให้สามารถมั่นใจได้ว่า จะไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย โดยกลุ่มคนที่เรามั่นใจว่าสามารถทานได้ มีดังนี้เด็ก
  • ตั้งแต่อายุ 15 ปีขึ้นไป
  • แม่ให้นมบุตร
  • คนที่นับถือศาสนาอิสลาม เพราะเรามีเอกสารรับรองฮาลาล
  • คนที่ทำศัลยกรรมตา/จมูก หรือเพิ่งผ่าตัดมา
  • ผู้ป่วยโรคเบาหวาน และมะเร็ง
  • ผู้ป่วยโรคหัวใจ โลหิตจาง และธาลัสซีเมีย
  • ผู้ป่วยไทรอยด์ และไทรอยด์เป็นพิษ
  • ผู้ป่วยโรคซึมเศร้า และโรค G6PD

สำหรับกลุ่มผู้หญิงที่ตั้งครรภ์ รวมถึงผู้ป่วยโรคไต ไม่แนะนำให้รับประทาน เนื่องจากอาจมีผลข้างเคียงได้ หากต้องการรับประทาน ต้องปรึกษาแพทย์ผู้ดูแลก่อนรับประทาน

Glory Collagen มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ปลอดภัย ได้มาตรฐาน และเห็นผลลัพธ์จริงมาตลอดระยะเวลา 2 ปี เพื่อให้ผู้บริโภคทุกท่านได้ทานคอลลาเจนที่ปลอดภัยและมีประโยชน์ต่อร่างกายจริงๆ

นอกจากนี้ เรายังอยากให้ทุกคน Glow Your Ordinary อย่างมั่นใจในแบบของคุณเอง

สำหรับผู้ที่สนใจสั่งซื้อหรือต้องการปรึกษาปัญหาผิว สามารถเข้ามาพูดคุยและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory

Glory จะมาบอกถึงคุณประโยชน์ของวิตามินซี ตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใส และช่วยให้ร่างกายแข็งแรง เรียกว่าทานแค่ 1 ได้ประโยชน์ถึง 2

Glory เผยวิธีรับประทานวิตามินซีอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย หรือเกิดอาการข้างเคียงตามมาในภายหลัง

Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

กลับหน้าแรก