กินคู่กู้ผิวใส Glory Collagen และ Glory Vitamin C – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

กินคู่กู้ผิวใส Glory Collagen และ Glory Vitamin C

Glory Collagen และ Glory Vitamin C เป็นส่วนผสมยอดฮิตและเป็นนางเอกตลอดกาลที่อยู่ในวงสกินแคร์และอาหารผิวมาอย่างยาวนาน และมีแนวโน้มที่จะอยู่ตลอดไปด้วยผลลัพธ์ที่ว่าใครหลาย ๆ คนใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ที่ดีเกินคาด

Glory Collagen คือ โปรตีนเส้นใยสายยาวที่มีปริมาณมากพันกันไปมาอยู่ชั้นใต้ผิวหนัง ช่วยซัพพอร์ตให้ผิวมีความยืดหยุ่น คงความอ่อนเยาว์ ช่วยชะลอวัย แต่เมื่อไหร่ที่ปริมาณคอลลาเจนลดน้อยลง ร่างกายจะเริ่มเกิดริ้วรอยแห่งวัย ทั้งร่องตื้นและร่องลึกรวมไปถึงผิวที่ดูเหี่ยวแห้งและหยาบกร้านโดยสาเหตุหรือตัวร้ายที่จะทำให้คอลลาเจนในผิวเราลดลงนั่นก็คือ ความเครียด มลภาวะ แสงแดด และน้ำตาลนั่นเอง ซึ่งปัจจัยเหล่านี้จะยิ่งทำให้ปริมาณคอลลาเจนในผิวยิ่งลดลงเร็วยิ่งขึ้น

Glory Vitamin C คือ วิตามินที่ร่างกายต้องการเพื่อไปสนับสนุนกระบวนการต่าง ๆ ในร่างกาย เช่น การสร้างคอลลาเจนใต้ผิว การดูดซึมธาตุเหล็ก การทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน กระดูกและฟัน ซึ่งวิตามินซีเป็นหนึ่งในสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพดีที่สุด ในการปกป้องโรคภายไข้เจ็บต่าง ๆ เช่น โรคมะเร็ง โรคหัวใจ โรคหลอดเลือด รวมไปถึงปัญหาผิวต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสิว ฝ้ากระ ริ้วรอย และจุดด่างดำ

 

Glory Collagen กับ Glory Vitamin C ทำงานบนผิวแตกต่างกันอย่างไร ?

Glory Collagen คือ เส้นใยโปรตีนที่อยู่ใต้ผิว คอลลาเจนที่รับเข้าจากภายนอกในรูปแบบอาหารผิว มีหลายคนเข้าใจว่าคอลลาเจนเหล่านั้นจะเข้าไปเติมเต็มคอลลาเจนที่หดหายไปใต้ผิว แต่จริง ๆ แล้วคอลลาเจนในรูปแบบนั้นมีขนาดใหญ่เกินที่ร่างกายจะสามารถดูดซึมได้ Glory เราจึงได้ย่อขนาดของคอลลาเจนด้วยกระบวนการไฮโดรไลซ์ เป็นการทำให้คอลลาเจนมีขนาดโมเลกุลที่เล็กลงหรือที่เรียกว่า ไฮโดรไลซ์คอลลาเจน ซึ่งสามารถเพิ่มการแทรกซึมเข้าสู่ผิว และดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดีขึ้น

ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วย Glory Vitamin C เป็น Co-factor ตัวช่วยในการสร้างเอนไซม์ที่ถูกใช้เวลาสร้างคอลลาเจนใต้ผิว ซึ่งเอนไซม์ทั้ง 2 ตัวนี้มีชื่อว่า Prolyl Hydroxylase และ Lysyl Hydroxylase ดังนั้นคอลลาเจนเมื่อรับประทานคู่กันกับวิตามินซี สารอาหารของทั้งสองตัวจะช่วยส่งเสริมฤทธิ์ของกันและกันให้มีประสิทธิภาพการทำงานที่ดียิ่งขึ้นและสามารถเห็นผลได้ชัดเจน

 

Glory Collagen กับ Glory Vitamin C ทานตัวไหนเห็นผลดีกว่ากัน

 

ผลลัพธ์การรับประทานขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลแตกต่างกันไป หากต้องการมุ่งเน้นไปด้านประสิทธิภาพการชุ่มชื้น ช่วยผิวอิ่มฟู เพิ่มความยืดหยุ่น หรือบรรเทาการระคายเคืองให้กับผิว คอลลาเจนนั้นจะได้ผลมมากกว่าการรับประทานวิตามินซี แต่ถ้าหากต้องการเห็นประสิทธิภาพในเรื่องของผิวกระจ่างใส ลดฝ้ากระ จุดด่างดำ รอยดำจากสิว หรือลดเลือนริ้วรอย วิตามินซีจะเห็นผลได้ไวกว่า แต่ในทางที่ดีผลลัพธ์ที่คุ้มค่าคนส่วนมากมักจะนิยมทานทั้งคอลลาเจนและวิตามินซีควบคู่ไปด้วยกัน

“Glory Vitamin C กับ Glory Collagen กินตอนไหน” เป็นคำถามยอดฮิตที่หลายคนถามกันมามากที่สุดในช่วงนี้ แต่ก่อนอื่นต้องทราบก่อนนะคะว่าวิตามินซี คือ สารอาหารชั้นเยี่ยมสำหรับร่างกาย โดยให้ประโยชน์มากมายต่อระบบภูมิคุ้มกัน ผิวหนัง และกระดูกของคุณ นอกจากนี้ ยังเป็นสิ่งที่ช่วยป้องกันการติดเชื้อ เร่งการฟื้นตัว และเต็มไปด้วยคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ด้วยคุณประโยชน์มากมายที่บรรจุในโดสเดียว

ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของวันเพื่อกิน Glory Vitamin C แม้ว่าวิตามินและแร่ธาตุทั้งหมดเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสุขภาพที่ดี แต่ร่างกายของเราไม่ได้สังเคราะห์วิตามินและแร่ธาตุทั้งหมดในลักษณะเดียวกัน ดังนั้นต้องใส่ใจกับสิ่งที่คุณมี แม้ว่าวิตามินซีจะเป็นสารอาหารที่มีประโยชน์เป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เป็นสารอาหารที่ละลายน้ำได้ ซึ่งจะดูดซึมได้ดีที่สุดเมื่อคุณรับประทานขณะท้องว่าง

ทางที่ดีควรกินวิตามินซีเป็นอย่างแรกในตอนเช้า ก่อนอาหาร 30-45 นาที หรือหากคุณวางแผนที่จะทานช่วงอื่น ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีช่วงว่างที่ดีหลังมื้ออาหารของคุณเพื่อการดูดซึมของวิตามินซีที่ดี  

 

ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของวันเพื่อกิน Glory Collagen

จริง ๆ แล้วสำหรับคอลลาเจนนั้นสามารถกินได้หลายช่วงเวลามาก ไม่ว่าจะเป็นตอนเช้า หลังมื้ออาหาร หรือแม้กระทั่งตอนก่อนนอน คอลลาเจนจะมีประสิทธิภาพมากที่สุดหากทานในตอนกลางคืน เนื่องจากร่างกายเราจะฟื้นตัวตามธรรมชาติและดูดซึมคอลลาเจนเข้าสู่ผิวได้ดีที่สุดในขณะที่เรานอนหลับนั่นเอง

ดังนั้นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับคำถามที่ว่า “วิตามินซีกับคอลลาเจนกินตอนไหน” ก็คือ ตอนเช้า ก่อนอาหาร 30-45 นาที สำหรับวิตามินซี และกินตอนก่อนนอน สำหรับคอลลาเจนค่ะ

ซึ่งเดี๋ยวนี้ทั้งตัววิตามินซี และคอลลาเจนเองก็มีเป็นรูปแบบเม็ดแล้ว ไม่เป็นผง ไม่ต้องชง ไม่ต้องทนคาวให้ยุ่งยากอีกต่อไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งคอลลาเจน ปัจจุบันต้องเลือกคอลลาเจนในรูปแบบของ คอลลาเจนไดเปปไทด์ เพราะจะดูดซึมได้ดีที่สุดมากกว่าคอลลาเจนเปปไทด์และไตรเปปไทด์ค่ะ

หากสนใจต้องการสั่งซื้อหรือสอบถามได้ที่ 

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory

Glory เผยวิธีรับประทานวิตามินซีอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย หรือเกิดอาการข้างเคียงตามมาในภายหลัง

Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

Glory บอกต่อวิธีกิน Vit C ให้ได้ผลดีที่สุด ควรกินตอนไหน วิตามินซีมีกี่ประเภท แต่ละแบบเหมาะกับใครบ้าง พร้อมข้อควรรู้ก่อนเริ่มรับประทานวิตามินซีเพื่อให้ได้ผลลัพธ์เต็มประสิทธิภาพ

กลับหน้าแรก