Glory สครับ สครับเป็นประจำช่วยให้ผิวขาวใสได้จริงหรือ? – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

Glory สครับ สครับเป็นประจำช่วยให้ผิวขาวใสได้จริงหรือ?

Glory สครับ เป็นผลิตภัณฑ์ที่เราพัฒนา เพื่อช่วยให้สาวๆ มีผิวพรรณที่นุ่ม เรียบเนียนน่าสัมผัส เพราะแม้ว่าผิวของเราจะมีกระบวนการผลัดเซลล์ผิวเสียหรือเซลล์ผิวที่ตายแล้วเป็นประจำทุก 21 วัน แต่ก็มีปัจจัยที่เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้เข้ามารบกวนกลไกการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวจนไม่สามารถทำงานได้ปกติ และทำให้ผิวดูหมองคล้ำได้

ซึ่งในวันนี้ Glory จะพาคุณมาเปิดเคล็ดลับผิวนุ่ม สุขภาพดี เหมือนผิวเด็ก ที่สามารถทำได้ง่ายๆ ใน 5 นาทีให้คุณได้รู้กัน ใครอยากมีผิวสุขภาพดี ต้องไปอ่าน

 

Glory สครับ: สครับผิวเป็นประจำช่วยให้ผิวสุขภาพดีได้จริงหรือ?

การสครับผิว ถือเป็นการเข้าไปขจัดสิ่งสกปรกและเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป เพราะถึงแม้ว่าร่างกายของเราจะมีกลไกการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวใหม่ทุก 21 วัน แต่ก็มีปัจจัยที่ไม่สามารถควบคุมได้ที่เข้ามาขัดขวางและผลัดเปลี่ยนกลไกนี้ให้ไม่สามารถทำงานได้ปกติ ได้แก่ อายุที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิวจะลดลง และการสร้างเซลล์ผิวใหม่จะช้าขึ้นโดยกระบวนการผลัดเซลล์ผิวของแต่ละช่วงวัยจะต่างกัน ดังนี้

 

  • เด็กเล็กจนถึงอายุ 10 ปี จะใช้เวลาประมาณ 14 วัน
  • ช่วงอายุ 10-19 ปี จะใช้เวลาประมาณ 14-28 วัน
  • ช่วงอายุ 20-29 ปี จะใช้เวลาประมาณ 14-30 วัน
  • ช่วงอายุ 30-39 ปี จะใช้เวลาประมาณ 30-42 วัน
  • ช่วงอายุ 40-49 ปี จะใช้เวลาประมาณ 30-42 วัน
  • ช่วงอายุ 50+ ปีขึ้นไป จะใช้เวลาประมาณ 45-84 วัน
  • พฤติกรรมในการใช้ชีวิต เช่น นอนดึก พักผ่อนไม่เพียงพอ ดื่มน้ำน้อย
  • มลภาวะที่ต้องพบเจอในแต่ละวัน เช่น ฝุ่นควัน มลพิษ แสงแดด

เมื่อร่างกายไม่สามารถผลัดเซลล์ผิวเสียออกไปได้ เซลล์ผิวที่เกิดใหม่ก็จะทับซ้อนกับเซลล์ผิวเก่า ทำให้สิ่งสกปรกอุดตันตามรูขุมขนได้ง่ายขึ้น รวมถึงทำให้สกินแคร์ต่างๆ ไม่สามารถเข้าไปบำรุงเซลล์ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งการสครับผิว จะเป็นการนำผลิตภัณฑ์สครับผิวไปขัดหรือถู ตามผิวหนังส่วนต่างๆ ของร่างกาย ให้เกิดการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวใหม่ และกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป รวมถึงขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันอยู่ในรูขุมขน ทำให้ผิวกลับมาดูกระจ่างใสและเนียนนุ่มอีกครั้ง นอกจากนี้ การสครับผิวยังช่วยเปิดรูขุมขนของเราให้กว้าง เพื่อให้สามารถบำรุงผิวด้วยสกินแคร์ หรือบอดี้แคร์ต่างๆ ให้ล้ำลึกมากขึ้นได้อีกด้วย

 

Glory สครับ: ควรเลือกเม็ดสครับผิวแบบไหน

ในปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์เม็ดสครับให้เลือกหลากหลายแบบ ทั้งแบบที่มาจากธรรมชาติ และแบบที่มาจากกระบวนการทางเคมี โดยสามารถแบ่งได้เป็น 3 ประเภท ดังนี้
  • เม็ดสครับจากธรรมชาติ เม็ดสครับจากธรรมชาติจะมีให้เลือกทั้งจากเมล็ดของพืช และเปลือกผลไม้ตากแห้งต่างๆ เช่น กาแฟ สตรอว์เบอร์รี แอปริคอต วอลนัท อัลมอนด์ เป็นต้น ซึ่งขนาดและรูปร่างของเม็ดสครับมักจะไม่เท่ากัน ทำให้มีประสิทธิภาพในการขจัดสิ่งสกปรกให้หลุดออกจากผิวง่ายขึ้น และไม่เกิดการระคายเคืองผิวมากนัก
  • เม็ดพลาสติก หรือ Micro Bead เป็นเม็ดพลาสติกที่ผ่านการบวนการทางเคมี ทำให้มีรูปทรงและสีสันที่หลากหลาย สามารถหาซื้อได้ง่าย แต่ สครับแบบเม็ดพลาสติกมีโอกาสที่จะก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวได้ง่ายกว่าเม็ดสครับจากธรรมชาติ นอกจากนี้เม็ดสครับพลาสติกยังไม่สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ จึงมีการห้ามใช้เม็ดพลาสติกในสครับและเครื่องสำอางอื่นๆ ทำให้ในปัจจุบันไม่ค่อยพบเห็นเม็ดสครับพลาสติกเท่าไหร่นัก
  • เม็ดสครับจากเกลือ เม็ดสครับจากเกลือทั่วไปจะมีลักษณะกลมและมีความละเอียดมากโดยเม็ดสครับจะมีความคมกว่าสครับจากธรรมชาติ ทำให้เหมาะกับการใช้ขัดบริเวณผิวกายมากกว่าผิวหน้า แต่เม็ดสครับจากเกลือใน Glory Collagen Glowy Scrub จะเป็นเม็ดเกลือขนาดเล็กที่ความละเอียดสูง ทำให้ไม่คม ไม่บาดผิว

ขอแนะนำ Glory สครับ ส่วนผสมอัดแน่น เม็ดสครับไม่บาดผิว

สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ดูแห้งเสีย ไม่ชุ่มชื้น เราขอแนะนำให้ลองใช้ Glory Collagen Glowy Scrub ตัวนี้เลย เพียงแค่คุณสครับผิว 5-10 นาที ก็ได้ผิวที่นุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งกร้านแล้ว โดยสครับตัวนี้จะเข้าไป

เปิดรูขุมขน > ผลัดเซลล์ผิวเสีย > เติมความชุ่มชื้น > ล็อกผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุง

นอกจากนี้ เรายัดอัดแน่นสารสกัดที่ช่วยเรื่องผิวโดยเฉพาะแบบจัดเต็มถึง 5 ชนิด ได้แก่

  • มะเขือเทศ ซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยลดริ้วรอย มีเบต้าแคโรทีนที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และวิตามินซีที่เข้าไปกระตุ้นกระบวนการผลิตคอลลาเจนในร่างกาย
  • น้ำมันอัลมอนด์ อุดมไปด้วยวิตามินอี เอ และบี ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น พร้อมช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป นอกจากนี้ยังช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัยอันควรได้อีกด้วย
  • เกลือเม็ดเล็ก ที่เข้าไปขจัดเซลล์ผิวเก่าและสิ่งสกปรกได้ดีกว่าเม็ดสครับชนิดอื่น ทำให้ช่วยลดการเกิดสิว รวมถึงลดการอุดตันของสิ่งสกปรกได้ดี
  • น้ำนม มีโปรตีนที่เข้าไปกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนในชั้นเซลล์ผิวให้เพิ่มมากขึ้น ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น นุ่มนวลน่าสัมผัส พร้อมปรับผิวให้ดูกระจ่างใส
  • คอลลาเจน เพิ่มความแข็งแรง ยืดหยุ่น และนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใสจากภายในสู่ภายนอก

How to สครับผิวให้ขาวกระจ่างใส นุ่มชุ่มชื้นใน 6 ขั้นตอน

  1. ชโลมน้ำลงบนผิวให้ชุ่มชื้น
  2. บีบสครับลงบนผิวที่ชุ่มน้ำ
  3. พรมน้ำเล็กน้อย ถูวนเบาๆ จนสครับแตกตัวเป็นน้ำนม
  4. ขัดเบาๆ ให้ทั่วร่างกาย เน้นบริเวณที่ผิวแห้งกร้านเป็นพิเศษ
  5. ล้างออกด้วยน้ำสะอาด
  6. เมื่อเสร็จเรียบร้อยให้ทาครีมบำรุง เพื่อเติมความชุ่มชื้นในผิวให้มากยิ่งขึ้น

สุดท้ายนี้ สำหรับสาวๆ ที่มีผิวหมองคล้ำหรือแห้งกร้าน เราขอแนะนำให้คุณลองใช้ Glory สครับ ที่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสและเติมความชุ่มชื้นในผิว ทำให้ผิวของคุณกลับไปนุ่มน่าสัมผัสเหมือนผิวเด็กได้อีกครั้ง

หากสนใจสั่งซื้อ Glory Collagen Glowy Scrub สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory

Glory จะมาบอกถึงคุณประโยชน์ของวิตามินซี ตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใส และช่วยให้ร่างกายแข็งแรง เรียกว่าทานแค่ 1 ได้ประโยชน์ถึง 2

Glory เผยวิธีรับประทานวิตามินซีอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย หรือเกิดอาการข้างเคียงตามมาในภายหลัง

Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

กลับหน้าแรก