อาหารผิวกลอรี่ ที่ให้ผลลัพธ์เกินคาด – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

อาหารผิวกลอรี่ ที่ให้ผลลัพธ์เกินคาด

อาหารผิวกลอรี่ ที่ให้ผลลัพธ์เกินคาด เพราะอาหารผิวกลอรี่ เป็นอาหารผิวจากธรรมชาติแท้ ไม่มีสารเคมี ทำให้ผู้ทานได้รับแต่สิ่งที่มีประโยชน์เข้าไปเต็ม ๆ เป็นอาหารผิวที่ใครหลายคนยอมรับจากผู้ทานจริงถึงล้านกว่าคน เพราะเราเชื่อว่าใครๆก็อยากมีผิวที่สวย สุขภาพดีกันทั้งนั้น จึงได้พัฒนาสินค้ามาด้วยความตั้งใจจนออกมาเป็น “อาหารผิว” ทั้งคอลลาเจนและวิตามินซี

 

อาหารผิวกลอรี่ ช่วยลดการสูญเสียคอลลาเจนได้อย่างไร

จากข้อเท็จจริง เมื่อคนเรา มีอายุ 25 ปีขึ้นไป คอลลาเจนจะเริ่มเสื่อมสภาพลง เพราะอัตราการสังเคราะห์คอลลาเจนใต้ผิวหนังในชั้นหนังแท้จะลดลงถึง 1.5% ต่อปี และเป็นความโชคร้ายที่จะเกิดกับผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย

ซึ่งสาวๆ ที่เข้าสู่ช่วงวัย 30 ปีขึ้นไป จะมีอัตราการลดลงของคอลลาเจน (collagen) ในผิวหนัง ที่ทำให้ผิวค่อยๆ สูญเสียความชุ่มชื้น และยุบตัวลง ส่งผลให้ผิวที่เคยสวยเต่งตึง เริ่มเหี่ยวย่น และเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร

แม้ว่าสิ่งเหล่านี้จะเป็นเรื่องธรรมชาติที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ แต่การรับประทานคอลลาเจน จะเข้าไปทดแทนคอลลาเจนที่สูญเสียไป และช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของกระบวนการผลิตคอลลาเจนในร่างกาย ทำให้ส่วนที่ต้องใช้คอลลาเจนได้รับการบำรุงและซ่อมแซม ทำให้ผิวของคุณยังคงความชุ่มชื้น กระชับเต่งตึง และดูสุขภาพดีได้ดังเดิม

 

อาหารผิวกลอรี่กินคู่กันยิ่งปัง X2

อาหารผิวกลอรี่ รับประทานคู่กันรับรองความสวยปังแบบคูณ 2 เริ่มที่อาหารผิว Glory Collagen เป็นคอลลาเจนไดเปปไทด์จากปลาทิลาเพีย สายพันธุ์ที่ดีที่สุดจากแหล่งน้ำที่สะอาดที่สุดของโลกในประเทศญี่ปุ่น โดยนำมาผ่านกระบวนการไฮโดรไลซ์ เป็นกระบวนการช่วยย่อขนาดโมเลกุลให้เล็กลงและร่างกายสามารถดูดซึมไวกว่าคอลลาเจนทั่วไปถึง 4 เท่า และเป็นไดเปปไทด์ คอลลาเจนอีกด้วย

ไดเปปไทด์คอลลาเจน คือ คอลลาเจนที่มีองค์ประกอบของกรดอะมิโน 2 หน่วยเชื่อมกันด้วยพันธะเปปไทด์ มีความแตกต่างจากคอลลาเจนไตรเปปไทด์ (Collagen tripeptides) ซึ่งเกิดจากการต่อกันของกรดอะมิโนอย่างน้อย 3 หน่วย และต่างจากคอลลาเจนตามธรรมชาติ (Native collagen) ซึ่งมีโครงสร้างโมเลกุลขนาดใหญ่ทำให้ดูดซึมได้ยาก

คอลลาเจนไดเปปไทด์มีขนาดโมเลกุลที่เล็กกว่าคอลลาเจนไตรเปปไทด์และคอลลาเจนตามธรรมชาติ อีกทั้งสามารถถูกดูดซึมได้ทั้งในรูปแบบกรดอะมิโนและไดเปปไทด์ ส่งผลให้คอลลาเจนไดเปปไทด์มีอัตราเร็วในการดูดซึมที่ลำไส้และชีวประสิทธิผล (Bioavailability) สูงกว่าคอลลาเจนชนิดอื่น

 

  • ทำให้เมื่อร่างกายดูดซึมไปแล้วมีผิวที่เนียมนุ่ม ชุ่มชื้น

  • กระจ่างใส เห็นผลไวภายใน 14 วัน

  • สร้างผิวแข็งแรงให้ผลในระยะยาวไม่กลับมาดำคล้ำ

  • กระตุ้นการสร้าง อิลาสติน และ ไฮยาลูรอนิค แอซิด ทำให้รูขุมขนกระชับ ผิวนุ่มลื่น น่าสัมผัส

  • ปริมาณโดสต่อแคปสูงที่สุดคอลลาเจนเพียว100% ไม่มีสี ไม่กลิ่น ไม่สารเจือปน

และตัวต่อไป Glory Tomato Vit C วิตามินซีที่สกัดจากมะเขือเทศที่นำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์ ด้วยสารสกัดที่เข้มข้น 1 แคปซูลเทียบเท่ากับการรับประทานมะเขือเทศถึง 34 ผล หรือจะเรียกว่าเป็น มะเขือเทศในรูปแบบอัดเม็ดเลยก็ว่าได้

 

  • ช่วยให้ผิวขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ

  • ช่วยลดเลือนรอยดำ รอยแดง และจุดด่างดำ

  • ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด

  • ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย
นอกจากนี้ยังมี ไลโคปีน ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ลดรอยดำได้ดีกว่าวิตามิน E 100 เท่า และเบต้าแคโรทีน ทำให้ผิวขาวแบบสุขภาพดีไม่ทำให้ตัวไม่เหลือง ซึ่งอาหารผิวของกลอรี่สามารถเลือกรับประทานได้ 2 วิธี

  1. สำหรับคนที่ไม่ชอบรับประทานแบบแคปซูล

    สามารถแกะแล้วเทผสมน้ำเปล่าหรือน้ำผลไม้ดื่มได้ ไม่มีสีและไม่มีกลิ่นคาว

  2. สำหรับคนที่ชอบความสะดวกและง่าย

    แนะนำให้ทานแบบแคปซูลได้เลย โดยสามารถกำหนดจำนวนโดสเองได้ หากต้องการบู้สท์ผิวอย่างเร่งด่วนให้รับประทาน 2 เม็ดเช้า และ 2 เม็ดก่อนนอน ส่วนโดสธรรมดาแนะนำให้ทานครั้งละ 1 เม็ด เช้าและก่อนนอน

สุดท้ายนี้ สำหรับผู้ที่สนใจ Glory Collagen Di-Peptide หรือต้องการปรึกษาปัญหาผิว ก็สามารถติดต่อได้ที่

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory

Glory จะมาบอกถึงคุณประโยชน์ของวิตามินซี ตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใส และช่วยให้ร่างกายแข็งแรง เรียกว่าทานแค่ 1 ได้ประโยชน์ถึง 2

Glory เผยวิธีรับประทานวิตามินซีอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย หรือเกิดอาการข้างเคียงตามมาในภายหลัง

Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

กลับหน้าแรก