ทำไมถึงต้องเลือก Glory Tomato Vit C – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

ทำไมถึงต้องเลือก Glory Tomato Vit C

วิตามินซี (Vitamin C) หรือ Vit C เป็นแร่ธาตุที่สำคัญต่อร่างกายอย่างมาก เพราะช่วยเสริมภูมิคุ้มกันทำให้ร่างกายแข็งแรง โดยปัจจุบันได้มีการผลิตวิตามินซีในรูปแบบของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อให้รับประทานง่าย ดูดซึมไว ร่างกายนำไปใช้ประโยชน์ต่อได้ทันที และบรรจุมาในปริมาณที่พอดี ทำให้ร่างกายได้รับวิตามินซีเพียงพอ

ทั้งนี้ วิตามินซีไม่เพียงแค่ทำให้ร่างกายแข็งแรง แต่ยังช่วยทำให้ผิวพรรณกระจ่างใสมากขึ้น ดังนั้น วิตามินซีจึงเป็นแร่ธาตุยอดฮิตที่ไม่ว่าจะเพศไหน หรือกลุ่มคนอายุเท่าไรก็นิยมรับประทาน ซึ่งในบทความนี้ Glory จะอธิบายข้อมูลเกี่ยวกับวิตามินซี พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามินซีเข้มข้น สกัดจากมะเขือเทศเข้มข้น ปลอดภัย และให้คุณประโยชน์สูง

 

วิตามินซี คืออะไร ทำไมถึงสำคัญต่อร่างกาย

วิตามินซี (Vitamin C) หรือ กรดแอสคอร์บิก (Ascorbic Acid) เป็นวิตามินประเภทละลายในน้ำ (Water-Soluble Vitamin) และเป็นวิตามินประเภทที่ร่างกายไม่สามารถสร้างเองได้ ทำให้คนเราต้องรับวิตามินซีจากอาหาร หรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแทน เพื่อสร้างภูมิต้านทาน และต่อต้านอนุมูลอิสระ รวมไปถึงซ่อมแซม และเสริมสร้างการเจริญเติบโตของเนื้อเยื่อ

อย่างไรก็ดี แม้คนเราจะรับวิตามินซีเข้าสู่ร่างกายจากการรับประทานอาหาร แต่จะรู้ได้อย่างไรว่า 1 วัน ร่างกายได้รับวิตามินซีเพียงพอต่อความต้องการหรือไม่ ดังนั้น จึงมีนวัตกรรมการผลิตวิตามินซีออกมาในรูปแบบผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โดยบรรจุมาในปริมาณที่พอดีต่อความต้องการของร่างกาย ทั้งยังผลิตออกมาในขนาดที่ทานง่าย และดูดซึมได้ไว

 

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมวิตามินซี เลือกอย่างไรให้ปลอดภัย

แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามินซีแบรนด์ไหนดีที่สุด? ไม่ต้องกังวลไป เพราะวันนี้ Glory มีเคล็ดลับในการเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามินซี ที่ปลอดภัยมาฝากทุกคน จะมีข้อแนะนำใดบ้างนั้น ไปดูกัน

 

  • เลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรองจาก อย.

สิ่งสำคัญที่สุดในการเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทวิตามินซี คือ การเลือกสินค้าที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากองค์การอาหารและยา (อย.) เนื่องจากเป็นเครื่องการันตีได้ว่าสินค้าแบรนด์นั้น ๆ มีความปลอดภัยต่อผู้บริโภคอย่างแน่นอน

 

  • เลือกผลิตภัณฑ์ที่บรรจุมาในปริมาณที่เหมาะสม

ข้อแนะนำข้อต่อมา คือ การเลือกสินค้าเสริมอาหารที่บรรจุมาในขนาดที่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย ไม่มาก หรือน้อยจนเกินไป เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์จากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนั้น ๆ อย่างเต็มที่ และเพื่อไม่ให้เกิดอาการข้างเคียงหลังรับประทานในภายหลัง

 

  • เลือกผลิตภัณฑ์ที่มีผลการวิจัยรองรับ

แน่นอนว่าเดี๋ยวนี้จะซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสุ่มสี่สุ่มห้าไม่ได้ ผู้บริโภคต้องตรวจสอบด้วยว่าผลิตภัณฑ์จากแบรนด์นั้น ๆ มีผลงานวิจัยที่น่าเชื่อถือรองรับ ได้รับรางวัลที่น่าเชื่อถือ หรือมีผู้เชี่ยวชาญแนะนำหรือไม่ เพราะการมีผลงานวิจัยรองรับ รางวัลการันตีในระดับสากล หรือมีผู้เชี่ยวชาญให้การรับรอง ย่อมการันตีว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ

 

  • เลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่อวดอ้างสรรพคุณเกินจริง

เดี๋ยวนี้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมักมาพร้อมคำโฆษณาที่เกินจริง แต่สรรพคุณไม่เป็นไปตามคำเคลม ดังนั้น ผู้บริโภคต้องเลือกสินค้าอย่างมีวิจารณญาณ ไม่หลงใหลไปกับการอวดอ้างสรรพคุณของผลิตภัณฑ์ที่เกินจริง เพราะบางแบรนด์ก็เลือกใช้คำโฆษณาที่หลอกลวงผู้บริโภค ในขณะที่สรรพคุณของผลิตภัณฑ์ไม่ได้คุณภาพตามที่กล่าวอ้างไว้

 

Glory Tomato Vit C วิตามินซีอัดเม็ดเข้มข้น 80 เท่า

หากใครกำลังมองหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามินซีที่มีคุณภาพ Glory มีตัวเลือกดี ๆ อย่าง Glory Tomato Vit C มาแนะนำ ผลิตขึ้นมาในรูปแบบของแคปซูลที่บรรจุสารสกัดวิตามินซีเข้มข้นจากมะเขือเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยใน 1 แคปซูล มีวิตามินซีเข้มข้นสูงถึง 80 เท่า เทียบได้กับมะเขือเทศ 34 ผล

นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของไลโคปีน เบต้าแคโรทีน และอะเซโรลาเชอร์รี่ ซึ่งเป็นแหล่งรวมของวิตามินซีเข้มข้นอีกด้วย ซึ่ง Glory Tomato Vit C จะเต็มไปด้วยสารต้านอนมูลอิสระ ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง ไม่ป่วยง่าย ทั้งยังมีสรรพคุณทำให้ผิวพรรณของผู้บริโภคดูอ่อนเยาว์กว่าวัยได้ด้วย

นื่องจากมีฤทธิ์ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ดูอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ และยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินไปพร้อมกับการช่วยผลัดเซลล์ผิว รวมไปถึงช่วยลดเลือนรอยดำ และรอยแดงจากสิวได้ดีกว่าวิตามินอี 100 เท่า แถมสิ่งสำคัญที่สุดคือ Glory Tomato Vit C สามารถช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ช่วยให้คอลลาเจนในร่างกายทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

 

Glory Tomato Vit C ผสานพลัง GLORY Di-Peptide ที่สุดของคอลลาเจน

เรียกได้ว่า Glory Tomato Vit C อุดมไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย ควรค่าแก่การรับประทานเพื่อบำรุงสุขภาพร่างกาย แต่ถ้าจะให้ได้ประโยชน์สูงสุดก็ต้องรับประทานควบคู่ไปกับ GLORY Collagen Di-Peptide คอลลาเจนจากทาง Glory เป็นคอลลาเจนสายพันธุ์เดียวกับผิวของคนเรา สกัดจากเกล็ดปลาทิลาเพีย 

ซึ่งปลาสายพันธุ์ดีที่สุดในแหล่งน้ำที่สะอาดที่สุดในโลก สามารถดูดซึมได้ดีกว่าคอลลาเจนจากหนังปลาทั่วไปมากถึง 166 เท่า หากได้รับประทานคอลลาเจนคู่กับวิตามินซี จะยิ่งเสริมประสิทธิภาพของกันและกันให้ดีต่อร่างกายมากยิ่งขึ้น สำหรับใครที่ต้องการปรึกษาปัญหาผิว หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสนใจสั่งซื้อติดต่อเราได้ที่ 

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory

Glory เผยวิธีรับประทานวิตามินซีอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย หรือเกิดอาการข้างเคียงตามมาในภายหลัง

Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

Glory บอกต่อวิธีกิน Vit C ให้ได้ผลดีที่สุด ควรกินตอนไหน วิตามินซีมีกี่ประเภท แต่ละแบบเหมาะกับใครบ้าง พร้อมข้อควรรู้ก่อนเริ่มรับประทานวิตามินซีเพื่อให้ได้ผลลัพธ์เต็มประสิทธิภาพ

กลับหน้าแรก