หน้าใสไร้สิวเผยผิวสวยด้วย Glory Tomato Vit C – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

หน้าใสไร้สิวเผยผิวสวยด้วย Glory Tomato Vit C

การมีผิวสวยกระจ่างใส และเรียบเนียน คงเป็นความฝันของใครหลาย ๆ คน จึงทำให้การกลับมาดูแลตัวเองเริ่มได้รับความสนใจมากขึ้น ซึ่งการทานคอลลาเจนเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจ 

แต่จะดีหรือไม่? หากมีตัวช่วยอีกสักตัวที่สามารถทำให้ผิวของคุณเปล่งปลั่งได้ไวขึ้น อย่างเช่น วิตามินซี ดังนั้นถ้าอยากมีใบหน้าที่ขาวใส ไร้สิวเผยผิวสวยจนเดินไปทางไหนใคร ๆ ก็ต้องมอง ต้องห้ามพลาด กับการรู้จักตัวช่วยดี ๆ อย่าง Glory Tomato Vit C 

 

ไขให้กระจ่างกับสารสกัดสุดพรีเมียมใน Glory Tomato Vit C

ภายในเม็ดแคปซูลของ กลอรี่ Tomato Vit C มีส่วนประกอบที่มีประโยชน์ต่อผิวด้วยกันทั้งหมด 3 ชนิด ซึ่งส่วนประกอบทั้ง 3 ชนิด เป็นส่วนประกอบที่สามารถทำงานร่วมกัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการออกฤทธิ์ต่อผิว และหากได้ทานในปริมาณที่มากพออย่างเป็นประจำ ก็จะส่งผลดีต่อสุขภาพในด้านอื่น ๆ ที่นอกจากผิวด้วย เช่น ความแข็งแรงของระบบภูมิคุ้มกัน หรือการลดความเสี่ยงเส้นเลือดอุดตัน เป็นต้น โดยส่วนประกอบสุดพรีเมียมทั้ง 3  มีดังนี้

 

  • Acerola Cherry Extract Powder

อะเซโรล่าเชอร์รี่ เป็นผลไม้ชนิดหนึ่งที่สามารถพบเจอได้ในเขตเมืองร้อน โดยอะเซโรล่าเชอร์รี่สกัดที่ Glory เลือกใช้มีจุดเด่น คือ มีค่าวิตามินซีสูงกว่าส้มถึง 80 เท่า จึงมีความเข้มข้น และออกฤทธิ์ได้ไวกว่าวิตามินซีทั่วไป นอกจากนี้วิตามินซีที่ได้จากอะเซโรล่าเชอร์รี่ ยังสามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่ายกว่าวิตามินซีสังเคราะห์ถึง 1.6 เท่า และด้วยเหตุผลนี้จึงทำให้วิตามินซีเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับการบำรุงผิว เพราะนอกจากจะช่วยให้ผิวมีความสดใส ยังสามารถช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญของสุขภาพผิวที่สดใส ไร้สิว และแข็งแรง

 

  • Ascorbic Acid Powder (Vitamin C)

กรดแอสคอร์บิก เป็นชื่อของวิตามินที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี อย่าง วิตามินซี ที่สามารถละลายน้ำ และดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยวิตามินซีเป็นส่วนประกอบที่ Glory เลือกใส่ลงไปใน Tomato Vit C เนื่องด้วยประสิทธิภาพการทำงาน ที่สามารถเป็นตัวช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย ซึ่งการที่ร่างกายสูญเสียคอลลาเจนไป วิตามินซีจะเป็นตัวช่วยกระตุ้นกระบวนการสร้างคอลลาเจนขึ้นใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ 

นอกจากนี้วิตามินซียังเป็นกุญแจสำคัญในการต่อต้านสารอนุมูลอิสระ มีผลให้สามารถชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ภายในร่างกาย ช่วยให้ผิวพรรณดูอ่อนเยาว์กว่าวัย และช่วยลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน รวมไปถึงทำให้ผิวมีความสว่างดูใสมากขึ้น

 

  • Tomato Extract 

Tomato Extract หรือสารสกัดจากมะเขือเทศ เป็นสิ่งสำคัญของการดูแลผิวที่อยู่ใน Tomato Vit C ซึ่งสารสกัดมะเขือเทศที่เราเลือกใช้เป็นมะเขือเทศที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งใน 1 แคปซูลจะเทียบเท่ากับมะเขือเทศ 34 ผล และมีความเข้มข้นมากกว่ามะเขือเทศทั่วไปถึง 80 เท่า โดยสารสกัดมะเขือเทศมีจุดเด่นที่สารไลโคปีน มีความสารมารถในการเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีที่สุด ช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ในร่างกาย ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ สดใส และยังช่วยให้ผิวขาวใสอมชมพู

 

Glory Tomato Vit C กับคอลลาเจน ทำไมต้องทานคู่กัน 

การทาน กลอรี่ Tomato Vit C ควบคู่ไปกับคอลลาเจนมีความสำคัญอย่างไร เพราะมะเขือเทศอัดเม็ดมีสารสกัดมาจากมะเขือเทศที่มีสารไลโคปีนและเบตาแคโรทีน ที่มีคุณสมบัติปกป้องผิวจากแสงแดด ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส และ Glory Collagen Di-Peptide ที่ถูกสกัดมาจากปลาทะเลน้ำลึก นอกจากนี้ยังเป็นคอลลาเจนสายพันธุ์เดียวกับร่างกาย คือ คอลลาเจนชนิดที่ 1 และ 3 ที่ส่งผลต่อผิวโดยตรง มีคุณสมบัติทำให้ผิวกระจ่างใส ความหมองคล้ำแลดูจากลง ทำให้ผิวชุ่มชื้น และเรียบเนียนขึ้นมากขึ้น

 

ข้อดีที่ควรรู้ของการทานคอลลาเจนควบคู่ไปกับวิตามินซี

 

  • ช่วยในเรื่องการดูดซึม

การทานวิตามินซีควบคู่ไปกับคอลลาเจน จะช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพในการดูดซึมคอลลาเจนให้ร่างกายนำไปใช้งานได้รวดเร็วขึ้น โดยจะเห็นผลลัพธ์เรื่องผิวใสเนียนสวย และมีประสิทธิภาพมากขึ้น

 

  • ผนึกกำลังต่อต้านสารอนุมูลอิสระ

สารอนุมูลอิสระ เป็นหนึ่งในตัวการที่ทำให้ร่างกายเสื่อมสภาพลง ซึ่งรวมไปถึงกระบวนการผลิตคอลลาเจนในผิว ทำให้ผิวไม่สดใส มีรอยเหี่ยวย่น แต่การทานคอลลาเจนควบคู่กับวิตามินซี จะสามารถต้านสารอนุมูลอิสระได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งช่วยชะลอความชรา และป้องกันการเสื่อมสภาพของเซลล์ในร่างกาย เพื่อที่ผิวของคุณจะกลับมาสดใส และเนียนนุ่มอีกครั้ง

 

  • กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน

การทานคอลลาเจนเพียงอย่างเดียว อาจจะไม่เห็นผลเทียบเท่ากับการทานคอลลาเจนควบคู่ไปกับวิตามินซี เพราะวิตามินซีจะช่วยเข้าไปกระตุ้นกระบวนการสร้างคอลลาเจนให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น และช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว

หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้หลายคน เข้าใจถึงความสำคัญส่วนประกอบ ภายใน Tomato Vit C ที่ส่งผลโดยตรงต่อสุขภาพผิว และอัดแน่นไปด้วยสารสกัดคุณภาพชั้นยอด ทั้งยังผ่านการคัดสรรมาอย่างใส่ใจ ซึ่งหากสนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory

Glory จะมาบอกถึงคุณประโยชน์ของวิตามินซี ตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใส และช่วยให้ร่างกายแข็งแรง เรียกว่าทานแค่ 1 ได้ประโยชน์ถึง 2

Glory เผยวิธีรับประทานวิตามินซีอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย หรือเกิดอาการข้างเคียงตามมาในภายหลัง

Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

กลับหน้าแรก