บล็อกแป้ง ดักจับไขมันด้วย โกโก้คุมหิว BAOBAO COCOA – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

บล็อกแป้ง ดักจับไขมันด้วย โกโก้คุมหิว BAOBAO COCOA

ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้หญิง หรือเป็นผู้ชาย เราเชื่อว่าใคร ๆ ต่างก็อยากที่จะมีหุ่นที่ดีกันทั้งนั้น เพราะการที่เรามีหุ่นที่ดี นอกจากจะช่วยเสริมสร้างสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงแล้ว ยังสามารถช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับเราได้อีกด้วย

ซึ่งในปัจจุบันมีหลากหลายวิธีที่จะช่วยปั้นหุ่นของคุณให้สวยไร้ไขมันได้ ไม่ว่าจะเป็น การออกกำลังกาย เล่นเวทเทรนนิ่ง หรือการกินอาหารเสริมที่สามารถปั้นหุ่นสวยให้คุณได้ โดยที่คุณไม่ต้องเหนื่อยออกกำลังกาย หรืออดอาหารให้ทรมาน

ในปัจจุบันก็มีอาหารเสริมหลายยี่ห้อที่สามารถปั้นหุ่นให้คุณได้ แต่วันนี้เราจะมาแนะนำอาหารเสริมตัวหนึ่ง ที่สามารถปั้นหุ่นสวยจากการบล็อกแป้ง ดักจับไขมัน ปรับสมดุลระบบขับถ่ายให้ดีขึ้น ด้วย โกโก้คุมหิว BAOBAO COCOA เครื่องดื่ม พรีไบโอติก ช่วยดูแลหุ่นให้เป๊ะปัง มั่นใจทุกสถานการณ์ ถ้าพร้อมแล้วตามเรามาดูกันเลย 

 

BAOBAO COCOA โกโก้คุมหิว อัดแน่นไปด้วยประโยชน์มากมาย 

BAOBAO COCOA เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีโกโก้เป็นส่วนประกอบหลัก และมีพรีไบโอติก ไฟเบอร์ และคอลลาเจน เป็นส่วนประกอบเสริมเข้ามา เพื่อส่งเสริมให้โกโก้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งหลายคนอาจจะมองว่าโกโก้สามารถลดน้ำหนัก หรือควบคุมความหิวได้จริงหรือ? 

คำตอบก็คือสามารถนำมาเป็นตัวช่วยลดน้ำหนัก และช่วยคุมหิวได้ แต่ต้องเลือกโกโก้ที่มีความเข้มข้นอยู่ที่ 70% ขึ้นไป เพราะโกโก้ที่มีความเข้มข้นสูงจะมีโปรตีนสูงมากขึ้นเป็นเท่าตัว แถมยังมีสารโพลีฟีนอล (Polyphenol) ที่มีคุณสมบัติในการเพิ่มประสิทธิภาพของระบบเผาผลาญของร่างกาย ทำให้ร่างกายเกิดการเผาผลาญพลังงานส่วนเกิน และรู้สึกกระปรี้กระเปร่าเปล่ามากขึ้น นอกจากนี้ โกโก้ยังมีประโยชน์อีกมากมายที่ดีต่อสุขภาพอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น 

 

  • ช่วยลดน้ำหนัก ควบคุมน้ำหนักได้ดี 

เนื่องจากอุดมไปด้วยโพลีฟีนอลที่ดีต่อสุขภาพ จึงสามารถนำมาควบคุมความอยากอาหาร ช่วยควบคุมน้ำหนัก เพิ่มการออกซิเดชันของไขมันทำให้คุณรู้สึกอิ่มได้ไวขึ้น ไม่อยากอาหารระหว่างวัน และคุมน้ำหนักได้ดีกว่าอาหารประเภทอื่น 

 

  • ช่วยลดความดันโลหิตสูง 

ไม่เพียงเท่านี้ โกโก้ยังสามารถช่วยลดความดันโลหิตสูงได้ ด้วยฟลาโวนอยด์ในโกโก้ จะช่วยเพิ่มระดับไนตริกออกไซด์ในเลือด ทำให้การทำงานของหลอดเลือดดีขึ้นส่งผลให้ความดันโลหิตลดลง 

 

  • ช่วยกระตุ้นการทำงานของสมอง 

นอกจากโกโก้จะช่วยลดความดันโลหิตสูงแล้ว โกโก้ยังมีสารที่ชื่อว่าโพลีฟีนอล ที่สามารถช่วยลดความเสี่ยงต่อโรคทางระบบประสาท กระตุ้นให้การไหลเวียนเลือด และการทำงานของสมองเป็นปกติ

 

  • ช่วยลดอาการซึมเศร้า 

เมื่อโกโก้ช่วยกระตุ้นการทำงานของสมองแล้ว ยังสามารถช่วยปรับปรุงอารมณ์ และอาการซึมเศร้าที่อาจเกิดขึ้นได้ด้วย จากสารที่มีชื่อว่า โพลีฟีนอล และฟลาโวนอยด์ ที่อาจช่วยลดอาการเครียด และเสริมสร้างอารมณ์ดี

 

  • ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน

ด้วยความที่โกโก้มีธาตุเหล็ก วิตามินบำรุงเลือด Zinc และ Selenium ทำให้ระบบภูมิคุ้มกันของคุณทำงานได้ดีขึ้น ร่างกายแข็งแรง ไม่ป่วยง่าย 

 

โกโก้คุมหิว ผิวสวย BAOBAO COCOA หุ่นเป๊ะใน 7 วัน 

อย่างที่บอกไปในข้างต้นว่า BAOBAO COCOA เป็นผลิตภัณฑ์อาหารหุ่น ที่นอกจากจะมีโกโก้เป็นส่วนประกอบหลักแล้ว ยังมี พรีไบโอติก ไฟเบอร์ และคอลลาเจนไดเปปไทด์เป็นส่วนประกอบ เพื่อกระตุ้นให้โกโก้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นอีกด้วย 

ซึ่งพรีไบโอติกในโกโก้คุมหิวตัวนี้ มีส่วนช่วยเสริมสร้างจุลินทรีย์ที่ดีในกระเพาะอาหาร และจะถูกย่อยสลายโดยแบคทีเรียโพรไบโอติก ทำให้กระตุ้นการเจริญเติบโต และการทำงานของแบคทีเรีย ช่วยย่อยอาหาร และปรับสมดุลลำไส้ให้สามารถทำงานได้ดีขึ้น 

ส่วนไฟเบอร์ จะเป็นส่วนประกอบที่ช่วยดีท็อกซ์ ขับของเสียที่สะสมอยู่ในร่างกายให้หมดไป ช่วยลดอาการท้องผูก ทำให้ระบบขับถ่ายสามารถทำงานได้ดีขึ้น และคอลลาเจนได้เปปไทด์ จะเป็นคอลลาเจนไดเปปไทด์เพียวชนิดเดียวกับผิว ที่สกัดมาจากเกล็ดปลาทิลาเพีย ปลาทะเลน้ำลึกที่อุดมไปด้วยโปรตีนมากกว่า 95%

อีกทั้งยังเป็นคอลลาเจนที่มีขนาดโมเลกุลเล็กที่สุดเพียง 200 ดาลตัน ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้ผิวพรรณมีความกระจ่างใส มีความชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน และผิวปลั่งอย่างมีออร่ามากยิ่งขึ้น

 นอกจากพรีไบโอติก ไฟเบอร์ และคอลลาเจนไดเปปไทด์ที่เป็นส่วนประกอบเสริมของโกโก้คุมหิว BAOBAO COCOA แล้ว ยังมีสารสกัดมากกว่า 6 ชนิด ที่ช่วยคุมหิว บล็อกแป้ง ดักจับไขมัน ปรับสมดุลของร่างกายให้แข็งแรง ดังนี้ 

 

  • สารสกัดจากถั่วขาว 

ช่วยบล็อกแป้ง เบิร์นไขมันไม่ให้ถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย ช่วยเร่งการเผาผลาญให้ร่างกายเผาผลาญไขมันที่ไม่ได้ใช้อีกด้วย แถมยังช่วยปรับสมดุลการขับถ่ายนั้นดีขึ้น 

 

  • สารสกัดจากส้มแขก

ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเผาผลาญของไขมัน ลดความอยากอาหารระหว่างวันได้เป็นอย่างดี 

 

  • สารสกัดจากซิตรัสออแรนเทียม 

ช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญพลังงานขณะพักผ่อน เมื่อออกกำลังกายควบคู่กัน จะทำให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 

  • สารสกัดจากชาเขียว

นอกจากจะมีโกโก้เป็นส่วนประกอบหลักแล้ว ก็ยังมีสารสกัดจากชาเขียวที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดปริมาณไขมัน และคอเลสเตอรอล ยับยั้งไม่ให้น้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือด

 

  • สารสกัดจากกระบองเพชร

เบาเบาโกโก้คุมหิวมีสารสกัดจากกระบองเพชร ซึ่งเป็นกระบองเพชรสายพันธุ์ Hoodia มาเป็นสารสกัด เพราะมีไฟเบอร์สูง ช่วยคุมความอยากอาหาร และช่วยให้ผนังลำไส้เล็กไม่ดูดซึมไขมัน พร้อมกำจัดออกโดยการขับถ่ายโดยเร็ว 

 

  • สารสกัดจากมะม่วง

จะช่วยในเรื่องของการเร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน สลายไขมันที่สะสมในชั้นผิว มีไฟเบอร์ บล็อกน้ำตาล และคาร์โบไฮเดรต

และนี่ก็คือ โกโก้คุมหิว BAOBAO COCOA ที่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดมากกว่า 10 ชนิด ซึ่งอุดมไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น การช่วยลดน้ำหนัก ช่วยคุมความอยากอาหาร ช่วยบล็อกแป้ง ไขมัน และน้ำตาล ช่วยเร่งการเผาผลาญ และยังช่วยปรับสมดุลลำไส้ ระบบขับถ่ายให้ดีขึ้นอีกด้วย

สำหรับใครที่อยากมีหุ่นสวยเป๊ะไม่ง้อฟิตเนส BAOBAO COCOA ถือเป็นทางออกที่ดีที่จะช่วยปั้นหุ่นสวยให้คุณได้ในพริบตา หากสนใจก็สามารถติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory

Glory จะมาบอกถึงคุณประโยชน์ของวิตามินซี ตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใส และช่วยให้ร่างกายแข็งแรง เรียกว่าทานแค่ 1 ได้ประโยชน์ถึง 2

Glory เผยวิธีรับประทานวิตามินซีอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย หรือเกิดอาการข้างเคียงตามมาในภายหลัง

Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

กลับหน้าแรก