เคล็ดลับผิวใส แบบธรรมชาติ ที่ทำเองได้ง่าย ๆ ไม่ง้อคลินิก – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

เคล็ดลับผิวใส แบบธรรมชาติ ที่ทำเองได้ง่าย ๆ ไม่ง้อคลินิก

รู้หรือไม่? ว่าผิวของคนเราเปรียบเสมือนหน้าต่างที่แสดงให้เห็นถึงความสวยงาม ความอ่อนเยาว์ ความชุ่มชื่น และความแข็งแรงของผิว ซึ่งนั่นทำให้สาว ๆ และใครหลายคนต่างก็หันมาดูแล และให้ความสำคัญกับผิวมากขึ้น ด้วย คอลลาเจนผิวขาว

เพราะการที่มีผิวอ่อนเยาว์ และผิวมีความชุ่มชื่น ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงความสวยงามเพียงอย่างเดียว แต่ยังคงสร้างความมั่นใจ และความกล้าที่จะเผยผิวสวยแก่ผู้อื่นอีกด้วย วันนี้ Glory เลยมี เคล็ดลับผิวใส แบบธรรมชาติ ที่ทำเองได้เองง่าย ๆ โดยไม่ต้องพึ่งคลินิกแต่อย่างใดมาฝากกัน จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นตามเรามาชมเคล็ดลับผิวสวยกันเลย

 

7 เคล็ดลับผิวใส ที่ใคร ๆ ก็ทำได้ !

 

  • ทาครีมกันแดดเป็นประจำ 

วิธีที่จะช่วยให้คุณมีผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติได้นั้น สามารถเริ่มต้นได้จากการที่คุณทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกวันก่อนออกจากบ้าน โดยที่คุณจะต้องทาอย่างสม่ำเสมอ และห้ามลืมแม้แต่ครั้งเดียว

เพราะครีมกันแดดสามารถช่วยป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลต หรือรังสี UV จากแสงแดดที่จะทำให้ผิวของคุณเกิดการไหม้แดด และหมองคล้ำได้ง่าย แถมครีมกันแดดบางยี่ห้อยังมีคุณสมบัติที่ช่วยในเรื่องของการปรับเม็ดสีเมลานินของผิว ทำให้ผิวกระจ่างใส และขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย 

 

  • ขัดผิวด้วยสครับสมุนไพร

การขัดผิวเป็นหนึ่งในวิธีที่ใคร ๆ ก็สามารถทำได้ แถมยังเป็นวิธีที่ช่วยให้คุณมีผิวที่ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย เนื่องจากการขัดผิวด้วยสครับสมุนไพรจะช่วยขัดขี้ไคล และกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออกจากร่างกาย เพื่อให้ร่างกายได้เผยเซลล์ผิวใหม่ที่มีความขาวกระจ่างใส และเปล่งปลั่งกว่าเดิมมาแทนที่นั่นเอง

 

  • ทาครีมบำรุงผิวเป็นประจำ 

นอกจากการทาครีมกันแดดจะช่วยป้องกันผิวจากแสงแดด และช่วยบำรุงผิวได้ในระดับหนึ่งแล้ว การทาครีมบำรุง หรือโลชันบำรุงผิวเป็นประจำก็จะช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสได้เช่นเดียวกัน เพราะในครีมบำรุงผิวจะมีส่วนผสมของไวต์เทนนิง AHA  วิตามินซี หรือสารสกัดที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ดังนั้น การทาครีมบำรุงผิวเป็นประจำจะช่วยทำให้ผิวขาว ผิวชุ่มชื้น และดูอิ่มน้ำมากยิ่งขึ้น 

 

  • หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่เผชิญกับแสงแดด 

แม้ครีมกันแดดจะสามารถป้องกันแสงแดด และรังสี  UV ได้ แต่รู้หรือไม่ว่าครีมกันแดดไม่ได้สามารถป้องกันแสงแดดได้ 100%  ซะทีเดียว ต่อให้คุณทาครีมกันแดดแล้วออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งที่ต้องเจอแสงแดดโดยตรง ก็ไม่สามารถป้องกันผิวจากแสงแดดได้ 100 % ผิวก็ยังคงหมองคล้ำได้ง่ายอยู่ดี

ดังนั้น หากต้องการให้ครีมกันแดดมีประสิทธิภาพ สามารถช่วยป้องกันแสงแดดได้ 100% คุณจำเป็นจะต้องหลีกเลี่ยงกิจกรรมกลางแจ้ง หรือหลีกเลี่ยงการออกแดดโดยตรง ก็จะช่วยทำให้ครีมกันแดดมีประสิทธิภาพมากขึ้น และยังช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำดำแดดอย่างแน่นอน 

 

  • นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ 

รู้หรือไม่? ว่าการนอนหลับพักผ่อนมีผลต่อผิวพรรณ และร่างกายของเราอย่างมาก เพราะถ้าหากคุณพักผ่อนไม่เพียงพอ หรือพักผ่อนน้อยกว่า 8 ชั่วโมง จะทำให้ร่างกายไม่สามารถฟื้นฟู หรือซ่อมแซมส่วนต่าง ๆ ได้

ดังนั้น หากคุณต้องการมีผิวที่ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอมากกว่า 8 ชั่วโมง จะช่วยทำให้ร่างกายสามารถซ่อมแซมระบบต่าง ๆ ภายในร่างกาย หรือซ่อมแซมเซลล์ผิวที่สึกหรอให้กลับมาแข็งแรง เผยผิวที่ขาวกระจ่างใส และเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติได้ 

 

  • ดื่มน้ำให้เพียงพอต่อร่างกาย

นอกจากการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอแล้ว การดื่มน้ำให้เพียงพอต่อร่างกายก็มีความสำคัญที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสได้เช่นเดียวกัน เพราะน้ำจะเป็นตัวการที่ช่วยขจัดของเสียออกไปจากร่างกาย ทำให้ผิวดูสดใส และมีความเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

นอกจากนี้การดื่มน้ำให้เพียงพอยังช่วยให้ผิวพรรณชุ่มชื้น ผิวอิ่มน้ำ และไม่แห้งกร้านอีกด้วย สำหรับการดื่มน้ำให้เพียงพอต่อร่างกาย แนะนำให้ดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 8- 12 แก้วต่อวัน หรือวันละ 2 ลิตรขึ้นไป เพื่อผลลัพธ์ที่ดีต่อผิวพรรณ และร่างกาย

 

  • คอลลาเจนช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก 

และถ้าหากคุณอยากมีผิวขาวกระจ่างใส และผิวเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ การกินคอลลาเจนก็เป็นอีกหนึ่ง เคล็ดลับผิวใส ที่จะช่วยบำรุงผิวของคุณได้อย่างล้ำลึก ซึ่งปัจจุบันคอลลาเจนก็มีให้เลือกกินหลากหลายประเภทด้วยกัน แต่สำหรับใครที่ต้องการบำรุงผิวให้เห็นผลไว้ การกินคอลลาเจนไดเปปไทด์จะตอบโจทย์มากกว่า

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Glory Collagen Di-peptide คอลลาเจนผิวขาว คอลลาเจนไดเปปไทด์เพียวสายพันธุ์เดียวกับร่างกายที่มีขนาดโมเลกุลเล็กที่สุดอยู่ที่ 200 ดาลตัน ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมคอลลาเจนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถดูดซึมได้ไวกว่า 166 เท่า

นอกจากนี้ Glory Collagen ยังเป็นคอลลาเจนไดเปปไทด์ที่สกัดมาจากเกล็ดปลาทิลาเพีย ปลาจากแหล่งน้ำที่สะอาดที่สุดจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นปลาที่อุดมไปด้วยโปรตีนถึง 95% ทั้งยังอุดมไปด้วยโพรลีนที่คอยทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ และไฮดรอกซีโพรลีนที่ทำหน้าที่ร่วมกับวิตามินซีในร่างกาย ทำให้สามารถบำรุงผิวพรรณได้อย่างล้ำลึก เผยให้คุณมีผิวที่ขาวกระจ่างใส ผิวเปล่งปลั่ง ดูชุ่มชื้น และไม่แห้งกร้านก่อนวัย รวมทั้งยังบำรุงร่างกาย เส้นผม เล็บ และกระดูกข้อต่อให้แข็งแรงอีกด้วย 

และนี่ก็คือ เคล็ดลับผิวใส แบบธรรมชาติ ที่คุณสามารถทำเองได้ง่าย ๆ โดยไม่ง้อคลินิก ซึ่งใครมีปัญหาผิวหมองคล้ำ และอยากมีผิวขาวกระจ่างใสก็สามารถนำเคล็ดลับข้างต้นไปปรับใช้ให้เหมาะสมกับความต้องการได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการกินคอลลาเจนไดเปปไทด์เป็นวิธีที่เราแนะนำ และอยากให้ทุกคนทำตามเพื่อผลลัพธ์ที่ดี และมีประสิทธิภาพมากที่สุด 

สำหรับใครที่สนใจผลิตภัณฑ์อาหารผิว Glory Collagen Di-Peptide คอลลาเจนผิวขาว ก็สามารถเข้ามาชมสินค้ากันได้ที่ เว็บไซต์ Glory หรือถ้าหากใครมีปัญหาผิวกวนใจ อยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถติดต่อได้ที่

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory

Glory จะมาบอกถึงคุณประโยชน์ของวิตามินซี ตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใส และช่วยให้ร่างกายแข็งแรง เรียกว่าทานแค่ 1 ได้ประโยชน์ถึง 2

Glory เผยวิธีรับประทานวิตามินซีอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย หรือเกิดอาการข้างเคียงตามมาในภายหลัง

Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

กลับหน้าแรก