Glory Baobaococoa พรีไบโอติก คุมหิวบล็อกแป้ง และไขมัน – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

Glory Baobao cocoa พรีไบโอติก คุมหิวบล็อกแป้ง และไขมัน

ของทอด ของหวาน หรืออาหารที่ทุกคนรู้กันดีว่าไม่มีประโยชน์ต่อร่างกาย มักเป็นอาหารที่มีความอร่อยถูกปาก กินอย่างไรก็ไม่เบื่อ แต่ตามมาด้วยปัญหาสุขภาพ น้ำหนักตัวที่เกิน และโรคภัยไข้เจ็บที่แฝงตัวมากับปริมาณของแป้ง และไขมัน 

แต่หากจะกินอาหารที่ช่วยในการลดน้ำหนัก หรืออาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ ส่วนมากก็จะเจอแต่อาหารรสชาติจืดชืด หรือไม่ค่อยถูกปากสักเท่าไหร่ ทาง Glory เข้าใจถึงปัญหาในจุดนี้ จึงได้ทำการวิจัย และคิดค้น Glory Baobaococoa พรีไบโอติก อาหารเสริมโกโก้ลดน้ำหนัก แต่จะช่วยลดน้ำหนักได้อย่างไร แล้วภายในผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนประกอบอะไรบ้าง ตาม Glory ไปดูกันเลย

 

โกโก้ช่วยลดน้ำหนัก เป็นเรื่องจริง หรือแค่ความเชื่อ?

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักโกโก้กันก่อนว่า มีที่มาอย่างไร และทำไมจึงกลายมาเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับอาหารเสริมลดน้ำหนัก โดยโกโก้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้มาจากต้นกาเกา (Cacao) เป็นพืชที่พบได้เยอะในแถบอเมริกาใต้ ซึ่งผลจากต้นกาเกาเป็นวัตถุดิบสำคัญในการผลิตช็อกโกแลต แต่ต้องนำไปผ่านกระบวนการแปรรูปก่อน

โดยในปริมาณผงโกโก้ 1 ช้อนโต๊ะ จะให้โปรตีน 1 กรัม ไขมัน 13.7 กรัม คาร์โบไฮเดรต 3 กรัม และไฟเบอร์ 3 กรัม นอกจากนี้ยังมีสารอาหารสำคัญ อย่าง แมกนีเซียม โพแทสเซียม ทองแดง และแมงกานีส อีกด้วย 

แล้วสงสัยกันไหมว่าโกโก้ช่วยลดน้ำหนักได้อย่างไร? แท้จริงแล้วการนำโกโก้มาใช้ในกระบวนการลดน้ำหนักได้นั้น จะต้องมีความเข้มข้นของโกโก้อยู่ที่ 70% หรือที่คนทั่วไปรู้จักกันในชื่อของ Dark Chocolate ซึ่งแทบจะไม่หลงเหลือความหวานอยู่เลย 

ซึ่งในโกโก้จะมีสารที่ชื่อว่า โพลีฟีนอล (Polyphenol) ที่มีคุณสมบัติในการเพิ่มประสิทธิภาพของระบบเผาผลาญของร่างกาย ทำให้ร่างกายเกิดการเผาผลาญพลังงานส่วนเกิน และรู้สึกกระปรี้กระเปร่าเปล่ามากขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันการตีบตันของเส้นเลือด

 

เผยส่วนประกอบของ Glory Baobaococoa พรีไบโอติก ทำไมถึงน่าสนใจ

Glory Baobaococoa พรีไบโอติก เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยลดน้ำหนัก ซึ่งมีคุณสมบัติเด่น ๆ คือ ช่วยปรับสมดุลลำไส้ ช่วยลดความอยากอาหาร เพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว และควบคุมน้ำหนักให้ลดลง หรือไม่เพิ่มขึ้นจากเดิม ซึ่งตัว Glory baobaococoa พรีไบโอติก มีส่วนผสมที่น่าสนใจหลายอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น

 

  • พรีไบโอติก

พรีไบโอติก (Prebiotic) เป็นจุลินทรีย์ชนิดหนึ่งที่ร่างกายไม่สามารถดูดซึมได้ แต่ต้องถูกย่อยด้วยจุลินทรีย์ที่มีชื่อคล้ายกัน อย่าง โพรไบโอติก (Probiotic) ที่อาศัยอยู่ในลำไส้เล็ก และมีคุณสมบัติดังนี้

 

  • ช่วยเพิ่มจุลินทรีย์ที่เป็นประโยชน์แก่ร่างกาย ช่วยลดโอกาสในการติดเชื้อจากแบคทีเรีย และลดโอกาสสำหรับการเกิดอาการท้องเสีย
  • ช่วยดูดซับสารพิษ หรือแบคทีเรียที่ไม่ดีออกจากร่างกาย และช่วยปรับสมดุลระบบลำไส้ให้ขับถ่ายเป็นเวลา อีกทั้งยังช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งลำไส้
  • พรีไบโอติก เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก เพราะพรีไบโอติกจะถูกหมักบ่มด้วยจุลินทรีย์ในลำไส้ จนเกิดเป็นกรดไขมันสายสั้นที่เข้าสู่กระแสเลือด 
  • ช่วยลดโอกาสในการเกิดโรคเรื้อรังต่าง ๆ เช่น โรคเบาหวาน ความดัน หรือโรคระบบหัวใจ เนื่องจากพรีไบโอติกจะช่วยดักจับไขมัน
  • ช่วยชะลอการดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่ร่างกาย และช่วยลดไขมันที่มีปริมาณมากเกินไปจากภายในตับ

  • คอลลาเจนไดเปปไทด์

คอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนลิขสิทธิ์พิเศษจากทาง Glory ซึ่งเป็นคอลลาเจนที่สกัดมาจากเกล็ดปลาทิลาเพีย ทำให้ได้คอลลาเจนสายพันธุ์เดียวกับผิวหนังของเรา ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม และกระจ่างใสมากขึ้น

 

  • ไฟเบอร์

เป็นไฟเบอร์ที่สกัดมาจากข้าวโอ๊ต ช่วยในการปรับสมดุลลำไส้ ขับของเสียออกจากร่างกาย และลดอาการท้องผูกกวนใจได้เป็นอย่างดี

 

  • สารสกัดจากถั่วขาว

ถั่วขาว เป็นสารอาหารที่โดดเด่นในเรื่องการดักจับแป้ง และไขมัน ไม่ให้ถูกดูดซึมเข้าร่างกาย และยังสามารถช่วยเร่งการเผาผลาญ เพื่อให้ร่างกายเผาผลาญไขมันที่ไม่ได้ใช้อีกด้วย

 

  • สารสกัดจากส้มแขก

ส้มแขก เป็นที่รู้จักกันอย่างดีสำหรับวงการอาหารเสริมลดน้ำหนัก เนื่องจากส้มแขกมีฤทธิ์ในการลดความอยากอาหารลงได้ และไม่หิวบ่อย นอกจากนี้ยังช่วยเผาผลาญไขมันให้เกิดการนำมาใช้งานได้เร็วยิ่งขึ้น

 

  • สารสกัดซิตรัสออแรนเทียม

สารสกัดตัวนี้เป็นสารสกัดที่มีประสิทธิภาพสูง เมื่อออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย ช่วยเพิ่มความสามารถในการเผาผลาญพลังงานให้กับร่างกาย และช่วยทำให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า

 

  • สารสกัดชาเขียว

ชาเขียว มีสารต้านอนุมูลอิสระที่สูงเป็นอันดับต้น ๆ ซึ่งมีส่วนช่วยในเรื่องของการยับยั้งปริมาณน้ำตาล ไขมัน และคอเลสเตอรอลไม่ให้เข้าสู่กระแสเลือดมากเกินไป นอกจากนี้ยังช่วยลดโอกาสในการเกิดโรคแทรกซ้อน เช่น โรคเส้นเลือดตีบตัน เป็นต้น

 

  • สารสกัดจากกระบองเพชร

Glory เลือกใช้กระบองเพชรพันธุ์ Hoodia ในการนำมาเป็นสารสกัด เนื่องจากมีไฟเบอร์สูง ช่วยควบคุมความหิว ทำให้ไม่หิวบ่อย และช่วยลดการดูดซึมไขมันของลำไส้เล็กได้เป็นอย่างดี

 

  • สารสกัดจากมะม่วง

สารสกัดจากมะม่วงจะช่วยในเรื่องของการสลายไขมันส่วนเกินที่สะสมอยู่ตามชั้นผิวหนังของเราแล้วนำไปเผาผลาญ


จะเห็นได้ว่าตัว Glory Baobaococoa พรีไบโอติก มีส่วนประกอบชั้นเลิศที่ครบถ้วนไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย ตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการจะดูแลรูปร่าง หรือกำลังสนใจในการลดน้ำหนัก แต่อย่าลืมว่าต้องทานเป็นประจำ และออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย เพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด สำหรับใครที่อยากจะมีผิวใส หุ่นสวย ก็สามารถติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory

Glory จะมาบอกถึงคุณประโยชน์ของวิตามินซี ตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใส และช่วยให้ร่างกายแข็งแรง เรียกว่าทานแค่ 1 ได้ประโยชน์ถึง 2

Glory เผยวิธีรับประทานวิตามินซีอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย หรือเกิดอาการข้างเคียงตามมาในภายหลัง

Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

กลับหน้าแรก