โพรไบโอติก Veggy Plus วิตามินผักปรับสมดุลลำไส้ – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

โพรไบโอติก Veggy Plus วิตามินผักปรับสมดุลลำไส้

การรักษาสมดุลของระบบย่อยอาหารให้แข็งแรง ถือเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนไม่ควรมองข้ามไปโดยเด็ดขาด ยิ่งถ้าคุณเป็นคนที่มีระบบทางเดินอาหารผิดปกติ คุณยิ่งต้องใส่ใจดูแลรักษาระบบย่อยอาหารให้ดีขึ้นกว่าเดิม เพราะลำไส้ของเราทุกคนจะทำหน้าที่ในการดูดซึมสารอาหาร ขับสารพิษของเสียต่าง ๆ ออกจากร่างกาย และเสริมสร้างการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง

ซึ่งหนึ่งในวิธีการดูแล และปรับสมดุลของระบบย่อยอาหารให้แข็งแรงคือ การทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มี โพรไบโอติก เป็นส่วนผสมหลัก อย่างผลิตภัณฑ์ Glory Veggy Plus โพรไบโอติก ที่จะช่วยปรับสมดุลของระบบย่อยอาหาร และปรับสมดุลของลำไส้ทำให้คุณมีสุขภาพที่แข็งแรง 

สำหรับสาระน่ารู้ในวันนี้พวกเรา Glory จะพาเพื่อน ๆ ทุกคนมาทำความรู้จักกับ โพรไบโอติก และผลิตภัณฑ์ Glory Veggy Plus โพรไบโอติกส์ให้มากขึ้น ซึ่งประโยชน์ของอาหารเสริมหุ่นตัวนี้จะน่าสนใจขนาดไหน มาติดตามดูกันได้เลย 

 

ทำความรู้จัก โพรไบโอติก คืออะไร

ก่อนที่เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ Glory Ptobiotic Veggy Plus เราขอพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ “โพรไบโอติกส์” กันก่อนดีกว่าว่าคืออะไร? ซึ่งโพรไบโอติกส์ คือ จุลินทรีย์ แบคทีเรีย และยีสต์ที่อยู่ในระบบทางเดินอาหาร และในส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย ซึ่งจุลินทรีย์ในที่นี้จะมีขนาดเล็ก และจัดอยู่ในกลุ่มจุลินทรีย์ชนิดดีที่สามารถพบได้ในนมเปรี้ยว และโยเกิร์ต เป็นต้น 

โดยโพรไบโอติกส์จะมีหน้าที่ช่วยดูดซึมสารอาหาร ช่วยป้องกันโรค และช่วยเสริมสร้างการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ให้ร่างกายแข็งแรงมีสุขภาพที่ดีอยู่เสมอ จากการทานอาหารที่มีโพรไบโอติกส์เสริมเข้าไปในร่างกาย เพื่อช่วยทดแทนโพรไบโอติกส์ที่สูญเสียไปในแต่ละวัน

 

รู้หรือไม่ว่า จุลินทรีย์ โพรไบโอติก มีอะไรบ้าง 

โพรไบโอติกส์ ถูกแบ่งประเภทออกเป็น 3 กลุ่มใหญ่ ๆ ด้วยกัน ซึ่งทั้ง 3 กลุ่มก็จะมีความแตกต่าง ดังต่อไปนี้ 

 

  • แลคโตบาซิลลัส (Lactobacillus)

สำหรับโพรไบโอติกส์กลุ่มนี้ เป็นจุลินทรีย์ที่พบได้ในระบบทางเดินอาหาร ทางเดินปัสสาวะ และช่องคลอด อีกทั้งยังพบได้มากที่สุดในอาหารจำพวกโยเกิร์ต นมเปรี้ยว และอาหารหมักดองบางชนิด ซึ่งจุลินทรีย์ชนิดนี้จะช่วยในเรื่องของระบบขับถ่าย ป้องกันอาการท้องเสีย และอาการท้องร่วง

 

  • ไบฟิโดแบคทีเรียม (Bifidobacterium) 

สำหรับโพรไบโอติกส์ชนิดนี้ จะพบได้ในบริเวณช่องปาก ลำไส้ และช่องคลอด อีกทั้งยังพบในอาหาร อย่าง นมบางชนิดด้วย ซึ่งจุลินทรีย์ชนิดนี้ได้รับขนานนามว่าเป็นจุลินทรีย์ที่ช่วยในเรื่องของลำไส้แปรปรวน และช่วยผลิตสารตั้งต้นของภูมิต้านทานในร่างกายด้วย

 

  • แซคคาโรไมซิส (Saccharomyces boulardii) 

แซคคาโรไมซิส เป็นยีสต์ชนิดหนึ่งที่พบได้มากในโพรไบโอติกส์ และพบได้ในอาหารประเภทเครื่องดื่มชา รวมไปถึงผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ซึ่งยีสต์ชนิดนี้มีส่วนช่วยในการรักษาสมดุลของระบบทางเดินอาหาร ป้องกันการท้องเสีย และอาการไม่สบายท้องได้ด้วย 

 

โพรไบโอติก จำเป็นต่อร่างกายมากน้อยขนาดไหน 

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาโพรไบโอติกส์ได้รับความสนใจอย่างมาก เนื่องจากโพรไบโอติกส์มีประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกาย เพราะโพรไบโอติกส์ถูกจัดให้อยู่ในกลุ่มของจุลินทรีย์ดี ที่จะช่วยปรับสมดุลของระบบย่อยอาหาร ปรับสมดุลของลำไส้ให้แข็งแรง และช่วยในเรื่องของการขับถ่าย หรืออาการท้องเสีย ลำไส้แปรปรวน อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันให้ดีขึ้น และยังช่วยป้องกันโรคได้อีกด้วย

แต่ถ้าเมื่อใดที่ร่างกายของเรามีโพรไบโอติกส์ไม่เพียงพอ ก็จะทำให้สมดุลของระบบย่อยอาหาร ระบบลำไส้ และระบบภูมิคุ้มกันเสื่อมสภาพได้ ซึ่งจะส่งผลให้มีอาการท้องไส้ปั่นป่วน เกิดโรคภูมิแพ้ โรคไส้เน่า และโรคอื่น ๆ ตามมาได้ในภายหลัง ดังนั้นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมร่างกายของคนเราควรที่จะต้องได้รับโพรไบโอติกส์เข้าสู่ร่างกายในปริมาณที่เพียงพอ  

 

Glory Veggy Plus โพรไบโอติก ตัวช่วยที่ดีต่อลำไส้

Glory Veggy Plus ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมวิตามินผัก และเสริมโพรไบโอติกส์ แบคทีเรียที่มีประโยชน์ต่อลำไส้ ช่วยปรับสมดุลของระบบย่อยอาหาร ขับล้างสารพิษตกข้างในลำไส้ และป้องกันการเกิดโรคต่าง ๆ รวมทั้งยังมีส่วนช่วยดูดซึมสารอาหารที่มีประโยชน์ ทำให้คุณมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และได้รับสารอาหารที่เป็นประโยชน์

นอกจาก Glory Veggy Plus จะเป็นผลิตภัณฑ์วิตามินผักเสริมโพรไบโอติกส์ เจ้าตัวนี้ยังมีไฟเบอร์ที่ช่วยในเรื่องของระบบขับถ่าย ลดการสะสมของไขมัน และมีคอลลาเจนไดเปปไทด์ โมเลกุลขนาดเล็กกว่า 250 ดาลตัน ทำให้ซึมซับเข้าผิว ช่วยปรับสมดุลผิว ทำให้คุณมีผิวที่ขาวกระจ่างใส ช่วยลดความมันบนผิว และลดการเกิดสิว ทำให้ผิวเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

ไม่เพียงเท่านี้ Glory Veggy Plus โพรไบโอติกส์ ยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% อีก 13 ชนิด ที่จะช่วยขับสารพิษออกจากร่างกาย ลดอาการพุงป่อง ท้องบวม แก้ปัญหาท้องผูก เร่งการเผาผลาญไขมันในร่างกาย และสามารถป้องกันการเกิด Fatty Liver ดูแลตับให้มีสุขภาพดีอยู่เสมอ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ได้รับมาตรฐาน GMP และ FDA จึงมั่นใจได้ว่าจะไม่มีผลข้างเคียงตามมาภายหลัง 

 

คุณประโยชน์ของ โพรไบโอติก Veggy Plus ที่หลายคนอาจไม่รู้

 

  • ช่วยปรับสมดุลของระดับฮอร์โมน (Cortisol)

ช่วยปรับฮอร์โมนให้อยู่ในระดับที่พอดีกับความต้องการในแต่ละวัน ช่วยลดอาการกินจุกจิก ช่วยลดความเครียด ลดความดันในโลหิต และยังเพิ่มคลื่น Alpha Wave ในสมอง

 

  • เป็นโพรไบโอติก Bacillus Coagulans (BC30)

จุลินทรีย์ขนาดเล็กที่ทนต่อกรดในกระเพาะได้มากกว่าเชื้อชนิดอื่นถึง 100 เท่า และไม่ตายก่อนจะไปถึงลำไส้ใหญ่ โดยจุลินทรีย์ชนิดนี้จะตรงเข้าฟื้นฟูลำไส้ได้เต็มประสิทธิภาพ ทนต่อความร้อน ความแห้งแล้ง สารเคมี และสภาวะแวดล้อมที่ไม่เหมาะสม

 

  • ช่วยลดน้ำหนักได้อย่างรวดเร็ว

ด้วยความที่ Glory Veggy Plus มีส่วนผสมของแอปเปิลไซเดอร์ เวนิกา (Apple Cider Vinegar) และเมล็ดกาแฟไม่คั่ว ที่มีคุณสมบัติในการช่วยลดน้ำหนัก ช่วยการเผาผลาญ และช่วยขับของเสียออกจากร่างกาย ทำให้น้ำหนักลดลงได้อย่างรวดเร็ว

 

  • ช่วยป้องกันความเสี่ยงของมะเร็ง และริดสีดวงทวาร 

เนื่องจากมีส่วนผสมของผงจากลูกพรุน ซึ่งเป็นผลไม้ที่มีกากใยอาหารสูง และมีความทนต่อน้ำ ทำให้ความดันในลำไส้ใหญ่ลดลง เพิ่มปริมาณอุจจาระ และลดระยะเวลาของการตกค้างของเสียในลำไส้ ส่งผลทำให้ความเสี่ยงที่จะเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่ และริดสีดวงลดลง 

 

  • ช่วยลดความเครียด ทำให้สงบ และผ่อนคลาย 

เพราะมีสารสกัดมาจากคาโมมายล์ จึงทำให้ความเครียด และความกังวลค่อย ๆ ดีขึ้น ช่วยให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ แถมยังหลับสบายโดยที่ไม่ตื่นขึ้นมากลางดึก 

นี่ก็คือสาระน่ารู้ดี ๆ เกี่ยวกับโพรไบโอติกส์ และผลิตภัณฑ์ Glory Veggy Pluse โพรไบโอติกส์ ที่จะช่วยปรับสมดุลระบบย่อยอาหาร ปรับสมดุลลำไส้ และเสริมสร้างการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง ทั้งยังช่วยในเรื่องของการขับถ่าย และผิวที่สวยเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ จากสารสกัดของไฟเบอร์ และคอลลาเจนไดเปปไทด์ 


สำหรับใครที่อยากมีร่างกายที่แข็งแรงจากภายในสู่ภายนอก ก็ให้ Glory Veggy Plus เป็นตัวช่วยดูแลสุขภาพร่างกายของคุณกัน เพราะทาน 1 แต่ได้ประโยชน์กลับมาจนนับไม่ถ้วนกันเลยทีเดียว หากใครสนใจ Glory Probiotic Veggy Plus หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของกลอรี่ ก็สามารถเข้ามาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือเลือกดูสินค้าได้ที่

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory

Glory จะมาบอกถึงคุณประโยชน์ของวิตามินซี ตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใส และช่วยให้ร่างกายแข็งแรง เรียกว่าทานแค่ 1 ได้ประโยชน์ถึง 2

Glory เผยวิธีรับประทานวิตามินซีอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย หรือเกิดอาการข้างเคียงตามมาในภายหลัง

Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

กลับหน้าแรก