พรีไบโอติก กินตอนไหนให้ได้ประโยชน์สุดปัง – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

พรีไบโอติก กินตอนไหนให้ได้ประโยชน์สุดปัง

พรีไบโอติก คือ แหล่งอาหารของโพรไบโอติก ที่ช่วยทำให้การเติบโตของจุลินทรีย์โพรไบโอติกนั้นแข็งแรง และมีประสิทธิภาพในการดูดซึม เพื่อไปปรับสมดุลของร่างกาย ปรับสมดุลของลำไส้ และส่งเสริมทำให้การทำงานของระบบย่อยอาหารดีขึ้น รวมไปถึงช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรงขึ้น 

ทำให้ปัจจุบันหลายคนเริ่มหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพ และปรับสมดุลร่างกายด้วยการกินพรีไบโอติกกันเพิ่มมากขึ้น เพราะพรีไบโอติกนั้นไม่ได้สามารถปรับสมดุลของร่างกาย และลำไส้ รวมถึงเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงเพียงอย่างเดียว

แต่พรีไบโอติกยังเปรียบเสมือนเกราะป้องกัน ที่สามารถช่วยป้องกันโรคร้ายต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นโรคมะเร็งลำไส้ โรคอ้วน โรคคอเลสเตอรอล โรคลำไส้อักเสบเรื้อรัง และอีกมากมายหลายโรคไม่ให้ถามหาอีกด้วย 

แต่ด้วยความที่ปัจจุบัน พรีไบโอติก นั้นมีให้เลือกกินจากอาหารหลายชนิด และผลิตภัณฑ์อาหารเสริมหลากหลายยี่ห้อ ทำให้หลายคนกินพรีไบโอติกไม่ถูกต้อง หรือถูกตามหลักการ ทำให้กินพรีไบโอติกเท่าไหร่ก็ไม่เห็นผลดีเท่าที่ควร เพราะฉะนั้น หากทุกคนอยากกินพรีไบโอติกให้ร่างกายได้รับประโยชน์สูงสุด แนะนำให้กินตามช่วงเวลาที่ Glory จะมาแนะนำให้เลือกกินดังต่อไปนี้ 

 

พรีไบโอติก กินตามนี้ผลลัพธ์ดีแน่นอน 

สำหรับการกิน พรีไบโอติก จะมีช่วงเวลาการกินเพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดคล้ายกับการกินคอลลาเจน หรือกินโพรไบโอติก ซึ่งเราจะแบ่งช่วงเวลาการกินพรีไบโอติกออกเป็น 3 ช่วงเวลาด้วยกัน คือ

 

  • กินพรีไบโอติกก่อนอาหาร 30 นาที 

ช่วงเวลาแรก คือ กินก่อนอาหาร 30 นาที เพราะการกินก่อนมื้ออาหารในแต่ละครั้ง จะช่วยลดความเร็วในการดูดซึมน้ำตาลในมื้ออาหาร (Glycemic Index) และช่วยทำให้อิ่มนาน คุมหิวได้มากยิ่งขึ้น

 

  • กินพรีไบโอติกตอนท้องว่าง

หากไม่สะดวกที่จะกินก่อนอาหาร 30 นาที ก็สามารถเลือกกินพรีไบโอติกตอนท้องว่างได้ เพราะการกินขณะที่ท้องว่างจะช่วยลดโอกาสที่น้ำย่อยจะทำลายพรีไบโอติกลดลง ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมพรีไบโอติกได้ดีขึ้น 

 

  • กินพรีไบโอติกก่อนนอน 2 ชั่วโมง 

หรือถ้าหากทั้งวันคุณไม่สามารถกินพรีไบโอติกได้จริง ๆ คุณก็สามารถเลือกกินพรีไบโอติกในช่วงเวลาก่อนนอนได้ แนะนำให้กินก่อนนอนอย่างน้อย 2 ชั่วโมง เพราะร่างกายจะสามารถดูดซึมพรีไบโอติกเข้าไปปรับสมดุล เสริมสร้าง และกระตุ้นสร้างภูมิคุ้มกันได้ดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมเป็นสองเท่า ทั้งยังช่วยทำให้คุณผ่อนคลาย สามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่อีกด้วย 

นอกจากช่วงเวลาดังกล่าว จะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการกินพรีไบโอติกแล้ว การเลือกกินพรีไบโอติก กับน้ำอุณหภูมิห้อง หรือน้ำเย็นก็จะยิ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับพรีไบโอติกสามารถทำงานได้อย่างเต็มที่มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ การกินพรีไบโอติกให้ได้รับประโยชน์สูงสุด ต้องไม่ลืมที่จะกินอาหารที่มีประโยชน์ ได้รับสารอาหารครบ 5 หมู่ และออกกำลังกายอย่างเป็นประจำด้วย เพราะถ้าหากไม่กินอาหารที่มีประโยชน์ และไม่ออกกำลังกาย ก็เท่ากับว่าคุณจะไม่ได้รับประโยชน์ที่เต็มที่นั่นเอง 

 

มองหา พรีไบโอติก ต้อง BAOBAO COCOA Glory 

สำหรับใครที่กำลังมองหา พรีไบโอติก ที่สามารถช่วยปรับสมดุลลำไส้ ปรับสมดุลระบบขับถ่ายให้ดีขึ้น และเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์ BAOBAO COCOA Glory ผลิตภัณฑ์อาหารหุ่นโกโก้ที่มีส่วนผสมของพรีไบโอติก ไฟเบอร์ และคอลลาเจนไดเปปไทด์ 

ที่ช่วยปรับสมดุลระบบลำไส้ให้ดีขึ้นภายใน 7 วัน ทำให้คุณสามารถขับถ่ายได้เป็นปกติ ทั้งยังมีส่วนผสมกว่า 15 ชนิด ที่ช่วยควบคุมความหิว บล็อกแป้ง น้ำตาล และไขมันที่สะสมในร่างกายให้ออกไปอีกด้วย เพราะโกโก้ตัวนี้เป็นโกโก้ 0% ไขมันทรานส์ที่มีแคลอรีเพียงแค่ 30 แคลอรีเท่านั้น!!! และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ BAOBAO COCOA Glory ยังมีส่วนผสมของคอลลาเจนไดเปปไทด์ ซึ่งไม่ได้แค่ช่วยปรับสมดุลของระบบลำไส้ และช่วยควบคุมความหิวเพียงอย่างเดียว 

แต่ยังสามารถบำรุงผิวพรรณของคุณอย่างล้ำลึก เผยให้คุณมีผิวที่ขาว กระจ่างใส ผิวเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติได้อีกด้วย เรียกได้ว่ากินพรีไบโอติกตัวนี้ตัวเดียว แต่ครอบคลุมคุณประโยชน์ได้มากถึง 3 ต่อกันเลยทีเดียว มั่นใจได้เลยว่าคุณจะมีระบบลำไส้ที่ดี ขับถ่ายคล่องขึ้น หุ่นผอมเพรียวไม่โยโย่ และผิวสวยเปล่งปลั่งแบบสาวเกาหลีไปพร้อม ๆ กัน 

และนี่ก็คือช่วงเวลาที่เหมาะแก่การกิน พรีไบโอติก มากที่สุด เพราะในแต่ละช่วงเวลาเป็นช่วงที่มั่นใจได้ว่า พอร่างกายได้รับพรีไบโอติกเข้าไปแล้วจะไม่ถูกทำลายโดยน้ำย่อย ทำให้พรีไบโอติกที่ได้ทำการดูดซึมเข้าไปมีประสิทธิภาพในการทำงานมากขึ้น ระบบลำไส้มีความสมดุล สามารถขับถ่ายได้อย่างคล่องตัว และยังช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในร่างกายของคุณแข็งแรง ห่างไกลโรคร้ายอีกด้วย 

ยิ่งไปกว่านั้นหากทุกคนเลือกกิน พรีไบโอติก BAOBAO COCOA Glory ตามช่วงเวลาที่เหมาะสม คุณก็จะยิ่งได้รับประโยชน์แบบขั้นสุด ไม่ว่าจะเป็น สุขภาพทางเดินอาหารดีขึ้น อาการท้องผูก ท้องอืดลดลง ช่วยปรับปรุงการดูดซึมสารอาหารจากอาหารที่ทาน และช่วยรักษาสมดุลของแบคทีเรียในลำไส้ให้แข็งแรง ช่วยบล็อกแป้ง ไขมัน และน้ำตาลส่วนเกินไม่ให้สะสมในร่างกายมากเกินไป ทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสอย่างล้ำลึกอีกด้วย 

หากใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ BAOBAO COCOA Glory หรือผลิตภัณฑ์ตัวอื่น ๆ ของทางแบรนด์ก็สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อได้ที่

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory

Glory จะมาบอกถึงคุณประโยชน์ของวิตามินซี ตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใส และช่วยให้ร่างกายแข็งแรง เรียกว่าทานแค่ 1 ได้ประโยชน์ถึง 2

Glory เผยวิธีรับประทานวิตามินซีอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย หรือเกิดอาการข้างเคียงตามมาในภายหลัง

Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

กลับหน้าแรก