เคลียร์ปัญหาผิวด้วยคอลลาเจนลดสิว เผยผิวเนียนสุขภาพดี – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

เคลียร์ปัญหาผิวด้วยคอลลาเจนลดสิว เผยผิวเนียนสุขภาพดี

แน่นอนว่าผิวหน้าสวยใสไร้สิว ย่อมเป็นสิ่งที่สาว ๆ หลายคนปรารถนา แต่ก็เลี่ยงไม่ได้ที่หลายคนต้องเผชิญกับภาวะปัญหาผิวหน้าเป็นสิว ไม่ว่าจะเป็น สิวผด สิวเสี้ยน สิวอักเสบ ฯลฯ เนื่องด้วยสภาพแวดล้อม และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

วันนี้ Glory จึงมีเคล็ดลับผิวหน้าสวยใสไร้สิวด้วยคอลลาเจนลดสิวมาฝากสาว ๆ กันด้วย บอกเลยว่าสามารถปฏิบัติตามได้ด้วยตัวเอง รับรองเห็นผล 100% แล้วเรื่องสิว ๆ จะไม่เป็นปัญหากวนใจคุณผู้หญิงอีกต่อไป แต่จะมีวิธีอะไรบ้างนั้น ไปติดตามอ่านกันได้เลย

 

สิว ปัญหาผิวหน้ากวนใจ มีสาเหตุมาจากอะไร ?

ก่อนก้าวไปสู่ขั้นตอนของการแก้ปัญหาเรื่องสิว ๆ Glory ขอเชิญสาว ๆ มามุงทางนี้ก่อน รู้หรือไม่ว่าสิวที่ปรากฏบนหน้าของเรานั้นมีสาเหตุมาจากอะไร เชื่อว่าหลายคนอาจมองไปที่มลภาวะ และปัญหาสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวหน้าเป็นอันดับแรก ซึ่งก็ไม่ผิดนักแต่ความสกปรกไม่ใช่ปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดสิวเพียงอย่างเดียว

เนื่องจาก ปัญหาสิวที่เกิดบนผิวมาจากการอุดตันของรูขุมขนที่อยู่ใต้ผิวหนัง ซึ่งมีต้นตอจากการที่ต่อมไขมันใต้ผิวหนังผลิตน้ำมันส่วนเกินออกมามากเกินไป โดยสาเหตุของผิวหน้าที่ผลิตน้ำมันออกมามากเกินไปนั้น มีปัจจัยของฮอร์โมนเข้ามาเกี่ยวข้อง รวมไปถึงวิถีชีวิตประจำวัน อย่าง การกินของทอด ของมัน ก็มีส่วนทำให้เกิดสิวได้ด้วยเช่นกัน

 

5 วิธีแก้ปัญหาผิวเป็นสิว ทำได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง

หลังจากที่รู้สาเหตุของการเกิดสิวแล้ว ขั้นตอนต่อมาก็คือการรักษาสิว ซึ่งหลายคนอาจมีงบประมาณจำกัดในการรักษากับแพทย์ผิวหนังเฉพาะทาง แต่ไม่ต้องกังวลใจไปว่าชาตินี้จะไม่มีทางรักษาสิวให้หายขาดได้ เพียงแค่ปฏิบัติตาม 5 ข้อที่ Glory แนะนำดังต่อไปนี้

 

  • ทำความสะอาดผิวหน้าเป็นประจำ

แม้ความสกปรกจะไม่ใช่ปัจจัยแรกที่ทำให้เกิดสิว แต่การรักษาความสะอาดผิวหน้าเป็นประจำ และสม่ำเสมอ มีส่วนช่วยทำให้สิ่งสกปรกไม่เข้าไปอุดตันในรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวในอนาคต ทั้งยังช่วยชำระล้างมลพิษจากสภาพแวดล้อมภายนอก ไม่ว่าจะเป็น ฝุ่น PM2.5 หรือควันรถต่าง ๆ รวมถึงแบคทีเรียจากเครื่องนอนที่อาจฝังลึกบนใบหน้า

 

  • งดเว้นการสัมผัสผิวหน้าบริเวณที่เกิดสิว

ข้อแนะนำประการต่อมา คือ การไม่สัมผัสผิวหนังบริเวณที่เป็นสิว ไม่ว่าจะเป็น การแคะ แกะ หรือเกา เนื่องจาก มือของเราในแต่ละวันผ่านสิ่งสกปรก และเชื้อโรคมานับไม่ถ้วน จึงเป็นแหล่งสะสม และแหล่งรวมตัวของเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดสิว อีกทั้งการสัมผัสบริเวณที่เป็นสิวบ่อย ๆ จะยิ่งกระตุ้นให้เกิดการอักเสบมากขึ้น

 

  • เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิว

อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้การรักษาความสะอาดบริเวณผิวที่เป็นสิว คือ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหนังที่เหมาะกับสภาพผิว ซึ่งช่วงที่ผิวเป็นสิวถือเป็นช่วงเวลาที่สภาพผิวอ่อนแอมากที่สุด ดังนั้น ควรเลือกผลิตภัณฑ์สูตรอ่อนโยน และไม่กระตุ้นให้เกิดสิวมากกว่าเดิม

 

  • เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และพักผ่อนให้เพียงพอ

ประการต่อมาที่สำคัญไม่แพ้หัวข้ออื่น ๆ ในการรักษาสิว คือ การเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ งดหรือลดของมัน และของทอด รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่กระตุ้นให้เกิดสิว อย่างเช่น ผลิตภัณฑ์จากนมวัว รวมถึงการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ เพื่อให้ร่างกายได้ซ่อมแซม และฟื้นฟูส่วนต่าง ๆ โดยเฉพาะผิวหนังบริเวณที่เป็นสิว ซึ่งต้องได้รับการฟื้นฟูเป็นพิเศษ

 

  • เลือกรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารช่วยลดสิว

อีกหนึ่งตัวช่วยในการรักษาสิวด้วยตัวเอง คือ การเลือกรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีส่วนช่วยลดการเกิดสิว อย่างเช่น ซิงก์ (Zinc) หรือคอลลาเจนลดสิว เพื่อปรับสมดุลในร่างกาย และยับยั้งการกระตุ้นปัจจัยที่ทำให้เกิดสิว ซึ่งผลิตภัณฑ์เหล่านี้หาซื้อได้ง่ายตามท้องตลาด แต่ต้องศึกษาข้อมูลก่อนนำมาใช้ด้วย

 

Glory คอลลาเจนลดสิว ทางลัดเพื่อผิวเนียนสวย

สุดท้ายแล้วหากวิธีการรักษาสิวเบื้องต้นไม่ประสบความสำเร็จ แนะนำให้เข้ารับการรักษากับแพทย์ผิวหนังเฉพาะทาง ควบคู่ไปกับการรับประทานคอลลาเจนลดสิว เพื่อช่วยฟื้นฟูให้ผิวหนังมีความแข็งแรง ซึ่งเมื่อผิวหนังมีความแข็งแรงแล้ว อาจทำให้เกิดการอักเสบ และการอุดตันน้อยลง รวมถึงมีเกราะป้องกันเชื้อแบคทีเรียต่าง ๆ ที่ก่อให้เกิดสิว

คอลลาเจนลดสิว จาก Glory ไม่เพียงแค่ช่วยให้ผิวกาย ผิวหน้าเรียบเนียน และกระจ่างใสมากขึ้น แต่ยังมีเส้นใยโปรตีนที่จำเป็นต่อร่างกาย โดยสามารถดูดซึม และซ่อมแซมผิวหนังให้แข็งแรง รวมถึงปรับสมดุลสภาพผิว เพื่อป้องกันการอักเสบของสิว และลดโอกาสการเกิดสิวใหม่ เพราะคอลลาเจนจาก Glory เป็นคอลลาเจนไดเปปไทด์เพียว 100% สกัดจากเกล็ดปลาทิลาเพีย ซึ่งเป็นพันธุ์ปลาดีที่สุดอันดับ 1 จากแหล่งน้ำสะอาดที่สุดของโลก จึงสามารถดูดซึมเข้าร่างได้มากถึง 166 เท่าดีกว่าคอลลาเจนทั่วไป

ทั้งนี้การรับประทานคอลลาเจนลดสิวอย่างต่อเนื่อง จะทำให้เห็นผลลัพธ์เรื่องสิวลดลงอย่างเห็นได้ชัด รวมไปถึงช่วยในเรื่องของการแก้ปัญหารอยดำ และรอยแดงจากการเป็นสิวได้อีกด้วย ที่สำคัญไม่มีผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย 

อย่างไรก็ดี หากรับประทานรวมกับผลิตภัณฑ์จากวิตามินซี อย่าง มะเขือเทศอัดเม็ด Glory Tomato Vit C ยิ่งช่วยทำให้ผิวขาวเนียน และกระจ่างใสมากขึ้น หากสาว ๆ คนไหนสนใจต้องการปรึกษาปัญหาผิวเป็นสิว หรือต้องการคำแนะนำในการรับประทานคอลลาเจนจาก Glory สามารถดูสินค้าราคาโปรโมชันคลิก และติดต่อสอบถามได้ที่

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory

Glory เผยวิธีรับประทานวิตามินซีอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย หรือเกิดอาการข้างเคียงตามมาในภายหลัง

Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

Glory บอกต่อวิธีกิน Vit C ให้ได้ผลดีที่สุด ควรกินตอนไหน วิตามินซีมีกี่ประเภท แต่ละแบบเหมาะกับใครบ้าง พร้อมข้อควรรู้ก่อนเริ่มรับประทานวิตามินซีเพื่อให้ได้ผลลัพธ์เต็มประสิทธิภาพ

กลับหน้าแรก