ไขข้อสงสัย! คอลลาเจน ลดรอยสิว ได้จริงหรือ? – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

ไขข้อสงสัย! คอลลาเจน ลดรอยสิว ได้จริงหรือ?

รู้หรือไม่? ว่าสิวเป็นตัวการที่ทำให้เกิดรอยดำ รอยแดงบนใบหน้า ซึ่งปัญหาของการเกิดสิวเกิดขึ้นจากหลายสาเหตุ อาทิ ฮอร์โมนที่เปลี่ยนแปลง ภาวะความเครียด หรือการทำกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งที่ต้องเผชิญกับฝุ่น ควัน มลภาวะต่าง ๆ ล้วนแต่เป็นสิ่งที่ทำให้เกิดสิวจนลามกลายเป็นรอยสิวได้


ปัจจุบันการแก้ไขปัญหารอยสิวที่สาว ๆ ส่วนใหญ่ทำกัน คือ การใช้สกินแคร์ในการรักษา และบำรุงผิวหน้า แต่อันที่จริงแล้วยังมีอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยลดรอยสิวได้เหมือนกัน นั่นก็คือ การทาน คอลลาเจน ลดรอยสิว เป็นทางออกที่ดีที่หลายคนไม่รู้ และไม่มั่นใจว่าจะช่วยแก้ไขปัญหารอยสิวได้จริง วันนี้ กลอรี่ จะพาทุกคนมาไขข้อสงสัยว่า คอลลาเจน ลดรอยสิว ได้จริงหรือไม่ ? ถ้าพร้อมแล้วมาดูกันเลย 

 

รอยสิวเกิดจากอะไร สามารถหายเองได้หรือไม่?

ก่อนจะไขข้อสงสัยว่า คอลลาเจน ช่วยลดรอยสิวได้ไหม ? มาดูสาเหตุ ต้นตอของการเกิดสิวกันว่าเกิดจากอะไร อย่างที่ได้บอกไปในข้างต้นว่า สิวเกิดจากหลายปัจจัย หลายสาเหตุด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ฮอร์โมน ความเครียด หรือการทำกิจกรรมกลางแจ้ง ที่ต้องโดนฝุ่น ควัน และมลภาวะโดยตรง รวมทั้งการทำความสะอาดที่ไม่ทั่วถึง อาจก่อให้เกิดการสะสมของเชื้อโรค เชื้อแบคทีเรีย และทำให้เกิดสิวขึ้นบนใบหน้าได้!!! 


เมื่อเกิดสิวบนใบหน้า สุดท้ายแล้วมักจบลงด้วยการเป็นรอยสิว ไม่ว่าจะรอยดำ หรือรอยแดง ที่จัดการเท่าไหร่รอยสิวก็ไม่หายไปสักที ซึ่งหลายคนอาจสงสัยว่ารอยสิวสามารถหายเองตามธรรมชาติได้ไหม? ขอตอบเลยว่าได้ แต่หายไม่ถึง 100% และกว่ารอยสิวจะดูจางลง ต้องใช้เวลานานเป็นปี ๆ หรือบางคนอาจไม่หายเลยก็ได้ 

 

คอลลาเจน ลดรอยสิว ได้อย่างไร? 

ปัญหารอยดำ รอยแดง ที่เกิดจากสิว จะเป็นตัวการที่สร้างความเสียหายต่อคอลลาเจนภายในผิว รวมทั้งแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวจะเป็นตัวทำลายเนื้อเยื่อผิวหนัง ทำให้โครงสร้างเซลล์ชั้นล่างของผิวนั้นมีความอ่อนแอลง 

เพราะคอลลาเจน คือ โปรตีนที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดในร่างกาย เมื่อดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย คอลลาเจนจะมีบทบาทที่สำคัญในการช่วยสมานแผล ซ่อมแซมผิวให้กลับมาแข็งแรงได้อีกครั้ง และเมื่อสิวของคุณหายดี หลอดเลือดใหม่จะเคลื่อนตัวเข้ามาในบริเวณที่เป็นสิว เพื่อช่วยทำให้ผิวของคุณได้รับสารอาหารที่จำเป็น มาช่วยในการสมานแผลที่เกิดรอยสิว ให้ผิวกลับมาดูขาวกระจ่างใส เรียบเนียน และมีความกระชับมากขึ้นนั่นเอง 

 

คอลลาเจน นอกจากช่วยลดรอยสิว ยังมีประโยชน์อะไรได้อีกบ้าง? 

หลังจากไขข้อสงสัยกันไปแล้วว่า คอลลาเจน สามารถช่วยลดรอยสิวได้ไหม? คำตอบคือช่วยลดรอยสิว และป้องกันไม่ให้เกิดสิวได้ และนอกจากคุณสมบัติการช่วยลดรอยสิวแล้ว คอลลาเจนยังมีประโยชน์ และคุณสมบัติเด่น ๆ ดังนี้ 

 

  • ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ

  • ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวมีความอ่อนเยาว์ ไม่แห้งกร้าน

  • ช่วยลดการเกิดริ้วรอย ความเหี่ยวย่นก่อนวัย 

  • ช่วยบำรุงให้ผิวมีความแข็งแรง ยืดหยุ่น อ่อนนุ่มเหมือนผิวเด็ก

  • ช่วยบำรุงข้อต่อ กระดูก ผม และเล็บให้แข็งแรงขึ้น 


 

Glory Collagen Di-peptide ตัวช่วยลดรอยสิว ที่สาว ๆ ไว้วางใจ 

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่กำลังเผชิญกับปัญหารอยสิวที่แก้ไม่หายสักที จะเข้าคอร์ส บำรุงผิวหนักด้วยสกินแคร์ขนาดไหนก็เอาไม่อยู่ เราขอแนะนำ  Glory Collagen Di-peptide ผลิตภัณฑ์อาหารผิว ที่ช่วยคุณได้มากกว่าการลดรอยสิว 


เพราะคอลลาเจน กลอรี่ เป็นคอลลาเจนไดเปปไทด์  ที่มีองค์ประกอบของกรดอะมิโน 2 หน่วย มีหน้าที่ช่วยในเรื่องของการดูดซึมได้ดีกว่าคอลลาเจนชนิดอื่น ๆ เมื่อร่างกายดูดซึมไว และบำรุงผิวได้ถึงชั้นลึก ช่วยซ่อมแซม สมานผิว และกระตุ้นสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างรวดเร็ว ส่งผลทำให้ผิวขาวกระจ่างใส มีความชุ่มชื้น รอยดำ และความหมองคล้ำจางลงอย่างรวดเร็ว 


ทั้งนี้ Glory Collagen Di-peptide ยังเป็นคอลลาเจนสายพันธุ์เดียวกับเซลล์ผิวของเราที่ผลิตออกมา ทำให้ปลอดภัย และมีประโยชน์เมื่อรับประทานคอลลาเจน กลอรี่


เป็นอย่างไรบ้างพอจะคลายข้อสงสัยให้สาว ๆ ได้ไหม ว่าสรุปแล้ว คอลลาเจน ลดรอยสิว ได้จริง! เพราะคอลลาเจนมีบทบาทที่ช่วยซ่อมแซม ผิวให้ผิวกลับมาแข็งแรง ทั้งยังช่วยสมานแผลให้รอยสิวหรือรอยแผลเป็นจางลงได้ ที่สำคัญเลยก็คือ คอลลาเจนมีคุณสมบัติที่ช่วยทำให้ผิวของคุณขาวกระจ่างใสอย่างธรรมชาติ


ใครที่กำลังมองหาคอลลาเจนลดรอยสิว Glory Collagen Di-peptide ถือเป็นหนึ่งตัวเลือกที่ดีที่สุด เพราะเป็นคอลลาเจนไดเปปไทด์เพียว ที่สกัดจากปลาทะเล นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ไร้สารเคมี ปลอดภัยต่อร่างกาย หากมีข้อสงสัยสามารถทักมาติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory

Glory จะมาบอกถึงคุณประโยชน์ของวิตามินซี ตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใส และช่วยให้ร่างกายแข็งแรง เรียกว่าทานแค่ 1 ได้ประโยชน์ถึง 2

Glory เผยวิธีรับประทานวิตามินซีอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย หรือเกิดอาการข้างเคียงตามมาในภายหลัง

Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

กลับหน้าแรก