เคล็ด (ไม่) ลับ การกินคอลลาเจน เผยผิวสวยใสภายใน 7 วัน – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

เคล็ด (ไม่) ลับ การกินคอลลาเจน เผยผิวสวยใสภายใน 7 วัน

พออายุเริ่มเยอะขึ้น เชื่อว่าหลายคนน่าจะประสบปัญหาผิวหมองคล้ำ ผิวไม่ขาวกระจ่างใส ผิวดูไม่อิ่มน้ำ หรือผิวไม่ชุ่มชื้นเหมือนแต่ก่อนกันใช่ไหม ไม่ว่าจะทาครีมบำรุงเยอะขนาดไหน หรือกินผลิตภัณฑ์อาหารเสริม อย่าง คอลลาเจนยังไง ผิวก็ยังดูไม่สดใสอยู่ดี แม้ว่า การกินคอลลาเจน จะช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสได้ แต่ถ้าทุกคนกินไม่ถูกวิธีก็เท่ากับว่าสูญเปล่า 

วันนี้ Glory เรามีเคล็ด (ไม่) ลับเกี่ยวกับ การกินคอลลาเจน ให้เห็นผลเผยผิวสวยกระจ่างใสภายใน 7 วันมาฝากเพื่อน ๆ กัน สำหรับใครที่ประสบปัญหาเหล่านี้ห้ามพลาดสาระเรื่องผิวในวันนี้เป็นอันขาด ถ้าทุกคนพร้อมแล้วเรามาดูไปพร้อม ๆ กันเลย 

 

การกินคอลลาเจน แบบไหนเสี่ยงต่อร่างกาย 

อย่างที่บอกไปในทุก ๆ บทความ ว่า คอลลาเจน เป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่พบได้ในร่างกาย และมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างมาก เพราะคอลลาเจนเปรียบเสมือนกาวที่คอยยึดเกาะส่วนต่าง ๆ ในร่างกายไว้ด้วยกัน ทำให้ผิวพรรณมีความยืดหยุ่น แข็งแรง ผิวมีความชุ่มชื่น ผิวมีความเรียบเนียน ขาวกระจ่างใส แถมยังช่วยบำรุงร่างกายให้แข็งแรงอีกด้วย 

ดังนั้น หากทุกคนกินคอลลาเจนแบบผิด ๆ กินคอลลาเจนไม่ถูกวิธี หรือกินคอลลาเจนในปริมาณที่มากเกินกว่าร่างกายจะรับไหวในแต่ละวัน ก็อาจเกิดการสะสมของคอลลาเจนจนนำไปสู่อันตรายต่อร่างกาย โดยเฉพาะกับผู้ที่มีประวัติแพ้โปรตีน หรือโรคที่เกี่ยวข้องกับการสร้างคอลลาเจน อย่าง โรคกระดูกพรุน หรือโรคข้อเสื่อมที่อาจอันตรายถึงแก่ชีวิตได้ 

เพราะฉะนั้น การกินคอลลาเจน ควรกินในปริมาณที่เพียงพอในแต่ละวัน และควรเลือกกินคอลลาเจนที่ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานจากอย. ไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย และจะต้องกินอาหารที่เป็นประโยชน์ควบคู่ไปด้วย เพื่อสุขภาพ และผิวพรรณที่ดี 

 

เคล็ดลับ การกินคอลลาเจน ให้เห็นผลใน 7 วัน 

สำหรับใครที่ประสบปัญหากินคอลลาเจนเท่าไหร่ก็ไม่เห็นผล หรือจะกินคอลลาเจนอย่างไรให้เห็นผลภายใน 7 วัน วันนี้เรามีเคล็ดไม่ลับการกินคอลลาเจนมาฝากกัน ซึ่งวิธีนี้เป็นวิธีที่ศึกษามาแล้วว่าเห็นผล พร้อมให้คุณมีผิวที่สุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกไปพร้อม ๆ กัน 

 

  • กินโปรตีนให้เพียงพอในแต่ละวัน 

คอลลาเจน คือโปรตีนชนิดหนึ่งที่พบได้ในร่างกายของคนเรา ดังนั้น การจะทำให้ร่างกายได้รับคอลลาเจนที่เพียงพอในแต่ละวัน คุณจะต้องเลือกกินโปรตีนเพียงพอที่จะช่วยสร้างคอลลาเจนให้กับร่างกายได้ เนื่องจากร่างกายจะทำการย่อยกรดอะมิโน เพื่อนำไปสร้างคอลลาเจน และเสริมสร้างผิวพรรณให้แข็งแรง พร้อมเผยผิวกระจ่างใสไม่หมองคล้ำ 

 

  • เลือกกินอาหารที่มีวิตามิน 

การเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ และอาหารที่เป็นแหล่งวิตามิน ไม่เพียงแค่ช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรงเพียงเท่านั้น แต่ยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และช่วยในเรื่องของการดูดซึมคอลลาเจนเข้าสู่ร่างกายอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งอาหารที่มีวิตามิน C, วิตามิน A และวิตามิน E สูง จะเห็นผลมากที่สุด

 

  • ดื่มน้ำให้เพียงพอในแต่ละวัน 

นอกจากการกินอาหารที่มีประโยชน์ และเป็นอาหารที่มีวิตามินสูง จะส่งผลต่อการดูดซึมคอลลาเจนในร่างกายให้มีประสิทธิภาพแล้ว การดื่มน้ำให้เพียงพอในแต่ละวันก็มีความสำคัญเช่นเดียวกัน เพราะหากดื่มน้ำไม่เพียงพออาจทำให้การสร้างคอลลาเจนในร่างกายลดลงไปด้วย ดังนั้น ใน 1 วันควรดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 8-10 แก้ว หรือ 2 ลิตร จะช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนในร่างกายได้ดีมากยิ่งขึ้น 

 

  • การเลือกกินคอลลาเจน ที่เหมาะสมกับความต้องการ 

อีกหนึ่งเคล็ดลับที่ทำให้การกินคอลลาเจนเห็นผลภายใน 7 วัน คือ การเลือกกินคอลลาเจนที่เหมาะสมกับความต้องการ ที่ในปัจจุบันนี้คอลลาเจนมีให้เลือกกินหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบเม็ด แบบผงชงดื่ม หรือแบบฉีด รวมทั้งยังผลิตมาจากสารสกัดที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งคุณสมบัติ และประโยชน์ที่ได้รับก็แตกต่างกันออกไปด้วย 

แต่สำหรับใครที่อยากกินคอลลาเจนให้เห็นผลภายใน 7 วัน เราขอแนะนำ คอลลาเจน กลอรี่ Collagen Di-peptide ที่สกัดมาจากปลาทิลาเพีย อุดมไปด้วยโปรตีนกว่า 95% เป็นคอลลาเจนสายพันธุ์เดียวกับผิว แถมยังเป็นคอลลาเจนที่มีขนาดโมเลกุลเล็กสุดอยู่ที่ 200 ดาลตัน ทำให้ร่างกายดูดซึมได้ดีกว่า 166 เท่า!

ส่งผลให้ผิวพรรณกระจ่างใส ผิวกลับมาชุ่มชื้น เรียบเนียน และผิวดูเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ คอลลาเจน กลอรี่ ยังอุดมไปด้วยโพรลีน และไฮดรอกซีโพรลีน มีส่วนช่วยในการกระตุ้นกระบวนการผลิตคอลลาเจนในร่างกาย ทำให้ร่างกายทำงานได้เร็วมากยิ่งขึ้น 

 

  • กินคอลลาเจนในปริมาณที่พอดี 

การกินคอลลาเจนในแต่ละวันควรกินในปริมาณที่พอดี ไม่ควรกินคอลลาเจนในปริมาณที่มากจนเกินไป เพราะอาจเกิดอันตรายต่อร่างกาย และชีวิตได้ เพราะฉะนั้น ในหนึ่งวันร่างกายควรได้รับคอลลาเจนเพียงแค่ 5,000-7,000 มิลลิกรัมต่อวันเท่านั้น ไม่ควรได้กินคอลลาเจนปริมาณเกินนี้ หรืออีกหนึ่งทางคือให้กินคอลลาเจนในปริมาณที่ฉลากระบุไว้บนผลิตภัณฑ์ และจะต้องไม่กินติดต่อกันนานเกินไป 

 

  • ปรับพฤติกรรมการใช้ชีวิต 

เคล็ดไม่ลับสุดท้าย คือ การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตให้หันมาใส่ใจตัวเองมากขึ้น ทั้งในเรื่องของการพักผ่อนที่ควรพักให้เพียงพอ การเลือกกินอาหารให้มีประโยชน์ และกินอาหารให้ครบ 5 หมู่ หลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่จะทำให้ร่างกายสูญเสียคอลลาเจน อย่าง การสูบบุหรี่ ดื่มแอลกอฮอล์ รวมถึงการออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งบ่อย ๆ เพียงแค่หันมาสนใจตัวเองมากขึ้น และปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ร่างกายของเราก็จะเสริมสร้างคอลลาเจนได้ดีมากยิ่งขึ้น และเห็นผลลัพธ์ได้ภายใน 7 วัน 

ก็จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเคล็ด (ไม่) ลับ การกินคอลลาเจน ช่วยให้ผิวกลับมาสวย ผิวขาวกระจ่างใส ผิวเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติภายใน 7 วัน สำหรับใครที่ประสบปัญหากินคอลลาเจนแล้วไม่เห็นผล ลองทำตามนี้รับรองว่าผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างแน่นอน 

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การกินคอลลาเจนก็ไม่ควรกินในปริมาณที่มากจนเกินไป ควรกินปริมาณที่พอดี และต้องกินคอลลาเจนให้ถูกต้อง อีกทั้งยังต้องระมัดระวังคอลลาเจนที่ไม่มีอย. หรือไม่ผ่านการรับรอง เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณ และผลลัพธ์ที่ดีอย่างคาดไม่ถึง สำหรับใครที่อยากมีผิวสวยฉบับสาว Glory ก็สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ขอคำแนะนำปัญหาผิว หรือเลือกซื้อ Collagen Glory ได้ที่

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory

Glory เผยวิธีรับประทานวิตามินซีอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย หรือเกิดอาการข้างเคียงตามมาในภายหลัง

Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

Glory บอกต่อวิธีกิน Vit C ให้ได้ผลดีที่สุด ควรกินตอนไหน วิตามินซีมีกี่ประเภท แต่ละแบบเหมาะกับใครบ้าง พร้อมข้อควรรู้ก่อนเริ่มรับประทานวิตามินซีเพื่อให้ได้ผลลัพธ์เต็มประสิทธิภาพ

กลับหน้าแรก