รีวิว คอลลาเจน กลอรี่ คอลลาเจนคู่บุญคนผิวสวย – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

รีวิว คอลลาเจน กลอรี่ คอลลาเจนคู่บุญคนผิวสวย

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเมื่อคนเราอายุมากขึ้น ร่างกายของเราก็เริ่มผลิตคอลลาเจนลดลง ส่งผลทำให้ผิวพรรณเริ่มหย่อนคล้อย ผิวเริ่มไม่สดใสเปล่งปลั่งเหมือนแต่ก่อน ผิวเริ่มหมองคล้ำ มีริ้วรอย รอยดำเกิดขึ้นมากมาย จนทำให้หลายคนไม่กล้าเผยผิว หรือหมดความมั่นใจไปได้เลย

ดังนั้น ในวันนี้เราเลยอยากจะพาทุกคนมาชม รีวิว คอลลาเจน กลอรี่ คอลลาเจนไดเปปไทด์ที่ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก เผยให้คุณมีผิวที่สวยกระจ่างใสกว่าใคร แต่ก่อนที่จะไปดู รีวิว คอลลาเจน เรามาส่องสาเหตุที่ทำให้ร่างกายของเราผลิตคอลลาเจนลดลง จนทำให้ผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส และไม่กระชับกันดีกว่า ถ้าอยากรู้แล้วว่ามีอะไรบ้าง มาชมกันได้เลย 

 

สาเหตุที่ทำให้ร่างกาย ผลิตคอลลาเจนลดลง 

คอลลาเจน เป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่พบในร่างกาย และสามารถสร้างขึ้นได้เองตามชาติ โดยหน้าที่หลักของคอลลาเจน คือ จะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ความแข็งแรงให้แก่ผิว และอวัยวะภายในร่างกาย รวมทั้งยังช่วยทำให้ผิวพรรณกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ 

อย่างที่บอกไปในข้างต้น ว่าพออายุของเราเพิ่มขึ้น ร่างกายของเราก็เริ่มผลิตคอลลาเจนลดลง โดยจะผลิตลงลดปีละ 1-3% ต่อปี และเมื่ออายุเกิน 45 ปีขึ้นไป ร่างกายก็จะไม่หลงเหลือคอลลาเจนอีกแล้ว ส่งผลให้เสียสมดุลของร่างกาย สูญเสียความยืดหยุ่น และความแข็งแรง ทำให้ผิวเสื่อมสภาพ ผิวเสื่อมโทรม ผิวแลดูหมองคล้ำไม่สดใสเหมือนแต่เก่า 

ซึ่งนอกจากปัจจัยของอายุที่เพิ่มมากขึ้นแล้ว ยังมีอีกหลายสาเหตุที่ส่งผลกระทบ ทำให้ร่างกายผลิตคอลลาเจนลดลง โดยสาเหตุที่ว่า คือ

 

  •  แสงแดด และรังสี UV 

แสงแดด และรังสี UV มีส่วนทำให้คอลลาเจนบนชั้นผิวของคนเราลดลง จากการที่แสงแดดเข้าไปทำลายชั้นเซลล์ DNA ผิว ทำให้คอลลาเจนเกิดการสลายตัวอย่างรวดเร็ว และยังทำให้กระบวนการผลิตเอนไซม์ของผิวบอบบางลงอีกด้วย 

 

  • การสูบบุหรี่ 

การสูบบุหรี่ ก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่นอกจากจะทำลายสุขภาพ และอวัยวะภายในร่างกายแล้ว การสูบบุหรี่ยังเป็นต้นตอทำลายผิว ทำให้ผิวเสื่อมโทรมก่อนวัยอันควร จากการที่นิโคติน และสารอื่น ๆ ในบุหรี่เข้าไปทำลายคอลลาเจน และอีลาสตินในร่างกายโดยตรง ทั้งยังทำลายสารอาหาร อย่าง วิตามินซี ที่มีความสำคัญต่อกระบวนการผลิตคอลลาเจนในร่างกายอีกด้วย 

 

  • ร่างกายได้รับวิตามินซีไม่เพียงพอ 

วิตามินซี เป็นองค์ประกอบสำคัญต่อกระบวนการผลิตคอลลาเจน ดังนั้น เมื่อร่างกายได้รับวิตามินซีที่ไม่เพียงพอ หรือร่างกายขาดวิตามินซี ก็จะทำให้ร่างกายไม่สามารถผลิต และดูดซึมคอลลาเจนได้ไม่ดีพอเท่าที่ควร 

 

  • ทานน้ำตาลมากเกินไป 

น้ำตาล เป็นอีกหนึ่งตัวร้ายที่นอกจากจะทำให้เป็นโรคอ้วนแล้ว น้ำตาลยังทำให้ร่างกายสูญเสียคอลลาเจนได้อีกด้วย โดยน้ำตาลจะเข้ามาทำให้ร่างกายเกิดการอักเสบจนไม่สามารถผลิตคอลลาเจน เพื่อให้ความยืดหยุ่นบนชั้นผิวได้ ทั้งยังเป็นตัวที่ทำร้ายอีลาสตินอีกด้วย 

 

  • ภาวะความเครียด 

ใครว่าความเครียดไม่ส่งผลกระทบต่อคอลลาเจนในร่างกาย ถ้าคิดแบบนั้นคุณคิดผิด เพราะเมื่อเราเครียดร่างกายจะผลิตฮอร์โมนที่มีชื่อว่า คอร์ติซอล (Cortisol) ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่มีส่วนทำลายคอลลาเจนบนชั้นผิว ทำให้ร่างกายผลิตคอลลาเจนลดลง ดังนั้น เมื่อเราเครียดบ่อย ๆ ติดต่อกันเป็นเวลานาน ก็มีความเสี่ยงสูงที่ร่างกายจะสูญเสียคอลลาเจนได้ถาวร 

และนี่คือตัวการ หรือสาเหตุที่ทำให้ร่างกายผลิตคอลลาเจนลดลง แม้อายุจะไม่ได้มากขนาดนั้น แต่หากพฤติกรรม หรือใช้ชีวิตประจำวันตามสาเหตุดังกล่าว ก็มีความเสี่ยงสูงที่ร่างกายจะสูญเสียคอลลาเจนก่อนวัยอันควรได้ 

 

คอลลาเจน กลอรี่ ให้คุณเผยผิวสวยฉ่ำวาว เหมือนสาวเกาหลี 

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์อาหารเสริมถูกผลิตขึ้นมา เพื่อให้คนที่มีปัญหาผิวหันมาบริโภค และดูแลตัวเองกันมากขึ้น ซึ่งคอลลาเจน กลอรี่ ก็เป็นอาหารเสริมอีกหนึ่งชนิด ที่ตั้งใจผลิตออกมาเพื่อช่วยแก้ปัญหาผิวเช่นเดียวกัน แต่ คอลลาเจน กลอรี่ จะมีความแตกต่างจากคอลลาเจนทั่วไปตรงที่

 

  • เป็นคอลลาเจนไดเปปไทด์เพียวสายพันธุ์เดียวกับร่างกาย 
  • มีขนาดโมเลกุลเล็กที่สุดอยู่ที่ 200 ดาลตัน 
  • ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมคอลลาเจนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และดูดซึมได้อย่างรวดเร็วกว่า 166 เท่า 

นอกจากนี้ คอลลาเจน กลอรี่ ยังเป็น คอลลาเจนไดเปปไทด์ ที่สกัดมาจากเกล็ดปลาทิลาเพีย ปลาจากแหล่งน้ำที่สะอาดที่สุด อย่าง ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งปลาชนิดนี้จะอุดมไปด้วยโปรตีนมากถึง 95% ซึ่งเป็นจำนวนโปรตีนที่มากกว่าคอลลาเจนที่เห็นทั่วไป

ทั้งนี้ กลอรี่ คอลลาเจน ยังอุดมไปด้วยปริมาณโพรลีนที่คอยทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ และไฮดรอกซีโพรลีนซึ่งเป็นอนุพันธ์ของโพรลีน โดยจะทำหน้าที่ร่วมกับวิตามิน C ในร่างกาย ทำให้สามารถบำรุงผิวพรรณ และลดการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวได้อย่างล้ำลึก 

 

รีวิว คอลลาเจน กลอรี่ คอลลาเจนที่สาว ๆ ต้องลอง!

ด้วยความที่ปัจจุบันผลิตภัณฑ์อาหารเสริม อย่าง คอลลาเจน มีให้เลือกทานหลากหลายประเภท แต่สำหรับคอลลาเจนที่ดีให้ผลลัพธ์ผิวสวยที่ดีที่สุด ต้องขอยกให้คอลลาเจน กลอรี่ เป็นผลิตภัณฑ์อาหารผิวที่หนึ่งในดวงใจของสาว ๆ 

เพราะด้วยความที่คอลลาเจน กลอรี่ เป็น คอลลาเจนไดเปปไทด์ เพียว 100% ที่สกัดมาจากเกล็ดปลาทิลาเพีย ปลาทะเลน้ำลึกประเทศญี่ปุ่นที่อุดมไปด้วยโปรตีน 95% และยังอุดมไปด้วยโพรลีน และไฮดรอกซีโพรลีน ทำให้เมื่อทานเข้าไปแล้วสักระยะหนึ่ง ผิวมีความยืดหยุ่น มีความชุ่มชื้น และอิ่มฟูมากขึ้น 

นอกจากนี้ความหมองคล้ำ รอยดำจากสิว หรือแผลเป็นแลดูกระจ่างใสขึ้น รวมถึงความหยาบกร้าน ความหย่อนคล้อยของผิวดูจางลงอย่างเห็นได้ชัดภายใน 7 วัน แถมใครที่มีปัญหาสิว หรือรูขุมขนกว้าง เจ้าคอลลาเจน กลอรี่ตัวนี้ก็จะช่วยสมานผิวทำให้สิวยุบลงอย่างรวดเร็ว รูขุมขนดูกระชับขึ้น และทำให้ผิวหน้ามีความมันน้อยลงอีกด้วย 

ซึ่งใครที่มีปัญหาผิว หรือร่างกายสูญเสียคอลลาเจนเร็วกว่าที่กำหนด การทานผลิตภัณฑ์อาหารผิวคอลลาเจน กลอรี่ตัวนี้ จะสามารถช่วยทำให้ผิวกลับมาดีขึ้นได้อย่างเห็นได้ชัด 

สำหรับใครที่สนใจผลิตภัณฑ์อาหารผิว Glory Collagen หรือผลิตภัณฑ์บำรุงตัวอื่น ๆ จากแบรนด์ Glory ก็สามารถเข้ามาเลือกชมสินค้าในราคาพิเศษกันได้ที่ www. gloryofficialth.com หรือถ้าหากใครมีปัญหาผิวกวนใจ อยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถติดต่อได้ที่

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory

 

Glory จะมาบอกถึงคุณประโยชน์ของวิตามินซี ตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใส และช่วยให้ร่างกายแข็งแรง เรียกว่าทานแค่ 1 ได้ประโยชน์ถึง 2

Glory เผยวิธีรับประทานวิตามินซีอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย หรือเกิดอาการข้างเคียงตามมาในภายหลัง

Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

กลับหน้าแรก