คอลลาเจนผิวขาวใสทานอย่างไรให้เห็นผล – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

คอลลาเจนผิวขาวใสทานอย่างไรให้เห็นผล

สิ่งสำคัญของการทานคอลลาเจนผิวขาวใสให้เห็นผลเร็ว คือการเลือกคอลลาเจนที่มีปริมาณพอเหมาะต่อร่างกาย เพราะหากมีปริมาณน้อยเกินไปก็จะมีไม่เพียงพอให้ร่างกายนำไปใช้ แต่หากมีมากเกินไปร่างกายก็จะนำไปใช้ไม่หมดและถูกขับออกจากร่างกาย

โดยปกติแล้วร่างกายของคนเราสามารถดูดซึมคอลลาเจนได้อยู่ที่ 5,000 มิลลิกรัมต่อวันเท่านั้น ทำให้ควรเลือกคอลลาเจนที่สามารถดูดซึมได้ไวอย่าง “คอลลาเจนไดเปปไทด์” ซึ่งเป็นคอลลาเจนที่มีขนาดโมเลกุลเล็กที่สุด ทำให้ร่างกายดูดซึมได้ดี และเห็นผลลัพธ์เร็วยิ่งขึ้น ยิ่งถ้ารับประทานตามปริมาณที่แนะนำ รับรองว่าผิวสวยใสอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน

 

7 เคล็ดลับทานคอลลาเจนให้ผิวขาวใสไวที่สุด

1.รับประทานหลังตื่นนอนทันที

เพราะเป็นช่วงเวลาที่ร่างกายเราไม่ได้รับสารอาหารนานถึง 7-8 ชั่วโมง ทำให้ท้องว่าง และสามารถดูดซึมคอลลาเจนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ส่งผลให้คอลลาเจนทำงานได้ดีกว่าช่วงเวลาอื่น

 

2.รับประทานขณะท้องว่าง

อย่างที่กล่าวไปว่า การรับประทานคอลลาเจนในช่วงที่ท้องว่าง จะทำให้ร่างกายดูดซึมและนำไปใช้ได้ดีดังนั้นจึงควรรับประทานคอลลาเจนก่อนอาหาร 30 นาที หรือ 1 ชั่วโมง ไม่ควรรับประทานพร้อมอาหาร

 

3.เลือกทานคอลลาเจนไดเปปไทด์

เพราะเป็นคอลลาเจนที่มีขนาดโมเลกุลเล็กที่สุด ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมได้ง่าย และนำไปใช้ได้ดีกว่าคอลลาเจนอื่นๆ อยากรู้ไหม? ทำไมคอลลาเจนไดเปปไทด์ถึงเป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด คลิกเลย: https://gloryofficialth.com/blogs/news/collagen-dipeptide

 

4.รับประทานคู่กับวิตามินซี

เพราะเมื่อคอลลาเจนเจอกับวิตามินซีจะช่วยให้ประสิทธิภาพการทำงานได้ดีขึ้นถึง 2 เท่า เห็นผลไวขึ้น ทั้งยังช่วยในเรื่องของผิวกระจ่างใส ริ้วรอยก่อนวัย และช่วยให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกันมากขึ้นอีกด้วย โดยสามารถทานคู่กับวิตามินซีที่มาจากน้ำผลไม้หรือวิตามินซีแบบแปรรูปก็ได้เช่นกัน

 

5.ดื่มน้ำตามมากๆ เพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมที่มากขึ้น

หลายคนคงเคยได้ยินว่าการดื่มน้ำมากๆ ช่วยให้ผิวสวย ลดความแห้งและความหยาบกร้านของผิวให้กลับมาสมดุลเหมือนเดิม นั่นก็เพราะเซลล์ผิวของคนเราสร้างขึ้นจากน้ำ 30% ทำให้ผิวนุ่มลื่นและช่วยฟื้นฟูสภาพผิวได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้การดื่มน้ำตามมากๆ หลังจากทานคอลลาเจน จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึมได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

 

6.เพิ่มโดสในการรับประทาน

หากเป็น Glory Collagen สามารถเพิ่มโดสการรับประทานได้จาก 1 เม็ดเช้า-เย็น เป็น 2 เม็ด เช้า-เย็น เหมือนเป็นการได้บู้สผิวไปในตัว ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส เห็นผลไวขึ้นกว่าทานโดสปกติ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการและความสะดวกของผู้บริโภคด้วยเช่นกัน

 

7.การสครับผิว

การสครับผิวถือเป็นการดูแลผิวจากภายนอก แต่ก็มีความสำคัญมากพอกับการดูแลจากภายใน โดยควรจะเลือกสครับที่เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติไม่ผสมสารเคมี อย่าง Glory Collagen Glowy Scrub ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติล้วน เช่น

  • เกลือธรรมชาติ เม็ดละเอียดไม่บาดผิว

  • คอลลาเจน ช่วยบำรุงผิวล้ำลึกสู่ชั้นใต้ผิวหนัง

  • มะเขือเทศสด ช่วยให้เซลล์ผิวหนังได้ปรับสภาพคอลลาเจนใต้ผิวหนังให้แข็งแรง

  • สวีทอัลมอนด์ออยล์ ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน

  • นมสด ช่วยบำรุงให้ผิวขาวเนียน กระจ่างใส

Glory อยากบอก เลือกทานคอลลาเจนแบบไหน ได้ผลดีที่สุด!

ในปัจจุบันมีคอลลาเจนให้เลือกมากมายหลายชนิดในตลาด ซึ่งสิ่งที่ผู้บริโภคทุกคนต้องการนั่นก็คือ คอลลาเจนที่ทานแล้วเห็นผลไวอย่างปลอดภัยที่สุด แต่จะเลือกคอลลาเจนแบบไหนถึงจะดี Glory จะมาบอกเอง

  • เลือกคอลลาเจนที่สกัดจากปลาทะเล เพราะคอลลาเจนจากปลาเป็นคอลลาเจนที่มีอนุภาพโมเลกุลเล็กที่สุด

  • รับประทานคอลลาเจนไม่เกิน 5,000 มิลลิกรัมต่อวัน หากรับประทานมากกว่านี้ร่างกายจะขับออก

  • เลือกคอลลาเจนที่เป็นคอลลาเจนไดเปปไทด์ เนื่องจากเป็นคอลลาเจนที่มีขนาดโมเลกุลเล็กที่สุด ทำให้ดูดซึมไว และเห็นผลเร็วกว่าคอลลาเจนชนิดอื่นๆ

การรับประทานคอลลาเจนผิวขาวใสนับว่าเป็นวิธีการดูแลตนเองจากภายในอย่างหนึ่ง และจะยิ่งเห็นผลชัดเจนมากขึ้นเมื่อมีการดูแลจากภายนอกด้วยการทาโลชัน ครีมกันแดด และการสครับผิว ซึ่งเป็นการสร้างเกราะป้องกันผิว และผลักเซลล์ผิวที่คล้ำเสียออกไป ทำให้ผิวดูขาวใสมากยิ่งขึ้น

นอกจากการเลือกทานคอลลาเจนที่ดีจะมีส่วนช่วยในการทำให้ผิวดูสุขภาพดีแล้ว ยังต้องอาศัยระยะเวลา และความสม่ำเสมอในการดูแลผิว หากมีวินัยในการดูแลตนเองมากพอ ผิวสวยๆ สุขภาพดีอยู่คู่กับทุกคนไปตลอดแน่นอน เพราะเราอยากเห็นทุกคนดูดีในแบบของตนเอง หากต้องการสอบถามเพิ่มเติมหรือต้องการสั่งซื้อสินค้าสามารถแอด

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

Glory บอกต่อวิธีกิน Vit C ให้ได้ผลดีที่สุด ควรกินตอนไหน วิตามินซีมีกี่ประเภท แต่ละแบบเหมาะกับใครบ้าง พร้อมข้อควรรู้ก่อนเริ่มรับประทานวิตามินซีเพื่อให้ได้ผลลัพธ์เต็มประสิทธิภาพ

Glory จะมาบอกว่ากลุ่มคนใดบ้างที่เสี่ยงต่อการขาด Vit C และข้อเสีย พร้อมทั้งบอกสัญญาณเตือนว่าร่างกายขาดวิตามินซี

Glory จะอธิบายข้อมูลเกี่ยวกับวิตามินซี พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามินซีเข้มข้น สกัดจากมะเขือเทศเข้มข้น ปลอดภัย และให้คุณประโยชน์สูง

สาระผิวสวยวันนี้ Glory ก็ได้นำสูตรบูสต์ผิวใสด้วยคอลลาเจนผิวขาว มาเสิร์ฟให้กับสาว ๆ เพื่อการดูแลผิวอย่างล้ำลึก พร้อมเผยเทคนิคทานคอลลาเจนให้ปลอดภัย และเห็นผลในระยะยาว

กลับหน้าแรก