ทานคอลลาเจนคู่วิตามินซี เคล็ด (ไม่) ลับผิวใสเร็ว X2 – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

ทานคอลลาเจนคู่วิตามินซี เคล็ด (ไม่) ลับผิวใสเร็ว X2

ใครอยากรู้เคล็ดลับวิธีทานคอลลาเจนให้ผิวขาวใส X2 ในแบบฉบับของ Glory มารวมกันตรงนี้!! แม้ว่าการรับประทานคอลลาเจนเพียงอย่างเดียวก็เพียงพอที่จะช่วยให้ผิวของคุณเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้นได้ แต่จะดีกว่าไหมหากเรามีวิธีที่จะทำให้ผิวของคุณขาวไวขึ้น ด้วยวิธีที่ปลอดภัยและไม่ฝืนธรรมชาติ อย่างการทานคอลลาเจนคู่กับวิตามินซี 

เพราะวิตามินซี (Vitamin C) จะเข้าไปช่วยเสริมประสิทธิภาพการดูดซึมให้ดีขึ้น เพื่อให้ร่างกายได้ประโยชน์สูงสุด โดยสามารถรับประทานคอลลาเจนคู่กับผักและผลไม้ เช่น ส้ม มะเขือเทศ สตอเบอร์รี่ หรือรับประทานคู่กับอาหารเสริมที่เป็นวิตามินซีก็ได้เช่นกัน ซึ่งปริมาณของวิตามินซีที่ร่างกายของเราสามารถรับได้คือ ไม่เกิน 1,000 มิลลิกรัมต่อวัน หากรับประทานมากกว่านี้ร่างกายจะขับออกเป็นของเสีย

 

การดูแลผิวด้วยตัวเองนอกจากการใช้คอลลาเจน ทำได้อย่างไรบ้าง ?

 1. การทาครีมบำรุงและการทาครีมกันแดด

 

สาวๆ หลายคนอาจจะเบื่อหรือไม่ชอบการทาโลชัน เนื่องจากรู้สึกเหนียวเหนอะหนะระหว่างวัน แต่การทาโลชั่นและครีมกันแดดนั้นสำคัญมาก เพราะมีสารที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวเราตลอดวัน ยิ่งผิวมีความชุ่มชื้นมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งให้สัมผัสที่มีความเรียบเนียบ นุ่มลื่นมากเท่านั้น สำหรับใครที่ไม่ชอบเนื้อครีมที่เหนียว เหนอะหนะ ให้ลองหาครีมที่สามารถซึมไวและมีกลิ่นหอม แต่ยังสามารถให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ เท่านี้ก็จะทำให้คุณเปลี่ยนใจมาชอบการทาครีมได้

2. เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ ช่วยต้านแสงแดด

เพราะแสงแดดทำร้ายผิวโดยตรง และทำให้เกิดปัญหาผิวต่างๆ เช่น ผิวแห้งกร้าน ผิวไม่เรียบเนียน และร้ายแรงสุดถึงมะเร็งผิวหนัง นอกจากการทาครีมกันแดดจะช่วยป้องกันแสงแดดจากภายนอกแล้ว การรับประทานอาหารที่มีไลโคปีน เบต้าแคโรทีน และกรดอะมิโน ช่วยป้องกันแสงแดดจากภายใน ช่วยทำให้ผิวพรรณชุ่มชื้น และชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้อีกด้วย

3. หากิจกรรมทำเพื่อลดความเครียด

นอกจากความเครียด และความวิตกกังวลจะทำร้ายจิตใจเราแล้ว ยังทำร้ายผิวเราได้เช่นกัน เพราะเมื่อร่างกายเกิดความเครียด ร่างกายจะหลั่งฮอร์โมนคอร์ติซอล ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวบนใบหน้าและส่วนอื่นๆ


4. ดื่มน้ำให้เพียงพอกับความต้องการของร่างกาย

เป็นที่รู้กันว่าการดื่มน้ำในปริมาณที่เพียงพอกับความต้องการของร่างกายในแต่ละวัน มีส่วนช่วยให้ผิวชุ่มชื้นสุขภาพดี รวมถึงช่วยให้ระบบเผาผลาญ และระบบขับถ่าย ซึ่งเป็นระบบร่างกายที่จะขับของเสียต่างๆ ออกจากร่างกายให้ดีขึ้นด้วยเช่นกัน

 

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของ Glory ดียังไง ทำไมถึงขายดีสุดๆ 


1.Glory Collagen Di-peptide 

คอลลาเจนที่เราเลือกใช้ เป็นคอลลาเจนที่สกัดมาจากปลาทะเลน้ำลึกนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เพราะปลาทะเลเป็นแหล่งคอลลาเจนที่มีขนาดโมเลกุลเล็กที่สุด ทั้งยังเป็นคอลลาเจนไดเปปไทด์ที่มีอนุภาคเล็กเป็นกรดอะมิโน ทำให้ลำไส้ดูดซึมไปใช้งานได้ทันที โดยเราขอแนะนำให้รับประทานคู่กับ Glory Tomato Vit C เพื่อประสิทธิภาพการดูดซึมและประโยชน์ที่เพิ่มมากขึ้น

  • ทำให้ร่างกายดูดซึมได้ดีบำรุงลึกถึงชั้นใต้ผิวหนัง
  • ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ
  • ขาวกระจ่างใส มีออร่า

    2.Glory Tomato Vit C 

    วิตามินซีเข้มข้นสกัดจากมะเขือเทศ นำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่มีคุณประโยชน์เทียบเท่ามะเขือเทศ 34 ลูก 

     

    • ช่วยทำให้ผิวขาวไว อย่างปลอดภัยด้วยสารสกัดจากธรรมชาติแท้
    • ช่วยเสริมประสิทธิภาพการดูดซึมของคอลลาเจนให้ดีขึ้นถึง 2 เท่า
    • ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย
    • ช่วยลดสิว ผิวกระจ่างใส

        3.Glory Collagen Glowy Scrub

        สครับคอลลาเจนที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติแท้ ไม่ใส่สารเคมี ซึ่งการสครับผิวถือเป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส เพราะสครับมีหน้าที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออกไป ช่วยให้ผิวนุ่มลื่นทันทีหลังใช้ โดยมีส่วนผสมดังนี้

         

        • เกลือธรรมชาติ เม็ดละเอียดไม่บาดผิว
        • คอลลาเจน ช่วยบำรุงผิวล้ำลึกสู่ชั้นใต้ผิวหนัง
        • มะเขือเทศสด ช่วยให้เซลล์ผิวหนังได้ปรับสภาพคอลลาเจนใต้ผิวหนังให้แข็งแรง
        • สวีทอัลมอนด์ออยล์ ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน
        • นมสด ช่วยบำรุงให้ผิวขาวเนียน กระจ่างใส

          4.การเลือกทานอาหารเสริม

          การทานอาหารเสริมในรูปแบบต่างๆ ถือเป็นตัวช่วยที่ดี เช่น คอลลาเจน วิตามินซี ซึ่งเป็นส่วนสำคัญต่อการเสริมสร้างร่างกาย ช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากอนุมูลอิสระ และทำให้กักเก็บความชุ่มชื้นของผิวให้อยู่ได้นานขึ้น  

           Glory ขอเป็นตัวช่วยดูแลผิวที่จะทำให้คุณรักและหมั่นดูแลตัวเอง เพราะเราเชื่อว่าทุกคนดูดีในแบบของตัวเอง เพียงแค่เพิ่มความมั่นใจ รักและเชื่อมั่นในตัวเองว่าคุณทำได้เพียงเท่านี้ก็ Glow your Ordinary ได้ในแบบของคุณ สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือต้องการปรึกษาปัญหาผิวติดต่อเราได้ที่

          Line: @GloryofficialTH

          Shopee: Glory Official TH

          Lazada: Glory

          Glory จะมาบอกถึงคุณประโยชน์ของวิตามินซี ตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใส และช่วยให้ร่างกายแข็งแรง เรียกว่าทานแค่ 1 ได้ประโยชน์ถึง 2

          Glory เผยวิธีรับประทานวิตามินซีอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย หรือเกิดอาการข้างเคียงตามมาในภายหลัง

          Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

          Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

          สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

          Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

          Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

          Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

          กลับหน้าแรก