Glory Collagen คอลลาเจนผิวขาวที่ดีที่สุด ที่คุณไม่ควรพลาด – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

Glory Collagen คอลลาเจนผิวขาวที่ดีที่สุด ที่คุณไม่ควรพลาด

หากพูดถึงคอลลาเจน เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนน่าจะรู้จัก และคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีว่าคอลลาเจน คือ อาหารเสริมชนิดหนึ่งที่มีคุณสมบัติในการช่วยบำรุงผิวพรรณให้ขาวกระจ่างใส ผิวสวยเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยเสริมสร้าง และยังช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอภายในร่างกายได้อีกด้วย 


ซึ่งผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจนในปัจจุบัน มีให้เลือกรับประทานหลากหลายยี่ห้อ หลากหลายชนิด ทั้งคอลลาเจนแบบผง หรือคอลลาเจนแบบเม็ดที่มีคุณประโยชน์ และคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป 


เพราะฉะนั้นหากคุณเป็นหนึ่งคนที่ตั้งเป้าหมายไว้ว่า อยากจะมีผิวที่ขาว กระจ่างใส ผิวพรรณแลดูมีออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ การหันมาทานคอลลาเจนถือเป็นวิธีที่ตอบโจทย์มากที่สุด แล้วจะเลือก คอลลาเจนผิวขาวที่ดีที่สุด ได้อย่างไร วันนี้ Glory มีคำตอบมาฝากทุกคนกัน พร้อมทั้งยังมีผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจนที่ดีที่สุด มาให้รับชมกันอีกด้วย ตามเรามาดูกันเลย 


 

คอลลาเจน ตัวช่วยบำรุงผิวที่อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย 

คอลลาเจน คือ โปรตีนชนิดหนึ่งที่ร่างกายสามารถผลิตสร้างได้เองตามธรรมชาติ ซึ่งจะทำหน้าที่เสมือนกาวคอยเชื่อมโยง และช่วยพยุงโครงสร้างต่าง ๆ ภายในร่างกายให้แข็งแรง ผิวมีความยืดหยุ่น เรียบเนียน และดูอ่อนกว่าวัย 


แต่เมื่อเวลาผ่านไปอายุของคนเราก็เพิ่มขึ้น ทำให้ร่างกายผลิตคอลลาเจนได้น้อยลง ส่งผลทำให้ผิวพรรณที่ดูสุขภาพดี กลับทำให้มีผิวพรรณที่หมองคล้ำได้ง่าย เกิดริ้วรอย และความเหี่ยวย่นต่าง ๆ รวมทั้งยังทำให้สุขภาพร่างกายไม่แข็งแรงอีกด้วย


ปัจจุบันจึงมีผลิตภัณฑ์อาหารเสริมหลากหลายชนิด หลากหลายประเภท ที่จะเป็นตัวช่วยแก้ไขปัญหาผิวพรรณ หรือการเสริมสร้างคอลลาเจนในร่างกายให้กลับมาผลิต และทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพได้อีกครั้ง ซึ่งผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจน จะมีด้วยกันทั้งหมด 3 ประเภทหลัก ๆ คือ  

คือ คอลลาเจนที่มีสายพันธุ์ที่ยาว และมีโมเลกุลขนาดใหญ่ที่สุดถึง 6,000 ดาลตัน ทำให้ร่างกายดูดซึมคอลลาเจนสู่ร่างกายได้ช้า และเห็นผลลัพธ์น้อยที่สุด

  • คอลลาเจนไตรเปปไทด์ (Tripeptide) 

คือ คอลลาเจนที่ประกอบไปด้วยกรดอะมิโนเรียงกัน 3 ตัว ซึ่งมีขนาดโมเลกุลเล็กกว่าคอลลาเจนเปปไทด์ โดยมีขนาดโมเลกุลอยู่ที่ 300 ดาลตัน ทำให้ร่างกายดูดซึมคอลลาเจนไตรเปปไทด์ได้ง่ายมากกว่าคอลลาเจนเปปไทด์

  • คอลลาเจนไดเปปไทด์ (Dipeptide)

คือ คอลลาเจนที่มีสายพันธุ์เดียวกับผิว ซึ่งมีขนาดโมเลกุลที่เล็กที่สุดอยู่ที่ 200 ดาลตัน ทำให้คอลลาเจนไดเปปไทด์ถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็วกว่าคอลลาเจนประเภทอื่น ๆ นอกจากนี้คอลลาเจนไดเปปไทด์ยังเป็นคอลลาเจนที่เห็นผลลัพธ์ตรงกับความต้องการแก้ไขปัญหาผิวมากที่สุด 

 

คอลลาเจน ช่วยทำให้ผิวขาว กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติได้จริงไหม? 

เชื่อว่าหลายคนที่ทานคอลลาเจน อาจจะมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการทานคอลลาเจนกันว่า คอลลาเจนนั้นช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสได้จริงไหม? คำตอบ คือ คอลลาเจนช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสได้จริง เนื่องจากคอลลาเจนมีคุณสมบัติในการบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้น มีความยืดหยุ่น ผิวพรรณมีความเต่งตึง ช่วยลดการเกิดริ้วรอย รอยดำรอยแดง และรอยแผลเป็นจากสิว 


นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงสุขภาพเส้นผม หนังศีรษะ กระดูก และเนื้อเยื่อเกี่ยวพันให้แข็งแรงอีกด้วย เพราะฉะนั้นการทานคอลลาเจนไม่ได้เป็นเพียงผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงผิวอย่างเดียวนั้น แต่ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเสริมสร้างสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง เรียกได้ว่าทาน 1 แต่ได้ถึง 2 เลยทีเดียว  

 

เลือก คอลลาเจนผิวขาวที่ดีที่สุด ได้อย่างไร 

สำหรับใครที่มีความสนใจอยากทานคอลลาเจน เพื่อบำรุงผิวพรรณให้ผิวกลับมาขาวกระจ่างใส และให้ผิวมีความเปล่งปลั่งดูมีออร่า แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกอาหารผิวคอลลาเจนตัวไหนถึงจะเหมาะสม และตอบโจทย์กับความต้องการมากที่สุด ซึ่งเราได้ทำการรวบรวมขั้นตอน และวิธีการเลือกคอลลาเจนให้เหมาะกับความต้องการมาฝากกัน 

  • เลือกคอลลาเจนที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัย 

ไม่ว่าจะเป็นการเลือกทานอาหาร หรือทานเครื่องดื่มต่าง ๆ ที่เรามักให้ความสำคัญกับมาตรฐาน และความปลอดภัย เช่นเดียวกันกับการเลือกทานคอลลาเจน ควรจะเลือกผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจนที่ได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เพื่อความปลอดภัยในการทานคอลลาเจน ไม่ให้เกิดอันตรายเมื่อรับประทาน 

  • เลือกคอลลาเจนที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์

ปัจจุบันคอลลาเจน มีวางจำหน่ายตามท้องตลาดหลากหลายประเภทด้วยกัน ซึ่งคอลลาเจนแต่ละประเภทก็จะมีคุณสมบัติ และสารสกัดที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นหากอยากทานคอลลาเจนให้เห็นผลเร็ว ควรเลือกทานคอลลาเจนที่มีสารสกัดที่มีคุณภาพ อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ และต้องไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย 

  • เลือกคอลลาเจนที่มีคุณสมบัติที่ตรงกับความต้องการ 

สุดท้ายคือต้องเลือกคอลลาเจนจากคุณสมบัติที่สามารถช่วยเสริมสร้าง ซ่อมแซมร่างกาย และบำรุงผิวพรรณให้กลับมามีผิวที่ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรง และตอบโจทย์กับความต้องการมากที่สุด  

 

Glory Collagen คอลลาเจนผิวขาวที่ดีที่สุด ที่สาว ๆ ส่วนใหญ่ให้ความไว้ใจ 

อย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้นว่า ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจนมากมายให้เลือกทานเพื่อบำรุงผิวพรรณ แต่ผลิตภัณฑ์ที่สาว ๆ ส่วนใหญ่นิยมรับประทาน นั่นก็คือ คอลลาเจน กลอรี่ ซึ่งเป็นคอลลาเจนไดเปปไทด์ (Dipeptide) มีขนาดโมเลกุลเล็กที่สุดอยู่ที่ 200 ดาลตัน รวมทั้งยังเป็นคอลลาเจนสายพันธุ์เดียวกับผิว ทำให้ร่างกายดูดซึมคอลลาเจนได้ดีกว่าคอลลาเจนทั่วไป


และ คอลลาเจน กลอรี่ ยังมีส่วนผสมของปลาทะเลน้ำลึก ที่นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น อย่าง ปลาทิลาเพีย ที่สกัดคอลลาเจนมาจากเกล็ดปลา และผิวหนังของปลาทิลาเพีย ซึ่งเป็นแหล่งสะสมคอลลาเจนที่อุดมไปด้วยโปรตีนบริสุทธิ์ถึง 95% นับว่าเป็นปริมาณที่มากกว่าปลาทะเลทั่วไปที่นิยมนำมาสกัดเป็นคอลลาเจนในปัจจุบัน 


นอกจากนี้ คอลลาเจน กลอรี่ ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยในการดูดซึมคอลลาเจนได้เร็วกว่าคอลลาเจนตามท้องตลาดกว่า 166 เท่า ซึ่งส่งผลทำให้คอลลาเจนเข้าไปบำรุงร่างกาย และซ่อมแซมส่วนที่สึกหรออย่างล้ำลึกถึงชั้นเซลล์ผิว 


ซึ่งผลลัพธ์โดยรวมเมื่อรับประทาน Glory Collagen Di-Peptide เป็นประจำ จะทำให้ร่างกายกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนได้รวดเร็วขึ้น รวมถึงช่วยบำรุง และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างรวดเร็ว และปลอดภัย นอกจากนี้ยังช่วยสร้างความแข็งแรงให้ข้อต่อ กล้ามเนื้อ กระดูกอ่อน เล็บ และเส้นผมได้อีกด้วย


สุดท้ายนี้สำหรับใครที่กำลังมองหา คอลลาเจนผิวขาวที่ดีที่สุด Glory Collagen Di-peptide ถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดี เพราะคอลลาเจน กลอรี่ เป็นคอลลาเจนไดเปปไทด์เพียว ที่สกัดจากปลาทะเล นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ไร้สารเคมี ปลอดภัยต่อร่างกาย หากมีข้อสงสัยสามารถทักมาติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory

Glory จะมาบอกถึงคุณประโยชน์ของวิตามินซี ตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใส และช่วยให้ร่างกายแข็งแรง เรียกว่าทานแค่ 1 ได้ประโยชน์ถึง 2

Glory เผยวิธีรับประทานวิตามินซีอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย หรือเกิดอาการข้างเคียงตามมาในภายหลัง

Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

กลับหน้าแรก