Glory คอลลาเจนลดสิว กินอย่างไรให้สิวยุบเร็ว เห็นผลไว – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

Glory คอลลาเจนลดสิว กินอย่างไรให้สิวยุบเร็ว เห็นผลไว

ไม่ว่าใครก็อยากมีผิวสุขภาพดี เพราะการมีผิวขาวกระจ่างใส ไร้สิว และดูมีออร่า จะช่วยเพิ่มความมั่นใจที่มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวที่จะแต่งแบบไหนก็สวย ดูน่ามอง หรือการแต่งหน้าที่ง่ายขึ้น เพราะการที่หน้าไม่มีสิว เพียงแค่ทาลิปสติกสักแท่งเดียวก็เอาอยู่ออกไปใช้ชีวิตได้สบาย ๆ

ซึ่งหลายคนก็มีตัวช่วย หรือวิธีการในการดูแลผิวที่แตกต่างกันออกไป เช่น การฉีดผิว การทาสกินแคร์ หรือการทานอาหารเสริม เป็นต้น บทความในวันนี้ Glory มีเคล็ดลับดูแลผิวให้สวยไร้สิว ผิวเต่งตึง ด้วย คอลลาเจนลดสิว ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

 

คอลลาเจนลดสิว ได้จริงไหม?

ก่อนอื่นทุกคนต้องทราบก่อนว่า สิว เกิดได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นฮอร์โมน ความเครียด หรือแม้แต่ช่วงที่มีประจำเดือน โดยวิธีการรักษาสิวส่วนใหญ่ที่นิยมทำ คือการใช้สกินแคร์ที่ช่วยแก้ปัญหาเรื่องสิว แต่ความจริงแล้วยังมีตัวช่วยอื่นที่ทานแล้วจะช่วยลดสิวได้ด้วย และที่สำคัญยังช่วยบำรุงผิวพรรณให้สวยสุขภาพดีไปพร้อม ๆ กัน 

โดยตัวช่วยนั้นคือ คอลลาเจนลดสิว จาก Glory เพราะคอลลาเจนคือเส้นใยโปรตีนในร่างกาย เมื่อถูกดูดซึมเข้าสู่ผิวหนังแล้วจะช่วยซ่อมแซม และฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง พร้อมปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน มีความยืดหยุ่น และตึงกระชับ

ซึ่ง Glory Collagen Di-peptide เป็นคอลลาเจนที่ร่างกายดูดซึมได้ไวกว่าคอลลาเจนทั่วไปถึง 166 เท่า เนื่องจากเป็น คอลลาเจนลดสิว ที่มีขนาดโมเลกุลเล็กเพียง 200 ดาลตัน เป็นขนาดที่ลำไส้สามารถดูดซึมได้ดี และมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังอุดมไปด้วยโปรตีนกว่า 95% ทั้งยังเป็นโปรตีนชนิดเดียวกันกับผิว เนื่องจากเป็นคอลลาเจนที่สกัดมาจากเกล็ดปลาทิลาเพีย ปลาทะเลน้ำลึกจากแหล่งน้ำที่สะอาดในประเทศญี่ปุ่น

ดังนั้นเมื่อผิวของคุณได้รับการฟื้นฟู ซ่อมแซม และบำรุงอย่างเต็มที่ และมีประสิทธิภาพ จะทำให้ผิวหน้ามีความแข็งแรง และมีความสมดุลพอดี ทำให้ห่างไกลจากการเป็นสิว นอกจากนี้เมื่อรับประทาน คอลลาเจนลดสิว อย่างต่อเนื่องยังจะช่วยลดรอยดำ และรอยแดงจากสิว ทั้งยังช่วยให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้นได้อีกด้วย

 

วิธีทาน คอลลาเจนลดสิว ให้เกิดผลลัพธ์ดีที่สุด

  • เลือกรับประทานตอนท้องว่าง

สิ่งสำคัญอย่างแรกในการเลือกทาน คอลลาเจนลดสิว ให้เห็นผล คือการรับประทานในช่วงที่ท้องว่าง หรือเลือกทานหลังจากจบมื้ออาหารนั้น ๆ ไปแล้ว 3-4 ชั่วโมง เนื่องจากเวลาที่ท้องว่างร่างกายจะดูดซึมได้ดี และนำคุณประโยชน์จากคอลลาเจนไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญยังไม่ทำลายกรดในกระเพาะอีกด้วย 

หรือถ้าระหว่างวันไม่สามารถทานได้จริง ๆ แนะนำให้เลือกทานช่วงก่อนนอน เพื่อให้คอลลาเจนที่ทานเข้าไปได้ทำการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ในขณะที่นอนหลับได้อย่างเต็มที่

 

  • รูปแบบของคอลลาเจน

หัวใจสำคัญของการทานคอลลาเจนให้เห็นผิว คือ การรู้จักเลือกประเภทของคอลลาเจนให้เหมาะสม เพราะปัจจุบันมีการผลิตคอลลาเจนมากมายให้ผู้บริโภคได้เลือกทานในรูปแบบที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแบบผง แบบเม็ด หรือแบบน้ำ และแบบฉีด

อย่างไรก็ตามรูปแบบของคอลลาเจนที่แนะนำควรเป็นคอลลาเจนแบบเม็ด หรือแบบผง ที่สำคัญต้องไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เพราะการใส่สี หรือแต่งกลิ่นเพิ่ม อาจทำให้คุณภาพของคอลลาเจนลดลง หรือทานเข้าไปแล้วอาจทำให้อ้วนได้

ซึ่ง Glory Collagen Di-peptide คอลลาเจนลดสิว สามารถทานได้ทั้งแบบเม็ด และผสมน้ำดื่ม หากคุณต้องการทานคู่กับน้ำผลไม้ หรือน้ำเปล่า ก็สามารถแกะเม็ดแคปซูล และเทผสมกับเครื่องดื่มได้โดยไม่ทำให้รสชาติของเครื่องดื่มผิดเพี้ยน เพราะคอลลาเจน กลอรี่ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น และไม่มีรสชาติ ที่สำคัญเป็นคอลลาเจนเพียว 100% ปราศจากสารเคมี และสารสกัดต่าง ๆ ที่อาจเป็นอันตรายต่อร่างกายในอนาคตได้

 

  • ทานควบคู่กับวิตามินซี

เนื่องจากวิตามินซีมีคุณสมบัติละลายน้ำ ทำให้ร่างกายดูดซึมสารอาหารได้อย่างรวดเร็ว และช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส ช่วยลดสิว ฝ้า กระ และจุดด่างดำ เป็นต้น ซึ่งเมื่อวิตามินซีทำงานร่วมกับคอลลาเจน จะยิ่งช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อ ที่เสื่อมสภาพให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น 

นอกจากนี้หากทานคอลลาเจน และวิตามินซีคู่กันอย่างต่อเนื่อง จะช่วยปรับโครงสร้างให้ผิวแข็งแรง ช่วยลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน ช่วยฟื้นฟู และบำรุงผิวที่แห้งกร้าน หรือคล้ำเสียจากการโดนแสงแดด

หากให้แนะนำวิตามินซีที่ดี และอัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ก็คงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก Glory Tomato Vit C วิตามินซีที่สกัดจากมะเขือเทศสวิตเซอร์แลนด์ มาในรูปแบบแคปซูลทานง่าย และไม่มีกลิ่น นอกจากนี้ปริมาณวิตามินซีใน 1 แคปซูล เทียบเท่ากับการทานมะเขือเทศถึง 34 ลูก!!  

บอกเลยว่านอกจากจะได้ผิวสวย หน้าใส ยังได้สุขภาพที่แข็งแรง และมีภูมิคุ้มกันสูงจากการทานวิตามินซีอีกด้วย และเมื่อรับประทานต่อเนื่องไปเรื่อย ๆ คุณสมบัติของมะเขือเทศจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้อีกด้วย 

 

  • ดื่มน้ำตามในปริมาณมาก

หลังจากทาน คอลลาเจนลดสิว แล้ว อีกหนึ่งสิ่งสำคัญของการทานคอลลาเจนให้เห็นผลคือ หลังจากทานคอลลาเจนควรดื่มน้ำตามในปริมาณที่เหมาะสม เพราะนอกจากน้ำเปล่าจะช่วยขับของเสียออกจากร่างกายแล้ว การดื่มน้ำตามหลังจากที่ทานคอลลาเจน มีส่วนช่วยทำให้ร่างกายดูดซึมได้ดีกว่าการทานคอลลาเจนอย่างเดียวโดยไม่ดื่มน้ำตาม และช่วยให้ผิวอิ่มฟู ดูฉ่ำน้ำ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ คอลลาเจนลดสิว และวิธีการทานให้เห็นผลเร็ว แต่ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายทั้งในระยะสั้น และระยะยาว หากใครที่ต้องการปรึกษาปัญหาผิว หรือดูรีวิวเพิ่มเติม สามารถติดต่อเราได้ที่

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory

Glory จะมาบอกถึงคุณประโยชน์ของวิตามินซี ตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใส และช่วยให้ร่างกายแข็งแรง เรียกว่าทานแค่ 1 ได้ประโยชน์ถึง 2

Glory เผยวิธีรับประทานวิตามินซีอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย หรือเกิดอาการข้างเคียงตามมาในภายหลัง

Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

กลับหน้าแรก