ผิวสวยเสกได้ด้วย คอลลาเจนผิวขาว Glory – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

ผิวสวยเสกได้ด้วย คอลลาเจนผิวขาว Glory

เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนอยากจะมีผิวสวย ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งสาเหตุที่ทำให้หลายคนอยากมีที่ผิวขาวดูสุขภาพดี เกิดจากการที่ในปัจจุบันสังคมไทยส่วนใหญ่ให้ค่านิยมเกี่ยวกับความสวยความงาม และการมีผิวขาวเหมือนสาวเกาหลี 

ทำให้หลายคนลงทุนหาสารพัดวิธี ที่จะทำให้ตัวเองมีผิวขาว และมีออร่า ไม่ว่าจะเป็นการทาโลชั่นบำรุงผิว หรือการฉีดผิวที่เห็นผลอย่างรวดเร็ว ซึ่งวิธีเหล่านี้จะสามารถช่วยทำให้ผิวขาวได้ แต่รู้หรือไม่ว่าการมีผิวขาวใสจากภายในสู่ภายนอก การทาน คอลลาเจนผิวขาว เป็นตัวช่วยที่ตอบโจทย์ และเห็นผลในระยะยาวมากกว่า 

อย่าง การทาน คอลลาเจนผิวขาว Glory ผลิตภัณฑ์อาหารผิวยอดฮิต ที่ช่วยบำรุงผิวพรรณอย่างล้ำลึก ซึ่งจะช่วยบำรุงผิวจากภายในสู่ภายนอก เผยผิวขาวกระจ่างใส ผิวชุ่มชื้น และอิ่มน้ำดูมีออร่า เพราะฉะนั้นหากสาว ๆ หรือใครที่อยากมีผิวขาวสวย แบบสาวเกาหลี ก็ห้ามพลาดคอลลาเจนผิวขาวจาก Glory โดยเด็ดขาด! 

 

คอลลาเจน สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ 

อย่างที่ทุกคนรู้กันดีอยู่แล้ว ว่าคอลลาเจนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่ร่างกายสามารถสร้างขึ้นเองตามธรรมชาติ และคอลลาเจนเป็นสารอาหารที่พบได้มากที่สุดในร่างกาย ซึ่งคิดเป็น 1 ใน 3 ของโปรตีนทั้งหมดในร่างกาย โดยจะพบมากที่สุดในผิวหนังถึง 75% พบในกระดูกอ่อน 50% พบในกระดูก 23% และพบในเส้นเลือดใหญ่ 24% 

ซึ่งคอลลาเจนเป็นหนึ่งสิ่งที่มีความสำคัญต่อร่างกายอย่างมาก เนื่องจากคอลลาเจนมีหน้าที่คล้ายกับกาว ที่จะคอยยึดเกาะสิ่งต่าง ๆ ในร่างกายเข้าด้วยกัน ทำให้ร่างกายแข็งแรง และผิวพรรณมีความยืดหยุ่น แต่พอคนเราอายุเพิ่มขึ้นร่างกายก็เริ่มมีข้อบกพร่องมากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือการที่ร่างกายผลิตคอลลาเจนได้น้อยลง 

อย่างตอนที่อายุ 20 ต้น ๆ ผิวหนัง และร่างกายจะมีคอลลาเจนอยู่ประมาณ 75% แต่เมื่อย่างเข้าวัย 25 ปริมาณคอลลาเจนในร่างกายก็จะลดลง 1-2% และพออายุเข้าวัย 40 กระบวนการผลิตคอลลาเจนในร่างกายก็จะลดลงเหลือเพียงแค่ 30% เท่านั้น!

ทำให้คอลลาเจนเป็นสารอาหารที่สำคัญต่อร่างกายอย่างมาก เพราะคอลลาเจนไม่เพียงแต่จะทำให้ผิวพรรณขาวกระจ่างใส ผิวเรียบเนียน และยืดหยุ่นเพียงอย่างเดียว แต่คอลลาเจนยังเป็นสารอาหารที่จะช่วยเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรงขึ้นอีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกระดูก ข้อต่อ กระดูกอ่อน หรือกล้ามเนื้อ เป็นต้น 

 

คอลลาเจนผิวขาว ต้อง Glory Collagen 

คอลลาเจน กลอรี่ (Glory) คอลลาเจนไดเปปไทด์เพียว 100% ที่นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น โดยสกัดมากจากเกล็ดปลาทิลาเพีย ซึ่งเป็นปลาที่สะสมคอลลาเจนไว้ที่เกล็ด และผิวหนังมากกว่า 95% ซึ่งเป็นปริมาณคอลลาเจนมากกว่าปลาทั่วไป ที่นิยมนำมาผลิตเป็นอาหารเสริม

และด้วยความที่ Glory Collagen เป็นคอลลาเจนไดเปปไทด์เพียว ทำให้มีขนาดโมเลกุลขนาดเล็กสุดอยู่ที่ 200 ดาลตัน ทั้งยังเป็นคอลลาเจนสายพันธุ์เดียวกับผิว จึงทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมคอลลาเจนได้ดีกว่าคอลลาเจนทั่วไปกว่า 166 เท่า! 

นอกจากนี้คอลลาเจน กลอรี่ ยังอุดมไปด้วยโพรลีน และไฮดรอกซีโพรลีน ที่มีส่วนช่วยในการกระตุ้นกระบวนการผลิตคออลลาเจนในร่างกาย ให้สามารถทำงานได้รวดเร็วขึ้น 

อีกทั้งยังมีคอลลาเจน Type I ที่ช่วยบำรุงผิวพรรณ ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ผิวแข็งแรงไม่กลับมาหมองคล้ำ และมีคอลลาเจน Type III ซึ่งจะช่วยสมานแผล ลดการอาการบาดเจ็บทำให้ผิวเรียบเนียน รอยดำ รอยสิวแลดูจางลงได้อย่างรวดเร็ว 

 

คอลลาเจน กลอรี่ ทานอย่างไรให้เห็นผล ผิวขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด!

การจะกินคอลลาเจนให้เห็นผล ไม่ใช่ว่าจะกินเท่าไหร่ก็กิน หรือกินตอนไหนก็ได้! เพราะต่อให้กินเยอะขนาดไหน แต่ถ้าหากกินไม่ถูกต้องก็ไม่เห็นผล และไร้ประสิทธิภาพอยู่ดี 

ซึ่งการกินคอลลาเจนให้เห็นผล และส่งผลดีต่อสุขภาพร่างกายตามคำแนะนำขององค์กรอาหาร และยา (อย.) คือ จะต้องกินคอลลาเจนอย่างน้อย 2,500-5,000 มิลลิกรัมต่อวัน และไม่ควรกินคอลลาเจนเกิน 10,000 มิลลิกรัมต่อวันโดยเด็ดขาด เพราะอาจเป็นอันตรายต่อร่างกายได้ 

แต่สำหรับใครอยากมีผิวขาว กระจ่างใส เผยผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ เราขอแนะนำสูตรกินคอลลาเจน กลอรี่ เป็นสูตรที่จะบูสต์ผิวของคุณให้เห็นผลไวมากยิ่งขึ้น โดยแบ่งออกเป็น 2 สูตร ดังนี้ 

 

  • สูตรกินคอลลาเจนผิวขาว แบบปกติ 

กินคอลลาเจนตอนเช้าหลังตื่นนอน 1 แคปซูล และกินตอนก่อนนอน 1 แคปซูล จะช่วยทำให้ผิวดูเรียบเนียน และผิวขาวกระจ่างใสขึ้นภายใน 7 วัน 

 

  • สูตรกินคอลลาเจนผิวขาว แบบบูสต์ผิวสวย

แต่ถ้าหากใครที่ต้องการกู้ผิวหมองคล้ำ ให้กลับมามีผิวที่ขาวกระจ่างใส ผิวเปล่งปลั่งมีออร่า จะต้องกินคอลลาเจน กลอรี่ตอนเช้า 2 แคปซูล และตอนก่อนนอน 2 แคปซูล ผิวก็จะสวยขึ้นภายใน 3 วัน 

นอกจากสูตรการกินคอลลาเจน กลอรี่ ให้เห็นผลไวแล้ว สำหรับใครที่ไม่ชอบกินคอลลาเจนแบบเม็ด หรือแบบแคปซูล ก็สามารถแกะแคปซูลออกแล้วเทผงคอลลาเจนใส่ในน้ำ ก็จะได้รับคอลลาเจนในปริมาณที่พอดี และเห็นผลได้ดีเหมือนกัน

เพราะคอลลาเจน กลอรี่ 1 แคปซูล มีปริมาณทั้งหมด 454 มิลลิกรัม ซึ่งนับว่าเป็นปริมาณคอลลาเจนที่ไม่ได้สูงมากจนเกินไป และเป็นปริมาณที่เพียงพอต่อร่างกายที่ควรจะได้รับ 

ท้ายที่สุดนี้ สำหรับใครที่มีปัญหาผิว และอยากบำรุงผิวให้มีผิวขาว ฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี ก็สามารถติดต่อสอบถามข้อมูล ปรึกษาปัญหาผิว และดู สินค้าราคาพิเศษ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ Glory เพิ่มเติมได้ที่

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory

Glory จะมาบอกถึงคุณประโยชน์ของวิตามินซี ตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใส และช่วยให้ร่างกายแข็งแรง เรียกว่าทานแค่ 1 ได้ประโยชน์ถึง 2

Glory เผยวิธีรับประทานวิตามินซีอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย หรือเกิดอาการข้างเคียงตามมาในภายหลัง

Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

กลับหน้าแรก