ทำความรู้จัก ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน ผิวสวย X2 – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

ทำความรู้จัก ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน ผิวสวย X2

เมื่อลองย้อนกลับมามองผิวหน้า และผิวกายของเราแล้ว ทำให้รู้เลยว่าผิวหน้า และผิวกาย เป็นองค์ประกอบสำคัญที่ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งไม่ควรมองข้ามโดยเด็ดขาด! มิเช่นนั้นอาจทำให้ผิวพรรณ หรือผิวหน้า มีความหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส มีริ้วรอย และผิวไม่เรียบเนียนได้ 

ดังนั้นการดูแลผิวด้วยการทานคอลลาเจนเป็นวิธีที่จะช่วยบำรุงผิว ให้คุณมีผิวที่สวยจากภายในสู่ภายนอก และถ้าต้องการให้ผิวขาวกระจ่างใส จนออร่าพุ่งล่ะก็ต้องเลือกทาน ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน ที่จะช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก

แต่ก่อนจะเลือกทาน ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน วันนี้ Glory จะพาทุกคนมาทำความรู้จัก ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน กันว่าคืออะไร? มีคุณสมบัติ และมีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวได้อย่างไร เพราะถ้าคุณอยากมีผิวสวยคูณสองห้ามพลาดบทความในวันนี้โดยเด็ดขาด 

 

ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน คืออะไร? 

ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน (Hydrolyzed Collagen) คือ คอลลาเจนชนิดหนึ่งที่แตกตัวเป็นโมเลกุลขนาดเล็ก โดยผ่านกระบวนการที่เรียกว่าไฮโดรไลซิส ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึม และนำไปใช้งานได้ง่ายมากขึ้น

ซึ่งไฮโดรไลซ์มีคุณสมบัติที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิว ทำให้ผิวมีความเรียบเนียน ชุ่มชื้น และผิวมีความยืดหยุ่น ในขณะเดียวกันคอลลาเจนก็จะช่วยเพิ่มความกระชับ ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ และความหมองคล้ำให้กลับมาดีขึ้นอีกด้วย

 

ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน พบได้ที่ไหนมากที่สุด

ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน สามารถพบได้ในคอลลาเจนที่สกัดมาจากปลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปลาทะเลน้ำลึก จะพบไฮโดรไลซ์ คอลลาเจนมากที่สุด เนื่องจากคอลลาเจนจากปลาทะเล เป็นคอลลาเจนที่มีโครงสร้างของเส้นใยที่คล้ายกับร่างกายของคนเรา 

ทำให้คอลลาเจนจากปลาเป็นคอลลาเจนที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุด อย่าง คอลลาเจน กลอรี่ คอลลาเจนไดเปปไทด์เพียว 100% ที่สกัดมาจากปลาทิลาเพีย ปลาทะเลน้ำลึกจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นปลาที่อุดมไปด้วยคอลลาเจนกว่า 95% ทำให้คอลลาเจน กลอรี่ มีประสิทธิภาพในการดูดซึมที่ดีกว่าคอลลาเจนทั่วไปกว่า 166 เท่า 

นอกจากนี้คอลลาเจน กลอรี่ ไดเปปไทด์ ยังอุดมไปด้วยปริมาณโพรลีนที่คอยทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ และไฮดรอกซีโพรลีนซึ่งเป็นอนุพันธ์ของโพรลีน โดยจะทำหน้าที่ร่วมกับวิตามิน C ในร่างกาย เพื่อบำรุงผิวพรรณ และลดการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว

 

ความสำคัญของ ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน 

อย่างที่ทุกคนรู้กันดีว่าคอลลาเจน เป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่พบได้ในร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นผิวหนัง กระดูก ข้อต่อ กล้ามเนื้อ หรือเนื้อเยื่อเกี่ยวพันอื่น ๆ ซึ่งร่างกายจะผลิตคอลลาเจนขึ้นเองตามธรรมชาติ

แต่พออายุย่างเข้าวัย 25 กระบวนการผลิตคอลลาเจนก็จะลดลงปีละ 1-2% และถ้าถึงวัย 40 ปี กระบวนการสร้างคอลลาเจนก็จะลดลงเหลือเพียง 30% เท่านั้น! ซึ่งนั่นจะส่งผลต่อการทำงานของอวัยวะต่าง ๆ ในร่างกาย และทำให้ร่างกายไม่สามารถดูดซึมคอลลาเจนได้ดีพอ

ดังนั้นร่างกายจึงต้องการคอลลาเจนที่มีอนุภาคเล็ก เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึม ซึ่งไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน จึงเป็นสิ่งที่ช่วยเติมเต็มประสิทธิภาพในการดูดซึมของร่างกาย ให้ดูดซึมคอลลาเจนได้ดีมากขึ้น และด้วยความที่ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนมีขนาดโมเลกุลที่เล็ก ซึ่งนอกจากจะส่งผลดีต่อการดูดซึมแล้ว ยังส่งผลดีต่อระบบย่อยอาหารได้อีกด้วย 

 

ประโยชน์ของ ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน 

  • ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวมีความเรียบเนียน และมีความชุ่มชื้นมากขึ้น 
  • ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับผิว ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น และมีความกระชับ
  • ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ
  • ช่วยปรับสมดุลของผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส และดูเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ 
  • ช่วยกระตุ้นสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์
  • ทำให้ผิวและร่างกายมีความแข็งแรงมากขึ้น 
  • ด้วยความที่เป็นคอลลาเจนที่มีอนุภาคเล็ก ทำให้มีประสิทธิภาพในการดูดซึมดีกว่าคอลลาเจนทั่วไป 

จะเห็นได้ชัดเลยว่า ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน เป็นองค์ประกอบที่มีความสำคัญอย่างมากต่อร่างกาย เพราะไฮโดรไลซ์ คอลลาเจนเปรียบเสมือนสารตั้งต้น ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และช่วยให้ร่างกายการดูดซึมของคอลลาเจนรวดเร็วมากขึ้น เพื่อให้ร่างกายสามารถซ่อมแซม และบำรุงผิวพรรณ เผยให้คุณมีผิวที่สวย ขาวกระจ่างใส และเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ 

ทั้งนี้หากต้องการทานผลิตภัณฑ์คอลลาเจน ที่มีส่วนประกอบของไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน ผลิตภัณฑ์จาก Glory เป็นผลิตภัณฑ์อาหารผิวที่ตอบโจทย์กับความต้องการมากที่สุด เนื่องจากเป็นคอลลาเจนไดเปปไทด์เพียว สกัดมาจากเกล็ดปลาทิลาเพียอุดมด้วยคอลลาเจนกว่า 95% ซึ่งจะช่วยฟื้นฟู บำรุงผิวพรรณอย่างล้ำลึก

แต่ทั้งนี้การทานคอลลาเจนให้เห็นผลไว และไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ควรทานคอลลาเจนไม่เกิน 2,500-5,000 มิลลิกรัม ซึ่งกลอรี่ คอลลาเจน มีปริมาณ 454 มิลลิกรัม แม้จะทาน 2 แคปซูลเพื่อบูทผิวก็ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายอย่างแน่นอน แถมยังส่งผลดีต่อผิวพรรณของคุณอีกด้วย

สำหรับใครที่สนใจผลิตภัณฑ์อาหารผิว คอลลาเจน กลอรี่ หรือผลิตภัณฑ์ผิวตัวอื่น ๆ ก็สามารถเข้ามาเลือกชม สินค้าราคาพิเศษ หรือสอบถามข้อมูล ปรึกษาปัญหาผิวเพิ่มเติมได้ที่ 

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory

Glory จะมาบอกถึงคุณประโยชน์ของวิตามินซี ตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใส และช่วยให้ร่างกายแข็งแรง เรียกว่าทานแค่ 1 ได้ประโยชน์ถึง 2

Glory เผยวิธีรับประทานวิตามินซีอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย หรือเกิดอาการข้างเคียงตามมาในภายหลัง

Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

กลับหน้าแรก