แจกสูตรบูสต์ผิวขาวกระจ่างใส ด้วยคอลลาเจน – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

แจกสูตรบูสต์ผิวขาวกระจ่างใส ด้วยคอลลาเจน

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผิวพรรณที่สวย ย่อมเป็นสิ่งแรกที่ดึงดูดความสนใจให้คนอื่นเหลียวมอง ดังนั้น การมีผิวที่แลดูสุขภาพดี จึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยเสริมความมั่นใจของสาว ๆ ได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งการจะมีผิวที่สวยสมใจนั้นต้องไม่ลืมที่จะดูแลตัวเองอย่างเป็นประจำ และต้องใส่ใจในการดูแลผิวอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน

ในบทความสาระผิวสวยวันนี้ Glory ก็ได้นำสูตรบูสต์ผิวใสด้วยคอลลาเจนผิวขาว มาเสิร์ฟให้กับสาว ๆ เพื่อการดูแลผิวอย่างล้ำลึก พร้อมเผยเทคนิคทานคอลลาเจนให้ปลอดภัย และเห็นผลในระยะยาว จะมีอะไรบ้างนั้น หากพร้อมแล้วไปดูพร้อมกันเลย

 

อยากผิวสวยต้องรู้ ! ทริคดูแลผิวขาวใส แลดูสุขภาพดี

การมีผิวสวยสุขภาพดี เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในความฝันของใครหลายคน เพราะผิวที่เนียนนุ่มทั้งผิวหน้า และผิวกาย จะช่วยเพิ่มความมั่นใจในการใช้ชีวิตของสาว ๆ ได้เป็นอย่างดี ซึ่ง Glory ได้รวมทริคผิวสวยมาให้สาว ๆ แล้ว ตามมาจดเทคนิคผิวขาวใสกันได้เลย ดังนี้

 

  • สครับผิวสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง

หนึ่งในวิธีดูแลผิวยอดนิยมในกลุ่มผู้หญิงยุคใหม่คงหนีไม่พ้นการสครับผิว ซึ่งเป็นหนึ่งในวิธีการดูแลผิวรูปแบบหนึ่งที่สามารถขัดเอาเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกไปอย่างอ่อนโยน เพื่อเปิดผิวให้พร้อมรับการบำรุงผิวขั้นสุด จึงทำให้ผิวขาวใสอย่างธรรมชาติ

ซึ่งสารสกัดยอดนิยมในการสครับผิว เพื่อผิวที่ขาวใสเนียนนุ่ม คือ สารสกัดที่มาจากธรรมชาติอย่างมะขามเปียก น้ำผึ้ง ขมิ้น มะเขือเทศ แตงกวา และโยเกิร์ต เป็นต้น สำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากมีผิวขาวใสแต่ไม่มีเวลาเตรียมของ สามารถเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สครับที่ชื่นชอบ หรือสครับที่มีส่วนผสมของคอลลาเจน เพื่อบูสต์ผิวให้ขาวใสทันใจยิ่งขึ้น 

 

  • นอนพักผ่อนให้เพียงพอ

เคล็ดลับผิวสวยง่าย ๆ แถมไม่ต้องใช้เงินเยอะ นั่นก็คือการนอนหลับ อย่างน้อยวันละ 7-8 ชั่วโมง เพราะขณะที่นอนหลับนั้น ฮอร์โมนคอร์ติซอลจะลดลง ขณะที่ฮอร์โมนเมลาโทนินจะเพิ่มขึ้น จึงทำให้ร่างกายเข้าสู่โหมดซ่อมแซมตัวเอง และเปิดโอกาสให้ผิวที่หมองคล้ำได้ฟื้นฟูอย่างเต็มที่ ทั้งยังเพิ่มการหมุนเวียนโลหิตในร่างกาย ส่งผลให้ผิวพรรณสดใส แลดูมีเลือดฝาดแบบสาวเกาหลี

 

  • หลีกเลี่ยงอาหารรสหวานจัด

ผู้หญิงกับอาหารรสชาติหวานเป็นของคู่กัน แต่จริง ๆ แล้วความหวานจากน้ำตาล ล้วนมีส่วนให้ผิวพรรณของสาว ๆ ดูหมองคล้ำอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากน้ำตาลเป็นตัวการสำคัญที่เข้าไปทำลายคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ซึ่งเมื่อคอลลาเจนถูกทำลาย ผิวจะขาดความชุ่มชื้น และยืดหยุ่นน้อยลง ดังนั้น สาว ๆ ควรรับลดปริมาณน้ำตาลในอาหารคาว รวมถึงทานของหวานในปริมาณที่พอเหมาะ เพื่อผิวที่สวยใส และไร้รอยสิว

 

  • มาส์กหน้าอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้ง

การมาส์กหน้าเป็นหนึ่งในวิธีที่จะช่วยบำรุงผิวหน้า และแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นบนใบหน้าได้อย่างตรงจุด ซึ่งการมาส์กหน้าคือการนำเซรั่ม หรือสารบำรุงสูตรเข้มข้นมาเคลือบไว้บนผิวหน้า เพื่อบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ทั้งยังลดเลือนรอยดำ รอยแดง และรอยสิวได้เร่งด่วน มากกว่าการทาเซรั่มหลายเท่า ทั้งนี้หากสาว ๆ คนไหนต้องการมาส์กหน้าทุกวัน ควรใช้มาส์กสูตรเพิ่มความชุ่มชื้นเท่านั้น และไม่ควรทิ้งระยะเวลาการมาส์กเกิน 20 นาที

 

  • เลือกทานอาหารที่มีคอลลาเจน

หากพูดถึงเรื่องการบำรุงผิวพรรณง่าย ๆ อีกทางหนึ่งก็คือ การกินอาหารที่มีคอลลาเจนสูง รวมไปถึงผลไม้ที่อุดมไปด้วยแหล่งของคอลลาเจน เพื่อป้องกันปัญหาผิวแห้งกร้าน มีริ้วรอย ฝ้า กระ และความหมองคล้ำจากมลภาวะที่ต้องเผชิญในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็น เนื้อสัตว์ที่ไม่มีไขมัน ปลาน้ำจืด ผลไม้ตระกูลเบอร์รี ผักใบเขียว ถั่ว และชาขาว เป็นต้น

 

  • รับประทานอาหารเสริมคอลลาเจน

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง หรือต้องการบูสต์ผิวขาวอย่างเร่งด่วน แนะนำให้รับประทานอาหารเสริมคอลลาเจนผิวขาว หรือคอลลาเจนไดเปปไทด์ที่มีส่วนช่วยซ่อมแซม และบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม และชุ่มชื้นจากภายในสู่ภายนอก อย่างไรก็ตาม อย่าลืมเลือกทานคอลลาเจนยี่ห้อที่มีงานวิจัยรองรับ เพื่อการันตีว่าอาหารเสริมที่รับประทานเข้าไปไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย และเห็นผลได้จริงในระยะยาว

ซึ่งอาหารเสริมคอลลาเจนผิวขาวที่จะช่วยบูสต์ผิวให้ขาวใส และผ่านการรับรองสินค้าจากคณะกรรมการอาหารและยา และมาตรฐาน GMP รวมถึงเครื่องหมายฮาลาล ก็คือ Glory Collagen Dipeptide คอลลาเจนไดเปปไทด์เพียว 100% ตัวช่วยเด็ดที่จะเพิ่มความชุ่มชื้น ความกระจ่างใส และความแข็งแรงให้กับผิวได้เป็นอย่างดี ทั้งยังช่วยให้ผิวใส สุขภาพดี อ่อนเยาว์จากภายในสู่ภายนอก

 

แชร์เคล็ดลับทานคอลลาเจนอย่างไร ให้ผิวสวยจากภายใน

หากสาว ๆ คนไหนสนใจดูแลผิวให้กระจ่างใสอย่างเร่งด่วน ด้วยการรับประทานคอลลาเจนผิวขาว แต่ก็ยังสงสัยว่าทำไมทานคอลลาเจนแล้วยังไม่เห็นผลสักที ไม่ต้องกังวลกันไป เพราะ Glory มีคำตอบให้คุณแล้ว โดยเคล็ดลับการทานคอลลาเจนผิวขาวให้เห็นผล และช่วยให้ร่างกายดูดซึมได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีดังนี้

 

  • ทานคอลลาเจนในปริมาณที่พอดี

แม้ว่าอาหารเสริมคอลลาเจนผิวขาว จะเป็นอาหารเสริมที่สามารถทานได้ต่อเนื่อง ถึงอย่างนั้นสาว ๆ ทุกคนก็ควรทานคอลลาเจนในปริมาณที่พอดี คือไม่ควรเกิน 2,500 - 5,000 มิลลิกรัมต่อวัน ซึ่งถือว่าเพียงพอแล้วสำหรับการรับประทานอาหารเสริม เพื่อบำรุงผิวพรรณให้สวยเปล่งปลั่ง และฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสีย

 

  • ทานคอลลาเจนควบคู่กับวิตามินซี

หลายคนคงจะรู้กันอยู่แล้วว่าคอลลาเจน และวิตามินซี ต่างก็มีคุณสมบัติในการดูแลรักษาผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง จากภายในสู่ภายนอก ซึ่งการรับประทานคอลลาเจน และวิตามินซีควบคู่กัน จะช่วยเสริมประโยชน์ให้แก่ร่างกายได้ดียิ่งขึ้น เพราะวิตามินซีมีคุณสมบัติช่วยให้ร่างกายสามารถดูดซึมคอลลาเจนไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

หากกำลังมองหาอาหารเสริมวิตามินซีที่มีคุณภาพ และฟื้นฟูคอลลาเจนได้อย่างเห็นผล ก็ต้องห้ามพลาดตัวช่วยดี ๆ อย่าง Glory Tomato Vit C วิตามินซีที่สกัดจากมะเขือเทศสวิตเซอร์แลนด์ที่ช่วยลดรอยแดงจากสิวได้ดีกว่าวิตามิน E 100 เท่า อีกทั้งยังช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ดูอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ

 

  • รับประทานโปรตีนต่อวันให้เพียงพอ

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่กำลัง Diet ด้วยการลดปริมาณเนื้อสัตว์ในแต่ละมื้อ ขอให้ฟังทางนี้ก่อน เพราะคอลลาเจนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่ง ซึ่งหากรับประทานโปรตีนไม่เพียงพอ ปริมาณคอลลาเจนในผิวก็จะลดลงไปด้วย ทำให้การกินคอลลาเจนผิวขาวไม่ได้ผลลัพธ์ดีเท่าที่ควร

 

  • ออกกำลังกายเป็นประจำ

การออกกำลังกาย นอกจากจะช่วยปั้นรูปร่างให้สวยเป๊ะแล้ว ยังมีส่วนช่วยเพิ่มคอลลาเจนให้แก่ร่างกาย และผิวพรรณของสาว ๆ ด้วย เพราะในระหว่างที่ออกกำลังกายระดับฮอร์โมนความเครียดจะลดลง ส่งผลให้โกรทฮอร์โมน (Growth Hormones) ถูกหลั่งออกมามากยิ่งขึ้น จึงยิ่งเสริมการสร้างคอลลาเจน และช่วยให้ผิวหน้าดูเด็กลงอย่างเห็นได้ชัด

 

  • ดื่มน้ำวันละ 8-10 แก้ว

เคล็ดลับสำคัญในการรับประทานคอลลาเจนผิวขาวให้เห็นผล คือดื่มน้ำให้เพียงพอวันละ 8-10 แก้ว หรือ 2 ลิตรต่อวัน เนื่องจากน้ำเปล่าเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยสร้างคอลลาเจนในร่างกาย หากดื่มน้ำไม่เพียงพอ การสร้างคอลลาเจนก็จะลดลงไปด้วย สำหรับคนที่ไม่ชอบดื่มน้ำลองใส่ผลไม้ชิ้นเล็ก ๆ หรือดื่มชาที่ไม่มีรสหวานแทนการดื่มน้ำเปล่าสะอาด

หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้สาว ๆ ได้รู้เคล็ดลับการดูแลผิวให้ขาวใส สวยทันใจด้วยคอลลาเจนผิวขาว เรียกได้ว่าคอลลาเจนนั้นเปรียบเสมือนตัวการสำคัญที่จะช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง เนียนนุ่มน่าสัมผัส และฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี สุดท้ายนี้สำหรับใครที่ต้องกำลังมองหาอาหารเสริมคอลลาเจนผิวขาว เพื่อฟื้นฟูปัญหาผิว และอยากบำรุงผิวให้เปล่งปลั่งจากภายใน ก็สามารถติดต่อสอบถามข้อมูล และดูผลิตภัณฑ์ของ Glory เพิ่มเติมได้ที่

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory

Glory เผยวิธีรับประทานวิตามินซีอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย หรือเกิดอาการข้างเคียงตามมาในภายหลัง

Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

Glory บอกต่อวิธีกิน Vit C ให้ได้ผลดีที่สุด ควรกินตอนไหน วิตามินซีมีกี่ประเภท แต่ละแบบเหมาะกับใครบ้าง พร้อมข้อควรรู้ก่อนเริ่มรับประทานวิตามินซีเพื่อให้ได้ผลลัพธ์เต็มประสิทธิภาพ

กลับหน้าแรก