เคลียร์ปัญหาสิวให้ผิวสวยด้วย คอลลาเจนลดสิว ไอเทมเด็ดที่ไม่มีไม่ได้ – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

เคลียร์ปัญหาสิวให้ผิวสวยด้วย คอลลาเจนลดสิว ไอเทมเด็ดที่ไม่มีไม่ได้

ใบหน้า เป็นเหมือนด่านแรกในการเริ่มเข้าสังคม ไม่ว่าคุณจะไปใช้ชีวิตอยู่ที่ไหนก็ต้องใช้ใบหน้าเพื่อแสดงตัวตน ดังนั้นจึงต้องมีการดูแลรูปลักษณ์ให้ดูดี เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง ซึ่งผิวของใบหน้าเป็นส่วนที่บอบบาง เมื่อเจอมลภาวะต่าง ๆ จะทำให้เกิดปัญหาผิวหน้าได้ สำหรับปัญหาหลักที่เป็นศัตรูกับผิวหน้าของเรา คือ ปัญหาสิว ตัวการที่ทำให้ผู้คนเกิดความรำคาญ และไม่มั่นใจในตนเอง ซึ่งหลาย ๆ คนต้องเผชิญปัญหานี้กันอย่างหนักหน่วง 

อย่างไรก็ตาม ปัญหาสิวสามารถหมดไปได้ ด้วยการปรับพฤติกรรมในการใช้ชีวิต และเพิ่มตัวช่วยต่าง ๆ เข้าไปเพื่อบำรุงผิวหน้า ซึ่งในปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ที่ให้โปรตีนสูง และช่วยบำรุงเซลล์ผิวได้ดี นั่นก็คือ คอลลาเจนลดสิว นอกจากคอลลาเจนจะช่วยดูแลผิว และลดริ้วรอยต่าง ๆ แล้ว ยังมีประโยชน์ในการช่วยลดปัญหาสิวได้อีกด้วย

โดยบทความสาระเรื่องผิวในวันนี้ Glory จะพาไปหาคำตอบว่า คอลลาเจนลดสิว ช่วยเรื่องสิวอย่างไรบ้าง และทำไมถึงเป็นไอเทมที่คนรักผิวไม่ควรพลาด หากพร้อมแล้ว เราไปดูกันได้เลย

 

เคล็ดลับสำคัญ ! รู้ที่มาของสิว เพื่อใช้ คอลลาเจนลดสิว ได้อย่างมั่นใจ 

เพราะผิวหน้าของเรานั้นบอบบาง จึงมีหลายปัจจัยที่ทำให้เกิดปัญหาสิวขึ้นมาได้ ซึ่งการรู้ว่าสิวเกิดมาจากอะไร จะช่วยให้เรามีวิธีป้องกัน และหาวิธีแก้ไขได้ โดยไม่ต้องปล่อยทิ้งไว้ให้เกิดการลุกลาม แม้ว่าสิวจะมีระยะเวลาในการเกิด และหายไป

แต่ระหว่างนั้นสิวบางชนิด อาจสร้างความเจ็บปวดให้กับผู้ที่เผชิญปัญหา และหลาย ๆ คนก็ต้องเจอกับปัญหาสิวเรื้อรั้ง ที่เมื่อสิวหายไปแล้วก็จะกลับมาเป็นใหม่ต่อไปเรื่อย ๆ ไม่มีช่วงที่ให้ผิวหน้าได้พักผ่อน ดังนั้น เราจึงควรเรียนรู้เรื่องของสิวก่อนที่จะไปใช้ตัวช่วยดี ๆ อย่าง คอลลาเจนลดสิว เพื่อมาสกัดกั้นปัญหาเหล่านี้ได้อย่างทันท่วงที

 

  • ความผิดปกติของต่อมไขมัน

เกิดจาการที่ต่อมไขมันที่อยู่ข้างๆ รูขุมขน มีหน้าที่ผลิตน้ำมันเพื่อนำไปเลี้ยงผิว แต่กลับออกจากรูขุมขนไม่ได้ จึงทำให้เกิดภาวะอุดตันอยู่ที่รูขุมขน ซึ่งภาวะนี้จะเรียกว่า สิวอุดตัน

 

  • เชื้อแบคทีเรีย Cutibacterium acnes (C.acnes)

P.acne (propionibacterium acnes) หรือชื่อใหม่เรียกกันว่า C.acne (Cutibacterium acnes) เป็นแบคทีเรียที่พบได้เป็นปกติบนผิวหนัง ในรูขุมขน และในต่อมไขมันของมนุษย์ P.acne เป็นแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวได้หากมีจำนวนมากเกินไป

โดยการทำงานคือ เมื่อแบคทีเรียชนิดนี้เพิ่มจำนวนมากขึ้น จะกระตุ้นให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายทำงาน ซึ่งระบบภูมิคุ้มกันจะกระตุ้นให้รูขุมขนเกิดการอักเสบ เพื่อกำจัดเชื้อแบคทีเรียที่เพิ่มขึ้น ทำให้เกิดสิวอักเสบตามมา

 

  • พฤติกรรมในชีวิตประจำวัน

นอกจากเรื่องของธรรมชาติทางร่างกายแล้ว พฤติกรรมบางอย่างก็ส่งผลให้เกิดสิวโดยที่เรามองข้ามไป ซึ่งพฤติกรรมเหล่านี้อาจทำให้การทำงานของร่างกายเปลี่ยนไปจึงกระตุ้นให้เกิดสิว เช่น การรับประทานยาบางชนิด การพักผ่อนไม่เพียงพอ ความเครียด และการดูแลผิวผิดวิธี เป็นต้น 

อย่างไรก็ตาม เมื่อรู้ที่มาของสิวแล้ว เราจะสามารถป้องกันได้ด้วยการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม และรับประทานอาหาร ที่ช่วยส่งเสริมการทำงานของร่างกายให้เป็นระบบ โดยสารอาหารเหล่านั้นจะช่วยกำจัดสิ่งไม่ดีให้ออกจากร่างกายของเราไปได้ ซึ่ง คอลลาเจนลดสิว เป็นทางเลือกที่ดีในการช่วยแก้ปัญหาสิว เราจะไปเรียนรู้เรื่องคอลลาเจน และหาคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ชนิดนี้กัน

 

ไขคำตอบ ! คอลลาเจนลดสิว ได้อย่างไร ทำไมถึงดีต่อผิวหน้าที่บอบบาง

  • คอลลาเจนลดสิว ให้ความแข็งแรง และความยืดหยุ่น

คอลลาเจน เป็นสิ่งที่มีอยู่แล้วในร่างกาย แต่เมื่ออายุมากขึ้นก็จะมีปริมาณลดลง จึงต้องรับประทานผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่มคอลลาเจนให้กับร่างกาย เพราะคอลลาเจนทำหน้าที่ในการดูแลผิว ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น และช่วยทำให้ผิวแข็งแรง จนสามารถต่อสู้กับมลภาวะได้ จึงช่วยลดการเกิดสิวได้

 

  • ช่วยการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว

ประโยชน์ที่สำคัญของคอลลาเจน คือ การผลัดเซลล์ผิวหน้า เพื่อช่วยกระตุ้นให้เซลล์ผิวที่ตายแล้วบนผิวหน้าหลุดออกไป และให้เซลล์ผิวใหม่ผลิตมาแทนที่ได้ไวขึ้น ซึ่งคอลลาเจนสามารถลดสิวได้ด้วยการป้องกันการอุดตัน โดยเฉพาะในผู้ที่มีรูขุมขนกว้าง เพราะหากไม่มีตัวช่วยในการผลัดเซลล์ผิว เซลล์ผิวที่ตายแล้วอาจผสมกับน้ำมันบนผิวก่อให้เกิดเป็นสิวเสี้ยน หรือทำให้ผิวเกิดสิวอุดตันได้

 

  • คอลลาเจนลดสิว และรอยสิว 

การเกิดสิวส่งผลให้คอลลาเจนใต้ผิวหนังของเราถูกทำลาย และผิวอ่อนแอลง และเมื่อสิวเริ่มหาย จะเกิดเป็นแผลเป็นขึ้น หลอดเลือดใหม่ก็จะเข้ามาแทนที่ส่วนที่ถูกทำลาย โดยมาพร้อมกับสารอาหารซึ่งก็คือคอลลาเจน มาช่วยบำรุงผิวส่วนนั้นให้มีความสดชื่น และดูเรียบเนียนขึ้น คอลลาเจนจึงมีประโยชน์ในการลดสิว

 

ไอเทมเด็ด ! คอลลาเจนลดสิว Glory Collagen Dipeptide ที่สุดของคอลลาเจน 

ผลิตภัณฑ์อาหารผิว Glory Collagen Di-peptide ได้รับรางวัลส่วนผสมยอดเยี่ยมจาก USA นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงทั้งโครงสร้างชั้นผิว ช่วยเติมเต็มทั้งคอลลาเจน อิลาสติน และไฮยารูลอนิก-เอสิด (Hyaluronic Acid)

นอกจากนี้ ยังเป็นคอลลาเจนไดเปปไทด์ คอลลาเจนที่มีโมเลกุลเล็กที่สุดจนสามารถดูดซึมเข้าสู่ผิวได้มากกว่าคอลลาเจนทั่วไป 166 เท่า เปรียบเสมือนคอลลาเจนสายพันธุ์เดียวกับที่ผิวผลิต ทำให้เห็นผลลัพธ์ภายใน 3-7 วัน โดยจะดูดซึมผ่านผิวหนังทั้ง 3 ชั้น ไม่ว่าจะเป็น หนังกำพร้า หนังแท้ และชั้นไขมัน จึงมั่นใจได้ว่าร่างกายจะมีคอลลาเจนเพิ่มขึ้น และช่วยลดปัญหาสิวได้ด้วยตัวช่วยดี ๆ อย่าง คอลลาเจนลดสิว Glory Collagen Di-peptide

อย่างไรก็ตาม การลดปัญหาสิวขึ้นอยู่กับพฤติกรรมของเราเป็นส่วนใหญ่ หากปรับตัวได้ก็จะสามารถป้องกันปัญหาสิวได้ แต่สำหรับผู้ที่กำจัดปัญหานี้ไปไม่ได้ ไม่ว่าจะลองเปลี่ยนพฤติกรรมไปในทางที่ดีขนาดไหน ก็สามารถมองหาตัวช่วยดี ๆ อย่าง คอลลาเจนลดสิว  Glory Collagen Di-Peptide ได้เสมอ โดยหากต้องการสอบถามเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อราคาโปรโมชันคลิก หรือ

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory

Glory เผยวิธีรับประทานวิตามินซีอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย หรือเกิดอาการข้างเคียงตามมาในภายหลัง

Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

Glory บอกต่อวิธีกิน Vit C ให้ได้ผลดีที่สุด ควรกินตอนไหน วิตามินซีมีกี่ประเภท แต่ละแบบเหมาะกับใครบ้าง พร้อมข้อควรรู้ก่อนเริ่มรับประทานวิตามินซีเพื่อให้ได้ผลลัพธ์เต็มประสิทธิภาพ

กลับหน้าแรก